உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

கூதியை நக்கி

பள பளவென்று ஜொலித்துக் கொண்டிருந்த கூதியை ஆசையோடு
அழுந்த முத்தமிட்டேன். கால்களை விரித்தேன். முத்தம் தந்த இன்பத்தில்
எனக்கு ஒத்துழைத்து கால்களை அகல விரித்துக் கொடுத்தாள்.
பூமிக்குள்ளிலிருந்து துளைத்தெழும்பும் குருத்துபோல லட்சுமியின்
கூதிக்குள்ளிலிருந்து பருப்பும், சவ்வும் கத்திபோல நீட்டிக்
கொண்டிருந்தது. லட்சுமியின் கூதி தேன்சொட்டும் தேனடையாக
ஜொலித்தது.குருத்துபோல நீட்டிக் கொண்டிருந்த பருப்பின் உச்சியில் நுனி
நாக்கால் நக்கினேன். சொக்கி கிறங்கி துடித்தாள். எனது தலைமுடியை கொத்தாக
பிடித்து அழுத்தினாள். கூதியின் ஆரஞ்சு சுளை உதடுகளை நாக்கால் பிளந்து
கீழிருந்து மேலாக நக்கினேன். உடல் துடிக்க அதிர்ந்தாள். கால்களை தூக்கி,
தொடைகளால் எனது தலையை நெருக்கினாள். ஜீராவில் ஊறிய ஜிலேபியை – என் கனவு
ராணி லட்சுமியின் கூதியை மேலும் கீழும் நன்றாக நக்கினேன். கைகள் நடுங்க
தட்டு தடுமாறி என் தோள்பட்டையைப் பிடித்து தூக்கினாள். ‘தாங்காது‘
என்பதுபோல சைகை செய்தாள். கால்களை விரித்து மேலே தூக்கிக் கொண்டாள்.
கால்களின் நடுவில் பிதுங்கிக் கொண்டிருந்த கூதியின் நடுவில் பழரசம்
தேன்போல ஒழுகிக் கொண்டிருந்தது

மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொள்ள, சுமதி தன் புடவையை மழித்து, இடுப்புக்கு மேலே உயர்த்தி பிடித்து கொண்டாள். இப்போது சுமதியின் வழ வழ வாழை தண்டு கால்களும், மழ மழ மசால் வடை புண்டையும், கண்ணுக்கு தெரிந்தன. சுமதியின் புண்டை, முடிகள் இல்லாமல், மிக அழகாக ஜொலித்தது. புண்டை இதழ்கள் தடித்து, விரிந்து இருந்தன. புண்டை ஜூஸ் கசிந்து இருந்ததில், தேனில் ஊறிய மாம்பழ துண்டுகள் போல பிளந்து, வாயில் எச்சில் ஊற செய்தது. மேலே கூதி பருப்பு, துருத்திக்கொண்டு, திமிராய் முறைத்துக்கொண்டு இருந்தது. நான் கூதி பருப்பை மென்மையாக தடவி கொடுத்தேன். பின்பு எனது ஐந்து விரல்களையும் அவள் புண்டை மேல் வைத்து “சர சர” என சூடு பறக்க தேய்த்து விட்டேன். சுமதி முனகினாள். “ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்…………..நல்லா இருக்குடா” நான் நாக்கை வெளியே நீட்டி கிளிட்டோரிசை தீண்டினேன். இரு விரல்களை ஒன்று சேர்த்து கூர்மையாக்கி, சுமதியின் கூதி துவாரத்துக்குள் கத்தி போல சொருகினேன். கிளிட்டோரிசை நாக்கால் நக்கிக்கொண்டே, அவள் புண்டையை என் விரல்களால் குடைந்தேன். சுமதி அந்த சுகத்தில் ஆடிப்போய் விட்டாள். தனது மெது வடையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். எனது விரல் இடித்த இடியில், அவள் உரல் மன்மத நீரை ஊற்று போல் சுரக்க ஆரம்பித்தது. நான் அந்த கூதி தேனை நாக்கால் நக்கி குடித்தேன். அவள் கூதி நீர் மிகவும் சுவையாக இருக்க, நான் சப்பு கொட்டி குடித்தேன். பின்புறம் கையை விட்டு அவள் குண்டி சதைகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, நாக்கை சுமதியின் புண்டை வெடிப்பிற்குள் செலுத்தி, துழாவினேன்.

