உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ராஜி விமலா கலா

என்னதான் ராஜியுடனும் விமலாவுடனும் எனது காம களியாட்டங்கள் அவ்வப்போது தொடர்ந்தாலும் கலாவுடனான எனது விளையாட்டு நாளொரு பொசிஷனும் பொழுதொரு ஆங்கிலுமாய் பல பல பொசிஷனில் வைத்து ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்....

அவளும் கணவன் இல்லாத குறையை ஒரு குறையாக எண்ணாமல் என்னையே கணவானாக பாவித்து முழு ஒ(ஓ)த்துழைப்பு அளித்து வந்தாள்...

நாங்கள் சில நேரங்களில் ஆங்கில நீலப்படம் சேர்ந்து பாத்துவிட்டு அது போலவே முயற்சியும் செய்வது வாடிக்கையாகிவிட்டது...விமலாவுடனான எனது உறவு அவளுக்குத்தெரியாவிட்டாலும் ராஜியுடனான என் காம உறவு தெரிந்தே இருந்தது...

ஒரு நாள் ஆங்கில நீலப்படம் ஒன்றை நானும் கலாவும் சேர்ந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம்...கலாவின் கையோ என் சாமானை உறுவிவிட்டுக்கொண்டிருந்தது....அப்போது இரண்டு பெண்கள் ஒரு ஆணுடன் உறவு கொள்ளும் காட்சி தொலைக்காட்சியில் ஓடிக்கொண்டிருந்தது...அதில் ஒரு பெண்ணின் புண்டையில் அந்த ஆண் சுன்னியை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருக்க இன்னொரு பெண்ணோ ஓழ் வாங்கிக்கொண்டிருந்த அந்த பெண்ணின் முலை மற்றும் அக்குள் பகுதியை மாறி மாறி நக்கிக்கொண்டிருந்தாள்...இதைப்பார்த்ததும் கலா என்னிடம் இது மாதிரி எல்லாம் நிஜ வாழ்க்கையில் நடக்குமா என்ன என என்னை கேள்வி கேட்டாள்...

நான் அவளிடம் ஏன் நடக்காது...அதெல்லாம் நடக்கும்...அதுமட்டுமில்லை இப்படி ஒரு ஆண் ஒருத்தியை ஓக்கும்போது அவள் முலையை ஒரு பெண் நக்கினால் ஓக்கப்படும் அந்த பெண்ணுக்கு ஒரே நேரத்தில் இரட்டை சுகம் கிடைக்கும்...அந்த நேரத்தில் கிடைக்கும் அந்த இரட்டை சுகம் நாம் தனியாக ஓக்கும்போது கிடைக்கும் சுகத்தைப்போல் பல மடங்கு கிடைக்கும் என்று சொன்னேன்...

இப்படியே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பேசி பேசி அவளை சூடாக்கி இதை முயன்று பார்த்தே ஆக வேண்டும் என்ற நிலைக்கு அவளை கொண்டு வந்து விட்டேன்....

நாம வேண்டும் என்றால் ட்ரை பன்னி பார்போமா...ஒரு தடவை பன்னுவோம்...உங்களுக்குப்பிடிக்கவில்லை என்றால் வேண்டாம் என்றேன்...

நீ சொல்றது எல்லாம் சரி தான்...ஆனால் மூன்றாவது ஆளா யாரைப்பிடிப்பது என்றாள்...

உங்களுக்கே தெரியும் என நினைக்கிறேன்....ராஜி அக்காவை கூப்பிடலாம் என்றேன்...

அக்காவா....முழுக்க நனைந்த பின்னாடி என்ன அக்கா..நீ ராஜியோட அடிக்கிற கூத்து எல்லாம் எனக்கு தெரியாமல் இல்லை...என்றாள்...
இன்னும் எத்தனை பேரை வளச்சு போட்டிருக்க...கள்ளன்டா நீ என என் மூக்கை பிடித்து திருகினாள்....

