உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

சங்கீதா

என் தங்கை சங்கீதா..ஒரு சிற்பி செதுக்காத பொற்சிலை. அழகு என்றால் அப்படி ஒரு அழகு..நடிகை ஸ்னேகாவுக்கு இருப்பது போல் 7ம் நெம்பரைக் கவிழ்த்து வைத்ததுபோல் கூர்மையான அதேசமயம் நளினமான மூக்கு தேங்காய் பத்தையைப் போன்ற நெத்தி, வண்டுபோல் இரண்டு கருவிழிகள், கொவ்வைப்பழம்போல் செவ்விதழ்கள், அதற்குள் மாதுளம் முத்துக்கள் போல் வெளிர் பல்வரிசை, சங்குக்கழுத்து, கும்மென்று முட்டிக் கொண்டிருக்கும் தேங்காய் சைஸ் முலைகள், சிக்கென்ற இடுப்பு, மடல்வாழைத் தொடைகள், வழவழவென்று தந்தம்போல் கைகளும், கால்களும், தாமரைமொட்டைப் போல் சிவந்த பாதங்கள்..அட அட என் தங்கை சங்கீதாவை எப்படி வர்ணிப்பேன்..போங்க சார், வார்த்தைகளே கிடைக்கமாட்டேங்குது..அப்படிப்பட்ட என் அழகுத் தங்கையை நான் தினமும் ஓத்து இன்பம் அடைந்து வருகிறேன். ஏற்கனவே எங்கள் உறவைப் பற்றி “சங்கீதாவின் சங்குமுலை” என்ற கதையில் விவரமாக எழுதியிருந்தேன்..அதைப் படிக்காத வர்களுக்காக இந்தக் கதை….
அன்று ஞாயிற்றுக்கிழமை, என் அப்பாவும் அம்மாவும் வழக்கம் போல் கோவிலுக்குப் போய் விட்டனர். அவர்கள் புறப்பட்டுப் போன மறு நிமிடம், சங்கீதா மான்குட்டி போல் துள்ளிக் குதித்து வந்து என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொண்டு, கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.. என் காதல் அண்ணனுக்கு என்ன இன்னிக்கு மூட் இல்லையா..கம்ப்யூட்டரில் அப்படி என்ன முக்கியமான விஷயம் என்று கேட்டபடி என் கையிலிருந்து மவுசைப் பிடிங்கினாள்.. நான் முக்கியமான ஒரு ஈமெயில் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.. ஏய் சங்கீதா.. ப்ளீஸ்.. மவுசைத்தா.. இந்த ஈமெயிலைப் படிச்சுட்டு அப்புறம் உன்னை புரட்டிப் புரட்டிப் படிக்கிறேன்.. ப்ளீஸ்.. என்றேன்.. ஊஹும்..மொதல்ல நான்..அப்புறம் தான் கம்ப்யூட்டர் என்று அடம்பிடித்தாள் சங்கீதா. சரி உன் இஷ்டப்படியே உன்னையே நான் கவனிக்கிறேன்.. இப்ப அந்த மவுசைக் கொடு ..லாக் ஆஃப்.. பண்ணிட்டு.. கம்ப்யூட்டரை ஷட்டவுன் செஞ்சுட்டு வர்றேன்.. என்றேன்.. அவள் வேண்டா வெறுப்பாக மவுசைக் கொடுக்க, நான் அவசர அவசரமாக லாக் ஆஃப் செய்து கம்ப்யூட்டரை ஷட்டவுன் செஞ்சேன். உடனே அவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து மீண்டும் கழுத்திலும், கன்னத்திலும் முத்தமிட்டாள்.
