உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

என்னிடம் மயங்கிய மச்சினி


நான் சேகர் பாபு. வேலூர் காட்பாடியில் இருக்கிறேன். கோட்டை பக்கத்தில் இருக்கும் ஒரு அரசினர் வங்கியில் வேலை. பிறந்து வளர்ந்து படித்ததெல்லாம் இந்த வேலூர் தான். சொந்த முயற்சியால் ஒரு வீடு கட்டி கொண்டு மனைவியுடன் இருக்கிறேன். அப்பாவும் அம்மாவும் குடியாத்தம் பக்கத்தில் இருக்கும் சொந்த ஊருக்கே போய் விட்டார்கள். அப்பா வேலூர் மின்வாரியத்தில் இருந்து பதவி ஓய்வு பெற்றார். வீட்டில் நானும் என் மனைவியும் தான். கல்யாணம் ஆகி எட்டு மாதங்கள் தான் ஆகி இருப்பதால், ஒல் பஜனைக்கு பஞ்சமே இல்லை

ஆபிசில் இருந்து வந்தவுடன், ஒரு சிறு ஷாட் அடிப்பேன். அல்லது முலைகளையோ அல்லது புண்டை பருப்பையோ சப்பிவிட்டு, டிபன் காபி சாப்பிடுவேன். நானும் என் மனைவி மஞ்சுவும் வெளியே போய்விட்டு வந்து உணவு அருந்தி விட்டு, ரெண்டு முறை ஒப்போம். லீவ் நாட்களில் காலை எழுந்தவுடன் ஏழு மணிக்கு ஒரு ஷாட். பின் மேட்னி ஷோ. இரவு வழக்கம் போல. என்னை விட மஞ்சுவுக்கு புண்டை அரிப்பு அதிகம். நான் ஒரு நாள் வேண்டாம் என்றால் கூட, விடாமல் என் பூளை உருவி சேட்டை பண்ணி என் தண்டை அவள் ஆப்பத்தில் வாங்கி கொண்டால் தான் அவளுக்கு தூக்கமே வரும்.

தனியாக இருப்பதால் சி.டி. போட்டு பார்த்து அது போல கூட பண்ணுவோம். என்னை விட மஞ்சுவுக்கு செக்ஸ் வெறி ஜாஸ்தி என்று சொன்னேன் அல்லவா. அவளை அது பற்றி கேட்டதுக்கு எனக்கு தெரியாது. சிறு வயது முதல் உண்டு. என் பெரிய அக்கா வீட்டுக்கு வரும்போது, அவள் ஓப்பதை ஒளிந்து இருந்து பார்த்து பழக்கம் ஆகி அது வெறியாகி விட்டது. மேலும் என் சின்ன அக்கா - அமிர்தா - என்னை விட செக்ஸ் அதிகம் உள்ளவள். அவள் என்னை விட ரெண்டு வயது தான் பெரியவள். அவள் கல்யாணம் ஆகி, அவள் கணவனுடன் ஓப்பதை பற்றி எல்லாம் என்னிடம் விவரமாக சொல்லி இருக்கிறாள்.ஏன் எனக்கு கல்யாணம் ஆனபின் கூட என்னை கேட்டு தெரிந்து கொண்டாள் நீங்கள் ராத்திரி வேலையில் எப்படி என்று. நாங்கள் வித்தியாசம் இல்லாமல் செக்ஸ் பத்தி பேசுவோம். இருவருக்கும் செக்ஸ் வெறி உண்டு.

அமிர்தா அவள் கணவனுடன் விழுப்புரத்தில் இருக்கிறாள். அவள் பார்க்க அம்சமாக இருப்பாள். என் மஞ்சுவை விட இன்னும் நல்ல கலர். முலைகள் பெரிசு. ஆனால் பதினாறு வயது இளம் பெண் போல அவள் முலைகள் கொஞ்சம் கூட ஆடாது. அமிர்தாவுக்கு கொஞ்சம் கூட ஊளை சதை கிடையாது. சிற்பி செதுக்கியது போல உடம்பு. கண்களில் மஞ்சுவுக்கு இருப்பது போலவே காமம் உண்டு.

