உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

பிரியா

பிரியா எனது பக்கத்துக்கு வீட்டு அழகான அவள் அன்றுதான் அறிமுகம்  எனக்கு . நான் ஒருநாள்  வேலை முடிந்து வரும் பொழுது பிரியா மஞ்சள் நிற nighty உடன்  துணி துவைத்து கொண்டு இருந்தால்.அவள் துணி எங்கள் வீட்டின் அருகில் தான் காய போடுவாள் . அவளது ஜட்டி ஏறக்குறைய எனது ஜட்டி சைஸ் இருக்கும் .அவள் காய போட்டுட்டு   பின்பு வீட்டிற்குள் போய்விடுவாள் , நா யாரும் இல்லாத பொழுது அந்த ஜட்டியை நா போட்டு ஈரமாகி காய போட்டுருவேன். அபோது தான் தெரிந்தது இருவர் ஜட்டியும் ஒரே சைஸ் என்று . அடுத்த நாள் அவள் துவைத்து காய போட்டு போன பின்னர் என ஜட்டியை ஈரமாகி எடுத்து அவள் போட இடத்தில போட்டு விட்டு அவள் ஜட்டியை நா எடுத்து போட்டுக்கொண்டேன . ஆகா  அவளையே போடுவது போல் மனதில் ஒரு இன்பம் .

அவலோ வீட்டில் இருந்தால் பிரா அணிவது பழக்கம் இல்லை என தெரிந்தது . அவள் கோலம் போடும் போதும் அவள் துணி துவைக்கும் போதும் அவள் முலை நன்றாக ஆடும் அந்த தரிசனம் கிடைத்தது .அவளை பார்க்கும் போதுமனசு அலை மோதியது சற்று நடந்த  வரே அவள் முலையை பார்த்து விட்டு வந்தேன் . அவள் என் வீட்குள் வரும்போது என்னை வாடா நு சொல்லற மாறி வெட்கமா பாத்துட்டு போய்டுவா .

                                ஒருநாள் எனது அப்பா அம்மா அவள் கணவன் மற்றும் அவள் குழந்தை மற்றும் பக்கத்துக்கு வீடு அங்கிள் ஆகிய எல்லாரும் கோவிலுக்கு செல்ல புறப்பட்டனர் . நான் மட்டும் தனியாக இருக்கணுமே என்று கவலை பட்டேன் . அபோ தான் எனக்கு தெரிந்தது பிரியவும் போகவில்லை என்று . அவள் கணவர் என்னுடன் நன்றாக பேசுவர் . என்னிடம் தம்பி நாங்கள் வர இரண்டு நாள் ஆகும் . பிரியா வீட்டில் இருப்பாள் சாபிட்டுகோ என்று சொன்னார் .எதனு ஒன்னும் புரிய வில்லை அனால் அவர் சொன்னது சாப்பாடு ஆனால் எனக்கு அது பிரியா வ இருக்க குடதனு  தோனுச்சு. எனது அப்பாவும் சரி சொல்லி விட்டு கிளம்பி விட்டனர் . அன்று படுக்கை பிரியா வீட்டில் தான் பயமா இருக்கு சொனால் நானும் ஓகே சொல்லிட்டேன் .  அன்று evening  பிரியா குளித்து விட்டு வெள்ளை நிற nighty உடன்  ஈரமாக வந்தால் . உள்ளே பிரா குட அணிய வில்லை , ஜட்டியும் போடா வில்லை . நான் அன்று பயம் இல்லமல் அவளது முலையை பார்த்தேன் அவள் அதை கண்டுகொள்ள வில்லை . எனக்கு ஒன்றும் புரிய வில்லை . சரி அப்போ இன்னிக்கு இரவு நமக்கு பிரியா வோட 1st நைட்  நு நினச்சேன் ..சாப்பிடும் பொது அவள் எனிடம் இன்னும் கல்யாணம் பணால எப்போ நு கேட்ட  ,  நான் இல்ல இப்போவே பண்ணி என்ன பண்றது நு சொன்னேன் . அதுக்கு அவள் லைப் ல என்ஜாய் பண்ணு டா நு சொன்ன . ம்உங்க என்ஜாய்மென்ட் எப்புடி நு கேட்டே அவளோ சலிச்சு கிட்டே ரெம்ப வேஸ்ட் என் லைப் நு சொன்ன . அபோ தா தெரிந்தது கிளி  கு பசிக்கும் போல நு தோனுச்சு . எனது கைலிக்குள் தம்பி வெளையாட ஆரம்பிசுடன் . சோபா ல உகந்து இருந்தோம் அவள் முலையை பார்த்ததும் அவளும் பசிய இருக்கணு தெரிந்ததும் என் 6inch குஞ்சு எழுத்து அவல ஓக்கலாம் வரியனு கேட்டுச்சு . அவள் அதை பார்க்க வே நான் மறைக்க முயன்றேன் .
                                   
