உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

பாமாவின் முதல் இரவு

மனைவியுடன் ,
மன்மத ராகங்கள் ;

கன்னிகளே , காளையர்களே , காம சுக ரசிகர்களே,
காமம் என்பதே சந்தோஷம் ;
காதலர்கள் , incest உடலுறவுகள் , சின்னப் பெண்= பையன்கள் கன்னியழித்தல் எல்லாமே சுகம் ; சுகம் ; இதம்தான்.

ஆனால் , மனைவியுடன் மஞ்ச சுகம் என்பதோ மகா மெகா அற்புதம் ; இருபது முதல் அறுபது வரை தொடரும் காமாக்னி ;

என் காம சுக களியாட்டங்கள் பலவுண்டு ; பல் வகையுண்டு .
ஆனால் , மனைவியுடன் படுத்தது , மனைவி என்னை படுத்தியது ,
என்மனைவி தந்த சொர்க்கம் , மனைவிக்கு நான் தந்த சுகம் ….மட்டுமே கிரேட்டஸ்ட் ; ஆல் டைம் பெஸ்ட் செக்ஸ் .
yes ;
Sex with wife is the Remarkable Crush in mine and may be in everyone's
Sex . That's the crushing crux of Tamil kama leelaigal . tamil kama leelass , tamil kama prasala and bamala .

அந்த …
அவளுடன் ,

அவளுக்காக ,
அவள் எனக்காக தந்த சுகானுபவங்கள் , சொர்க்க லோக வாசல்கள் ..இதோ …இதோ ..



என் பெயர் ரிஷி . 26 வயது .
என் மனைவி பெயர் பாமாப் ப்ரியா. 21 வய்து . சிவந்த இதழ் , வெண்ணிலா வெள்ளை .

பால் ததும்பும் பருத்த முலைகள் , பரந்த முதுகு , விம்மும் பெல்லி , ஆட்டமாய் ஆடும் பின்னக் குட குண்டித் தேர்கள் , முட்டி பிதுங்கும் தொடைகள் என ஆஹா , ஆஹா …. சதை பிதுங்கும் சதுராட்ட நாயகி .
அவள் பாமா பிரியா அல்ல ; காம பிரியா …! Ê
இடிக்கவும் சம்மதிப்பாள் ; கம்பை பிடித்து நக்கவும் சரி என்பாள் ; என்னை அமுக்கி நக்கவும் வைப்பாள் .

ஆரம்பத்தில் , அவளோர் அழுத்தமான அமுக்கி ; முந்தானை விலக்கவே தயங்குவாள் ; பதுங்குவாள் .
பாமாவின் முலைகளோர் ரசக் கனி ; புதிய முலை என்றால் அப்படியோர் புது முலை .
அனுபவங்கள் ஆயிரம் எனக்குண்டு ; எனக்குப் பிறகும் அவளுக்கும் ஆயிரம் ஏற்பட்டது ,.


அவை அவளுக்காக , என் அனுமதியுடனான காமக் களியாட்டங்கள் பின் ..

ஆனால் , பாமாவின் முந்தானை விலக்கிய முதல்வன் நான்்தான் .! முட்டி நின்ற பாமாவின் முலைப் பால் குடித்த முதல் ஆணும் நானே …!

பாமாவின் முலையை பிடித்தவன் , முட்டியவன் ,கசக்கியவன் , வருடி வருடி விளையாடி முலைகளை , மார்பகங்களை , மாம்பழங்களை - புட் பால் பழங்களாய் பெரிதாக்கினவனும் நானே .!
எனக்கு முன் அனுபவம் உண்டென்பதால்தான் சொல்கிறேன் .
என்னதான் எல்லா மனைவிகளும் இழுத்திப் போர்த்து நடித்தாலும் ,
அனுபவமுள்ள ஆணுக்கே மனைவி பழுத்தவளா , முலை கசங்கியவளா, சப்பாத முலையா,
இடிக்காத காமப் பொந்தா எனத் தெரியும் .


ஸோ , எனக்கு தெரியும் , பாமாவின் முதல் ஆண் சுகம் என்னோடுதா என்று .

கசக்கப்படா கன்னி முலை + கன்னித் திரை கிழித்ததும் என் அடங்கா ஆண் குறிக் கொம்புதான் என்று …!

அந்த ஆரம்ப கால , ஹனிமுன் கால ஆரம்ப காம சுகங்களை பார்ப்போமா ..?