அவளை ஒரு நாள் ஒக்க மாட்டேனா என்று ஏங்கியது கூட உண்டு. நாங்க இரவில் ஒக்கும் போது சில சமயம் அமிர்தாவை பற்றி பேசி கொண்டே ஒப்போம். அப்போ மஞ்சு சொல்லுவாள். அமிர்தா பாவம். மாமா நன்கு தான் வேலை பண்ணுகிறார். ஆனால் அவளுக்கு இன்னும் குழந்தை பிறக்கவில்லை. அவளும் டாக்டரிடம் காட்டி விட்டு வந்து விட்டாள். எந்த குறையும் இல்லையாம். நாம் குழந்தை பெற்று கொள்ளுவதை தள்ளி போடுவதை அக்காவிடம் சொன்னபோது, அப்படி பண்ணாதேடி முதலில் நாங்களும் அப்படிதான் பண்ணினோம். அப்புறம் இப்படி ஆச்சு. அதனால், நீ சீக்கிரம் குழந்தை பெற்றுகொள் என்று அறிவுரை சொன்னாள். மாமாவும் வாரத்தில் நாலு அல்லது ஐந்து நாள் ஒப்பராம். அப்படியும் அவளுக்கு லோடு ஏறவில்லை என்று கவலையுடன் சொன்னாள். நான் மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன் இங்கு வர சொல்லு ஒரே மாதத்தில் லோடாக்கி விடுகிறேன் என்று.

மஞ்சு கல்யாணத்துக்காக பாதியில் விட்ட எம்.ஏ. பட்ட படிப்பை கரஸ்பாண்டன்ஸ் மூலம் படித்து கொண்டு இருந்தாள். அவளுக்கு அப்போது செமஸ்டர் எக்ஸாம் வந்தது. சேலத்தில் போய் எழுத வேண்டும். நான் வருகிறேன். ஹோட்டலில் ரூம் போட்டு தங்கி இருப்போம். நீ எக்ஸாம் எழுது என்றேன். அவள் சொன்னாள் நீங்கள் வந்தால் இரவில் சும்மா இருக்க மாட்டீர்கள். உங்கள் பூளை பார்த்தவுடன் என் புண்டையும் சும்மா இருக்காது . நான் ஒப்பனே தவிர, என்னால் படிக்கவோ அல்லது எக்ஸாம் எழுதவோ முடியாது. என் பிரென்ட் ஒருத்தி வருகிறாள். அவளுடன் தங்கி கொள்கிறேன். எட்டு நாள் தான். நீங்கள் உங்கள் சுன்னியை கையில் பிடித்து கொண்டு இருங்கள். நான் வந்தபின் பழையபடி என் கிணற்றில் குளிக்கலாம் என்றாள்.

ஒரு சனிகிழமை அவளை வேலூர் பஸ் ஸ்டாண்டில் பஸ் ஏத்தி விட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். ரொம்ப போர் அடித்தது. நானும் என் ப்ரெண்டும் படம் போனோம். ரெண்டு நாள் எப்படியோ ஓடியது. மஞ்சு தினமும் இரவில் போன் பண்ணி பேசுவாள். கிண்டல் அடிப்பாள். தம்பி என்ன பண்ணுகிறான். ஓட்டைக்கு என்ன பண்ணுகிறான். பொதுவாக என் புண்டைகுழியில் தான் அவன் தினமும் இரு முறை வாந்தி எடுப்பான். இப்போ எங்கே எடுக்கிறான். நாம் வீட்டு பாத் ரூமிலா என்று கிண்டல் அடித்தாள். அவள் வெறி ஏத்துவாள். பின் நான் கையடித்து என் தம்பியை சமாதானம் படுத்துவேன்.


அன்று புதன் கிழமை. மாலை நாலு மணிக்கு அமிர்தா போன் பண்ணினாள். நான் வீடு நம்பருக்கு பண்ணினேன். யாரும் எடுக்க வில்லை. அதுனால் தான் உங்கள் செல் நம்பருக்கு பண்ணினேன். ஏன். மஞ்சு வீட்டில் இல்லையா என்றாள். நான் அவள் பரிட்சை எழுத சேலம் போய் இருக்கிறாள். இன்னும் நாலு நாளில் வந்து விடுவாள் என்றேன். அவள் சொன்னாள். நான் என் ப்ரெண்டுடன் ஒரு வேலையாக வேலூர் வந்தேன். அவரும் ஆபிஸ் வேலையாக மாயவரம் போய் இருக்கிறார். வர இரண்டு நாள் ஆகும். இங்கு தங்கி விட்டு போகலாம் என்றும், இங்கு வந்தவுடன் போன் பண்ணலாம் என்றும் இருந்து விட்டேன். மஞ்சு இல்லை என்று சொல்லறீங்க. பரவாயில்லை. நான் திரும்பி போய் விடுகிறேன் என்றாள் .

