உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ரயிலில் நடந்த சமாச்சாரம்

super-cool-babes (43)
எனக்கு அன்று என் புண்டை நமைச்ச்சலை என்னால் தாளவில்லை. என் புருஷனை பார்த்து இரண்டு வருடங்களாகி போனது. அவர் துபாயில் வேலை பார்க்கிறார். போன வருடம் அவர் வர இயலவில்லை. இந்த வருடம் திவாளிக்காவது வருவார் என்று எதிர்பார்த்தோம், ஆனால் இந்த வருடமும் வரவில்லை. அடுத்த வருடம் வருவதாக சொல்லிவிட்டார். என் அரிப்பு அவருக்கு எங்கே தெரிய போகிறது.
நான் என் புண்டையில் கத்திரிக்காயை போட்டு ஆட்டி பார்த்தேன், கையை விட்டு நொண்டி பார்த்தேன், கடைசியாக ஐஸ் தண்ணீரிலும் குளித்து பார்த்தேன், என் நமைச்சல் தீர்ந்த பாடில்லை. நான் என் மாமியார் வீட்டில் தான் இருந்தேன். அது ஒரு கிராமம். அங்கு நான் வேறு யாரவதை கரக்ட் பண்ணினாலும் அடுத்த நிமிடம் ஊருக்கே தெரிந்துவிடும். என் மாமியார், மாமனார் மிகவும் நல்லவர்கள். அன்று இதற்க்கு மேல் தாள முடியாதேன்பதால், நான் அவர்களிடம் கூறிவிட்டு, என் அம்மா வீட்டுக்கு புறப்பட்டேன். அன்று இரவே ஒரு ட்ரைனை பிடித்து பயணித்தேன்.
எனக்கு ரயில் கூபில் எனக்கு இடம் ஒதுக்கி தந்தார் TTR . கொஞ்ச நேரத்தில் ஒரு அழகான ஒருவர் என் கோப்புக்குள் நுழைந்து அவர் சீட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டார். நான் அவரை பார்க்க, அவரும் என்னை பார்த்தார். எனக்கு நமைச்சல் எடுத்தாலும், அவரை கரெக்ட் பண்ண என்னக்கு தைரியம் வரவில்லை. நான் கண்ணை மூடி படுத்து, அவர் என்னை ஓப்பதுபோல கனா கண்டேன். சிறிது நேரத்தில் நான் முழித்து எழுந்தேன். அவர் உக்கார்ந்து புஸ்தகம் படித்துக் கொண்டிருந்தார். என்னை சற்று நேரம் பார்த்துவிட்டு, “உடம்பு சரியில்லையா, உடம்பெல்லாம் நடுங்குது?” என்று கேட்டார். நான் “ஒன்றும் இல்லை” என்று சொன்னேன்.
எங்கள் கோப்பின் கதவு திறந்து இருந்தது. “கூப்பு கதவை மூடவா, குளிராது” என்று சஜஷன் சொன்னார். நான் சரி என்று தலை ஆட்ட, அவர் கதவை மூடிவிட்டு, என் அருகில் வந்து என் நெற்றியை தொட்டு பார்த்து, “காய்ச்சல் இல்லை” என்று சொன்னார். நான் கொஞ்சம் நகர்ந்து, அவரை உட்கார சொன்னேன். அவரும் அமர்ந்து அவரை அறிமுகம் செய்து கொண்டார். நானும் அறிமுகம் செய்து கொண்டேன்.
கொஞ்ச நேரம் பேசிய பின், அவர் தன்னோட மனைவியின் புகைப்படத்தை காட்டினார். காட்டிவிட்டு, “நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க” என்று என் அழகை ரசித்து பாராட்டினர். வெகு நேரம் பல விஷயங்களை பற்றி பேசியப்பின், மீண்டும் என் அழகை ரசித்தார். மெதுவா என் கையை பிடித்து, என்னை வர்ணிக்க ஆரம்பித்தார். எனக்கு வெட்கமாகவும் அதே நேரத்தில் பயமாகவும் இருந்தது. என்னை அறியாமலியே என் தலையை அவர் தோளில் சாய்த்தேன். அவர் புரிந்துக்கொண்டு, ஒரு கையை என் தோளில் போட்டு, என்னை கட்டிப் பிடித்தார்.
