உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

திவ்யா

என் பெயர் ரவி. பக்கத்து வீட்டுக்கு 8 மாதங்களுக்கு முன் திவ்யா குடும்பம் வந்தது. திவ்யா +2 படிக்கிறாள். அவள் முலைகள் தேங்காய் போல நன்றாக உருண்டு இருக்கும்,அவள் உதடு செர்ரி பழம் போல சிவந்திருக்கும், அவளின் பின்புறம் நன்கு எடுப்பாக இருக்கும். திவ்யாவை பார்க்கும் போதே ஓக்க தொன்றும். ஒரு நாள் என் வீட்டில் எல்லோரும் ஒரு கல்யாணத்திற்கு சென்றிருந்தனர். நான் மட்டும் தனியாக இருந்தேன். திவ்யா வீட்டில் எல்லோரும் வெளியுருக்கு சென்றிருந்தனர். திவ்யா friend வீட்டுக்கு பொவதாக சொல்லி சென்றிருந்தாள். நான் டீவி பார்த்து கொண்டு வீட்டில் இருந்தேன். மதியம் நன்றாக மழை வரத் துவங்கியது. அப்போது என் மனதில் ஒரு திட்டம் போட்டேன், திவ்யா வீட்டுச்சாவியை எடுத்து நான் ஒளித்து வைத்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து திவ்யா மழையில் நனைந்து கொண்டே வந்தாள், வீட்டில் சாவியை தேடி பார்த்து விட்டு என் வீட்டிற்கு வந்தாள். மழையில் நனைந்ததால் அவள் உடல் நடுங்கி கொண்டிருந்தது, திவ்யா அப்போது sky blue tshirt ம் jeans ம் போட்டிருந்தாள். tshirt நனைந்து உடலுடன் ஒட்டி இருந்ததால் முலைகள் இரண்டும், தொப்புளும் நன்றாக தெரிந்தது. "ரவி என் வீட்டு சாவியை காணோம், மழை நிற்கும் வரை இங்கே இருக்கவா ?" என்றாள். நான் "என்ன திவ்யா இதெல்லாம் கேட்டுகிட்டு, உள்ள போய் முதல்ல தலைய துவட்டி விட்டு டிரெஸ் சேஞ்ச் பண்ணிக்க" என்றேன். அதற்கு திவ்யா "எந்த டிரெஸ்?" னு கேட்டாள். நான் என்னுடைய tshirt ம் bermutase ம் கொடுத்தேன்.திவ்யா உள்ளே சென்று டிரெஸ்சேன்ஜ் செய்து கொண்டு வந்தாள். என் அருகில் அமர்ந்து டீவி பார்த்தாள். அவள் முலைகள் இரண்டும் பிரா போடாமலேயே விம்மி கொண்டு இருந்தன. மழையில் நனைந்திருந்ததால் லேசாக நடுங்கி கொண்டிருந்தாள். நான் மெதுவாக அவளருகே நெருங்கி "என்ன திவ்யா, ரொம்ப குளிருதா? சூடாக எதாவது சாப்பிடுகிறாயா?" என்று கேட்டேன். அதற்கு திவ்யா "இல்ல ரவி கொஞ்ச நேரத்துல சரியாயிடும்" என்றாள். நான் அவளிடம் "திவ்யா நீ தப்பா நினைக்கலைனா உன் குளிர் போவதற்கு ஒரு ஐடியா சொல்லவா" என்றேன். திவ்யா ஆச்சரியத்துடன் என்னை பார்த்து " நான் தப்பா நினைக்குமளவு என்ன ஐடியா சொல்ல போகிறாய்?" என்று கேட்டாள். நான் அவளிடம் "உன் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தால் உன்னுடைய குளிர் போய்விடும்" என்றேன். திவ்யா வெட்கத்துடன் "ச்சீய் அதெல்லாம் வேண்டாம்" என்றாள். அவள் வெட்கப்படுவதை பார்த்ததும் எனக்கு தைரியம் அதிகரித்தது. நான் மீண்டும் அவளிடம் "ஏன் திவ்யா நான் முத்தம் கொடுக்கும் போது உன்னிடம் தவறாக நடந்து கொண்டு விட்டால் என்ன செய்வது என்று யொசிக்கிறாயா?" என்று கேட்டேன். அவள் உடனே "இல்ல ரவி நான் அப்படி நினைக்கல, இருந்தாலும் கொஞ்சம் தயக்கமா இருக்கு...." என்று இழுத்தாள். நான் எனக்குள்ளே "கிளி சிக்கிருச்சு" என்று நினைத்து கொண்டே "ஓரேயொரு முத்தம் கொடுத்தால் உன் குளிர் போய்விடும், பயப்படாதே" என்று சொல்லி கொண்டே திவ்யாவின் முகத்தை இரு கைகளாலும் ஏந்தினேன். அவள் வேளியே மறுத்தாலும் உள்ளுக்குள்ளே ஆசைபடுகிறாள் என்று எனக்கு தொன்றியது. திவ்யா பதற்றத்துடன் "இல்ல ரவி, என்ன விட்டுரு பிளீஸ் வேண்டாம்,...." என்று சொல்ல சொல்ல திவ்யாவின் சிவந்த இதழ்களை