நானோ காய்ந்து போய் இருக்கேன். அவளே வந்து இருக்கிறாள். இதை விட்டால் நல்ல சந்தர்ப்பம் இருக்காது எண்டு முடிவு பண்ணி, நீங்கள் திரும்பி போக வேண்டாம். நான் வந்து விடுகிறேன். மஞ்சு இல்லா விட்டால் என்ன. நீங்க தாராளமாக தங்கி கொள்ளலாம் என்று சொல்லி அவளை சம்மதிக்க வைத்து விட்டு, நாளை லீவ் சொல்லிவிட்டு, பேலஸ் ஹோட்டலில் இருவருக்கும் டிபன் வாங்கிகொண்டு, லாலா கடையில் அல்வாவும் வாங்கி கொண்டு வீட்டு வந்தேன். வந்து மஞ்சுவுக்கு போன் பண்ணி நான் ஆபிஸ் வேலையாக  திருவண்ணாமலை போகிறேன். இரவு போன் பண்ண வேண்டாம் என்று சொல்லி விட்டேன்.

நான் வந்து அரை மணி நேரத்தில் அவளும் வந்து விட்டாள். சற்று நேரம் பேசி கொண்டு இருந்த பின், நான் காப்பி போட்டு கொடுத்தேன். அவள் முகம் கழுவி, ஒரு நைட்டியை  போட்டு கொண்டு வந்தாள். உள்ளே பாவாடை போட்டுக் கொள்ளவில்லை போல இருந்தது. மாலை வெளிச்சத்தில் அவள் தொடைகள் நன்கு தெரிந்தது. என் தம்பி எழுந்து கொண்டு விட்டான். அவன் புண்டை பார்த்து நாலு நாள் ஆச்சு. அவனுக்கு பசிக்கிறது என்ன பண்ணுவான். காபி சாப்பிட்டோம். பொதுவாக பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். இரவு டிபன் சாப்பிட்டோம்.

மஞ்சு இல்லாமல் உங்களுக்கு கஷ்டமாக இல்லையா என்று கேட்டு விட்டு, விஷமத்தனமாக சிரித்தாள். நான் என்ன பதில் சொல்லுவது என்று புரியாமல், குழம்பியபடியே, பரவாயில்லை. உங்களுக்கும் தான் உங்கள் கணவர் ஊரில் இல்லை. நீங்கள் படும் அதே அவஸ்தை தான் நான் படுகிறேன். நாங்களாவது புதுசா கல்யாணம் ஆனவங்க . நீங்க தினமும் அனுபவிச்சவங்க . நீங்களே அது இல்லாமல் இருக்கும் போது என்னால் முடியாதா என்று இரட்டை அர்த்தத்தில் பேசினேன்.

அவள் குனிந்து கொண்டு சிரித்தாள். அவள் சொன்னாள்; நான் ஏற்கனவே மஞ்சுவிடம் சொல்லி விட்டேன். சீக்கிரத்தில் ஒரு குழந்தை பெற்றுகொள் என்று. நீங்களும் அதுக்கு சம்மதித்து உடனே காரியத்தில் இறங்குங்க என்றாள் . நான் சொன்னேன். நாங்க பரவாயில்லை. நீங்கள் சீனியர். நீங்கள் தான் முதலில் பெற்றுக்கொள்ள வேண்டும். என்ஜாய் பண்ணியது போதும். உங்கள் கணவரிடம் சொல்லுங்க என்றேன். அவள் கொஞ்சம் முகத்தை தொங்க போட்டுகொண்டு, அவரிடம் சொல்லி பிரயோஜனம் இல்லை. அமிர்தா தொடர்ந்தாள்.