நான் அவளை அணைத்து முத்தமிட்டு, அவள் தேங்காய் முலைகளை இதமாகப் பிடித்துக் கசக்கினேன்..அவள் உடனே பரபரவென்று தன் சூடிதாரை அவிழ்த்துப் போட்டுவிட்டு, ப்ரா, பேண்டீஸுடன் நின்றாள். நான் என் அழகுத் தங்கை சங்கீதாவை அப்படியே அள்ளி அணைத்து இரண்டு கைகளிலும் ஏந்திக்கொண்டு கட்டிலை நோக்கி நடந்தேன்.. என் தங்கையை நான் தினமும் இரவில் ஒருமுறையாவது ஓப்பது வழக்கம்..ஆனால் ஞாயிற்றுக் கிழமையில் மட்டும் பகலில் இரண்டு முறையும், இரவில் ஒருமுறையும் ஓப்பது வழக்கம். அதனால் தான் சங்கீதா என்னை உசுப்பேற்றி தன் கோட்டாவை ஞாபகப் படுத்தினாள். நாங்கள் பெட்ரூமுக்குள் போனதும், சங்கீதா தன் ப்ரா, பேண்டீஸையும் அவிழ்த்துப் போட்டுவிட்டு முழு நிர்வாணமானாள். என் சுன்னி ஜீன்ஸ் பேண்டை முட்டிக் கொண்டு வெளியே வரத் துடித்தது..அதை அப்படியே பேண்டோடு சேர்த்துப் பிடித்து அமுக்கிப் பார்த்த சங்கீதா, என்னண்ணா..உங்க சுன்னி பீரங்கியாட்டம் ஆயிடுச்சு..என் கூதிலே போறதுக்கு அதுக்கு அத்தனை சந்தோஷமான்னு சிரிச்சுக்கிட்டே கேட்டா…
பின்ன இல்லையா சங்கீதா..உன்னைமாதிரி அழகிய ஓக்கறதுன்னா..அதுக்கு சந்தோஷம் இருக்காதா என்ன? நீயும் அழகு,உன் முலை ரெண்டும் அழகு..உன்னோட கூதியோ அழகோ அழகுன்னு நான் சொல்லிக்கொண்டே என் பனியன், ஜீன்ஸைக் கழட்டிப் போட்டுவிட்டு அம்மணமாக என் தங்கையின்மேல் பாய்ந்தேன்.. என் தங்கை கட்டிலில் மல்லாக்கப் படுத்துக்கொண்டு கால்களை அகட்டி தன் மாதுளம்பழத்தைப் பிளந்து வைத்தது போல் இருந்த கூதியை விரித்துக் காட்டினாள்..தங்கையின் கூதி தேனடைபோல் புடைத்துக்கொண்டிருந்தது. கூதியை மழமழவென்று ஷேவ் செய்து வைத்திருந்த சங்கீதாவின் கூதி இதழ்கள் சற்றே பிளந்து கூதிப்பருப்பு துருத்திக் கொண்டிருந்தது..இந்தக் கோலத்தில் யார் என் தங்கையைப் பார்த்தாலும், அவளைக் கதறக் கதற ஓத்து விட்டுத்தான் மறு வேலை பார்ப்பார்கள். அப்புறம் நான் மட்டும் என்ன செய்வேன்..அப்படியே என் கஜக்கோலை உருவி எடுத்து தங்கையின் இடியாப்பக் கூதியில் வைத்துத் திணித்தேன்.. நான் ஏற்கனவே தினமும் ஓத்து தூர்வாரிய கூதியாகையால் என் பூலை மிக எளிதாக புளக் கென்று உள்ளே வாங்கிக் கொண்டது சங்கீதாவின் கொழ கொழக்கூதி.
