உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

லதா

வழக்கம்போல இந்த மாதமும் 2வது ஞாயித்துக்கிழமை. நான் எப்பவும் போல் 7 மணிக்கு எழுந்தேன். என் மனைவி லதா எழுந்து சமையல் செய்திடிருந்தாள். நான் வேகமா பல் துலக்கிட்டு வர, லதா காபி கொணர்ந்து கொடுத்தாள். வாங்கி குடிசிட்டே சோபாவில் அமர என் மகன் மதன் கண்ணை தேசிட்டே வந்தான். அவனுக்கு வயசு 6 ஆகிறது. 2ண்ட் ஸ்டேண்டேர்ட் படிக்கறான். அவனும் பல் துலக்கி வர, காபியுடன் உக்காந்தான்.

“மதன் சீக்கிரம் குடிசிட்டு கிளம்பு. இந்த வாரம் பாட்டி வீட்டிற்கு போகனும்ல”

“ஓ.கே. டாட்” என, அவன் காபி சாப்பிடிட்டு குளிக்க போனான்.

சமையலறையிலிருந்து குமார் என சத்தம் கேட்க, அங்கே போனேன்.

“ஏங்க நான் என்ன டிரஸ் போடறது.”

“நீயா? டிரஸ் போடாட்டியும் சரி” என்க, அவள் சிரிசாள். பின் என் மகனை குளிபாட்ட லதா போக, ஒரு வழியா 9 மணிக்கு மூவருமே ரெடியானோம். நேரே என் மாமியார் வீடு. அங்கே கொஞ்ச நேரம் இருந்திட்டு, அப்படியே என் மனைவியை கூட்டீட்டு கிளம்பினேன்…

“எங்கே?”

“எங்கே?”

“எங்கே?”

அதைத்தானே கேட்கறீங்க. வேறெங்கீங்க ஓக்கறதுக்குதான்.

அதை உங்க வீட்டிலேயே பண்ண வேண்டியதுதானடா? என்றுதானே கேட்கறீங்க. நான் ஓக்கல்லீங்க. லதா ஓக்க. ஓக்க போறது நானில்லை.

அப்படினா விபசாரமானு கேட்டறாதீங்க. அந்த கதையதான் உங்களிடம் சொல்ல வரேன். அதற்கு கொஞ்சம் பின் நோக்கி போவாம். அப்பதான் உங்களுக்கு புரியும்.

என் பெயர் குமார். என் சிறு வயது வாழ்க்கையெலாம் இங்கு தேவையில்லை. ஒரு நல்ல பள்ளியில் 10ம் வகுப்பு முடிசிட்டு, டிப்ளமோ படிச்சேன். அதுவரை செக்ஸ் என்றால் என்னவென்றே தெரியாத எனக்கு. அந்த டிப்ளமோ வாழ்க்கை செக்ஸ் கதை படித்தல், பிட்டு படம் பாத்தல் என எல்லாவற்றையும் கத்து தந்தது. கடைசியா கையடிக்கிறதையும் கூட. ஆனால் எனக்கு காதல்னு சொல்லுமளவுக்கு எதுவும் நடக்கலை. அப்படிபட்ட எந்த பெண்ணையும் நான் பாக்கவுமில்லை. டிப்ளமோ கிரேடிலேயே எனக்கு வேலை கிடைச்சது. ஆனாலும் என் பெற்றோர் என்னை பி.ஈ படிக்க சொன்னார்கள். அவர்கள் வற்புறுத்தலின் பேரில் பி.ஈ சேர்ந்தேன். அதுதான் என் வாழ்க்கையை மாற்றியது.

நான் நேரே 2ம் வருடம் சேர்ந்தேன். அந்த கல்லூரியில் எங்க வகுப்பில் ஒரு பெண்ணை கண்டேன். கொஞ்சம் ஒல்லியா, ரொம்பவும் அழகாக, பாக்கவே சூப்பரான பிகராக இருந்தாள். அவள் பெயர்தான் லதா.