அவர் நல்லவர்தான். ஆனால் அவர் சரக்கு போறாது. போனா வாரம் டாக்டரிடம் காண்பித்தோம். கவுண்ட்ஸ் குறைவாக இருக்கு என்று சொல்லி மருந்து கொடுத்தார். மேலும் எனக்கு ஈடு கொடுக்க கவுண்ட்ஸ் ஜாஸ்தியாகவே வேணும் என்று சொல்லி என் லுங்கியையே பார்த்தாள். என் தம்பியோ ஜட்டியை பிச்சுக்கொண்டு வந்து விடுவான் போல இருந்தான். பாவம் நீங்க. மஞ்சு இல்லாமல் படும் கஷ்டம் புரிகிறது. உங்கள் லுங்கியை பார்த்தாலே தெரிகிறது என்று சொல்லி சிரித்தாள். சரி இவள் மசிந்து விடுவாள் என்று. நான் படும் கஷ்டம் லுங்கி வழியாக தெரிகிறது. நீங்க படும் கஷ்டம் பார்க்க முடியவில்லை என்று சொல்லி அவளுக்கு சந்தர்ப்பம் கொடுக்காமல், அவள் நைட்டியுடன் சேர்த்து அவள் புண்டையை அமுக்கினேன். அவள் கொஞ்சம் திமிறினாள். ஆனால் தொடர்ந்து அவள் புண்டையை கசக்கியவுடன், ஒன்றுமே சொல்லாமல் என் கைகளை எடுத்து தன் முலை மீதி வைத்து தன் கையாலே அழுத்திகொண்டாள். சிக்னல் கிடைத்து விட்டது என்று தெரிந்து அவளை என் பெட் ரூமுக்கு அவளை கட்டி பிடித்தவாறே அழைத்துக்கொண்டு போனேன்.

இரண்டே நிமிடங்களில் நாங்கள் நிர்வாணம் ஆனோம். ஆஹா . என்ன அழகான முலைகள். பெரிய சைஸ் ஆப்பிள்ஸ் போல இருந்தன. அந்த கரு வட்டம் பெரியதாக இருந்தது. சகலை போட்டு கன்னா பின்னா என்று பிசைந்து இருப்பார் போல இருக்கு. கொஞ்சம் ஆட் ஆப் ஷேப் இருந்தது. தொங்க வில்லை. அரை இஞ்சுக்கு கருப்பு காம்பு துருத்தி கொண்டு இருந்தது. கீழே பார்த்தேன். பெரிய புண்டை. மஞ்சு கூதியை விட பெரிசு. கருப்பு காடு. ஆனால் நல்ல கலர். ரொம்பவும் ஒப்பி இருந்தது. புண்டை வாய் கொஞ்சம் லேசாக  திறந்தே இருந்தது. முலைகளை சப்பி ஆப்பத்தில் கை வைத்து அமுக்கினேன்.  நெளிந்தாள். விரல் விட்டு குடைந்தேன். பருப்பு மஞ்சுவை விட பெரிசு. சின்ன பசங்க குஞ்சு போல் இருந்தது. எனக்கு தெரியும். எந்த பெண்ணுக்கு பருப்பு  பெரிசோ, அவள் நல்ல ஒழ் வாங்குவாள் என்று. வெகு நாட்கள் காத்து இருந்து கிடைத்த அந்த அமிர்தாவின் பணியாரத்தால் என் தம்பி விஸ்வரூபம் எடுத்து விட்டான். அமிர்தா என் பூளை பார்த்துவிட்டு சிரித்தாள். ஏன் என்று கேட்டேன். மஞ்சு சொல்லி இருக்கா . உங்களுக்கு பெரிசுன்னு. ஆனால் இது பெரிசாகமட்டும் இல்லை கஜக்கோல் உலக்கை போல உள்ளது. பாவம் மஞ்சு இந்த உலக்கையால் எப்படித்தான் தினமும் மூணு முறை குத்து வாங்கி கொள்கிறாளோ?

சரி பார்த்தது அமுக்கியது போதும். என் கிணற்றில் உங்கள் தம்பியை இறக்கி தூர் வாருங்கள் என்றாள் . அவளை படுக்க வெச்சு, என் வேலாயுதத்தை அவள் தொண்டி கிணற்றில் இறக்கினேன். டைட்டாகத்தான் இருந்தது. என்ன அமிர்தா. சகலை மூணு வருடமா ஒக்கறார். இன்னும் கால்வாயை அகல படுத்தவே இல்லையே. அகல ஓப்பதை காட்டிலும் ஆழ ஒப்பதே மேல் என்று உள்ளே போய் விடுவாரோ என்றேன். அவள் சொன்னாள்: என் சைஸ் பள்ளத்துக்கு அவர் சாமான் சின்னது. உங்க சைஸ் தன் கச்சிதமா இருக்கும் போல இருக்கு என்று சொல்லி என் பூளை பிடித்து இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தினாள். அவள் கை பட்ட அதிர்ஷ்டமோ என்னோவோ, அடுத்த நொடியே என் எட்டு இஞ்சு பூள் அவள் குகையில் முழுவதும் போகி விட்டது. அவளை ஒத்தேன்.