ஆனாலும் சங்கீதா…ஸ்ஸ்ஸ்….ஆஆ..என்று முனகினாள். என் பூல் அவள் புண்டைக்குழியில் ஆப்பு அடித்தது போல் இருந்தது..சங்கீதா தன் கால்களை இன்னும் நன்றாகப் பரப்பி என் பூல் மொத்தத்தையும் தன் பணியாரப்புண்டைக்குள் வாங்கிக்கொண்டாள்..அவள் புண்டை நன்றாக வழ வழ கொழ கொழவென்று இருந்தால் என் பூல் அவள் புண்டைக்குழியில் வழுக்கிக்கொண்டு புளுக் புளுக் என்று போய் வந்தது.. நான் அவள் தொடைகளை இரண்டு கைகளிலும் விரித்துப் பிடித்துக்கொண்டு அவள் அழகு முகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டே இடுப்பை எக்கி எக்கி இடித்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். சங்கீதாவும் என் முகத்தை ஆசையுடன் பார்த்துக்கொண்டே தன் புண்டையை எக்கி எக்கிக் கொடுத்துக்கொண்டே என் ஓல் குத்தை ரசித்தாள். நான் ஓக்க ஓக்க அவள் புண்டையிலிருந்து புளக்..சளக்..புளக்..சளக் என்று சப்தம் வரத்தொடங்கியது..சங்கீதாவை நான் இந்த மூன்று மாதத்தில் எப்படியும் 100 தடவையாவது ஓத்திருப்பேன்..ஆனாலும் நாங்கள் ஓக்கத் தொடங்கிய மூன்றாம் நிமிடத்திலேயே அவளுக்கு புண்டையிலிருந்து மதன நீர் வழிய ஆரம்பித்து விடும். இன்றும் அப்படியேதான்..என் பூல் அவள் புண்டையில் தூர் வார ஆரம்பித்து ஒரு முப்பது குத்துக்கள் ஆகியிருக்கும்..அதற்குள் அவள் கொட கொட வென்று கூதியிலிருந்து மதன நீரை பீச்சியடிக்க ஆரம்பித்தாள்..
ஆ…ஆஆ.. ச்ச்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ.. ஆஅ..அண்ணா.. அண்ணா.. என்று உச்சத்தில் முனகியபடியே அப்படியே எட்டி என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொண்டவள் என் காது மடலை ஆசையுடன் கடித்தாள்.. ஆஅ..சூப்பர் அண்ணா.. அப்படியே ஓத்துக்கிட்டே இருங்க.. ஆஅ.ஆஆ. ஸ்ஸ்ஸ். ம்ம்ம்ம்..ஆ.. நல்லா இருக்குண்ணா.. ஓ..ஓ..ஆ… குத்துண்ணா.. குத்துண்ணா.. எம் புண்டேலே குத்தி குத்தி விந்தை ஊத்துண்ணா.. ஆ..ஆ..ஓலுண்ணா.. நல்லா ஓத்து விடுண்ணா.. எம் புண்டைக்கு நல்லா இருக்குண்ணா.. ஆ..அச்..சூப்பர் ஓல் ..ஆ..என்று அரற்றினாள் சங்கீதா.
நான் அவள் உச்சத்தில் துடிப்பதை ரசித்துக் கொண்டே என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் சொருகி சொருகி உருவி உருவி இழுத்து இழுத்து ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்…அவள் புண்டை சொத சொதவென ஆகி, என் பூலை புளுக் புளுக் என்று உள்ளிழுத்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்தது.. நான் குனிந்து அவள் இடுப்பின் இருபுறமும் கைகளை வைத்துக் கொண்டு, குலுங்கும் அவள் குண்டு முலைகளை சப்பிக் கொண்டு ஓத்தேன். அவள் என் தலையை இழுத்து முலைகளில் வைத்து பால் குடிக்குமாறு அழுத்தினாள். நான் என் கைகளை எடுத்து அவள் முலைகளை இறுகப் பற்றிக் கொண்டு சங்கு ஊதுவதுபோல் முலைக்காம்பில் வாய் வைத்து சுவைத்தேன்..சங்கீதாவுக்கு நான் முலைகளை சப்ப சப்ப மீண்டும் உச்சம் வந்து புண்டையிலிருந்து கொழ கொழவென்று மதன நீரை கொட்டினாள்..கட்டிலின் மேல் போட்டிருந்த பெட்ஷீட் சுத்தமாக நனைந்து விட்டது..அம்மா, அப்பா வருவதற்குள் பெட்ஷீட்டை தோய்த்து காயவைக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.. என் சுன்னியை சூடாக நனைத்துக் கொண்டு அவள் மதன நீர் வழிந்து ஓடிக் கொண்டிருந்தது..எனக்கு அப்படியே அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து நக்கி அந்த புண்டைத் தேனை குடிக்க வேண்டும் போலிருந்தது… எத்தனையோ முறை சங்கீதாவின் கூதித்தேனை நக்கிக் குடித்திருக்கிறேன்..ஆனால் இன்று சங்கீதாவுக்கு புண்டை நக்கலில் அவ்வளவு ஆர்வம் இல்லை..என் பூலையும் ஊம்ப அவள் ஆசைப் படவில்லை.. நேரடியாக கூதிக்குள் பூலை நுழைத்து ஓப்பதையே அவள் விரும்பினாள்.. சரி கிடைத்த மட்டும் போதுமென்று நான் அவள் ஆசைப் படியே அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்..எனக்குத் தெரியும்..இந்த ஓலுக்குப் பின் அவள் டாக்கி ஸ்டைலில் ஓக்க ஆசைப் படுவாள் என்று..