இல்ல உங்களை பார்க்கிறதுக்கு முன்னாடி இருந்து பழக்கம்...சத்தியமா உங்களை முதலில் பார்த்திருந்தால் ராஜியை பிடிச்சிருக்க மாட்டேன்....
இப்போதும் உங்ககிட்டதான் அதிகாம வருகிறேன்...ராஜிகிட்ட எப்பவாவது தான் போவேன்...அதுவும் அவங்களா வம்பு பன்னி கூப்பிட்டால் தான் என்று சொல்லி..அதுபோக சத்தியாம உங்க இரண்டு பேரைத்தவிர வேறு யாரும் இல்லை....என்றேன்...

சரி.. சரி... உன்னை நம்புறேன்...சத்தியம் எல்லாம் வேண்டாம்....நீ கேட்கிற மாதிரி நடந்துக்க ராஜி சம்மதிக்கனுமே...அது மட்டுமில்லாமல் நம்ம ரெண்டு பேரு உறவு பத்தி அவளுக்குத்தெரியுமா என்றாள்...

உங்களுக்கு அவங்களைபத்தி தெரியும் போது அவங்களுக்கு உங்களைபத்தி தெரியாதா என்றேன்....

அவளுக்கு மட்டும் தான் தெரியுமா... இல்லை ஊருக்கே சொல்லி வச்சிருக்கியா என்றாள்..

அதெல்லாம் வேற யாருக்கும் தெரியாது...ராஜிக்கு மட்டும் தான் தெரியும் என்றேன்....

சரி எப்படி அவளை ஒத்துக்கவைக்க போகிறாய் என்றாள்...

என்னைவிட அவள் ஆர்வமாக இருக்கிறாளே என மனதில் நினைத்துக்கொண்டு நான் சொல்றபடி கேளுங்க...இப்போ ராஜி வீட்டில யாரும் இருக்க மாட்டங்க...நீங்க சமைக்க ஆரம்பிங்க...பாதி சமையல் முடிந்த உடன் நேரே ராஜி வீட்டுக்கு சென்று அடுப்பில் குழம்பு இருக்கு நான் அவசரமாக வெளியே போக வேண்டும்....வர இரண்டு மணி நேரம் ஆகும் நீ சமையலை முடிச்சு வச்சிடு என சொல்லிவிட்டு கிளம்பிடுங்க...இரண்டு மணி நேரம் அதுவும் நானும் ராஜியும் தனியாக இருப்பது என்பதால் ராஜி என்னை சும்மா விட மாட்டாள் ..எங்கள் ஆட்டத்தை தொடங்கிவிடுவோம்...அந்த நேரத்தில் நீங்கள் சத்தமில்லாமல் உங்கள் பெட் ரூமிற்கு வந்து விடுங்கள்...ராஜியையும் என்னையும் அங்கே நீங்கள் அம்மணமாக பார்க்கலாம்...பிறகென்ன...ராஜி ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் திகைப்பாள்...பின் அவளை நான் பேசி சமாதானம் செய்து நமது ஆட்டத்திற்கு ஒத்துக்கொள்ள வைகிறேன் போதுமா என்றேன்....

நீ உண்மையில் பெரிய கள்ளன் தான்டா என சொல்லி என் சுன்னியை செல்லமா அடித்தாள்...பின் நான் சொன்னபடி சமையலை ஆரம்பித்துவிட்டு கிளம்ப போனாள்...ஏதோ நினைவு வந்தவள் சட்டென திரும்பி நீங்கள் உள்தாழ்ப்பாள் போட்டுட்டு வேலை பார்ப்பீர்கள்...நான் எப்படி சத்தம் இல்லாமல் நுழைவது என கேட்டாள்...

உடனே நான் அவளிடம் நீங்கள் பின் பக்க கதவு வழியாக வாங்க...எப்படியும் கதவை எல்லாம் பூட்டிவிட்டு வரசொல்லி என்னிடம் தான் ராஜி சொல்லுவா...நான் எல்லா கதவையும் பூட்டிட்டு பின்வாசல் கதவை மட்டும் திறந்து வைக்கிறேன் அது மட்டுமில்லாமல் பெட் ரூம் கதவும் தாழ்ப்பாள் போடாமல் சும்மா சாத்தி வைக்கிறேன்...நீங்கள் விருட்டென வந்து நுழைந்து விடுங்கள் என சொன்னேன்....