நான் மஞ்சு ஒக்கும் போது என் அடி பொறுக்காமல், கத்துவாள், பினாத்துவா, தலையை போட்டு இந்த பக்கம் அந்த பக்கம் என்று ஆட்டுவாள். ஐயோ அம்மா என்பாள். ஆனால் அமிர்தாவோ கண்களை லேசாக மூடி கொண்டு புன்முறுவல் பூத்துகொண்டு என் கோடை இடியை ஒய்யாரமாக வாங்கிகொண்டாள். நன் கொஞ்சம் அதிகமாக குத்தும்போது மஞ்சு சொல்லுவாள். நல்ல வேலை பெரிய புண்டை எனக்கு. உங்க குத்தலுக்கு சின்ன புண்டையாக இருந்தால், இந்நேரம் கிழிந்து இருக்கும். ஆஸ்பத்திரி போகவேண்டியது தான். ஆனால் மஞ்சுவை ஓப்பதை விட இன்னும் பலமாக அமிர்தாவின் புண்டையில் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் வாய் திறக்க வில்லை. அவ்வப்போது என் இடிக்கு ஏற்றவாறு தன் கால்களை கொஞ்சம் விரித்தும் நெருக்கியும் கொண்டாள். அப்போது தான் அமிர்தாவின் புண்டை பவர் பற்றி அறிந்து கொண்டேன். பத்து நிமிடத்துக்கு பின் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல், என் தம்பி கஞ்சியை பீச்சி அடிச்சான்.

நான் இதுவரை அடிக்காத அளவுக்கு கஞ்சி வெளி வந்தது. அமிர்தாவின் புண்டை நிரம்பி வழிந்தது. ஆனால் ஆச்சர்யம். நான் இந்த ஒல் ஒத்தும், அமிர்தாவுக்கு ஒரு முறை கூட ஜூஸ் வரவில்லை. இதுவே மஞ்சுவாக இருந்தால், ரெண்டு முறை அவள் புண்டை ஜூஸை கொட்டி இருக்கும். ஒத்த களைப்பில் அவள் மீது சாய்ந்து கொண்டான். என் பூள் கொஞ்சம் சுருங்கி அவள் புண்டையை விட்டு வெளியே வந்தது. கீழே இறங்கினேன். அமிர்தா கண் விழித்து பார்த்து, சேகர் ரொம்ப தேங்க்ஸ். இது மாதிரி ஒரு நாள் கூட உங்க சகலை ஒத்தது இல்லை. நான் இதை மறக்கவே மாட்டேன் என்று சொல்லி எழுந்து ஒக்காந்து கொண்டாள்.

என்ன சேகர். களைப்பா இருக்க? எதாவது சாப்பிட இருக்க என்ற அமிர்தா கேட்டாள். சேகர் தன் முன்னேற்பாடாக அல்வா வாங்கி வைத்து இருக்கானே . கொண்டு வந்து கொடுத்தான். இருவரும் அல்வா சாப்பிட்டார்கள். கூடவே ஒரு பெரிய வாழைபழம் சாப்பிட்டார்கள். இருவருக்கும் புது தெம்பு வந்தது. மறு முறை ஒக்க அமிர்தா கூப்பிட்டாள். சேகர் தான் காத்துகொண்டு இருக்கிறானே. ஒக்க அதுவும் தள தள மச்சினியை ஒக்க கசக்குமா என்ன. நான் தயார் நீ தயாரா என்றான். அமிர்தா சொன்னாள்: நான் மட்டுமல்ல என் புண்டையும் தயாராக இருக்கு. நீ வந்து களத்தில் இறங்கு என்றாள் . சேகர் மீண்டும் தன் பூளை தடவி கொடுத்துவிட்டு, திரும்பவும் அமிர்தாவின் புண்டையில் சொருகினான். கொஞ்சம் ஒப்பேன். கொஞ்சம் நிறுத்துவேன். நான் எத்தனை அடி கொடுத்தாலும், அமிர்தா சிறு புன்னகையுடன் கண்களை மூடி கொண்டு என் கோடை இடியை தாங்கி ரசித்து கொண்டு இருந்தாள். நானும் எத்தனையோ தடவை மஞ்சுவை ஒத்து இருக்கிறேன். ஆனால் மஞ்சு ஒரு தடவை கூட அமைதியாக என் குத்தை வாங்கி கொண்டது இல்லை. வலியால் முனகுவாள். பினாத்துவாள்.