                                            அபோது மணி 10 இருக்கும் சரி டைம் ஆச்சு குமார் படுக்கலாம் நு சொன்ன . அப்போ அவள்  என்னிடம் ஒன்னு கேட்டால் சும்மா சுனாமி வந்த மாறி இருந்தது . என்ன  தெரியுமா தம்பி ரெம்ப ஸ்ராங் போல நு டபுள் மீனிங் ல கேட்டல் . நான் என் அப்புடின்னு கேட்டதுக்கு அத பார்த்தாலே தெரிது நுசொன்ன . ஓகே ஓக்க ரெடி ஆய்ட இன்னும் எதுக்கு பெர்மிச்சியன்  நு அவ தொடைல  மெதுவா கை வச்சு அவள்ட எனக்கு சாப்ட ஏதாது கிடைக்குமானு கேட்டே  அவளோ இப்போ என்ன தவிர ஏதும் இல்லன்னு சொல்ல கிளிக்கு பசி ஆரம்பிச்சிட்டது நு மெதுவா ரெண்டு பெரும் அவளோட பெட்ரூம் குள்ள போன்னோம் . அவள் nighty யா மெதுவா மேல தூக்கினே . சிவந்த கால் நல்ல பலபல பான உருவம் இன்னும் மேல தூக்கினே அவ சிவந்த தொடைகள் kiss பண்ண ஆரம் பித்தேன் . அவளின் தொடை இடுகினில்  சுத்தமான கருப்பு பூ பார்த்தேன் ,,.. எனது கை அவளின் nightyai முழுமையாக கழட்டினேன் . அவள் முலையை சப்ப ஆரம் பித்தேன் சிவந்த முலை கையில் அடங்க வில்லை அவளவு பெரிய சைஸ் .
                           முலையை சப்ப சப்ப அவளும் ஆ ஆ நு அனுபவித்தல் . அப்புடியே அவளின் பொச்சை பார்த்து நக்க ஆரம் பிச்சேன் அவளால் தாங்க முடியாமல் தவித்தல் . அனால் அவள் பொச்சு சைஸ் அவளவு பெரிதாக வில்லை .உனக்கு  இவொலோ வயதாகியும் இன்னும் பொச்சு பெருசாக வில்லை எ என்ன்று கேட்டேன்  அவலோ என் கணவன்னுகு  இதில் ஆர்வம் இல்லை  இதுவரை அவர் என்னை சுமார் 6 முறை குட முழுமையாக ஓக்க வில்லை என்று சொனால் .  நான் லக்கி என்று நினைத்து கொண்டு நான் உன்னை  ஒகரதுல இனிமே உன் புருசன் நபகதுல வர மாடன்  நு சொன்னேன் .
                 அவள் பொச்சுகுள் எனது குஞ்சை மெதுவாக உள்ளே விட்டேன் எனதோ  பெரிய சைஸ் என்பதால் உள்ள போக கொஞ்சம் சிரம பட்டது . இருந்தாலும் ஓசி  ல அல்வா சாப்டாம  இருக்க  முடிம என்ன .
                                 எனது குஞ்சு அவள் பொச்சுக்குள்மெதுவாக உள்ளே போனது , எனக்கோ இதுதான் முதல் முறை என்பதால் கொஞ்சம் ஆர்வம் அதிகம் . அதை புரிது கொண்ட அவள் குமார் என்னடா 1st டைம்  உன் பேட் பிச்ச பாக்குது போலன்னு கிண்டலை கேட்டேள்  நானும் அம்மம் பிரியா எல்லாம் உன்  தரிசனம் என்றேன் . அவள் காலை நன்றாக விரித்து வைத்து வைத்து என் குஞ்சி  யை  மீண்டும் உள்ளே நுழைத்தால்,. இறுக்கமாக இருந்ததால் நானும் நன்றாக ஓக்க ஆசை பட்டேன் . மெதுவா குஞ்சை உள்ள  விட்டு வெளிய எடுத்தேன்  , அடங்காத ஆசை கொண்ட அவள் குமார் இன்னும் பாண்னுட வேகமா பண்ணுனு  சொன்னால் . நானும் எனது குஞ்சை ஆழமாக உள்ள விட்டு எடுத்தேன் . உள்ளே போனதும் ஆரிபெடுத்த பொச்சு  கொஞ்சம் இன்பம் கண்டது புரிந்தேன் .
                                                           உடனே அவளிடம் பிரியா எனக்கு உன்னை முதல் முதலில் பார்த்த போதே ஓக்கணும் நு தோனுச்சு அனா இவளோ குய்ச்க உன்குட படுக்க முடியும் நு நேனைகலன்னு சொல்லிட்டே குஞ்சை  உள்ளே வச்சு ஆட்ட அவளும் அனுபவித்தல்  எனது குஞ்சுடன் . நிறுத்தாமல் பண்ணு டா குமார் உனக்கு எப்போலாம் என போடணும்னு  தோணுதோ அபோ எனிடம் வ ஆனா இப்போ நிறுத்தமா உன் குஞ்ச உள்ள வேகமா விடுட நு சொல்ல , என் குஞ்சு ம் பிரியா வின்  சொல்லை கேட்டு செம பாஸ்ட் அடிச்சேன் .அடங்க பொச்சு என்னோட செமன்  ந குடிச்சுட்டு அவளோட செமன் ந வெளிய விட்டு டா-...  
