உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

மாலதி டீச்சர் 2

மாலதியின் அக்குள் வழியாக என் இரண்டு கைகளையும் நுழைத்து முன் பக்கம் சோபாவில் அழுந்திக் கிடந்த முலைகளை தடவினேன். அவள் லேசாக முதுகை உயர்த்தி என் கைகளுக்கு வழிவிட்டு முலைகளைப் பற்ற வைத்தாள். அவற்றை அழுத்திப் பிசைந்து முதுகில் கடித்து இழுத்தேன். அவள் அலறினாள்.
'ஸ்ஸ்ஆஆ.. ஏய்ய்.. என்ன சிவாõ இது.. வலிக்குதுன்னு சொல்றேன்ல.. ம்ம்மாõõ'
'ம்ம்ம்... திரும்புடி நாயே..'
அவள் கூச்சத்தில் நெளிந்தாள்.
'பயம்மா இருக்கு சிவாõ.. வெளிச்சமா வேற இருக்கு.. '
'ஏய் பயந்தாங்கொள்ளிப் புண்.... வாய்ல நல்லா வருது..' (லேசான கோபத்துடன் அவள் காதருகில் கிசுகிசுப்பான குரலில் சொன்னேன்.)
'ச்சீ..' (முகத்தை சுளித்து சிணுங்கினாள்.)
'நான் இருக்கும் போது என்னடி பயம்?' (அவளின் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து ஒருக்களித்துப் படுக்க வைத்தேன்.)
'ம்ம்ம்ம்... சிவாõõõõ' (கண்களை மூடினாள்.)
'ம்ம்ம்' (வலது தொடையை கிள்ளினேன்.)
'ஆஆஆஆவ்வ்வ்...' (அலறியபடி மல்லாக்கப் படுத்து நான் கிள்ளிய இடத்தை தடவி என்னை முறைத்தாள்.)
என் பார்வை அவளின் முன்னழகை மேய்ந்தது. என் கையை அவளின் சொரசொரப்பான புண்டை மேடுகளில் வைத்து தடவிக் கொண்டே அங்கிருந்த ஈரத்தை தொடைகளில் தடவினேன். அவள் கைகளால் முகத்தை இறுக்கி மூடிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் மேல் படுத்து தொடைகளை விரித்தேன். விறைத்த என் உறுப்பை அவளின் புண்டை மேட்டில் சப் சப்பென்று தட்டினேன். அவள் உடல் சிலிர்த்து மயிர்க்கால்கள் குத்திட்டு நின்றன. மெதுவாய் என் உறுப்பின் சிவந்த நுனி மொட்டை புண்டைப் பிளவில் வைத்தேன். அது ஈரத்தில் வழுக்கிக் கொண்டு தன் தலையை உள்ளே புதைத்துக் கொண்டது.
'ஸ்ஸ்ஸ்ம்ம்ம்ம்ம்...'
ஈனஸ்வரத்தில் முனங்கிய மாலதியின் இடுப்பு அவளையறியாமல் லேசாக உயர்ந்து என் உறுப்பை வரவேற்றது. நான் என் இடுப்பை கீழிறக்கி சுன்னியை அழுத்தினேன். அது உள்ளே நுழையப் பாதை தெரியாமல் முட்டிக் கொண்டு நின்றது. நான் என் கையால் அதைப் பிடித்து சரியாக உள்ளே திணித்தேன். அது செல்ல வேண்டிய வழியை கண்டு கொண்டு சளக்கென்று நுழைந்து மறைந்தது. மாலதி என்னை இறுக்கிக் கொண்டு கிறங்கினாள். நான் அவளின் உதட்டில் முத்தமிட்டேன்.
'ம்மாலு..'
'ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்'
'ஐ லவ் யூ டி..'
'ம்மீ டூ டார்லிங்ங்' (கண் திறந்து என்னைப் பார்த்து வெட்கத்துடன் கூடிய புன்முறுவலுடன் சொன்னாள்.)
'ஐ நீட் யூ மாலு..' (நான் இடுப்பை உயர்த்தி மீண்டும் சுன்னியை உள்ளே நுழைத்தேன்.)
'ஸ்ஸ்ஸாõவ்வ்வ்... மீ டூ பேட்லி சிவா..' (அவள் தொடைகளை நன்றாக விரித்து குண்டியை லேசாக உயர்த்தி என் உறுப்பை உள்வாங்கி சிலிர்த்தாள்.)
நான் என் தலையை உயர்த்தி அவளின் கொழுத்த முலைகளைப் பற்றி பிசைந்து கொண்டே மெதுவாய் அவளின் புண்டைக் குழியில் என் அடுத்தடுத்த இடிகளை இறக்கினேன். அவளுடைய தயக்கம் மறைந்து இன்ப முனகல்களின் சத்தம் அதிகரித்திருந்தது. அவளுடைய உறுப்பு வழக்கத்துக்கு மாறாக அதிகளவில் ஊற்றெடுத்து சோபாவில் வழிந்தது.

