உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

அண்ணியின் கனி

 அண்ணியின்_கனி


என் அண்ணனுக்கு கல்யாணம் ஆகி ரெண்டு மாசமாச்சு. இன்னும் என் அண்ணி கலைவாணி கிட்ட நான் ஒரு வார்த்தை கூட பேசுனது கிடையாது. இதுக்கு காரணம் அண்ணனுக்கு பொண்டாட்டி அகரதுகு முன்னாடியே எனக்கு கலைவாணிய தெரியும். சொல்ல போனா என்னோட வைப்பாட்டிய தான் அவன் பொண்டாட்டி ஆகிக்கிட்டான். இன்னும் அவளோட மாம்பழ கனி என் கண்ண உறுத்துது.
சும்மா சொல்லக்கூடாது அவல பத்தி சொனலே எனக்கு ஏரிக்கும். அவ அப்படி ஒரு பொண்ணு, கண்ணு முன்னாடியே இருக்கு அப்புடி ஒரு உடம்பு.
அவளோட வயசுல இருக்க பொண்ணுகளோட மார்பு பைகள விட இவளுக்கு பெருசு. சேலை கட்டுனா கூட அவளோட மார்புப்பைகள அவளால மறைக்கவே முடியாது. அவ கல்லூரில என்னோட படிச்சா போது அவளோட சுடிதார்ல இருந்து ரெண்டு பைகளும் வெளில வர துடிக்கும். எனக்கு அத பாக்கும் போது எல்லாம் எனக்கு என்ன அறியாமலே எனோட காமவெறி தலைக்கு ஏரிடும். அந்த காமவெறிய தீக்கரதுக்கு வகுப்பில இருந்து பாத்ரூம்ல பொய் அவ பைய நெனச்சு கையடிக்குறது வழக்கம்.
இப்படித்தான் ஒருநாள் வகுப்புல அவ புத்தகம் கீழவிழுந்துருச்சு, அத எடுக்க என் முன்னாடி வந்து குனிஞ்சா அந்த காட்சி இதுவரைக்கும் நான் எந்த பல்லான படத்த பாதத்தையும் விட ரொம்ப என் காம இச்சைய தூண்டுச்சு.
அந்த ரெண்டு பெரிய பைகளும் கீழே தொங்கி ரெண்டுக்கும் இடைல இருந்த அந்த குளிய பாக்கும் போது அதுல என் பூளை விட்டு ஆட்டிகிட்டே இருக்கணும் போல இருந்துச்சு. அப்போ தான் என் கை தானா என் பூலு மேல தடவ ஆரம்பிச்சுருச்சு.
அப்பதான் அவ என்ன முதல் தடவைய என் காம வெறி உடைய என் கண்கள் அவளோட மார்புபைகல பாக்குறத பாத்தா. எனக்கு அவ பாக்குரானு
தெரிஞ்சனியும் கையேடுகாம ரொம்ப அலுதனும்ன்னு தோனுச்சு.
அவளுக்கு கண்டிப்பா இது பிடிக்காதுன்னு தெரியும் இருந்தாலும் கைய எடுக்க தோனல. அவ கண்டிப்பா கோவப்படுவான்னு நெனச்சேன். ஆனா அதுக்கு மாறா என் சுன்னி தூக்கி இருக்குறத கண்ணு எடுக்கமா பாத்தா. என் கைகள் குஞ்ச பெசயரத பார்த்துட்டு அவளோட மாங்கனிகள மூடாம இன்னும் தெரியற மாறி குனிஞ்சே இருந்தா. என்னால அப்போதைக்கு ஒன்றும் செய்ய முடியாத நிலைமை.
அன்று முதல் இருவரும் எங்கு பார்த்தாலும் புன்னகைகளை பரிமாரிகொல்வது வழக்கம் ஆனது. இருவருக்கும் இடையே ஒரு புதிய நட்பு மலர்ந்தது. இருவரும் இரவு நேரங்களில் தொலைபேசியில் எங்களுக்குள் நடக்கும் மாற்றங்களை பற்றி பேசிக்குறது சகசமாணுது. இருவரும் வகுப்பில் கிடைக்கும் வாய்ப்புகளை பயன்படுத்திக்கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் உரசிகொல்வதும் இருந்தது.