அவள் பாக்க ரொம்பவும் அடக்கமான பெண் மாதிரி தெரிந்தாள். அவளை பாத்ததும் எனக்குள் காதல் தோன்றிட்டது. இது வரை வாழ்க்கையில் எந்த பெண்ணை பாத்தாலும் எப்படியாவது அவள் புடவைய தூக்கி, புண்டைய பாத்திடணும்னு மட்டுமே தோனிட்டிருந்த எனக்கு முதல் தரம் லதாவை பாத்ததும் இவளுடன்தான் வாழனும்னு தோனியது. அவளை எப்படியாவது மடக்க நினைச்சேன். ஆனா, அவள் எப்பவும் தனியே இருக்கமாட்டாள். அவளுக்கு 2 தோழிகள். ஒருத்தி கீதா, மற்றவள் ரோகினி. அவளுக ரெண்டு பேரும் பாக்க அழகாகத்தான் இருப்பாங்க. ஆனா, அவங்க ஏற்கனவே இதே வகுப்பில் ரெண்டு பேரே லவ் பண்ணிட்டு இருக்காங்க. அதில கீதாவோட ஆள் பேரு ரகு. ரோகினி ஆள் பேரு சந்துரு. அவர்கள் ரெண்டு பேரும் நெருங்கிய நண்பர்கள். இதெலாம் தெரிஞ்சிக்கவே எனக்கு ஒரு வருடம் பிடித்தது. என்னதான் நான் லவ் பண்ணினேன் என்றாலும், என்னால் லதாவிடம் காதலை சொல்ல பயம். அடிக்கடி அவளை பார்ப்பேன். ஆனா நான் லவ் பண்ணியதை எனக்கு நிறைய நண்பர்கள் இருந்தாலும், யாரிடமும் சொல்லலை. லதாவும் என்னை அடிக்கடி ஓரக் கண்ணால் பார்ப்பாள். இப்படியேதான் போயிட்டிருந்ததே தவிர, எனக்கு அவளிடம் சொல்ல ரொம்பவும் பயம்.

இப்படியே கிட்டதட்ட 2 வருடம் ஓடிட்டது. தற்போது நான் என்னுடைய கடைசி வருடத்தில் இருந்தேன். இதற்கு மேல் பொறுக்க மனம் வரலை. அதனால் ஒரு நாள் நானே தைரியமாக லதாவிடம் காதலை சொல்லிட்டேன். அதில் ஆச்சரியம் என்னவென்றால் அவளும் என் காதலை ஏத்து கொண்டாள். எனக்கு ஏற்பட்ட இன்ப அதிர்ச்சியிலேயே இதுதான் பெரியது. அவள் என் காதலை ஏற்று கொள்வாளென நான் சற்றும் எதிர்பாக்கலை. நான் ரொம்பவும் ஆனந்தமடைந்தேன். நண்பர்களுக்கு டிரீட் என ஒரு கும்மாளம்தான்.

அன்றிலிருந்து லதாவிடம் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தேன். அவளுடன் பழகியதிலேயே தெரிந்தது அவள் ரொம்பவும் நல்ல குணமுடையவள் என்று. நான் பலரிடம் விசாரித்துதானே லதாவை பத்தி தெரிந்து கொண்டேன். எங்களின் காதல் ரொம்பவும் புனிதமானது. மாசற்றது. என்றெலாம் சொல்ல விரும்பலை. நான் அவளை காதலித்தாலும் முதல் கொஞ்ச நாட்கள் ரொம்பவும் அடக்கமுடனேயே நடந்து கொண்டேன். உண்மையை சொல்லனும்னா அவளை தொடக்கூட தயக்கமா இருந்தது. ஆனா, அவள் என்னை தொட்டு, அடித்தெலாம் பேசுவாள். காதலித்த கொஞ்ச நாட்களிலேயே நன்றாக வெளியே சுத்த ஆரம்பித்தோம். உண்மையை சொல்லணும்னா லதா ரொம்பவும் அழகு. அவள் அழகுக்கு உண்மையில் என்னை காதலிக்கிறாள் என்றால், நிச்சயம் யாரும் நம்ப மாட்டார்கள். ஆம். லதா அப்படியோர் அழகு.