அவள் புண்டையில் லூப்ரிகேஷன் அதிகமானதால் என் பூலுக்கு தங்குதடையில்லாமல் சங்கீதாவின் கூதிக்குள் போய்வர முடிந்தது.. நான் அவள் முலைகளை சப்பிக்கொண்டே பூலை இழுத்து இழுத்து சொருகி சொருகி ஓத்தேன்..பசக் பசக்..சளக் புளக்..பசக..பசக்..என்று வித விதமாக சப்தம் வர நான் அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்..ஒரு முப்பது நாற்பது அசுர பூல் குத்துக்களுக்குப் பிறகு என் சுன்னியிலிருந்து விந்து பீறிட்டு சங்கீதாவின் கூதிக்குழியில் சீறிப் பாய்ந்து புண்டையை நிரப்பிவிட்டு தொடையில் வழிய ஆரம்பித்தது…அவளுக்கு உச்சம் வர..இருவரும்.. ஆ..ஆஅ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…ம்ம்ம்ம்…ஆ…ஆங்க்…என்று முனகிக் கொண்டே முதல் சுற்று ஓலை முடித்தோம்…
ஓத்தக் களைப்புத் தீர கொஞ்ச நேரம் இருவரும் ஆசுவாசப் படுத்திக் கொண்டோம்.. ஒரு பத்து நிமிடம் ஆனதும், என் பூலை அவள் ஊம்பி விட்டாள்.
அது அனகோண்டா பாம்புபோல் சீறிக்கொண்டு நீண்டு விட்டது..அவள் கல கலவென்று சிரித்துவிட்டு..அடேங்கப்பா..உன்பூலு சரியான அனகோண்டாதான் அண்ணா என்றாள்.. உம்பொந்துக்கேத்த பூலா இருக்கறதாலதானே நீ தெனமும் இந்த அனகோண்டாவை உள்ளே விட்டுக்கறே..இல்லேன்னா சீந்துவியா என்றேன் நான் பதிலுக்கு…சரி சரி.. நேரமாச்சு.. வா அடுத்த ரவுண்டுக்கு என்று சொல்லிவிட்டு குண்டியைத் தூக்கிக் கொண்டு குனிந்து நின்று தன் கூதியை விரித்துக் காட்டினாள் என் அழகு சங்கீதா. நான் அவளுடைய மத்தளம் போன்ற குண்டிகளை கைகளில் பற்றிக் கொண்டு விரிந்து வாய் பிளந்திருந்த புண்டையில் என் பூலை சொருகினேன்..ஆ..அஸ்ஸ்ஸ் என்று முனகியபடி என் பூலை உள்ளே வாங்கிக் கொண்டாள் சங்கீதா.
