உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

அபிராமி

சென்னை அபிராமபுரத்தில் மூணு கிரௌண்ட் நிலத்தில் கட்டப்பட்டுள்ள அந்த “கற்பக நிவாசில்” வசிக்கும் தாமோதரன் – அபிராமி தம்பதிகள் ரொம்ப பெரிய பணக்காரர்கள். வீடு கார், டிரைவர், தோட்ட வேலை, சமையல் வேலைக்கு தனி தனி ஆள். வீட்டை பாதுகாக்கும் பணியில் ஷிபிட் முறையில் தொடர்ந்து மூனு பேர் ஈடு பட்டுள்ளார்கள். இந்த மேட்டுக்குடி தம்பதிகளுக்கு அருமையான ஒரே பெண் ஷில்பா லண்டனில் படிக்கிறாள்.

மேட்டுக்குடி பணக்காரர்கள் என்பதால் அந்த வர்க்கத்தினருக்கு உண்டான அத்தனை நல்ல மற்றும் கெட்ட குணங்கள் அவர்களுக்கு உண்டு. வீட்டுக்கு யார் வந்தாலும் சாப்பாடு உண்டு. உதவி கேட்டு வந்தவர்கள் வெறும் கையுடன் திரும்ப மாட்டார்கள். தர்மம் தானமும் உண்டு. இந்த செயலுக்கு எதிர் மறையான வழிகளில் பணம் சம்பாதிப்பது அவர்களின் வாடிக்கை. தாமோதரன் பாக்டரியில் தில்லு முல்லு உண்டு. சேல்ஸ் டாக்ஸ் சென்ட்ரல் எக்சைஸ் போண்டவற்றில் கள்ள கணக்கு உண்டு. வருமான வரியிலும் குளறுபடி. அபிராமி நிர்வகிக்கும் மகளிர் அரக்கடளையிலும் கோளாறு. சுரண்டல் உண்டு. அரசாங்க அதிகாரர்களை தன் புண்டையை காட்டி சமாளித்து விடுவாள் தப்பான வழியில் சம்பாதித்த பணம் எப்படி செலவழியும். நண்பர்களை கூட்டி வந்து குடித்து கும்மாளம் அடிப்பார் தாமோதரன். அபிராமியோ கேக்கவே வேண்டாம். மேல் மட்ட பெண்கள் குடித்துவிட்டு பன்னாடைகள் போல நடந்து கொள்ளுவார்கள். ஒழுக்கம் என்ற வார்த்தைக்கு அந்த கற்பக நிவாசில் அர்த்தமே வேறு. .

ஐயா தன் ஆளுடன் கூத்தடிப்பார். அபிராமியோ ஆண் பெண் என்று பாராமல் தன் நண்பர்களுடன் வீட்டிலே காம களியாட்டத்தில் திளைப்பாள். என்னை போன்ற அந்த வீட்டில் வேலை பண்ணும் வேலைக்காரர்கள் அனைவருக்கும் இது தெரியும். வெளியே சொனனால் வேலை போகும். உயிருக்கும் ஆபத்து. பார்த்துகொண்டு சும்மா இருந்தால் , தகுதிகேர்ப்ப பணம் உண்டு. யார் எப்படிபோனால் நமக்கு என்ன என்ற விதத்தில் நாங்கள் அத்தனை வேலைக்காரர்களும் கண்டு கொள்ளாமல் அவ்வப்போது தரும் உபரி பணத்தை வாங்கி கொள்வோம்.

நான் அவர்களுக்கு கொஞ்சம் நெருக்கமான வேலைக்காரன். அபிராமி அம்மா பிரெண்ட்ஸ்களுடன் ஜாலியாக இருக்கும்போது ரூமுக்கு வெளியில் நான் இருக்கவேண்டும். கூப்பிட்ட குரலுக்கு வர வேண்டும். கேட்டதை கொடுக்க வேண்டும். இது தான் என் வேலை.