ஒரு நாள் கல்லூரி முடிந்து மாலை ஆறு மணிக்கு மேல் ஆகிவிட்டது, இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தோம். ஒருகட்டத்தில் அவளே மெதுவாக அவளது துப்பட்டாவை நீக்கிவிட்டு பஞ்சு போன்ற அவளது மார்புகளை எனக்கு தெரியும் படி அமர்ந்தாள். அதுவரை அவள் முகம் பார்த்த கண்கள் இனி பார்க்க மறுத்தது. அவளது முலைகள் என்னை பார்த்து வெளியே வருவது எனக்கு தெரிந்தது. அதே போல் என் ஆயுதமும் அவளை பார்க்க துடித்து, ஆடையை கிழித்துக்கொண்டு வெளியே வரும் நோக்கத்தில் இருந்தது. அவளும் இதற்காகத்தான் காத்துகொண்டிருந்தால் என்பது எனக்கு தெரிந்தது. இனியும் காலத்தை காலத்தை கடத்த எனக்கு விருப்பம் இல்லை, அவளது மார்புகளின் மேல் கை வைத்தேன் அவள் காமத்தினால் நான் தொடுவதை தடுக்கமுடியாமல், உணர்ச்சிகளையும் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் ஏங்கும் உணர்வுகள் அவளிடம் இருந்தது. அவளது மாங்கனிகள் இரண்டும் மிகவும் மிருதுவாக பங்கின்மேல் பட்டு விரித்தார் போல் இருந்தது. அவளது கரங்கள் என் ஆயுதத்தை கையில் எடுக்க துடித்தது எனக்கு தெரிந்தது இருவரும் கட்டியனைதோம். அவள் உடலில் இருந்து வெளியேறும் வெப்பம் என்னை பெரிதும் கவர்ந்தது. அவள் மீது வீசும் அந்த பெண் வாடைக்கு பரிசே இல்லை. அவள் அன்று சிகப்பு நிற சுடிதார் அணிந்திருந்தாள். இருவரும் வராண்டாவில் கட்டி புரண்டோம். அவளது உடல் முழுதும் என்மேல் இருந்த நிலையில் அவள் என் கண்களைப்பர்த்து சிரித்தாள், அதில் பலநூறு அர்த்தங்கள் இருந்தது. என் இதழில் அவளது இதழ்களைக்கொண்டு ஒரு முத்தமிட்டால், எனக்கு தடுக்க தோணவில்லை. அவளது தலையை என் இரு கரங்களால் பிடித்து உதடுகளை பிரிக்கமுடியாதபடி பிடித்துக்கொண்டேன். அவள் என்னை தள்ளிவிட்டு முத்தத்தை முடித்தாள். அவளது இரு மர்ப்புப்பைகளையும் என் கையில் பிடித்தவாறு அவளது கழுத்தில் என் நாவைக்கொண்டு கூசிநேண். அவளால் தாங்கமுடியாத பேரின்பம். என்னை இறுக்கமாக கட்டிபிடித்தாள். மெதுவாக அவளது ஆடைகளை கழட்டினேன். அவளது முலைகள் உள்ளாடையை கிழித்துக்கொண்டு வெளியே தெரிந்தன.
என் பற்களால் அவற்றினை மெதுவாக கடித்தேண் அப்போது அவள் “ஹ்ம்ம்” என்று சத்தமிட்டாள். அவளது மார்புக்கனிக்கு இடையே இருக்கும் அந்த குழியை பார்க்கும் பொது எனக்கு அதில் என் ஆயுதத்தை செலுத்த தான் ஆசை. அவள் கருப்பு நிற உள்ளாடைகள் அணிந்திருந்தாள் பார்க்க பார்க்க வேண்டும் என்று தோன்றியது. என் பேன்ட்டை கழற்றினால் என் சுன்னியை அவள் கையில் எடுத்து மெதுவாக துடவினாள், என் சுன்னி முழு வளர்ச்சி