அது முதல் இரவு .
அன்று முதல் காம இரவு ; பாமா எனும் கன்னி காமாக்னியாய் ஆன இனிக்கும் இரவு .
பாமா உள்ளே நுழைந்தாள் . பட்டுப் புடவையும் , பருத்த பிட்டங்கள் ஆட , ஆட, முலைகள் முந்தானை ஒரம் விலகி விதிர்க்க விதிர்க்க ,
என் ஆண் கொம்பு எகிற எகிற , நீளமான அந்த இன்ப இரவு ஆரம்பமானது .
பாமா மெல்ல பால் சொம்பை வைத்தாள் .
மெகா பால் சொம்பையோ முந்தானைக்குள் வைத்திருந்தாள் .
'' இந்தாங்க … பால் …'' பாமா சிரித்தாள் ; சொன்னாள்.
'' எப்படி சாப்டறதுடீ …? '' நான் கேட்டேன்.
'' அதான் டம்ப்ளர் இருக்கே . நான் சூடு போக ஆத்தவா ….? ''

'' சூடு குறைஞ்சாதான் ப்ராப்ளமே . அவ்ளோ பெரிய ' ball ' ஆ இருக்கு , டம்பளர்ல எப்படி பாலை வாங்கறது …'' முலைகளை பார்த்தபடி சிரித்தேன் .
பாமாவுக்கு புரிந்தது .

'' ச்சீய் …! பேசாம இதைக் குடிங்க .. ?''
'' அப்ப ..அது …? ''
'' அய்யோ …. எனக்கு வெட்கமா இருக்குங்க . நான் முதல்ல கால்லே விழறேன் . ஆசிர்வாதம் பண்ணுங்க …''
'' எனக்கு தாகமா இருக்குடி . நான் முதல்ல உன் பாலுக்குள்ள விழறேன் . ஆசிர்வாதமா எனக்கு பால் கொடேன்…'' நான் மெல்ல கீழ் விழுந்தவளை தடுத்தேன் ; தழுவினேன்.

பாமா நாணினாள் . நடுங்கினாள் .
'' ப்ளிஸ் …எனக்கு பயமா இருக்குங்க ..வேணாம் ..வேணாம் …''
'' எனக்கு வேணுமே …'' முலையை வருடினேன் . முந்தானையை வருடி வருடித் தடவினேன்.
Êசரெலென புடவை விலகிக் கசக்கினேன்.
'' ஆ…ஆ…மெதுவா ….''

'' அங்கதாண்டி மெதுவா பண்ணனும் . இங்க இப்படிதான் …'' என்றபடி விரைத்த ஆண் குறியை மெல்ல பாமாவின் தொடையில் இடித்தேன் . முட்டி முட்டி புரியவைத்தேன்.
'' புரியுதா …?'' மார்பகத்தை கிளறியபடி ' பெனிஸ் ' முட்டலை பாமாவுக்கு புரியவைத்தேன்.
பாமா மெல்ல தலைகுனிந்து ஒரக் கண்ணால் பார்த்தாள் .
வேட்டி விலகி கிழிருந்தது . ஜட்டி ஒரமாய் பிதுங்கி , விம்மி முரட்டி நின்றது என் முரட்டுக் காளை . ஆண் குறி கம்பு ; ரிஷியின் ரிச் காக் .

'' ம்ம்.. என்னமோ முட்டுது . தள்ளுங்க…'' பாமா கெஞ்சினாள் .
'' அது முட்டல ; கெஞ்சுதுடி . '' பாமாவின் ரவிக்கை விலக்கி பிராவை அவிழ்த்தேன்.


'' ஆ …ஆங் ..! லைட்டை அணைங்க … ப்ளீஸ் ..'' பாமா , பருத்துப் பெருத்த முலையோடு ,
பிரா அவிழ்ந்து பிரிந்து ஆடும் கனிகாம்புகளோடு மறைத்தபடி கெஞ்சினாள்.


நான் குனிந்தேன் . முட்டி பாமா முலைகளின் சப்பினேன்.

'' இத்தனை வருஷமா கல்யாணமாகாதது ,இதப் பார்க்கத்தான் ; இதுல பால் குடிக்கத்தான் . இப்பயா லைட் அணைக்கறது ; உன்னை முதல்ல அணைக்கறேன் …'' என்றபடி காம்பில் சப்பியபடி , பாமாவை அணைத்துப் படுக்க வைத்தபடி சப்பலில் வேகமானேன்.

