உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

POEM

பருவச் சிட்டு மனது , பதினெட்டே வயது
கொண்டிருந்த கன்னியாய் இருந்தேன் …
காதல் பள்ளிக்கு மாணவியானானேன் ..
கனத்த தனங்களோடு ,
பெருத்த இடைகளோடு ,
சிவந்த இதழ்களோடு ,
திறந்த மனதோடு ,
திறந்தே தந்தேன் என் மேனியினை …!
அடிக்கடி அவருக்கும் , எனக்கும் பழக்கம்
அவர் மேல் மையலாவது எனக்கோ வழக்கம் …
என் கனிகளுக்காய் , அவர் கண் அலைந்ததே
அந்தக் காதலின் தொடக்கம் ..
தொடர்ந்ததால் ஆனது , எங்கள் குறிகளின் இயக்கம் ..
இன்பச் சாகரம் தந்ததே காம மயக்கம் …!
இருவருக்கும் அக்கம் பக்க வீடு …
இலவசமாய் பார்க்கவும் தோது …
இணையவும் வாகாக ஒர் பொழுது …
இசைந்த போது , இணைந்தோம் …
இன்பமாக அப்போது …!
என் வீட்டில் யாருமில்லை …
என்னுடலிலோ ஏதுமில்லை …
பின்னங் கொல்லை கதவை
நான் திறந்து வைத்தேன் …
பின்னாலேயே அவர் வந்து
சுவைக்க வைத்தேன் …
சுவைத்துப் பார்த்தேன் …!
பின் பக்கமாய் ஒடி வந்தார் …
முன் பக்கமாய் கையை வைத்தார் …
கொழுத்த எந்தன் கொங்கையிரண்டையும் …
கசக்கிப் பிசைந்து கொழுக்க வைத்தார் …
கொழுத்துத் திமிறிய மாங்கனியை …
வருடி , வருடி பிழிந்திருந்தார் …
பிழிந்த சுகம் தாங்காமல் …
காம்பிரண்டும் கதறியதே …
பால் குடிக்க அழைத்ததுவே …!
புரிந்தவராய் , புதைந்தார் என் மார்பில் …
முட்டிப் முட்டிக் குளித்தார் என் பாலில் …
காம்பைச் சுவைத்து , கனியைக் கசக்கி …
யோனிக்குள் ஆழக் கையை வைத்தார் ..
ஆவேசமாய் விரலையும் ஆட்டுவித்தார் …!
காம்புகளில் கனிந்த சுகம் …
யோனிக்குள் ஆடும் இதம் …
முத்தத்தால் எச்சில் ஊறும் …
ஏக்கத்தோடு என் கையோ …
அவர்…கொம்பைத்தான் …தேடும் ..!
எட்டித்தான் கொம்பும் முட்டியது …
பெருத்த கம்பாய் ஆடியது …
குத்தும் கொம்பை ,
கத்தும் ஆண் காம்பை …
காமத்தோடு நான் பார்த்தேன் …
பார்வைக்கு வாகாக …
பறித்துக் கொள்ளத் தோதாக …
துணிந்து நானும் தொட்டேன் கம்பை …
பருத்துச் சிவந்த தடித்த கொம்பை …
தடவலோ தடவலென்று …
தாலாட்டாய் தடவிப் பார்த்தேன் …
ஆட , ஆட , அந்தக் கம்பின் …
தோல் விலக்கி உரித்துப் பார்த்தேன் …
உரித்த காளைக் கொம்புக்கு …
உச்சம் வந்து வெடித்திட்டது …
உருவ ,உருவ எக்கி எந்தன்
கையினிலே எச்சமிட்டது …
வெள்ளை நிற எச்சத்தை …
வழுவழத்த வெடிச் சத்தத்தை …
அச்சம் விலக்கி அள்ளிக் கொண்டேன் …
துள்ளி நானும் சுவைத்துப் பார்த்தேன் …
சுவையான சுவையாக
கொம்புத் தேன் இடித்ததுதான் …
உருவி நானும் சுவைக்க ,சுவைக்க …
கொம்பு மீண்டும் எழுந்ததுதான் ..!
எழுந்த கம்பை , அணைக்காமல் …
அவசரமாய் உருவாமல் …
அமைதியாக ஆட்டி விட்டேன் …
என் மார்க்காம்பில் பால் குடித்து …
தேனடைக்குள் முகம் புதைத்து …
கம்பின் பருமனை பெரிதாக்க …
ஆங்காரக் கொம்பாக்க …
அவருக்கே நான் வழி சொன்னேன் …!
சொன்னபடி பால் குடித்தார் …
வழிந்த தேனை நக்கிக் கொண்டார்…
ஆடி நின்ற ஆவேசக் கொம்பை …
அவசரமாய் என் பொந்தில் வைத்தார் …!

நீளமான அந்த ஆண் குறியின் …
ஆட்டத்திற்கு இணையில்லை …
என் ஆழம் பார்த்த அந்தக் கொம்பு …
அப்போதைக்கு அடங்க வில்லை …!
நேரமே தெரியவில்லை …
காமமோ அடங்க வில்லை …
கம்பின் பருமன் குறையவில்லை …
என் காம்பில் ஊறல் நிற்க வில்லை …
அடங்க மறுக்கும் ஆண் குறியோடு …
அணைய மறுத்த பெண் குறியோடு …
காமத் தகனம் செய்திருந்தோம் …
காமத் தீயைத் தொட்டிருந்தோம் …!
அடித்து , துடித்து , வெடித்ததுவே ..
ஆண் குறியும் கொடுத்ததுவே …
வெள்ளை நிறச் சாறைக் கொடுத்து …
வெட்கமாக உறங்கியதுவே …
பெருத்து , சிவந்த பெண் குறியும் …
வெட்கம் மறந்து சிரித்ததுவே …
ஆண் குறியை அணைத்தபடி …
அசைந்தாடி பார்த்ததுவே …!

No comments:

Post a Comment