இப்படியே நாட்கள் போக, லதாவோட தோழிகள் கீதாவும், ரோகினியும் எனக்கு அறிமுகம் ஆனார்கள். அவள்களிடம் நெருங்கி பழக அவள்களின் காதலர்களுக்கு நான் நெருங்கிய நண்பன் ஆனேன். ரகுவும், சந்துருவும் கூட பழகிப் பார்க்க நல்ல நண்பர்களாகத்தான் தெரிந்தார்கள். நான் கேட்காமலேயே எனக்கு நிறைய உதவிகள் பண்ணினாங்க. ஒரு நல்ல நண்பர்கள் கூட்டமும், ஒரு அழகான காதலியும் கிடைத்த சந்தோஷத்தில் நான் நன்றாக இருந்தேன்.

என்னுடைய பிராஜெக்ட்டை கூட எனக்கும், லதாவுக்கும் ஒரே பேட்ஜாக போட்டார்கள். இப்படியே நாட்கள கடந்தது.

இந்த வாரம் ஞாயித்துக்கிழமை நாங்க படத்துக்கு போகலாம்னு ஐடியா போட்டோம். ஆனா, லதா முதலில் வரத் தயங்கியவள் பின் வருவதாக சம்மதித்தாள். நானும் வழக்கம் போல வீட்டில் ஒரு பொய் சொல்லி காசு வாங்கிட்டு லதாவுக்காக காலை 9 மணிக்கு தியேட்டர் வாசலில் காத்திருக்க, லதா வரலை. மணி ஆகிட்டேயிருந்தது. நான் ரொம்பநேரம் லதாவோட மொபைலுக்கு கால் செய்ய, அவள் எடுப்பதா தெரியலை. மணி 11க்கு மேலாக அவளிடமிருந்து வந்திடிருக்கேனென ஒரு மெசேஜ் மட்டும் வந்தது. வந்தாள் 12. 45 மணிக்கு. எனக்கு ரொம்ப கோபமா இருந்தாலும், லதா ரொம்பவும் சாரி கேட்டு கொண்டாள். நம்மதான் இரக்க மனம் படைச்சவங்கள் ஆச்சே. அதனால் உடனே மன்னிச்சிடேன்.

சரியென அங்கேயே ஒரு ஹோட்டலில் மதிய சாப்பாட்டை முடிசிட்டு, மதிய ஷோவுக்கு போனோம். ஆனா மதியம் சொல்லிக் கொள்ளும் அளவுக்கு கூட்டமில்லை. அப்பவே தெரிஞ்சது படம் நிச்சயம் மொக்கையாகத்தான் இருக்கும்னு. உண்மையும் அதுதான். இடைவேளை வரை நாங்க ரெண்டு பேரும் ஜாலியாக கல்லூரி வாழ்க்கை பற்றியும், எங்களின் குடும்பம் பற்றியும் ஜாலிய பேசிட்டும், சிரிச்சிட்டும் இருந்தோம். இடைவேளை வந்தது. எல்லாரும் வெளியே போக, நான் கடையில அவளுக்கு பாப்கானும், ஐஸ்கிரீமும் வாங்கி வந்து கொடுக்க, அவள் முன்னரே பாத்ரூம் போயிட்டு வந்து உக்காந்திருந்தாள்.

அப்படியே சாப்பிட ஆரம்பிக்க, ஐஷ்கிரீம் முடிஞ்சு, பாப்கானும் முடியும் தருவாயில் படம் போட்டார்கள். கதவுகள் மூடப்பட்டன. லதா என்னிடம் பேசிடிருக்க “ஏண்டா குமார், இப்படியொரு அழகான பெண் உன்கிட்ட உக்காந்திருக்க, ஏன் இப்படி மொக்கையா பேசிடிருக்கே?”

“என்னடி சொல்றே?”

“என்னடா பையன் நீ?”

“ஏய் என்னடி.”

“சரி. நான் ஒன்னு சொல்லறேன் செய்யறியா.”

“என்ன?”