நான் அண்ணியின் தொடைகளை ஆசையுடன் தடவிக் கொடுத்தேன். தொடைகளில் முத்தமிட்டு கொண்டே, அவை ரெண்டும் பிரியும் இடத்திற்கு முகத்தை கொண்டு வந்து, நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அண்ணியின் மன்மத பீடம் வாயை பிளந்து கொண்டு காட்சியளித்தது. புட்டு பழத்தை கீறி பிளந்து வைத்தது போல இருந்தது. அழுக்கில்லாமல் வெளுப்பாய் ஜொலித்தது. சவரம் செய்து மூன்று, நான்கு நாட்கள் ஆகியிருக்கும். லேசாக அங்கொன்றும், இங்கொன்றுமாக முள் முள்ளாய் மயிர் வளர ஆரம்பித்து இருந்தது. நான் கை வைத்து தடவிய போது குத்தியது. மேலே மன்மத பருப்பு, உருண்டையாய் நீட்டிக்கொண்டு இருந்தது. நான் அண்ணியின் கூதி பருப்பை ஒரு விரலால் தேய்த்து விட்டேன். “ஆ…….அசோக் என்னால முடியலைடா. வாய வச்சு பண்ணுடா” நான் நாக்கை வெளியே நீட்டி கூதி பருப்பை நிமிண்டினேன். விரல்களால் கூதி இதழ்களை விரித்து பிடித்து, நாக்கை மடித்து உள்ளே செருகி செருகி இழுக்க ஆரம்பித்தேன். அண்ணியின் புண்டைக்குள் இருந்து, ஒரு அற்புதமான நறுமணம் வெளியே வந்தது. அது என் நாசிக்குள் நுழைந்து, காம போதையை என் உச்சந்தலை வரை எடுத்து சென்றது. எனது நாக்கு கத்தி போல் பாய்ந்து அண்ணியின் கூதி சுவர்களை கிழித்து வர, அது தந்த இன்பத்தில் அண்ணி வாயடைத்து போனாள். முனகலை மட்டும் வெளிப்படுத்தினாள். “ம்ம்ம்ம். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். ஹாஹாஹாஹாஹாஹா” “அசோக். நல்லா இருக்குடா. சூப்பரா பண்றடா.
அப்படியே மிதக்குற மாதிரி இருக்குடா” “ஆ. நாக்கை இன்னும் ஆழமா விடு அசோக். ஆங். அப்படிதான்” நான் அண்ணியின் ஆனந்த பிதற்றல்களை மிகவும் ரசித்தேன். அண்ணிக்கு எனது நாக்கு தந்த இன்பம் மிகவும் பிடித்திருந்ததை உணர்ந்து மகிழ்ச்சியடைந்தேன். மேலும் உற்சாகத்தோடு, நாக்கை வேகமாக அண்ணியின் ஆப்பத்துக்குள் விட்டு சுழற்ற ஆரம்பித்தேன். மூக்கால் புண்டை பருப்பை உரசிக்கொடுத்து அண்ணியை துடிக்க வைத்தேன். அண்ணிக்குள் உணர்ச்சி வெள்ளம் கரை புரண்டோட, கால்களை இறுக்கிக் கொண்டாள். என் தலையை வலுவாக பிடித்து தன் மர்ம பாகத்துக்குள் திணித்தாள்.

எனக்கு கண்ணை இருட்டிக்கிட்டு வந்தது. நான் மெல்ல “அம்மா..அம்மா..”ன்னு அனத்த ஆரம்பிச்சேன். என் கை என்னையும் அறியாம அவன் ஜிப்பை கழட்டியது. அவன் என் கூதி பருப்பை நிமிண்டிகிட்டே, என் கூதியை நல்ல விரிச்சு நாக்கை உள்ளே விட்டான். என் கூதி அவன் நாக்கை முழுசா உல் வாங்கியது.

No comments:

Post a Comment