என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டார். எனக்கு கரண்ட் பாய்ந்தது போல் இருந்தது. மீண்டும் மீண்டும் முத்தமிட்டவாறே என் முலையை பிடித்து பேசிய தொடங்கினார். நான் என்னை அறியாமலியே அவர் கைகளை வருடி கொடுத்தேன். அவர் இடுப்பை பார்த்தேன். அவர் பேண்டில் பெரிய டென்ட் இருந்து. அதை பிடித்து ஆட்ட ஆர்வமாய் இருந்து, ஆனால் எனக்கு அப்போ தைரியம் வரவில்லை. அவர் என் புடவை தலைப்பை எடுத்துவிட்டு, என் ஜாக்கெட்டின் ஹூக்கை கழட்டினார். நான் ஒன்றும் பேசாமல் கண்களை மூடிக்கொண்டேன். என் பிராவையும் கழட்டி விட்டு, என் முலைகளை சாப்பலானார். எனக்கு புண்டையில் நமைச்சல் மேலும் அதிகரிக்க புண்டை நீர் வழிவது என்னால் உணரமுடிந்தது.
அவர் என் புடவையை கழட்ட முயன்றார். நான் தடுத்து, “யாராவது வந்துவிட்டால். வேண்டாம் அப்படியே செய்யுங்கள்” என்று சொல்லிவிட்டு, என்னையே நான் சந்தேகத்தோடு பார்த்தேன். எப்படி என்னால் ஒரு புதியவருடன் என்னை செய் என்று சொல்கிறேன் என்று எனக்கு ஆச்சிரியமாக இருந்தது. அவர் தன்னோட ஷர்ட்டை கழட்டிவிட்டு என்னை மீண்டும் கட்டிபிடித்து என் முலைகளை சப்பினார். நான் மெல்ல அவரோட சுண்ணியை பேண்ட்டில் இருந்தவரே தடவினேன். பெரிதாக தான் தெரிந்தது. அதை மசாஜ் செய்து விட்டேன்.
அவர் என் புடவையை உருவாமல், என் இடுப்புக்கு மேலே தூக்கி விட்டார். என் ஜட்டியை ஜழட்டி விட்டு தன் விரலாலே என் புண்டைக்குள் விட்டு மெல்ல குத்திவிட்டார். எனக்கு சொர்கத்தில் இருப்பது போல இருந்தது. அவர் தன் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து விட்டார். நீண்டு தடிமனாக இருந்தது. என்னை படுக்க செய்து என் புண்டையில் நான்கை விட்டு விளாசினார். எனக்கு தாக்கு பிடிக்க முடிய வில்லை. நான் அவரை இழுத்து, “சீக்கிரம்” என்று முனகினேன். அவரும் புரிந்து, என் மேல் படுத்து, அவர் சுண்ணியை என் புண்டை வாயில் வைத்து மெல்ல அழுத்தினார். நான் என் கால்களை அகற்றி அவருக்கு வழி வகுத்தேன்.
உள்ளே சென்ற சுண்ணி மெல்ல குத்த தொடங்கியது. என் அடிவயத்தில் போய் இடித்தது. அவ்வளவு நீளம் அவர் சுண்ணி. ரயில் ஓடும் அதிர்விலும், இவர் குத்தும் விதத்திலும் எனக்கு டபுள் மஜா கிடைத்துக் கொண்டிருந்தது. அவர் மெதுவாக செய்தாலும் ஒவ்வொரு அடியும் ஆழ பதிந்தது. எனக்கு ஏற்க்கனவே நமைச்சல் அதில் இந்த சுகம் கிடைத்தவுடன், எனக்கு புண்டை ரசம் கொட்டி என் தொடையில் வழிந்தது. அவரை வகத்தை கூட்ட சொன்னேன். அவரும் வேகத்தை அதிகரிக்க, என் புண்டை சதைகள் அவர் சுண்ணியை மசாஜ் செய்ய, அவரும் சூபர் வேகத்தில் என்னை குத்தி, அவர் விந்தை எனக்குள் பீச்சோ பீச்சென்று பீச்சினார். எனக்கும் இச்சை அடங்கி நார்மலானேன்.
பிறகு நான் பாத்ரூமுக்குள் சென்று என்னை கழிவிட்டு, திரும்பி வந்தேன். அவர் பெண் மட்டும் அணிந்து உட்கார்ந்திருந்தார். நான் கோப்புக்குள் வந்தவுடன், என்னை மீண்டும் கட்டி பிடித்தார். அவரை விலக்கி, இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் என் ஸ்டேஷன் வந்து விடும். நான் கிளம்பவேண்டும் என்று சொல்லி என் ஆடைகளை பேக் செய்து உட்கார்நெதேன். என் ஸ்டேஷன் வந்தது, அவர் எனக்கு முத்தமிட்டு வழி அனுப்பினார். பிறகு அவரை நான் சந்திக்க முயற்ச்சிக்க வில்லை. மீண்டும் இது போல் நடக்க விடமாட்டேன் என்று எனக்குள் உறுதி எடுத்து என் கணவருக்காக காத்திருக்கிறேன்.

No comments:

Post a Comment