நான் குனிந்து அவள் குண்டு முலைகளை கைகளில் பற்றிக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நான் ஓக்க ஓக்க சங்கீதா இன்பத்தில் ஆ..ஆ..ஆ..சஸ் ஸ்ஸ்ஸ் என்று முனகியபடியே குண்டியை காட்டிக்கொண்டு குனிந்திருந்தாள். அந்த பொஷிஷனில் அவளை ஓப்பது சுகமாக இருந்தது. நான் முலைகளை கசக்கிக்கொண்டே என் இடுப்பை எக்கி எக்கி இடித்து அவள் கூதியில் ஏறி ஏறி ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.
வழக்கம் போல் அவளுக்கு சீக்கிரமே உச்சம் வந்து கூதியிலிருந்து வழ வழ கொழ கொழ வென்று மதன நீரை கொட்டினாள். நான் விடாமல் அவள் புண்டையில் நொங்கு எடுத்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் துடிக்க துடிக்க ஓத்தேன். அண்ணா ஆ..ஆ..ஆ.. குத்துண்ணா, நிறுத்தாம குத்துண்ணா.. ஆ..ஆ.. இன்னும் நல்லாக் குத்துண்ணா.. ஆ..சஸ்.. சஸ்..என்று முனகியபடி கூதியை காட்டிக்கொண்டு துடித்தாள் என் தங்கை சங்கீதா.
அப்படியே ஓத்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு சுன்னியிலிருந்து விந்து மீண்டும் பீச்சி அடித்து என் அன்புத் தங்கை சங்கீதாவின் கூதியில் சங்கமம் ஆனது.. ஆ..ஆ.. ஊத்துண்ணா..உன் விந்தைப்பூரா என் கூதியில் ஊத்துண்ணா. என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்துண்ணா..என்று கூதியை விரித்துக் காட்டி விந்து முழுவதையும் உள்ளே வாங்கிக்கொண்டாள். எனக்கும் பேரானந்தமாக இருந்தது. என் தங்கை சங்கீதாவை எத்தனை முறை ஓத்தாலும் எனக்கு வெறியும் ஆசையும் அடங்கவேயில்லை. அவளுக்கும் தான். 100 முறைக்கு மேல் ஒத்தபோதும் எங்கள் இருவருக்கும் ஆசை அடங்கவே இல்லை. ரெண்டாவது ரவுண்டு முடிந்ததும் இருவரும் எழுந்து போய் அவரவர் சாமான்களை கழுவிக்கொண்டு வந்து படுத்தோம். ஒரு குட்டி தூக்கம் போட்டு விட்டு, எழுந்து சாப்பாடு சாப்பிட்டோம். அதன் பிறகு அவள் என் பூளை ஊம்பி விட்டால். நான் அவள் புண்டையை நக்கி நக்கி தேன் குடித்தேன்..பின்னர் அவள் என் மேல் உட்கார்ந்து கொண்டு தேங்காய் உரித்தாள். அவள் புண்டையில் மீண்டும் விந்து பாய்ச்சிவிட்டு இருவரும் சோர்ந்து போய் மாலை ௪ மணிவரை அடித்துப் போட்டதுபோல் தூங்கினோம். அப்புறம் அப்பா அம்மா வருவதற்குள் எழுந்து நல்ல பிள்ளைகள் போல் வீட்டு வேலைகளை செய்தோம்..
அன்று இரவு மீண்டும் சங்கீதாவின் கூதியில் பூலாட்டம் போட்டேன்..அது என்னவோ தெரியலே..என் தங்கைக்கு மட்டும் தூக்கம் வரணும்னா..தாலாட்டேல்லாம் சரிப்படாது..இந்த அண்ணனோட பூலாட்டம் தான் சரிப்படும்..உடனே தூங்கிடுவா..அதான் நான் என் தங்கைக்கு தினமும் பூலாட்டாம் போடுகிறேன்.. சரி சரி அப்பா அம்மா வந்துட்டாங்க..அப்புறம் வாங்க..சங்கீதாவை ஓத்த கதையை விரிவா சொல்றேன்..

No comments:

Post a Comment