அவளும் நான் சொன்னதை ஆமோதித்துவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினாள்....அவள் சென்ற கொஞ்ச நேரத்தில் ராஜி அங்கே வந்தாள்...வந்ததும் நேரே கிச்சன் சென்றவள் சமையல் வேலையை தொடங்கினாள்...நானும் அவளருகே சென்று அவள் குண்டியை கையை வைத்து பிசைய ஆரம்பித்தேன்...

அவள் என்னிடம் சும்மா இரு...இப்பல்லாம் ஐயாவிற்கு எங்களை பிடிக்க மாட்டேங்குது....எப்ப பார்த்தாலும் கலா கலா என்று கலாவே கதி என இங்கேயே கிடக்கிற...என் வீட்டுப்பக்கம் வருவதே கிடையாது...இப்ப மட்டும் என்ன ஐயாவிற்கு ஆசை பொத்துக்கொண்டு வருது என என் கையை சற்று விலக்கினாள்....

அப்படி எல்லாம் இல்லக்கா...என்ன இருந்தாலும் உங்களை மாதிரி வருமா...ஆனா என்ன ஒன்னு ஒரு நாள் விட்டு ஒரு நாள் மாமா டூட்டில இருந்து வந்திடுராரு...பின்ன எப்படி நான் அங்கே வர முடியும் நீங்களே சொல்லுங்க என்றேன்...

அதுவும் சரிதான்...ஆனால் அவர் இல்லாத நாளில் வரலாமே என்றாள்...

நானும் வரலாம் என்று நினைக்கிறேன்...ஆனால் ஏதாவது ஒரு வேலை வந்திடுது...அதையும் மீறி நான் வந்தாலும் ரம்யா இருக்கிறா...என்ன செய்ய நீங்களே சொல்லுங்க...

எல்லாத்தயும் தாண்டி நீங்க கூப்பிடும் போது என்றைக்காவது நான் மறுத்திருக்கேனா சொல்லுங்க என்றேன்...

நீ சொல்றதும் சரி தான் என சொல்ல நானும் இது தான் சமயம் என என் கையை மறுபடியும் அவள் குண்டியில் வைத்து பிசைய ஆரம்பித்தேன்....

இந்த முறை அவளிடம் மறுப்பேதும் இல்லை...கையை அப்படியே முலையை நோக்கி நகர்த்தி ஜாக்கெட்டை கீழிறிந்து மேலே தூக்கி ஒரு முலையை வெளியே எடுத்து காம்பை நசுக்க ஆரம்பித்தேன்....
இங்கே வேண்டாம்...சமையலை முடித்துவிட்டு நம்ம வீட்டுக்கு (ராஜி வீட்டுக்கு) போய்விடலாம் என்றாள்...

அதெல்லாம் வேண்டாம்...அங்கே போனால் உங்களை தேடி யாராவது வந்தாலும் வந்துவிடுவார்கள்....கலா ஆன்டி வர எப்படியும் இரண்டு மணி நேரம் ஆகும்..அதுக்குள்ள இங்கேயே முடித்துவிடலாம் என சொன்னேன்...

இப்படி பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே இன்னொரு முலையையும் வெளியே எடுத்து அவளை பின் புறமாக கட்டி அணைத்து இரண்டு முலைகளையும் இரண்டு கையால பிடித்து உருட்டிக்கொண்டே.... நாக்கால் அவள் முதுகையும் கழுத்தையும் நக்கிக்கொண்டிருந்தேன்...அதே நேரம் என் சுன்னியோ அவள் குண்டிப்பிளவில் வண்டியோட்டிக்கொண்டிருந்தது...

அவளோ அதெல்லாம் வேண்டாம்...திடிரென கலா வந்திட்டா என்ன செய்வது..என்றாள்...