“உன் கைய கொண்டா.” அவளே என் வலது கையை எடுத்தாள். சுத்தியும் யாராவது கவனிக்கறாங்களானு பாத்தாள். பின் சற்றும் எதிர்பாக்காம அவள் துப்பட்டாவை விழக்கி, என் கைய அவளோட மார்பு மேல வெச்சு துப்பட்டாவை மேலே போட்டுகிட்டாள். அவள் என் கைய அழுத்த, என் கை அவள் முலைய அழுத்தியது. பின் அவள் கைய எடுத்திட்டு “என்ன பாக்கறே. இன்னுமா சொல்லி தரணும்” என்றாள்.

ஒரு பெண் இப்படி செய்ய, நானென்ன இழைச்சவனா. அவள் இடது முலைய சைடிலிருந்து அழுத்த அவள் பிராவை அழுத்திட்டு, என் கைகள் முலைகளை அழுத்தின. நல்லா பஞ்சு மாதிரி அவள் முலை குலைய, நான் அவள் முலைய பிசைஞ்சேன். லதா “ஸ்ஆ ஸ்ஆ” என முனகினாள். நான் லதா முலைகளை மெல்லமா தடவிய படியே அழுத்த, அவள் துப்பட்டா மட்டும் அசைந்தது. அவள் அப்படியே படம் பாத்திட்டு உக்காந்திருந்தாள். என் சாமான் பேண்ட்டை பிளந்திடும் அளவுக்கு தூக்கீட்டு நின்னது. எனக்கு ஒரு பெண்ணிடம் இப்படி நடந்துக்குறது இதுதான் முதல் முறை. லதாவுக்கு நிச்சயம் அழகான ஆப்பிள் முலைகள். தியேட்டரில் அவ்வளவு கூட்டமில்லை என்பதால், எங்களை யாரும் சந்தேகிக்கலை. உடனே லதா கையெடுக்க சொன்னாள். நானும் பயந்திட்டு கையெடுத்திட, அவள் சுடிதாரை மெல்ல மேலே தூக்கி உக்காந்தாள்.

பின் மறுபடியும் என்னை காயடிக்க சொல்ல, நான் மறுபடியும் பிசைஞ்சேன். இப்படியே போக சற்றும் எதிர்பாராமல் என் சாமான் பேண்ட் மேல் கை வெச்சாள். எனக்கு அவள் கை பட்டதும் அதிர்ந்தே போனேன். பின் அவள் மெல்ல என் காதில் “பயப்படாதே.” என சிரிக்க, நான் நடப்பது நடக்கட்டும் என விட்டிட, அவள் கை என் பேண்ட்டை தடவியது. நான் அவள் முலையயே கசக்கிட்டு இருந்தேன். அந்த பஞ்சு பந்துகள் எனக்கு ரொம்பவும் பிடிச்சிருந்தது. நான் லதா முலைய அழுத்திட்டே இருக்க, சட்டென என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டினாள். சற்றும் எதிர்பாக்காம என் ஜட்டிய விழக்கி, சாமானை வெளியேயெடுத்தாள். அவள் கை பட்டதும், என் சாமானில் 100 வாட்ஸ் மின்சாரம் பாய்ஞ்ச மாதிரி இருந்தது. இப்போ அவளுக்கு பதிலா நான் முனக, என் சாமானை அழகாக உருகி விட்டாள்.

ஒரு பெண்ணின் கை என் சாமானை தடவுவது இதுவே முதல் முறை. அவள் கை பட்டதும் சொர்க்கத்தில் மிதக்க, லதா என் காதில் “குமார் எப்படியிருக்கு!” என அசட்டு சிரிப்பு சிரிச்சாள். அவள் ரெண்டு தரம் உருகிவி ட்டதும் எனக்கு தண்ணி வர மாதிரி இருந்தது. நான் லதாவிடம் “லதா வருதுடி”என்க, அவள் சட்டென என் சாமானை கீழ் நோக்கி திருப்பினாள். எதிரிலிருந்த சேரின் மீது என் சுண்ணித் தண்ணி பாய்ந்தது. என்னால் அந்த இன்பத்தை பொறுத்துக்க முடியலை. அப்படியே நான் அவளின் கையை பிடிசிக்க கடைசி சொட்டு வரை வெளியேறிட்டது. நான் என் கர்ச்சீப்பால் பேண்ட்டின் மேல் படிந்திருந்த கஞ்சியை தொடச்சிட்டு அமர, லதா ஏதும் தெரியா பாப்பா மாதிரி அமர்ந்திருந்தாள். படம் முடியும் வரை ஏதும் பேசலை. பின் படம் முடிஞ்சதும் ஒருவர் முகத்தை ஒருவர பாத்து சிரிசிட்டே வெளியே வந்தோம். அவள் பைகில் அமர, நான் அவளை அவள் வீட்டில் டிராப் பண்ணிட்டு என் வீடு வந்திடேன். பிறகு இரவு தூங்கும் போது முதல் முறையா லதா செய்த இன்பத்தை நினைத்து கையடிசிட்டு தூங்கிட்டேன்.