போன மாதம் ஒரு நாள் வானம் நன்கு மூடி மழை வரும் போல இருந்தது. வழக்கம் போல தாமோதரன் அய்யா வெளியூர் போய்விட்டார். அய்யா வெளியூர் போனால், மறு நாள் முதல் அம்மாவுக்கு குழிதான். அன்று பிரெண்ட்ஸ் வந்தார்கள். பாரின் சரக்கு உள்ளே போச்சு. லஸ் கார்னரில் இருந்து ஸ்பெஷல் பிரியாணி வாங்கி வர சொன்னார்கள். அப்போது வந்த ரெண்டு பேருக்கும் சரி அபிராமி அம்மாவுக்கும் சரி உடைகள் இடுப்பிலேயே இல்லை. அரை நிர்வாணமாக இருந்தார்கள். பேச்சும் குழறியது. பிரியானை பொட்டலத்தை பிரித்து வைடா என் கூதி மகனே என்று அந்த போலீஸ் ஆபிசரின் மனைவி அதிகாரம் பண்ணினாள். அதுக்குள் அந்த சேல்ஸ் டாக்ஸ் ஆபிசரின் மனைவி அந்த தேவிடியா கூதிக்கு வேறு வேலை இல்லை. முதலில் இன்னும் கொஞ்சம் சோடா கொண்டுவா. இன்னும் ஒரு பெக் நானும் அபிராமியோம் போடபோரம். அப்புரம் பிரியாணியை சாப்பிடலாம். அதுக்கு முன்னால் அந்த கூதிக்கு அரிப்பு எடுத்த அந்த பெரிய டில்டோ இருக்கு பாரு அதை கொடு. அவ கூதியில் சொருகி கொள்ளட்டும். எங்களை நீ கவனி. அந்த புண்டைகாரி கிடக்க என்றாள். அனேகமாக அந்த முப்பெரும் தேவிகளுக்கு முழு முலைகளும் பாதி புண்டைகளும் நன்கு தெரிந்தன. நான் உள்ளே போய் சோடா கொண்டு வந்தேன். அவர்கள் அடுத்த ரவுண்ட்க்கு போனார்கள். அந்த போலீஸ் அதிகாரி மனைவியோ, டேய் இங்கே வாடா. அந்த முண்டைகளுக்கு வேறே வேலை இல்லை. இருவருக்கும் கஸ்பன்ட் ஊரில் இல்லை. அதுதான் கும்மாளம் தாங்க முடியவில்லை. அங்கே பாரு. அவளுங்க கூதி வாயை விட பெரிசா திறந்து இருக்கு. சரி. என்னால் இனி தாங்க முடியாது. இப்பவே என் புண்டைக்கு வேணும். ஆனா அந்த அபிராமி தேவிடியா உன்னை ஒக்க கூடாதுன்னு சொல்லி இருக்கா. ஆபத்துக்கு பாவம் இல்லை. அந்த மேஜை டிராயரில் இருக்கு பாரு அந்த கருப்பு கலர் டில்டோவை எடு. டில்டோ என்றால் என்ன என்று தெரியுமா. அதுதாண்டா ரப்பர் பூள். அதை எடு. நான் குத்திகொள்கிறேன் என்றாள். அவள் சொன்னபடி அதை எடுத்து கொடுத்தேன். ஏன்டா தேவிடியா மவனே. நான் இருக்கும் இந்த தள்ளாடும் நிலையில் அந்த டில்டோவை சொருகி ஒக்கமுடிய்மா? இங்கே பாரு. அந்த பச்ச தேவிடியகள் இன்னும் குடித்து கொண்டுதான் இருக்கிறார்கள். அப்போரம்தான் ஒப்பார்கள். அது வரைக்கும் எனக்கு தாங்காது. என்னால் இப்பவே முடியவில்லை. இங்கே பாரு நாள் காலை விரித்து கொள்கிறேன். அந்த கருப்பு பூளை என் கூதியில் சொருகு என்று கட்டளை இட்டாள். அவள் என்னதான் குடி வெறியில் பேசினாலும், நான் கொஞ்சம் பயப்பட்டேன். ஏன் என்றால் அபிராமி அம்மா என்ன சொல்லுவாளோ என்று. நான் தயங்கியதை பாத்ததும் அவள், ஏண்டா பயமா உனக்கு. அந்த தேவிடியா ஒன்னும் சொல்ல மாட்டாடா. அந்த கூதி காரிகிட்டே நான் சொல்லிகிறேன். நீ சீக்கிரம் அதை எடுத்து என் கூதியில் குத்துடா என்றாள். நான் திரும்பவும் தயங்கினேன் . என் நிலையை பார்த்து அவள், ஏன்டி அபிராமி, உன் வேலைக்காரன் இப்படி இருக்கான். நீங்க கொஞ்சம் குடிகர்த்தை நிறுத்துங்கடி . இங்கே என் புண்டை ஒப்பி வெடிக்கும் போல இருக்கு. இந்த கடன்காரனோ, கையில் பூளை வைத்துகொண்டு உள்ளே சொருக மாட்டேங்கிறான் . உன் கூதி பர்மிசன் வேனுமாடி என் புண்டையில் ஒக்கா. சொலேண்டி முண்டை என்று கத்தினாள்.