கவ்வினேன். திவ்யா திமிர முயன்றாள், நான் என் ஒரு கையால் தலைமுடியை பிடித்து கொண்டே இன்னொரு கையால் அவள் தோளை பிடித்து சோபாவில் அழுத்தினேன். திவ்யாவின் இதழ்களை சுவைத்து கொண்டே என் இடது கையால் அவள் இடுப்பை தடவ ஆரம்பித்தேன். திவ்யாவின் உடலில் சூடு ஏற ஆரம்பித்தது. நான் அவள் உதடுகளை விட்டு கழுத்தில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். திவ்யா என்னை தள்ளிவிட முயர்சி செய்து கோண்டே "ரவி என்னை விட்டுவிடு" என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தேன், திவ்யா "வேண்டாம் ரவி, அங்கெல்லாம் தொடாதே..!" என்று கதறினாள். நான் பலமாக அவள் முலைகளை கசக்க தொடங்கினேன். மீண்டும் அவள் இதழ்களை சுவைக்கும் போது திவ்யாவின் தொடைகளை தேய்க்க துவங்கினேன். தற்போது திவ்யா "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆ" என்று முனக ஆரம்பித்தாள், என் தம்பி திவ்யா தோடைகளை உரச ஆரம்பித்தது. திவ்யாவின் கைகள் அவளையறியாமல் என் தம்பியை பிடித்து குலுக்க ஆரம்பித்தது. என் தம்பி 7 இன்ஜ் நீளம், திவ்யாவின் கை பட்டதும் அது இன்னும் பெரிதாக ஆனது. திவ்யாவின் கண்கள் ஆச்சரியத்தால் விரிந்தது. "என்ன ரவி இவ்வளவு பெரிசா இருக்கு" என்று சொல்லிகொண்டே கீழே மண்டியிட்டு என் பேண்டை உருவினாள். இனி அவளை கட்டுபடுத்த முடியாது என்று புரிந்து கொண்டே அவளிடம் "என்ன திவ்யா குளிர் போயிருச்சா" என்று கேட்டேன். திவ்யா விஷம புன்னகையுடன் என்னிடம் "பொறுக்கி, அதான் சும்மாயிருந்தவள சூடேற்றி விட்டுடியே, இதற்குத்தான் சும்மா இருன்னு சொன்னேன்" என்று சொல்லி கொண்டே என் தம்பியை ஜட்டியுடன் பிடித்து உருவினாள். சிறிது நேரத்தில் ஜட்டியை உருவி விட்டு என் ஆண்மையை முத்தமிட்டாள். சிறிது நேரத்தில் ஆவேசமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். "ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று முனகி கொண்டே ஊம்பினாள். எனக்கு காற்றில் மிதப்பது போல் இருந்தது. "திவ்யா அப்படித்தான் நல்லா ஊம்பு" என்று கூறி கொண்டே அவள் தலையை பிடித்து அழுத்தினேன். சிறிது நேரத்தில் நான் கதறினேன் "போதும் திவ்யா எனக்கு வந்திரும் போல இருக்கு, ஆஹ் ஆஹ் ஆஆ" என்று கதறினேன். திவ்யா உடனே "நான் சொன்னப்ப நீ கேட்டியா" னு சொல்லிகிட்டே இன்னும் வேகமாக ஊம்பினாள். சற்று நேரத்தில் என் திரவம் அவள் முகமெல்லாம் பீச்சியடித்தது. நான் அப்படியே திவ்யாவை தூக்கி முத்தமிட்டேன். அவள் டீசர்ட்டை உருவினேன். திவ்யாவின் முலைகள் இரண்டும் என்னை வா வா என்று அழைத்தன. அந்த முலைகளை கசக்கி கொண்டே அவள் தொப்புளில் என் நாக்கை விட்டு சுழற்றினேன். திவ்யா "ஆஹ் ஆஹ் ஆஹ் நல்லா கசக்குடா ஆ ஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்" என்று முனகினாள். அவள் பெர்முடாஸையும் உருவி விட்டு திவ்யா புண்டையை தடவினேன். திவ்யா நெளிந்தாள். என் தம்பியை திவ்யா புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன். பிறகு உள்ளே நுழைத்து அடித்தேன். திவ்யா வலி தாங்காமல் "ஆ ஆஆ ஆஹ் ஆஹ் ஊ வலிக்குது ரவி, மெதுவா பண்ணு ! ம்ம்ம்ம்ம் ஆஹ் ஆஹ்" என்று கதறினாள். திவ்யா கதற கதற அவளை ஓத்தேன். அரைமணி நேரம் கழித்து மீண்டும் திவ்யாவை ஓத்தேன். பிறகு அவள் வீட்டு சாவியை கொடுத்து அனுப்பினேன். அன்றிலிருந்து அடிக்கடி திவ்யாவை ஓத்து கொண்டிருக்கிறேன்.

No comments:

Post a Comment