அடுத்த நாள் காலை வழக்கம் போல காலேஜ் வர,லதா ஏதும் தெரியாத பாப்பா மாதிரி வந்திருந்தாள். ரெண்டு பேரும் ஒருவர் முகம்பாத்து ஒருவர் சிரிச்சிகிட்டோம். பின் எப்பவும் நாங்க 6 பேர்தான் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிடுவோம். அப்ப லதா என்னிடம் நல்லா பேசினாள். ஒரு வேளை அவள் தோழிகளுக்கு தெரிய கூடாதென மறைக்கிறாளோ என நினைச்சேன், அப்படியே விட்டுட 2 நாட்கள் சென்றது. புதன்கிழமை காலேஜ் முடிச்சு போகையில லதா சீக்கிரம் போயிட்டாள். நான் லேபிலிருந்ததால் அவளை பாக்க முடியலை. அவள் தோழிகளிடம் பேசிட்டு வந்திடிருக்க, கீதா திடீரென என்னிடம் “குமார் ஞாயித்துக்கிழமை எங்கே போயிருந்தீங்க.”

“எங்கேயும் போகலியே”என்க, கீதா உடனே “பொய். லதாவுடன் படத்துக்கு போயிருந்தியாம். அங்கே ஒரே விளையாட்டாம்” என்றாள்கள் கோரஷாக. நான் வெட்கி தலைகுனிய ரோகினி “எங்களையெலாம் படத்துக்கு கூப்பிட்டா வர மாட்டேனா சொல்ல போறோம்.” என ஒரு மாதிரியாக சிரிச்சாள். அவள் சிரிப்பின் அர்த்தம் எனக்கு புரிந்தது. கீதாவும் அதே போல் சிரிக்க, நான் என்ன பேசுவதென்றே தெரியாம அப்படியே சும்மா வந்தேன். பின் அவள்கள் போயிட, வீட்டிற்கு போனேன். அவள்கள் பேசியது எனக்கு பிடிக்கலை.

அடுத்த நாள் நான் வந்ததும் லதாவிடம் இந்த விசயத்தை சொல்லிட்டேன். லதா முகம் வாடியது. அவள்களிடம் கேட்பதாக சொன்னாள். ஆனா அன்று நான் பாக்கும்போது அவள்களிடம் ஜாலியாதான் பேசினாள். அடுத்த நாள் மதியம் சாப்பிட போகையில் லதா வர லேட்டானது. அப்போ கீதா என்னிடம் “டேய் குமார். அதற்குள் லதாகிட்ட சொல்லிட்டியா” என்க, நான் ஏதும் பேசாம நின்றேன்.

உடனே ரோகினி “விடுடி, எத்தனை நாள் தானென பாக்கலாம்”என்க, லதா வந்திடாள். ரோகினி சொன்னதன் அர்த்தம் எனக்கு புரியலை. லதா அவள்களிடம் சண்டை போட்டலா? என்ன நடந்ததென எனக்கு ஏதுமே புரியலை.

அன்று காலேஜ் முடிகையில ரோகினி என்னிடம் “இந்த ஞாயிறு எங்கையும் போயிடாதே. உன்னிடம் கொஞ்சம் பேசணும், மீட் பண்ணலாம்” என சொல்லிட்டு போனாள்.

No comments:

Post a Comment