ஜன்னலருககே இருந்த மரத்தில் காற்று பட்டு இலைகள் அசையும் சத்தம், மரத்தில் இருந்த சில பறவைகளின் லேசான கிரீச் ஒலி, மிதமான வேகத்தில் ஓடிய பேன் சத்தம், இவற்றுக்கு நடுவில் மாலதியின் ஈரப் புண்டையினுள் என் சுன்னி சென்று வரும் சளக் சளக் என்ற சத்தமும் அந்த இன்பத்தில் மெய்மறந்து மாலதி எழுப்பிய முனங்கல் சத்தமும் என் காதுகளில் நுழைந்து என் சுன்னியை மேலும் சூடேற்றியது. அதன் வேகம் கூடியது.
நான் என் கால்களை கீழே ஊன்றி அவளின் தொடைகளைப் பிடித்து என் பக்கமாக இழுத்து அவளுடைய கால்களை மடக்கி அவற்றால் என் இடுப்பை வளைத்தேன். அவள் தன் தொடைகளை மேலும் மடக்கினாள். அது எனக்கு மேலும் வசதியாக இருந்தது. அவளின் முழங்கால்களைப் பிடித்துக் கொண்டு வேகத்தைக் கூட்டி ஓக்கத் தொடங்கினேன். அவள் இன்ப சுகத்தில் மெதுவாய் அலறியபடி உதட்டைக் கடித்துக் கொண்டு என்னைப் பார்த்தாள். என் இடிகளுக்கு ஏற்ப அசைந்து கொண்டிருந்த அவளின் பருத்த மார்பகங்களை நான் விரிந்த கண்களுடன் ரசித்தேன். அவள் வெட்கத்துடன் கண்ணை மூடி தன் கைகளால் முலைகளைப் பற்றிக் கொண்டு அவற்றின் அசைவை நிறுத்தினாள். நான் அவளின் புண்டையில் ஆழம் வரை என் சுன்னியை திணித்து ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். தன் முலைகளைப் பற்றியிருந்த அவளின் கைகள் இப்போது அவற்றைப் பிசையத் தொடங்கின.

மாலதியின் முனகல்களுடன் சேர்ந்து என்னுடைய முனகலும் மெதுவாகக் கேட்கத் தொடங்கியிருந்தது. உடலுறவின் பரவசம் அவளை முழுமையாக ஆட்கொண்டிருந்தது. உதடுகளை கடித்து கண்களை மூடி தன் முலைகளை ஆவேசமாகப் பற்றி பிசைந்து கொண்டிருந்தாள். நானும் கண்களை மூடி அவளை வெறியுடன் ஓக்கத் தொடங்கினேன். அவளுடைய முனகல் மெதுவான இன்ப அலறலாய் மாறியிருந்தது.
'ம்ம்ம்ம்மாõõõõõõõõ'
'.............'
'ஸ்ஸ்ஸ்ஸாõõõõõõõõõõõõõõ'
'.............'
'ஆஆஆஆஆஆஆஆ'
'............'
'சிவ்வ்வ்வ்வாõõõõõõõõõõõõ'
'ம்ம்ம்ம்மாõõõõõõõõ..'
'ஏய்ய்ய்... என்ன்ன்ன்ன பண்ண்ண்ற? ம்ம்ம்..' (தன் முலைகளை விட்டு என்னை அணைத்து இறுக்கினாள்.)
'ஸ்ஸ்ஆஆ.... என்ன் மால்ல்ல்லுவ்வ்வ ஓக்க்க்குறேன்ன்டி...' (மீண்டும் கவர்ச்சியாய் அசைந்து கொண்டிருந்த அவளின் கொழுத்த முலைகளை பார்த்தபடி வெறியுடன் இடித்தேன்.)
'ம்ம்வ்வ்வ்வ்வ்வாõõ... ம்ம்மெத்துவ்வ்வ்வாõõõ...' (தொடைகளை நன்றாக விரித்து என் முதுகில் நகங்களைப் பதித்தாள்.)
'ம்ம்ம்ம்ஹாõõõõ..'
என் குண்டியை மேலே தூக்கி தூக்கி வெறியுடன் அவளுடைய புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் சின்ன சின்ன அலறல்களுடன் என் இடிகளை உள்வாங்கி கிறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய புண்டையிலிருந்து நீர் நிரம்பி தொடைகளை உரசி வழிந்து சோபாவில் விழுந்தது. என்னுடைய சுன்னியும் அதில் நனைந்து வேகமாக உள்ளே சென்று வந்து கொண்டிருந்தது. இதனால் உண்டான சளக் சளக் என்ற சத்தம் அந்த அறை முழுவதும் எதிரொலித்தது. உச்ச நிலையில் இருவரின் முனகல் சத்தம் அதிகரித்தது. அவளுக்கு மூச்சு வாங்கியது.
'அஹ்க்க்.. ம்ம்ம்ம்மாõõ... ஹ்க்க்..'
என் உறுப்பு உச்சகட்ட பரவசத்தில் அவளுடைய ஆழத்தில் நீண்டு தடித்து வெடிக்கத் தயாரானது.
'ம்ம்மால்லு.... ஆஹ்ஹ்..'
என் உச்சத்தை உணர்ந்த மாலதி கீழுதட்டை கடித்துக் கொண்டு கண்களை மூடி என்னை இறுக்கினாள். என் உறுப்பிலிருந்து பாய்ந்த விந்து அவளின் புண்டையின் உள் சதைகளில் பீய்ச்சியடித்தது. கண்களை மூடிய நிலையில் வெட்கம் கலந்த அவளின் உதட்டோர புன்முறுவல் என்னை சிலிர்க்க வைத்தது. அவளும் சில நொடிகள் என் சுன்னியில் இருந்து சர் சர்ரென்று பாய்ந்த வெள்ளை ஊற்றை ரசித்து உள்ளே வாங்கிக் கொண்டு ஒரு நீண்ட பெருமூச்சை வெளிவிட்டாள்.
நான் மாலதியின் மேல் படுத்து கழுத்தில் முத்தமிட்டு மார்பில் தலையை வைத்து களைத்தேன். அவளும் என் தலை முடியை கோதி என் முதுகை வருடி அங்கிருந்த வியர்வைத் துளிகளை கைகளால் தடவி துடைத்தாள். சில நிமிடம் நாங்கள் எதுவும் பேசவில்லை. ஆனால் எங்கள் மவுனம் அதிகம் பேசிக் கொண்டிருந்தது.