குடி மயக்கத்தில் இருந்த எங்க எஜமானி அம்மா எங்களை பார்க்காமலேயே, போடி போக்கத்தவளே. உனக்கு யாரு வேணுமோ அவனை கூபிட்டு ஒக்க சொலேண்டி. நீ ஓக்கறதுக்கு என் கூதியை ஏன்டி கூபிடரே என்று கத்தினாள்.
பதிலுக்கு ஓத்தா இங்கே கொஞ்சம் பாருடி. என் கூதி எப்படி இருக்குன்னு. இந்த ஆளு நீ சொன்னாதான் அந்த டில்டோவை என் கூதியில் சொருகுவானாம். ஒன்னு அவனை என் கூதியில் ஒக்க சொல்லு. இல்லை நீங்க ரெண்டு பேரும் இங்கே வந்து என்னை இந்த டில்டோவால் ஒளுங்க. என்ன பண்ண போறே என்று கத்தினாள். அபிராமிக்கு கோவம் வந்து விட்டது. டேய் அவ சொல்றபடி கேளுடா. அவளுக்கு கூதி அரிப்பு வந்தா அவ சும்மா இருக்க மாட்டா. முதலில் டில்டோன்னு சொல்லுவா. அப்போறோம் உன் பூலுன்னு கேப்பா. இப்பவே சொல்றேன். அவளுக்கு என்ன வேணுமோ பண்ணு. என்னை தொந்தரவு பண்ணாதே என்று சொல்லி விட்டு மீண்டும் ஒரு சிப் அடித்தாள். அவர்கள் இருவரும் கண்கள் சொரிகியபடி குடித்துக்கொண்டு இருந்தார்கள்.


போலீஸ் ஆபிசரின் மனைவி சொன்னது போல அவள் காலை நன்கு விரித்து , அந்த கருப்பு கலர் டில்டோவை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவள் கூதியில் சொருகினேன். அவளுக்கு வலி இருந்தது. ஏன்டா தேவிடியா புள்ளே. கூதியில் உள்ளே விடறே. இந்த முலையை எவன் வந்து கசக்குவான். உங்க அப்பன் வருவானா அல்லது உன்
பெண்டாட்டி வந்து என் பாச்சியை சப்புவாளா. அந்த டில்டோவை விட ஒரு கை போறும். இடது கையால் அந்த ரப்பர் பூளை உள்ளே விட. வலது கையால் இந்த பாச்சிகளை மாரி மாரி கசக்கு என்று சொல்லி என் கையை எடுத்து அவள் முலைகள் மீது வைத்தாள். என் சுன்னியோ டென்ட் அடித்துக்கொண்டு எப்பபோ வெளியே வரும் என்று காத்து கொண்டு இருந்தான். அவள் சொன்னபடி பாச்சிகளை அமுக்கி கொண்டே அந்த டில்டோவை இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். குத்துவதை நிறுத்தி விட்டு, அந்த பெரிய ஆப்பம் போன்ற புண்டை மீது படர்ந்து இருக்கும் முடிகளை கோதி விட்டேன். புண்டை பருப்பை கொஞ்சம் கிள்ளினேன். அவள் நெளிந்தாள். பின் இழுத்து இழுத்து அந்த ரப்பார் பூளால் அவளை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவளோ கண்களை மூடிக்கொண்டு முனகினாள். அவள் கையோ எதையோ தேடி கடைசியில், என் பூளை பிடித்தது. ஏற்கனவே பெருத்து இருந்தது. இப்போ அவள் கை பட்டதும் உருட்டு கட்டை போல ஆச்சு. அவளே மெதுவாக என் அன்டர்வேரை விட்டு என் பூளை வெளியே எடுத்து தடவினாள்.
அவள் சொன்னாள். நான் ஒரு கடைந்து எடுத்த மொட்ட கூதி காரி. இந்த மாதிரி பூள் இருக்கும்போது, எந்த புண்டை மவளாவது செயற்கை பூளால் ஒப்பாங்களாடா. நான் தான் கூறு கெட்டவன்னா. உன் புத்தி எங்கேடா போச்சு. இந்த புண்டையை பார்த்தும் உனக்கு உன் பூளால் ஒக்க தோணலை. நீ ஒரு மனுசன. புடுங்குடா அந்த கருப்பு ரப்பர் பூளை. சொருகுடா இந்த ஒரிஜினல் கருப்பு பூளை. அந்த ரபர் பூளால் ஒத்ததை போல மூனு மடங்கு ஸ்பீடா குத்துடா தேவிடியா மவனே

