உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

மஞ்சு

அண்ணன் மும்பையிலிருந்து வரும் வரை அண்ணியை நன்றாக அனுபவித்தேன். அண்ணன் வந்த பிறகு நல்ல பிள்ளையாக அடக்கி வாசித்தேன். சில நாட்களுக்கு பிறகு  மஞ்சு வந்திறங்கினாள் அவள் வந்த பொழுது நான் வீட்டலிருக்கவில்லை. நான் ஆபீஸ் முடிந்து வர இரவு 9மணி ஆகிவிடுவதால் அவள் வந்ததே எனக்கு தெரியாது. மறுநாள் ஞாயிற்றுக்கிழமையாதலால் நான் வழக்கம் போல் காலை பத்து மணி வரை எழுந்திருக்கவில்லை. என் தம்பி 90 டிகிரி செல்சியஸில் செங்குத்தாக கனவுலகில் யாரையோ ஓத்துக்கொண்டிருந்தான். அண்ணி காப்பியுடன் வந்து எழுப்பிய பிறகே நான் எழுந்து பழக்கம். அன்று வழக்கத்திற்கு மாறாக மஞ்சு காபியுடன் வந்தாள்.

 நான் உறங்கிக்கொண்டிருக்கையில் அவள் என் தம்பியின் தலையில் செல்லமாக தட்டி ஜெயராம் எழுந்திருங்க என்றாள். என் தம்பி மேல் அவள் கை பட்டதும் இன்னும் விரைத்துக் கொண்டான்.எதிரில் மஞ்சு நான்  உறக்கம் கலைந்து எழுந்தேன்.  அவளை அந்நேரத்தில் நான் எதிர் பார்க்கவில்லை
நான் சற்றே சுதாரித்துக்கொண்டு யேய் நீ எப்போ வந்தே என்ன கொஞ்சம் சதையெல்லாம் போட்டு மப்பும் மந்தாரமுமா இருக்கே  பாய் ஃப்ரெண்டு பிடிச்சுட்டியா என்றேன், ச்சீ போங்கத்தான், நீங்க என்ன காலங்காத்தால கலர் கலரா கனவு போல என்று என்னை சீண்டினாள். ஆமான்டி நீ தான் அம்மணமா என் கனவுல வந்தே என்று நான் அவளை சீண்டினேன். ச்சீ என்று முகம் சுளித்துக்கொண்டே நீங்க இப்படியெல்லாம் பேசினா ரம்யா அக்கா கிட்டே சொல்லிடுவேன் என சிணுங்கினாள், நீ போய் இதை சொன்னால் உன் கை என் சாமானை பிடித்ததை நான் அண்ணியிடம் சொல்வேன் என்றேன். நான் எதுவும் சொல்லவில்லை என்னை அக்காவிடம் காட்டி கொடுக்காதீங்க என கெஞ்சினாள்.அப்படி வா வழிக்கு என்றபடி சிறிது நேரம் பேசிக்கொண்டிருந்தோம். சிறிது நேரம் கழித்து அவளை அனுப்பிவிட்டு குளித்து விட்டு கீழே டைனிங் டேபிளுக்கு வந்தேன். அங்கு அண்ணி பரிமாற அண்ணன் அண்ணி மஞ்சு எல்லோரும் சாப்பிட அண்ணன் மெதுவாக ஜெயராம் மஞ்சு வந்திருக்கிறாள் அவளை லால்பார்க் கப்பன் பார்க் அல்சுர் லேக் என அவளை அழைத்து போ என சொன்னார்,நான் சரிண்ணே என்றேன்.

மதியம் ஒரு மணிக்கு மஞ்சு வெள்ளை கலர் சுடிதாரில் ரெடியாகி  போகலாம் என்றாள். சொல்லிக்கொண்டு கிளம்ப ஆயத்தமானோம். அண்ணன் அண்ணி இருவரும் இருட்டுவதற்குள் வீடு வந்து சேருங்க என்றனர்.சரி என்றபடி நாங்களிருவரும் ஸ்ப்ளண்டரில் கிளம்பினோம். இருபறமும் கால் வைத்துக்கொண்டு இரு கைகளால் என் இடுப்பை பிடித்து கொண்டு முதலில் எங்கே போறோம் அத்தான் என்றாள். ஏய் கையை எடு பாக்கறவங்க என்ன நினைப்பாங்க என்றேன். பாத்தா பாத்துக்கட்டும் நினைச்சா நினைச்சுக்கட்டும் எனக்கு தெரியும் நீங்க என்னை எதுவும் பண்ணமாட்டீங்க என்றாள். என்ன கலர் ப்ரா போட்டே ஃப்ரன்ட் ஓபனா பேக் ஓபனா என்றேன். ச்சீ நீங்க ரொம்ப மோசம் என்னன்னவோ கேக்கறீங்க என்றாள்.  ரொம்ப தான் அலுத்துக்கிறியே இஷ்டம்னா சொல்லு கஷ்டம்னா விடு என்றேன் சலிப்புடன். என்னத்தான் அதுக்குள்ள கோவிச்சுகிறீங்க கறுப்பு கலர் ஃப்ரன்ட் ஓபன் அணிந்திருக்கிறேன் ஆமா எதுக்கு இதெல்லாம் கேக்கறீங்க நீங்க கேக்கறதை பாத்தா ஏதோ ப்ளான்ல வந்திருக்கீங்க போல என்றாள். அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லையே என்றேன்.
இப்படியே பேசிக்கொண்டே வழியில் ஒரு ஸ்பீடு பிரேக்கரை கவனிக்காமல் வண்டியை விட இருவரும் ஒரு குலங்கு குலங்கினோம்.