பின்னர் மார்பில் சாய்த்திருந்த என் தலையை உயர்த்தி அவளைப் பார்த்தேன். அவளும் கண்களைத் திறந்து என்னை பார்த்தாள். நான் மெதுவாய் சிரித்தேன். அவள் வெட்கத்துடன் தலையை திருப்பிக் கொண்டாள். நான் அவளுடைய முலைக்காம்புகளில் முத்தமிட்டு எழுந்தேன். அவளும் கைகளால் முலைகளை மறைத்துக் கொண்டு எழுந்தாள். நான் லேசாக சோபாவில் சாய்ந்து உட்கார்ந்திருந்தேன். அவளுடைய பார்வை என் உடலை வருடி நனைந்து சுருங்கிப் போயிருந்த உறுப்பைத் தடவிக் கொண்டு கீழே கிடந்த அவளுடைய உடைகளை அடைந்தது. குனிந்து எடுக்கப் போனாள். நான் சட்டென்று குனிந்து அவளுடைய பிளவுசை எடுத்து வைத்துக் கொண்டேன். அவள் என்னைப் பார்த்து 'குடு சிவா..' என்று கையை நீட்டினாள்.

நான் சிரித்து அவளிடம் தராமல் அதை என் உறுப்பின் மேல் வைத்து சொதசொதப்பாய் இருந்த ஈரத்தை துடைத்தேன். அவள் அதிர்ந்து போய் முறைத்தாள்.

'ஏய்ய்.. சிவாõõ என்ன பண்ற? அதுல போயா இப்படி பண்ணுவாங்க? கேட்டா பாவாடைல க்ளீன் பண்ண வேண்டியதான? குடு என்கிட்ட..' (லேசான கோபத்துடன் கையை நீட்டினாள்.)

நான் சிரித்தபடி அவளிடம் பிளவுசை நீட்டினேன்.

அதை வாங்கிப் பார்த்தவள் மேலும் என்னை முறைத்தாள். அது முழுதாய் நனைந்திருந்தது.

'ஐய.. இத எப்படி போடுறதாம்?'

'உன்ன யாருடி போடச் சொன்னது?'

'ச்சீ போ சிவா..'

நனைந்த பிளவுசை சோபாவில் வைத்துவிட்டு கீழே கிடந்த சேலையையும் பாவாடையையும் எடுத்துக் கொண்டு வேகமாக ஹாலைத் தாண்டி பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தாள். நான் அவளின் பருத்து சிவந்த குண்டிகளின் அசைவை ரசித்தபடி சோபாவில் கிடந்த அவளின் பிளவுசையும் கீழே கிடந்த பிராவையும் எடுத்து அவளுக்கு தெரியாமல் ஒளித்து வைத்தேன்.

No comments:

Post a Comment