கரும்பு தின்ன கூலியா வேணும். அவ்வளுதான். காஞ்ச மாடு கம்பில் விழுந்தது போல அவள் புண்டையில் அசுர வேகத்தில் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் பினாத்தினாள். சற்று திரும்பி பார்த்தால், இருவரும் குடித்துவிட்டு மீதி இருந்த ஆடைகளையும் தூக்கி போட்டு விட்டு, கூதியை காட்டிக்கொண்டு ஸோபாவில் சாய்ந்து இருந்தார்கள்.
நான் ஒத்துக்கொண்டு இருக்கும் பொம்பிளை முனகல் சத்தத்தை கேட்டு, ஏன்டி சோபனா என்னடி பன்னரே. இந்த கருப்பு டில்டோவுக்கு இப்படி காட்டு தனமா கத்தறே என்றாள். அதுக்கு சோபனா பதில் சொன்னாள். ஏன்டி நாய் புண்டை காரிகளே. கண் முன்னாலே என்ன நடக்குதுன்னு கூட பாக்க முடியாதபடி தண்ணி அடிச்சுட்டு விழுந்து கிடக்கறீங்க. .ஒரு கூதி காரியும் இந்த கருப்பு டில்டோவுக்கு இந்த கத்து கத்த மாட்டா. இப்போ என்னை ஓக்கரது. கருப்பு டில்டோ இல்லைடி நாயே. ஒரு அடி நீளம் இருக்கும் உன் வேலைக்காரன் பூளுடி. இப்படி பட்ட பூளாண்டியை வீட்டிலேயே வைத்கொண்டு, நீ எனக்கு டில்டோவால் ஒழுன்னு உபதேசம் பன்னரே. உனக்கு கொடுத்து வெச்சது அவ்வளவுதான்.