அதெல்லாம் கண்டிப்பாக வரமாட்டங்க...சொல்லப்போனா அவங்க போயிருக்கும் வேலை முடிய எப்படியும் 4 மணி நேரம் ஆகும் என பொய் சொன்னேன்...

சரி உனக்கு என்ன இஷ்டமோ பன்னிக்கோ...ஆனால் முதலில் சமையலை முடித்துக்கொள்கிறேன்...அதுக்கப்புறம் தான் எதுவா இருந்தாலும் என சொன்னாள்...

சீக்கிரம் சமையலை முடிங்க என சொல்லி அங்கிருந்து வந்து பாத்ரூம் சென்று கை அடித்து தண்ணியை வெளியே எடுத்து விட்டேன்...

சிறிது நேரத்தில் ராஜி சமையலை முடித்துவிட்டு அந்த •பேனைப்போடு வேர்க்குது என சொல்ல...சமையல் முடிந்து விட்டது உன் ஆட்டத்தை ஆரம்பிடா...என எனக்கு அவள் கொடுக்கும் சிக்னல் என நான் (இருந்தாலும் இந்த பொம்பிளைங்க ரொம்பத்தான் மோசங்க...சமையல் முடிந்துவிட்டது வா பெட் ரூமிற்கு போகலாம் என நேரடியாக கூப்பிடவேண்டியது தானே...அதை மறைமுகமா சிக்னல் தான் தருவாங்கலாமா...??? நாம தான் குறிப்பறிந்து செயல்படனுமாம்....) எடுத்துக்கொண்டு அவளை அழைத்துகொண்டு நேரே பெட் ரூமிற்கு சென்று அவள் சேலை ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையை கழட்டிவிட்டு ...இருங்க கதவெல்லாம் அடைத்துவிட்டு வந்து விடுகிறேன் என சொல்லி பெட் ரூமை விட்டு வெளியே வந்து தலைவாசல் கதவை அடைத்துவிட்டு பின் வாசல் கதவு திறந்திருக்கா என்பதை உறுதி செய்ய அங்கே சென்றாள்...கலா அங்கே அதற்குள் ரெடியாக வந்து நின்று கொண்டிருந்தாள்...

அடிப்பாவி என நான் நினைத்துக்கொண்டிருக்கும்போதே....என்ன வரவா என கேட்டாள்...

இல்லை இப்பத்தான் ஆரம்பிக்கபோரேன்...ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து வாங்க என சொல்லி அங்கிருந்து கிளம்பி ராஜியிடம் செல்ல..அவள் ரூம் கதவை தாழ்ப்பாள் போட சொன்னாள்...

இல்லை இது திறந்து இருக்கட்டும்..அப்பத்தான் ஹாலில் கலா ஆன்டி கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்கும் என ஒருவாறு அவளை சமாதானம் செய்துவிட்டு அவளை படுக்கையில் அமர வைத்து கால்களிரண்டையும் விரித்து நான் கீழே அமர்ந்து அவள் இரண்டு கால்களையும் என் தோளில் போட்டுக்கொண்டு நேராக ஷேவ் செய்யப்பட்ட அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து நாக்கை நன்றாக குவித்து கூர்மையாக்கி அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன்...

அவள் என் பிடரியில் இரண்டு கைகளையும் வைத்து என் தம்பி என் தம்பி தான்....அக்காவுக்கு என்ன பிடிக்குமோ அதைத்தான் முதலில் செய்வான்...இப்படி செய்வதால் தான்டா உன்னை எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு....நீ எனக்கு எப்பயும் வேண்டும்டா என ஏதேதோ புலம்பினாள்...

நானோ கடமையே நாக்காக....சீ....கண்ணாக எனது பணியை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தேன்....

சிறிது நேர நக்கலுக்கு பிறகு அவளை படுக்க வைத்து நானும் அவளருகே படுத்துக்கொண்டு அவள் முலைகளை மாறி மாறி சப்பிக்கொண்டிருந்தேன்....அதே நேரம் என் கைகள் அவள் தொடை புண்டை தொப்புள் என மாறி மாறி அவள் உடலெனும் மேடு பள்ளமான பாதையில் தங்கு தடையின்றி பயணித்துக்கொண்டிருந்தது....

