உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

வளர்மதி & ப்ரியதர்ஷினி

நான் 23 வயது சுடர்மணிச்செல்வம்.என் தங்கை வளர்மதி கல்லூரி முத்லாமாண்டு படித்துக் கொண்டிருக்கிறாள். அவளுடன் படிக்கும் தோழி ப்ரியதர்ஷினி அடிக்கடி வளர்மதியைப் பார்க்க வீட்டுக்கு வருவாள். நான் அவளைப் பார்த்ததுமே அவளைக் காதலிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். என்னிடம்  சகஜமாகப் பேசுவாள். வளர் இல்லாத சமயங்களில் ப்ரியாவைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்திருக்கிறேன். சிலமுறை அவள் முலைகளை கசக்கியிருக்கிறேன். ச்சீய் என்று கையைத் தட்டிவிட்டாலும் சிரிப்புடன் தான் விலகினாள். அது தந்த தைரியத்தில் ஒரு நாள் அவளைக் கட்டியணைத்து முத்தமிடும் போது ஒரு கையால் அவளது ஸ்கர்ட்டை உயர்த்தி உள்ளே போட்டிருந்த பேண்டிஸோடு அவள் சாமானை அழுத்தியபடி ப்ரியா  இதைக் காமிம்மா என்றேன். அவள் அதெல்லாம் முடியாது என்று விலகி விட்டாள். அதிலிருந்து கைஜாடை இரட்டை அர்த்தப் பேச்சு இவற்றின் மூலம் அவளை நான் ஓக்க விரும்புவதை வெளிப்படுத்திக் கொண்டு தான் இருந்தேன். அதற்கு அவள் மறுக்கவும் இல்லை ஏற்றுக் கொள்ளவும் இல்லை.ஒருமுறை வளர்மதி என்னிடம் ப்ரியாவை ரொம்ப டாவடிக்கிறியாமே ரொம்ப வழியாதே என்றாள்.  ஒருமுறை வீட்டில் பெற்றோர் யாரும் இல்லை.வளர்மதியின் அறை உள்ளே சிரிப்பு கேட்டு கதவை நான்  திறந்ததும் உள்ளே வளர்மதி ஸ்கர்ட் கவுனை வழித்துக் கொண்டு தொடையை விரித்தபடி கிடக்க ப்ரியதர்ஷினி வளர்மதியின் பேண்டீசை விலக்கி புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தாள். என்னை பார்த்ததும் அவர்கள் இருவரும் எந்த அதிர்ச்சியும் அடையவில்லை.நான் அருகில் செல்ல இருவரும் என் சட்டையைப் பிடித்து இழுக்க வளர்மதி வா உன் பிரியாவை ஃபக் பண்ணு என்றபடி பிரியாவை இழுத்து அவள் மடியில் போட்டுக் கொள்ள ப்ரியா காலை விரித்துக் கூதியைக் காண்பிக்க விரைத்து நின்ற என் சுன்னியை அவள் சாமானில் விட்டு எனக்கிருந்த வெறியில் ஓக்க முதல் முறை என்பதால் எனக்கு உடனே தண்ணி அவுட்டாகி விட்டது. இப்போது இருவரும் வெறியுடன் என் பூளை ஊம்பி சீக்கிரமே விறைக்க வைத்து விட்டனர். ப்ரியா என் சுன்னியை இறுக்கமாகப் பிடித்து வளர்மதியின் புண்டையில் திணித்து விட்டாள். வளர்மதியை குனியப் போட்டு நான் ஓக்க ப்ரியா அவள் குண்டிமீது உட்கார்ந்து புண்டையைப் பொளந்தபடி காமத்துடன் அரற்ற நான் வேகம் வேகமாக ஓத்து பல நிமிடங்கள் ஏறி வளர்மதி புண்டை வழிய வழிய தண்ணியை விட்டேன். அவர்களாகவே வாயில் ஓக்கச் சொல்ல இரண்டு பேரும் முகத்தை அருகருகே வைத்துக் கொண்டு வாயை அகலமாகத் திறந்து காட்ட நான் சுன்னியைக் குலுக்கி முடிவில் இருவர் வாயிலும் என் செமனைப் பீச்சி அடிக்க ஆர்வமுடன் சுவைத்தார்கள். அப்புறம் அவர்களை அணைத்துப் பிடித்துக் கிடந்த போது இரண்டு பேரும் அடிக்கடி லெஸ்போ செக்ஸ் செய்வார்கள் என்றும் ரொம்ப நாள் இதை ப்ளான் செய்து என்னை மடக்கிப் போட்டதையும் தெரிந்து கொண்டேன். அப்புறம் ப்ரியதர்ஷினியிடம் என் காதலைச் சொல்லி எப்படியும் அவளை நான் கட்டிக்கொள்ள வேண்டும் என்ற விருப்பத்தையும் கூறினேன். அதற்கு அவள் எனக்கு வரப்போற புருஷன் என்னை மட்டும் ஓக்கறவனாத் தான் இருக்கணும். என் முன்னாடியே தங்கச்சியை ஓக்கிறவனை என் புருஷனா எப்படி ஏத்துக்கிறது ஆனால் கல்யாணம் ஆகிறவரை எங்க ரெண்டு பேரையும் நீ எப்ப வேணும்னாலும் ஓக்கலாம். என்றபடி என் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். எனக்கு ப்ரியதர்ஷினியின் முடிவு குழப்பமாக இருக்கிறது.

No comments:

Post a Comment