என்னோவோ பெரிய பூளான்னு ஒரு ஆளை ஆந்திராவில் இருந்து கொண்டு வந்தே. அவன் என்ன மயிரை ஓத்தான்.
இங்கே பாரு. மாடு செனை பிடிக்க ஒக்குமே அது போல ஒக்கராண்டி உன் வேலைக்காரன். இனி எனக்கு வேறு ஒரு பூளும் வேண்டாம் . உங்க வீட்டுக்கு இனி வந்தா இவன் பூளுதான் வேணும். இல்லை என்றால், அவனை எங்க வீட்டுக்கு கூப்பிட்டு கொண்டு போறேன். ஏய். நான் ஏதோ பினதறேன்னு நீ ஓக்கறதை நிறுத்தாதே. இன்னும் அழுத்தி குத்து. எஜமானி அம்மா பிரெண்டை ஒக்கறேன்ன்னு பயபடாதே. உன் பெண்டாட்டி கூதியில் குத்தற மாதிரி குத்து. எனக்கு தெரியும் உங்கள் மாதிரி ஆளுக்கெல்லாம் கஞ்சி நிறைய வரும்ன்னு. கஞ்சி வந்தால் புல்லா புண்டைக்குள் விடு. வெளியே விடாதே . இம்ம. இம்ம. அப்படிதான் ராஜா குத்து என்று எனை உர்சாகபடுத்தினாள். பின் கேக்கவா வேண்டும். நான் என் பெண்டாட்டியை ஓத்து நாலு நாளுக்கு மேல் ஆச்சு. அந்த வெறியும் இருந்தது. இந்த பணக்கார சிகப்பு கூதியை பார்த்தவுடன் என் பூள் சும்மா இருக்குமா. அவளை உண்டு இல்லை என்று ஆக்கி கொண்டு இருந்தேன். அவள் போட்ட சத்தத்தில் மத்த ரெண்டு பெறும் எழுந்து விந்து விட்டார்கள். அவர்கள் வருவதற்குள் என்னால் என் தம்பியை கட்டுபடுத்த முடியவில்லை. அம்மா என்று கத்திக்கொண்டு அந்த போலீஸ் ஆபிசர் கூதியில் என் கஞ்சியை கொட்டி நிரப்பினேன். அவளுக்கு தங்க முடியாத சந்தோஷம். பூளை உருவி லுங்கியை கட்டி கொள்ள போனேன்.

அதுக்குள் சோபனா எழுந்து கொண்டு அவர்களை பார்த்து, ஏன்டி முன்பே சொல்ல வில்லை. இந்த மாதிரி ஒரு பூளன் உங்க வீட்டில் இருக்கிறான் என்று. நான் சொல்றதை நல்ல கேட்டுகொங்காடி. இவனை ஒரு தடவை ஓத்தா நீங்க அப்புரம் வேற பூளை பாக்க போக மாட்டீங்க. இப்போ நீங்க ரெண்டு பேருமே தண்ணி அடிச்சுட்டு, புண்டைக்கு தண்ணி பாச்ச வந்து இருக்கீங்க. நான் சொல்றதை கேளு. இவனை ஒக்க சொல்லுங்க. அவன் ஒத்த பின் சொல்லுங்க நான் சொன்னது சரியா இல்லையா. அப்படி உங்களுக்கு அவனை ஒக்க சம்மதம் இல்லை, டில்டோவே போறும் என்றால், அவனை என்னிடம் விட்டு விடு. நான் இன்னும் ரெண்டு ஷாட் அடிசுக்குறேன் என்றாள். இவன் பூள் சக்தி எனக்கு இப்போ தெரிந்து விட்டாது. நீங்க ரெண்டு பெறும் இங்கேயே மலைக்க படுங்கடி. அவன் பூளை எடுத்து நான் உங்க கூதியில் சொருகறேன். அவன் ஒப்பான். அப்புரம் சொல்லுங்க இந்த சோபனா சொன்னது சரி தானா என்று.

இப்படி சோபனா சொல்ல சொல்ல, அபிராமி தன் கூதியை நோன்டி கொண்டே, ஏன்டி பாரதி என்னடி சொல்றே என்றாள். பாரதியோ டி அபி. சோபனா சொல்றதைத்தான் கேப்போமே இந்த தடவை. மூனா மாசம் அந்த அடையார் வீட்டில் அவள் சொன்னவனை நாம் ஓக்காமல் அப்போறோம் வருத்த பட்டோம் இல்லை. அது போல வேண்டாம். நான் தயாரிடி. நீயும் வந்து என் பக்கத்தில் படு. சோபனா சொன்ன மாரி அவள் ரெண்டுபேரையும் மாரி மாரி ஓக்கட்டும். இனி பத்து நிமிழம் கூட என் புண்டை பொறுக்காது. உனக்கு வேண்டாம்னாலும் நான் ஓக்கறேன் என்று சொல்லி அவள் படுத்து காலை விரித்து, சுத்தமாக மழித்த அந்த ரோஸ் கலர் புண்டையை காட்டினாள்.