 அப்போது அவள் முலை என் முதுகை உரச நான் அவளிடம் மெதுவாக ஏய் மஞ்சு உன் சைஸ் என்ன என்றேன். போங்கத்தான் உங்களுக்கு வேற நினைப்பே இல்லையா என்றாள்.எவனுக்கு குடுத்து வச்சிருக்கோ என முணு முணுத்தேன். என்ன சொன்னீங்க காதில் விழலை என்றாள்.அதற்குள் லேக் வந்திருந்தது. போட்டிங் போலாம் என படகுத்துறைக்கு வந்து படகை தேர்ந்தெடுத்து நாங்களே பெடல் பண்ணி ஆள் அரவமில்லாத இடத்திற்கு வந்து நிறுத்தினோம். ஏன் மௌனமா இருக்கீங்க ஏதாவது பேசறது என்றாள். வேணாம்மா நான் எது பேசினாலும் உனக்கு பிடிக்கலையே என்றேன். ரோட்ல சொன்னதுக்கெல்லாம் கோவிச்சக்கீறீங்க இங்க தான் யாரும் இல்லையே ஏதாச்சும் பேசுங்க ஏதாச்சும் செய்யுங்க அத்தான் என குழைந்தாள்
 . நான் அவள் கையை வருடியபடி மெல்ல துப்பட்டாவை நீக்கி மேல் டாப் சுக்குள் கையை நுழைத்து ப்ராவுடன் மெல்ல முலையை பிசைய அவள் முனக மெல்ல அவள் டாப்சை உருவினேன்.கீழே பேன்டும் மேலே ப்ராவுமாக அவளை பார்க்க பார்க்க எனக்கு உடம்பெல்லாம் உஷ்ணம் கிளம்ப நான் அவள் பேன்டையும் உருவினேன். பிறகு அவள் ப்ராவையும் ஜட்டியையும் உருவி அவள் மன்மத பீடத்தை என் விரல்களால் சிறிது நேரம் தடவிவிட்டு என் முகத்தை புண்டைக்கருகே கொண்டு சென்று நாக்கை உள்ளே நுழைத்து நக்க அவள் ஸ்ஸ் ஆஆஆ ஊஊஊ என முனகிகொண்டே என் ஆடைகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டினாள்.

 சிறிது நேரத்தில் புண்டையிலிருந்து ரசம் வழிய முழுவதுமாக நக்கி குடித்தேன். அவள் தாங்க முடியாமல் என் தம்பியை பிடித்து ஆட்டியபடியே வாய்க்குள் போட்டு அவள் சப்ப சப்ப என் தம்பி முன்பு இருந்ததைவிட விரைப்பானான். எனக்கு விந்து வரும்போல் இருக்கவே மெல்ல அவள் தோளை பிடித்து போட்டிலேயே கீழே படுக்க வைத்து மெல்ல என் தம்பியை அவள் புண்டைக்குள் செலுத்தி பிறகு வேகமாக இடித்து உள்ளே முழுவதுமாக நுழைத்தேன். அவள் ஆஆஆ என கத்திக்கொண்டே அத்தான் மெதுவா பண்ணுங்கத்தான் வலிக்குது என்றாள். உடனே என் வாயால் அவள் வாயை பொத்தி கைகளால் முலைகளை பிசைந்த கொண்டே முன்னும் பின்னும் இயங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் இருவரும் உச்சத்தை அடைய என் தம்பி விந்துவை கக்க அது உள்ளே ரொம்பி பின் வெளியே வழிய அவள் சந்தோஷத்தில் என் உடம்பு முழுவதும் அவள் நாக்கால் நக்க நக்க என் தம்பி மறுபடியும் விரைப்பானான்.

 அவள் மீண்டும் என் தம்பியை வாயில் போட்டுக்கொண்டு நன்றாக ஊம்பினாள். சிறிது நேரம் கழித்து என்னை கீழே படுக்க சொல்லி அவள் என் ஏறிக்கொண்டு மட்டை உறிக்க நான் மெதுவாக இந்நேரம் அக்காவும் மாமாவும் பஜனை பண்ணின்டிருப்பா என்றேன். உங்களுக்கு எப்படி தெரியும் என்றாள். ஸன்டேஸ்ல நான் வீட்ல இருப்பேன். அவரால பஜனை பண்ண முடியாது  என்னோடு உன்னை வெளியே அனுப்பிட்டா நிம்மதியா அண்ணியை பஜனை பண்ணலாமே என்றேன். அத்தான் நான் அக்காவும் மாமாவும் பஜனை பண்ணும்போது பாக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு  என்றாள். சரி இன்னிக்கி ராத்ரி ட்ரை பண்ணலாம் வா என்றபடி எம் ஜி ரோட் கமர்ஷியல் ஸ்டீரீட் என ரவுண்ட் அடித்து விட்டு 6மணிக்கு வீடு வந்து சேர்ந்தோம்.

No comments:

Post a Comment