ஆனால் அவள் அக்கா புண்டையோ எந்த வித சலனமும் இல்லாமல் என் குத்தை வாங்கி கொண்டு இருந்தது. என் குத்துகேர்ப்ப அவள் தன் குண்டியை மட்டும் தூக்கி கொடுத்து கொண்டு இருந்தாள். இவள் ஓக்களில் வெகு கை தேர்ந்த ப்ரொபஷனல் போல ஒத்து கொண்டு இருந்தாள். நான் நிறுத்தும்போது, கண்களை திறந்து சிரிப்பாள். நான் குத்தலை கொஞ்சம் நிறுத்தி அந்த மாதுளம் பழங்களை சப்புவேன். பின் குத்துவேன். அவள் திரும்பவும் கண்களை மூடி கொண்டு ரசிப்பாள். இது மாதிரி சுமார் பன்னிரண்டு நிமிடம் ஒத்த பின் அதற்க்கு மேலும் ஒத்து உழைக்க என் தம்பி மறுத்தான். தன் கடமையை பூர்த்தி பண்ணினான். அளவில்லாத அளவுக்கு அமிர்தாவின் புண்டையில் என் தம்பி தன் அமிர்தத்தை கொட்டினான்.

அமிர்தம் கிடைத்த களிப்பில் அமிர்தா கண் திறந்தாள். சுருங்கிய சுன்னியுடன் நான் கீழ் இறங்கினேன். அவளை கேட்டேன். உன்னால் எப்படி இது போல இருக்க முடிகிறது என்று. அவள் சொன்னாள் அது என் உடம்பு வாகு. என்னால் பலர் அருகில் படுத்து இருந்தாலும், சத்தமே போடாமல் ஒக்க முடியும் என்றாள். அவளின் புண்டையை பாராட்டிவிட்டு, போறுமா அமிர்தா என்றேன். கர்ணனுக்கு எப்படி எவ்வளவு கொடுத்தாலும் இன்னும் கொடுக்க வேணும் என்ற எண்ணம் இருக்குமோ, அது போல தான் நானும். எத்தனை முறை ஒள் வாங்கினாலும் , இன்னும் ஒரு முறை ஓக்கலாம் என்று தான் இருப்பேன் என்றாள்.

அவளின் புண்டையை எண்ணி ஆச்சர்யபட்டு, சரி அமிர்தா இந்த ஒழ் வாங்குறே சகலையால் உன்னை முழுவதும் திருப்தி படுத்த முடிகிறதா என்றேன். அவள் சொன்னாள்; அது யாராலும் முடியாது. ஏன் உன்னாலும் முடியாது. ஆனால் அவரை விட நீ கஞ்சி நிறைய ஒத்துகிறாய். மஞ்சு சொல்லி இருக்கிறாள். உன் கஞ்சி ரொம்பவும் கெட்டியாக இருக்கும். கல்யாணம் ஆனா புதுசில் அவள் பாவாடையில் நீ கொட்டிய கஞ்சியை அலசுவதற்குள் போதும் போதும் என்று ஆகி விட்டது என்பாள். எனக்கு என்ன தோணுகிறது என்றால், இந்த அளவு கஞ்சி உள்ளே போய் இருப்பதால், நான் நிச்சயமாக ப்ரெக்னென்ட் ஆவேன். அப்படி ஆனால் உன்னை என் வாழ நாள் முடிய மறக்க மாட்டேன். அனால் இது நம்முடன் மட்டும் இருக்கட்டும். ஏன். மஞ்சுவுக்கு கூட தெரிய வேண்டாம் என்றாள்.

மஞ்சு டெய்லி நைட் போன் பண்ணுவாள். அப்படி போன் பண்ணினால் நீ வந்து இருப்பது தெரிந்துவிடும் என்று முன் யோசனை பண்ணி, நானே அவளுக்கு போன் பண்ணி, ஆபிஸ் வேலையாக திருவண்ணாமலை போகிறேன். நாளை தான் வருவேன். நீ போன் பண்ண வேண்டாம் என்று சொல்லி விட்டேன். என் முன் ஜாக்கிரதையை பாராட்டி , அமிர்தா என் பூளை தட்டி கொடுத்து, உருவி விட்டாள். அது திரும்பவும் கிளம்பி விட்டது. அமிர்தா சொன்னாள்: அடுத்த ஷாட்டுக்கு அவசரம் இல்லை. இன்னும் கொஞ்சம் கொறிக்கலாம். ஜாலியாக பேசிக்கொண்டு இருப்போம். பின் ஓக்கலாம் என்றாள். கொஞ்சம் சாபிட்டோம்.