அபிராமி அம்மாவுக்கோ கொஞ்சம் சங்கடம். தன் வேலை காரனை தன் பிரெண்ட்ஸ் முன்னால் ஒப்பதா என்று.
குழம்பினாள். கடைசியில் ஜெயித்தது அவள் புண்டை. பாரதி பக்கத்தில் படுத்தாள். என் எஜமானி அம்மா புண்டை கொஞ்சம் கருப்பு தான். அதுவும் நல்ல ஒப்பி இருந்தது. புண்டையை ஷ்வே பண்ணி பத்து நாள் இருக்கும் போல இருந்தது. குட்டி குட்டி மயிர் முளைக்க தொடக்கி இருந்தது. புண்டையை தானாகவே வாய் பிளந்து இருந்தது.
சொன்னது போலவே சோபனா என் பூளை உருவி, மீண்டும் அதை ஈட்டி போல ஆக்கி, முதலில் பாரதியின் புண்டை பிளவில் வைத்தாள். ஒரு கையால் அபிராமி அம்மாவின் முலையை பிசைந்து கொண்டு இருந்தாள். நாலே குத்தில் என் ஒன்பது இன்ச் பூள் பாரதியின் புண்டைக்குள் போய் விட்டது. சும்மார் ஆறு நிமிடம் குத்தி இருப்பேன். சோபனா டேய் போருமட. வெளியே எடுடா உன் பூளை. உங்க அம்மா காத்து கொண்டு இருக்கா பாரு என்று சொல்லி அது போலவே அவளே என் பூளை பிடித்து என் எஜமானை அம்மாவின் புண்டை வாசலில் வைத்தாள். ஏற்கனவே பாரதியின் அம்மாவின் புண்டையில் ஒத்ததால், அவள் மதன நீர் என் பூளில் ஒட்டி கொண்டு இருந்தது. ஆனால் நான் எதிர் பார்த்தது போல இல்லாமல், எங்க அம்மாவின் புண்டையில் என் பூளை சொருக கொஞ்சம் கஷ்டமாகவே இருந்தது. அந்த முப்பெரும் தேவிகளின் புண்டைகளில் எங்க எஜமானி அம்மாவின் புண்டை ரொம்ப டைட். கொஞ்சம் கழ்டபட்டு என் பூளை இறக்கினேன். அதுக்குள் பாரதியும் சோபனாவும் அபிராமி அம்மாவின் முலைகளை ஆளுக்கு ஒன்றான சப்பி கொண்டு இருந்தார்கள். நான் இப்போது ரயில் இஞ்சின் வேகத்தில் என் எஜமானி அம்மாவின் புண்டையில் ஓத்து கொண்டு இருந்தேன். அவங்களும் பினதினாங்க. ஆனால் சோபன போல இல்லை. மெதுவாக கத்தினாங்க. எனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருந்தது. அதை எப்படித்தான் சோபன புரிந்து கொண்டாளோ தெரியவில்லை, டேய் கஞ்சியை என் புண்டையில் விட்ட மாதிரி இந்த அபியின் புண்டையில் விடு. இவ எப்போ ஒத்தாலும் புண்டைக்குள் கஞ்சியை விட்டுகொள்லுவாள். இன்னும் நல்ல குத்தி அவ புண்டையில் உன் கஞ்சியை கொட்டுடா. பாவம் அபியின் புருசனுக்கு மத்தவங்களை ஒப்பரே தவிர அபியின் புண்டையில் ஓத்து கஞ்சியை கொட்ட மாட்டார். பாவம் அவர் பண்ண வேண்டியதை நீ பண்ணுடா கண்ணு என்று உசுபெத்தினால். அவ்வளவு தான் அடுத்த நிமிடமே,,என் பூள் பீரங்கி வெடித்தது. இதுவரி என் வாழ் நாளில் இல்லாத அளவு கஞ்சி வந்தது. என் எஜமானி அம்மாவின் அந்த பெருத்த புண்டை ரொம்பி கீழே வழிந்தது. நான் பூளை உறிகொண்டு, என் லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு திரும்பி கூட பார்க்காமல் ரூமை விட்டு வெளியே வந்து விட்டேன்.

No comments:

Post a Comment