ராஜியோ சொக்கிப்போய் இருக்க....மெதுவாக கதவு திறந்து புயலென ராஜி என கத்தியபடி கலா ரூமிற்குள் வந்தாள்....

ராஜியோ என்ன செய்வது என தெரியாமல் அ..அத்..அத்தை... என திக்கி திக்குமுக்காடி கையில் சேலையை வாரி சுருட்டி உடலில் மறைக்க முடிந்த பாகங்களை மறைத்துக்கொண்டாள்...

என்ன காரியம் பன்னிட்டே ராஜி என்றாள்...

சிறிது நேர அமைதிக்குப்பிறகு ஏன் நீங்க பன்னலையா என்றாள்...

நான் என்ன பண்றேன் என்றாள் கலா...நான் பண்றேன் என்றால் எனக்கு புருஷன் கிடையாது என்றாள்...

நான் மட்டும் என்ன.... உங்களுக்கு புருஷன் கிடையாது....எனக்கு புருஷன் இருந்தும் இல்லாதது மாதிரி தான் என்றாள்...

சிறிது நேரம் எதுவும் பேசாமல் அனைவரும் இருக்க...கலா தான் பேச்சை ஆரம்பித்தாள்...

என்ன செல்வா பேசாமல் இருக்க என என்னிடம் கேட்டுவிட்டு...அவளே ராஜியிடமும் சரி ராஜி பரவாயில்லை ஆட்டத்தை பாதியில் நிறுத்தக்கூடாது...தொடருங்கள் என்றாள்....

சீ போங்க அத்தை என்று சினுங்கினாள் ராஜி...இந்த நேரத்தில் நான் சட்டென கலாவின் முலையை ஜாக்கெட்டோடு கடிக்க அவளும் முனகினாள்...

ராஜியும் நடப்பதை புரிந்து கொண்டு என்னிடம் வர நான் அவள் சேலையை பிடுங்கி கீழே எறிந்து கையை ராஜியின் வாய்க்குள் விட அவளும் சுன்னியை ஊம்புவது போல் என் விரலை சூப்பினாள்...பின் அவளே என் கையை எடுத்து அவள் முலையில் வைக்க அவளின் தேவையை உணர்ந்து கொண்டு முலைக்காம்பை நசுக்கினேன்...

திடிரென ஐயோ பின் வாசல் கதவு இன்னும் பூட்டவில்லை என நான் சொல்ல...

கலா அதெல்லாம் நான் பூட்டிட்டு வந்துவிட்டேன் என சொல்ல....

சரியென கலாவையும் அம்மணமாக்கினேன்...கலாவும் ராஜியும் சேர்ந்து என்னை அம்மணமாக்கிவிட இப்போது மூவரும் அம்மணமாக இருந்தோம்...

நான் கலாவை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் புண்டைக்கருகே கொண்டு செல்ல அவளோ முதலில் ராஜியைக்கவனி...பாவம் அவள் ஆட்டத்தை நான் பாதியில் நிறுத்திவிட்டேன் என பரிந்துரைக்க...ராஜியை படுக்க வைத்து கால்களை அகல விரித்து நான் அவள் புண்டையை நக்க கலா எதுவும் செய்யாமல் அமைதியாக இருந்தாள்...

அவளிடம் என்ன சும்மா உட்கார்ந்து இருக்கீங்க படத்தில பார்க்கலையா..ராஜியின் முலையை சப்புங்க.... இல்லை என்றாள் உங்கள் புண்டையை எடுத்து ராஜிக்கு சப்ப கொடுங்க என்று சொல்ல...

என்ன படம் என்ன நடந்தது ....என்ன பார்த்திங்க என கேட்க...நடந்த அனைதையும் விலாவரியாக கலா ராஜியிடம் சொல்லி முடிக்க...ராஜி இதெல்லாம் உங்க செட்டப் தானா என கேட்க.. அவர்களிருவருக்குள் இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச கூச்சமும் மறைந்துவிட... இப்போது கலா ராஜியின் முலையை மாறி மாறி சப்ப நான் ராஜியின் புண்டையை நக்கினேன்....