அடைந்தது, அதன் முன்பகுதியை தன் உதடுகளால் முத்தமிட்டால். எனக்கு அவளது வாயிற்குள் விட ஆசை அதை வாழிடம் சொன்னேன் மெதுவாக அவளது வாயிற்குள் விட்டு சாப்ப ஆரம்பித்தால் எனக்கு இதுவே முதல் முறை என்பதால் சிறிது நேரத்திலேயே என் அணுக்கள் அவளது வாயிற்குள் புகுந்தது பிறகு அவள் கரங்களால் சுன்னியை பிடித்து வெளியே எடுத்து என் அணுக்களை விழுங்கினாள். என் ஒரு கையை அவளது பையின்மேல் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே எனது உதடுகளை அவளது அந்தரங்கமான இடத்தில வைத்து முத்தமிட்டு நாக்கின் நுனியால் தீண்ட ஆரம்பித்தேண்.
அவளோ அதற்க்கு ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம்ம் என்று சத்தமிட்டு கொண்டு என் தலை முடியை கையால் இழுத்து பிடித்து என் தலையை அழுத்தினாள்.
சிறிதுநேரத்தில் சத்தம் அதிகமாக கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். ஹ்ம்ம் என்ற  சப்தம் இன்னும் எனக்கு உற்சாகத்தை அளித்தது. அவளது கால்களை விருதுபடி என் சுன்னியை அவளது புண்டைக்குள் நுழைக்க முர்ப்படேண் அவலகுக்கும் முதல் முறை என்பதால் முதலில் சிரமமாக இருந்தது. சுன்னி உள்ளே சென்ற பிறகு அவளது புண்டையில் இருந்த சூடு என் சுன்னிக்கு இதமாக இருந்தது. நான் என் உடலை மேலே கீழே என ஆட்ட தொடங்கினேன். அவள் என் கையை பிடித்து அவளது ஒரு மார்பின்மேல் வைத்து மெதுவா என்று சொல்லி என் உதடுகல்லில் முத்தமிட்டால். நான் மெதுவாக ஆரம்பித்தேன். என் சுன்னியை வெளியே தள்ளும் போது அவள் மூச்சு காற்று என் மேல் பட்டது, அதே போல் உள்ளே தள்ளும் போது ஹ்ம்ம்ம் என்ற சத்தோடு முனவினால். சிறிது நேரத்தில் வேகமாகக என் இடுப்பை மேலே கீழே என ஆட்ட ஆரம்பித்தேன், அவளுக்கு இது மிகவும் பிடித்திருந்தது அவள் கண்களில் தெரிந்தது. நேரம் ஆக ஆக எனக்கு இன்னும் சக்தி அதிகம் கிடைத்தார் போல மிகவும் வேகமாக செய்தேண்.
வேகத்திருக்கு ஏற்றவாறு அவளும் என்னை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டாள்.
சிலநிமிடங்கள் நாட்களே ஆனது என் அணுக்கள் என் ஆயுதத்தில் இருந்து அவளுக்குள் சீரிப்பாய்வதை என்னால் உணர முடிந்தது. அப்போது எனக்கு ஏற்ப்பட்ட சுகம் இந்த உலகைக்காடில்லும் பெரியதாக இருந்தது. இனி நிறுத்திவிட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவளது அருகில் வந்து படுத்தேன். அவள் என்னை கட்டி இறுகி முத்த மிட்டாள். அன்றைய தினம் எங்களுக்கு சிறப்பாக அமைந்தது. இதுபோல் கல்லூரியில் வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் எங்கள் ஆசைகளை நிறைவேர்ரிக்கொண்டோம்.

No comments:

Post a Comment