நான் கேட்டேன்: அமிர்தா உனக்கு இவ்வளவு செக்ஸ் ஆசை இருக்கு. சகலை உன்னை முழுவதும் திருப்தி படுத்துகிறாரா? அவள் சொன்னாள்: ஒ.கே. ஆனால் உன்னை மாதிரி அடிக்க முடியாது. நல்ல தான் ஒக்கறார்; ஆனாலும் அவருக்கு சினை முட்டை விந்தில் ஜாஸ்தி இல்லாததால், ப்ரெக்னென்ட் ஆக முடிவில்லை. இப்போ கவலை இல்லை. நீ அடித்த அடிக்கும், ஊத்தின கஞ்சிக்கும் நிச்சயம் பிடிக்கும். குழந்தை பிறந்தால் உன் பெயரையும் சேர்த்து வைக்கிறோம் என்றாள். அவள் மேலும் சொன்னாள்: எனக்கு நிறைய ஒக்க வேண்டும். அவரை பல வித பொசிசனில் ஒக்க சொல்லுவேன். நான் சொல்லும்படி எல்லாம் என்னை ஒப்பார். இருமுறை கன்வென்சன் பொசிசனில் ஒத்தாச்சு. போறும். இந்த முறை வேறு மாதிரி பண்ணலாம் . நான் சொல்லுகிறேன் நீ அப்படி பண்ணு என்றாள். அவள் புண்டைக்கு கட்டுப்பட்டு, நீயும் உன் புண்டையும் சொல்லும்படி ஓக்கறேன் என்று சொல்லி அடுத்த அடிக்கு என்னை தயார் படுத்தி கொண்டேன்.

அமிர்தா சொன்னாள்: சேகர் இருமுறை நீ குத்தி விட்டாய். இந்த தடவை நீ கீழே படு. நான் மலையாள பாணியில் தேங்காய் உரிக்கிறேன் என்று சொல்லி என்னை கீழே படுக்க வைத்து என் பூளை உருவி விட்டாள். அது மிலிடரிகாரன் துப்பாக்கி போல் செங்குத்தாக நின்றது. அமிர்தா என் தொடைகளில் உக்கார்ந்து மெதுவாக என் சூலாயுதத்தை தன் புண்டையில் சொருகி கொண்டாள். என்னை போலவே எகிறி எகிறி ஒத்தாள். அவள் மேலே கீழே போய் வரும் போது அந்த சிகப்பு மாதுளம் பழங்கள் கொஞ்சம் ஆடின. கொஞ்சம் குலுங்கின. சேகர் அவளைகள் நன்கு பிடித்து அமுக்கி அமிர்தாவுக்கு அளவிலா இன்பம் அளித்து கொண்டு இருந்தான். இரு முறை ஓத்து பதப்பட்ட கூதி. பன் போல ஒப்பியும், நெல் வயல் சேர் போலவும் இருந்தது. இந்த உலக எண்ணமே இல்லாமல் ஓர் ஆண் ஓப்பதை போல அமிர்தா மட்டை உரித்து கொண்டு இருந்தாள். பாவம் சேகர் எவ்வளவு நாழி தான் தாங்குவான். அவன் கஜகோல் தாங்காமல் தன் அமிர்தத்தை கக்கியது. மூணாவது முறை கஞ்சி வாங்கி மகிழ்ச்சியில் அந்த விழுப்புரம் புண்டை இன்னும் பூரித்தது. அமிர்தா இறங்கி படுத்தாள். உண்மையாகவே அவள் களைப்படைந்து விட்டாள். இருவரும் உறங்கினர்.

சேகர் மறு நாள் ஆபிஸ் போகவில்லை. பகலில் மூணு முறை ஒத்தான். மாலை அமிர்தா தன் தங்கையின் கணவன் கஞ்சியை தன் கருப்பையில் சுமந்து கொண்டு விழுப்புரம் போய் சேர்ந்தாள்.

No comments:

Post a Comment