பாமாவுக்கு வேர்த்தது . நடுங்கியது . அவள் முனகுவது , குளறுவது எனக்குப் புரிந்தது ,
மெல்ல சப்பிக் கடித்தேன் .
'' அய்யோ ….கடிக்காதீங்க . மெதுவா …'' தவித்தாள் . முலை என்றால் அப்படியோர் பெருத்த முலை ; முட்டும் முந்தானை மலை .


சுத்தமாக யோனி மற்றும் ஆர்ம்ஸ் ஷேவ் செய்திருந்தாள் .
Õவருடி வருடி நக்கினேன் . கைப் பிளவுகளுக்குள் போய் முகர்ந்தேன் .

அழுத்தி முத்தமிட்டேன் . வருடி வருடி உதடுகளில் நக்கினேன் .
வாயை ப்ரிய வைத்து பாமாவின் வாய்க்குள் வாய் விட்டு சுவைத்தேன் .
கிரேட் மனைவியின் முத்தம் ; மன்மத பானம் .

பாமாவின் தவிப்பு ; நடுங்கல் …..அதிகமாக அதிகமாக மெல்ல அவள் யோனிக்குள் விரல் வைத்து தடவினேன்.
விருட்டென பாவாடையை விலக்கி எறிந்தேன் .


ஈரம் தெரிந்தது . சொத சொதவென ஊறி இருந்தது .
பாமா முனகியபடி என்னை இறுக்கினாள் ,. ஆண் குறியோ விரைத்துப் பருத்தது .
சட்டென ,
பாமாவின் கையை இழுத்து என் கம்பை பிரிக்க வைத்தேன் ; அழுத்தினேன்.

பாமா தவித்தாள் . வெட்கமாய் பிடித்தாள் .
'' எப்பா …கம்பு மாரி இருக்குது . இத் என்ன பண்ணறது …? '' என தடவி தடவி வருடினாள் .
ஆண் குறி ஆடியது . நீள நீள நீண்டது .

எனக்குத் தாங்கவில்லை .

விருட்டென பாமாவை அழுத்தமாக முத்தமிட்டபடி அவள் யோனிக்குள் விரல் விட்டு ஆட்டினேன் .

பாமா அலறினாள் . ஊற ஊற யோனியில் வழவழத்தது .
எனக்கு தாங்கவில்லை .

எடுத்தேன் என் ஆண் கம்பை ; இடித்தேன் பாமாவின் பெண் பொந்தை ..!

ஆஆஆஆ ..! பாமா தவித்தாள் ; தடுத்தபடி அலறினாள் ,
விடாமல் இடித்தேன் . பாமா அழுதாள் . ஆனாலும் அணைத்தாள் .
எனக்குப் புரிந்தது . கன்னிப் பொந்து மகா இறுக்கமாக இருந்தது . டைட் ஆக இருந்தது .
ஆனால் ஈரம் அதிகமாக இருந்ததால் வழுக்கியபடி சாமான் போட்டேன் . சாமான் சாமானுக்குள் ஆட்டினேன்.


அழகாய் வழுவழுக்க குத்திக் குத்திக் கம்பை இடித்தேன் ;
பாமாவின் பொந்தை பெண் குறியை அடித்துத் துவைத்தேன் .
ஆட, ஆட, பாமா நடுங்க நடுங்க …. இறுக்கிக் கொண்டாள் . இன்பமாகி உளறினாள் .
இறுதியாய் ,என் மனைவி பாமா பிரியா வீரிட்டாள் .

நானும் வெடித்தேன் ; வெள்ளை மழை பொழிந்தேன் .
வெண்ணிலாவுக்குள் கால் வைத்தது போல் பாமாவின் கரும் பொந்தை வெள்ளை மலை ஆக்கினேன் .

அது முதல் முதல் இரவு ; என் மனைவி பாமாவுடன் ஆன காம உறவு .
It is the first and all time greatest first night sex with bama .
That's the crushing crux of Tamil kama leelaigal . tamil kama leelass , tamil kama prasala and bamala .

But not the last ; least the best .

அதன் பின் ஆயிரம் ஆயிரம் இரவு ; இன்ப உறவு .

அவை ….இனி ….

No comments:

Post a Comment