              அன்று இரவு முழுவது என் குஞ்சு பிரியா வின் பொச்சுக்குள்  ஊறிக்கொண்டு  இருந்தது . விடியல் காலை மணி 6 , அனால் அவலோ என்னையும்  எழுந்தரிக்க விடலை அவளும் ஏல வில்லை . தினமும் அவள் வீட்டுக்கு ஒரு 10வயது பெண் பால் கொடுக்க வருவாள், பிரியவோ  அவளை இந்த பெட்ரூம் ஆருகில் வைத்து விட்டு போ என்றால் , அவள் வந்தால் எண்களின் அருகில் வந்து வைத்து விட்டு போனால்  , நல்ல வேலை பெட்ஷீட் இருந்ததால் எல்லாமே மூடிவிட்டது , என் தலை  ப்ரியாவின் மார்பில் என் வாயோ அவள் முலையை  சப்பிகொண்டு இருந்தது .எனது குஞ்சை வெளியே எடுக்க விடாமல் இறுக்கமாக அணைத்து கொண்டால்  அன்று முதல் பிரியா தான் என் குஞ்சுகு சுவை கொடுப்பாள் . அதுக்கு அப்புறம் அவள் கணவன் இல்லாத பொழுது இன்றும் அவள் பொச்சுக்கு தினி போடும் ஒரே ஆண் நான் தான் . ...  அனைவரும்  இரண்டு  நாள்  கழித்து களைத்து வந்தனர் . நான் அவளை இரண்டு நாள் ஓத்த பின்பு அவள் கணவர் வந்து அன்று அவளை ஓக்க பிரியா அவள் செமன் நை காட்ட அவள் கணவனுக்கு சந்தோசம் அடைந்தார் . நடந்து முடிந்த 6 வது நாள் monday  நான் லீவ் ல இருந்த போ பிரியா வீட்டுக்கு காலை சென்றேன் .அவலோ என்னிடம் அவள் புண்டையை விரிதவரே என் கணவர் நி கிழித்த கிலியில் அவர் உள்ளே விட்டு ஆடிட்டு  சந்தோசமா போய்ட்டார் என்றால் . நான் அதற்கு என்ன என்று கேட்டதும்  நி ஓத்தது 2 நாளும்  தாங்க முடியவில்லை ஆதற்குள் அவர் வேற ஒரு ஆட்டு ஆடிட்டு போய்ட்டார் என்றால் . அன்றும் பிரியா வுடன் எனது காமகலி ஆட்டம்  தொடர்ந்தது.  இன்று ப்ரியாவுக்கு குழந்தை பிறந்து 8 மாதம் ஆகிறது . கூடவே கருதடயும் செய்துவிட்டால். காரணம் கட்டுப்பாடு இல்ல , எங்களுக்குள் அளவற்ற  தட்டுப்பாடு . எபோது டைம் இருக்கோ அபோது எல்லாம் நான் பிரியா புண்டையை கிழிப்பேன் , அவள் புண்டையை கிழித்த என் குஞ்சுக்கு பரிசாய்  unlimited ஓக்க அனுமதி .....அவள் கணவன் தற்பொழுது வாரத்தில்  4  நாள் AP போய்டுவார் . சொல்லவா வீணும் அடங்காத புண்டையை அடிகடி ஓத்து கயபோடுவது  தா எனக்கு ரெம்ப புடிச்சு இருக்கு . இப்போ எல்லாம் நா பிரியா வீட்டுக்கு போன போதும் 5  min  அவோலோத    பெட்ரூம் போயி புண்டையை காட்டிட்டு  குஞ்ச எடுத்து உள்ள விட்டு அமுக்குவ , ..அவளோட வீட்டுல அவ கணவன் இல்லாதபோ  என்ன அங்க படுத்துக சொல்லுவாங்க  ... அபோதேலம் அவ பசங்க ஒரு ரூம் , இபோ எங்களுக்கு பிறந்த குழந்த அவ அம்மா home ல இருக்கு. சோ நாங்க ஒரு ரூம் .. விடியும் வரைக்கும் ஒரே ஓஒலு  தான் ... nit துங்கும் போது கூட என் குஞ்சு அவ பொச்சு குள்ள தா இருக்கணுமா  நா எடுத்த குட  குஞ்ச எடுத்து உள்ள வச்சு கிட்டு தா துங்கு வா ...... லைப் சூப்பரா போகுது

No comments:

Post a Comment