சிறிது நேரத்தில் கலாவை நீங்க உங்க புண்டையை ராஜி வாயில் வைங்க என சொல்ல தாமதம் சிறிதுமின்றி குத்த வைத்து கால்களிரண்டையும் ராஜியின் தலை நடுவே வருமாரு பிளந்து அமர்ந்து புண்டையை ராஜியின் வாயில் வைத்தாள் கலா...

சுன்னியை ஊம்பியே பழக்கப்பட்ட ராஜியும் புண்டையை நக்குவது புதிதாக இருக்கவே ஆர்வமாக நக்கினாள்...சிறிது நேரத்தில் நான் ராஜியை எழும்பசொல்லி கலாவை படுக்க வைத்து ராஜிக்கு செய்தது போலவே நான் கலாவின் புண்டையை நக்க ராஜி சிறிது நேரம் கலாவின் முலையை நக்கிவிட்டு பின் எழுந்து தன் புண்டையை கலா நக்குவதற்கு வழி செய்து கொடுத்தாள்....

இப்படியே ஆட்டம் செல்ல நான் என்னை யாரும் கவனிக்க மாட்டிங்களா என கேட்க...என் செல்லத்தை கவனிக்காமலா என கலா சொல்லி நீ படுடா செல்லம்...என என்னை படுக்க வைத்து கலா என் சுன்னியை ஊம்ப ராஜியோ என் நெஞ்சு மார்பு முகம் என மாறி மாறி நக்க நான் அவளின் தலையை பிடித்து உதட்டை என் உதட்டோடு வைத்து உறிஞ்சி நாக்கை கடித்தேன்....அவளும் பதிலுக்கு என் நாக்கை கடித்தாள்...

பின் அவளின் முலையை மாறி மாறி நக்கினேன்...பின் கலாவை கூப்பிட்டேன்...அவளும் என்னருகே அமர்ந்து கொள்ள நான் சொல்லாமலே ராஜி கலாவின் பழைய பொசிஷனுக்கு சென்றுவிட்டாள்...அட ஆமாங்க அவள் என் சுன்னியை ஊம்ப தொடங்கிவிட்டாள்...நான் கலாவுடனும் உதடோடு உதடு விளையாட்டு விளையாடி அவளின் முலைகளை மாறி மாறி நக்கி அவளின் புண்டையை என் வாயில் வைக்கும்படி செய்கை காட்டினேன்...அவளும் அதை உணர்ந்துகொண்டு குத்துக்கால் இட்டு அவள் புண்டையை நான் திங்க தந்தாள்....

நான் ராஜியை அக்கா போதும் உங்க புண்டையை வைத்து உங்க வேலையை ஆரம்பிங்க என சொல்ல அவளும் என் சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டையில் சொருகினாள்...அக்கா அந்த பக்கம் திரும்பி உங்க குண்டியை எனக்கு காட்டி உட்காருங்க உங்ககிட்ட எனக்கு பிடித்ததே உங்க பெருத்த குண்டிதான் என சொல்ல அவளும் அவ்வாறே செய்தாள்....

நான் ராஜியை செய்கைகாட்டி என் நெஞ்சை நக்க சொல்ல அவளும் என் நெஞ்சு கழுத்து தொப்புள் வயிறு என அத்தனை பிரதேசத்தை அவள் நாக்கால் ஆட்சி செய்தாள்...இடுப்புக்கு கீழே என் சுன்னியோ ராஜியின் புண்டைப்பிரதேசத்தை பிடித்து கொடி நட்டுக்கொண்டிருந்தது...

ராஜியும் எம்பி எம்பி குதித்து ஓக்க..கலாவோ என்னை நக்கி எடுக்க எனக்கு இது வரை இல்லாத சுகம்...என் சுன்னியும் அந்த மகிழ்ச்சியை அதி வேகமாக ராஜி புண்டையில் விந்து பாய்ச்சி தெரிவித்தது....

விந்து வந்தும் ராஜி ஆட்டத்தை நிறுத்தாமல் மேலும் மேலும் எம்பி குதிக்க என் சுன்னி கூச்சத்தில் எனக்கு உயிரே போய்விட்டது...
பின் ராஜி எழுந்து கொள்ள அக்கா அப்படியே உங்க அழகு குண்டியை என் வாயில் வைங்க என சொல்ல அவளும் ஆர்வத்தோடு குண்டியை என் வாயில் வைக்க நானும் குண்டிக்கோளங்களை கடித்து விளையாடினேன்...

சிறிது நேரத்தில் ராஜி நான் கிளம்புகிறேன் என சொல்ல...அதெப்படி உங்க ஆட்டத்திற்கு கலா ஆன்டி இருந்தாங்க...அவுங்க ஆட்டத்திற்கு நீங்க இல்லாட்டி எப்படி என சொல்ல...புரிந்து கொண்டவள் நான் ரெடிப்பா என சொல்லி என் கொட்டையில் கைவைத்து உருட்டி விளையாடி பின் வாய்க்குள் விட்டு நக்கினாள்...அவளின் ஒரு விரலை என் தொப்புளில் விட்டு நோண்டினாள்...

கலாவும் அவள் முலையை எடுத்து என் வாயில் வைக்க நான் அவள் முலைக்காம்பினை சுற்றியிருந்த கருவளையத்தை நக்கி பின் காம்பை பல்லால் வலியில்லாமல் கடித்து அவளை சூடேற்ற அவள் மற்ற முலையை எடுத்து என் வாயில் திணித்தாள்...நானும் வஞ்சகம் இல்லாமல் மற்ற முலையையும் கருவளையத்தை நக்கி காம்பை பல்லால் வலியில்லாமல் கடித்து சூடேற்றினேன்....பின் நான் எழுந்து கலாவை கீழே படுக்க வைத்து அவள் வயிறு தொப்புள் தொடைகள் புண்டை என மாறி மாறி நக்கிக்கொண்டிருக்க என் குண்டியில் ராஜி தன் முலையை வைத்து தடவிக்கொடுக்க எனக்கு அது ஒரு புது சுகமாக இருந்தது...நான் கலாவின் புண்டையை நக்க ...ராஜி அவள் முலைகளால் என் குண்டிக்கு ஒத்தடம் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்...

பின் நான் கலாவின் காலை விரித்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்ட ராஜியை கலாவிற்கு அருகிலேயே படுக்க வைத்து அவள் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருந்தேன்....

கலாவின் புண்டைக்குள் என் சுன்னியின் வேகத்தை அதிகரித்து நான் ஓக்க ராஜியை எழுந்து நிற்கசொல்லி அவள் முலைகளை ஒரு கையால் பிசைந்தபடி கலாவை வேகமாக ஓத்து விந்தை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு அவள் மேல் சரிந்து விழுந்தேன்...பின் என்னை ராஜி கலா இருவரும் பாத் ரூமிற்கு அழைத்து சென்று குளிக்க வைத்தார்கள்....நானும் அவர்கள் இருவருக்கும் உடலெல்லாம் சோப் போட்டு குளிப்பாட்டி விட பின் மூவரும் வந்து ஆடைகள் உடுத்திக்கொண்டோம்.....

அதன் பிறகு வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் கலா,ராஜி என இரட்டை குதிரை சவாரி தான்....சொல்லப்போனால் அந்த சம்பவத்திற்கு பிறகு தனியாக கலாவையோ ராஜியையோ ஓத்தது மிக மிக குறைவு...எப்போதும் கலா வீட்டில் இணைந்தே தான் கச்சேரி.....

என்ன ஒன்னு விமலாவைத்தான் இந்த ஆட்டத்தில் சேர்க்க சந்தர்ப்பம் வாய்க்கவில்லை....ஆனால் வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் அந்த இளம் குதிரையுடன் தனி ஆவர்த்தனம் தான்....

No comments:

Post a Comment