உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ரூபி..

"சரிம்மா! இதுக்கு மேல ரூபி..ன்னே கூப்பிடறேன்!! என்ன ரூபி? இன்னும் ஜாக்கெட் அவுக்கலையா?"

"ச்ச்சீ! நாயே! உனக்கு இது போது..ண்டா"
"என்னடி? மரியாதை குறையுது! குத்துற குத்துல, கத்தி ஊரை கூட்ட வச்சிடடட்டா...டி!"

"ச்சீ!போங்க! நீங்க ரொம்ப மோசம், உங்க பொண்ணு காலேஜ் விட்டு வரநேரம், சீக்கிரம் விடுங்க..ன்னா?"
அம்மா வெட்கத்தோடு பேசினாள். அதே நேரம் அவளோட ஜாக்கெட் என் கையோடு வந்துட்டது. உள்ளே
கருப்பு ப்ராவில் பிதுங்கிய வெண்ணிற மாங்கனிகள், என்னை முழுசா பைத்தியம் பிடிக்க வச்சது. முழு முகத்தையும் அதில் புதைத்து கொண்டு, இரு கைகளாலும் ப்ராவோடு பற்றி பிசைந்து கொண்டே,

"ரொம்ப சூப்பராயிருக்குடி! உன் முலைங்க, ரெண்டு குட்டி போட்டும் கும்முனு இருக்கே!" முகத்தை
மேலும் கீழும் அசைத்துகொண்டே, முத்தம் குடுக்க, ஆஆஆ!ஆவ்!மெல்லடா!மெதுவாங்க!ம்ம்மா!ச்சீ!மீசை
குத்துது! ரோஸி வர நேரமாகுது. போதும் எந்திரிடா!!!!...ன்னு கத்தினாள். இதற்குமேல் காலம் தாழ்த்த கூடாது..ன்னு மேலே ஏறி படர்ந்தேன்!
"ம்ம்மா!ம்ம்ம்ம்!என்ன ஒரு வெய்ட்? பாவி!ம்ம்ம்ம்ம்!ம்ம்மா!போதுண்டா!" கத்திகொண்டே என் தோள்
பட்டைகளை கட்டிகொண்டாள். என் தடி முழுவிரைப்பில் அம்மாவின் தொடைகளை குத்த்த்த, அதன்
வீரியத்தை உணர்ந்த அம்மா???????
"டேய்! ஜட்டி போடலையா? இந்த குத்து குத்துது...ன்னு சொல்லிகொண்டே கைகளால் என் இடுப்பை
தடவ, நான் இடுப்பை உயர்த்தி லுங்கியை நெகிழ்த்து, அம்மா கையை பிடித்து என் தடியில் வைக்க!!

"அய்ய்ய்யோ!எவ்ளோ பெருசுடா உனக்கு?..ன்னு கத்திகொண்டே என்னை தள்ளி என் மேல் அவள்
கவிழ்ந்து, தன் முலைகளை என் தொடைகளில் அழுத்திகொண்டு, பூலை தன் கையால் தடவிகொண்டு
புடுக்கையும் தடவ, எனக்கு போதை முழுசா ஏறிட்டது! எட்டி அம்மாவின் முலைகளை அழுத்திகொண்டே,
"அம்மா!இது சின்னதா? பெருசா..ம்மா? இது போதுமா....ம்மா நல்லா ஓப்பதற்கு?..ன்னு கேட்க, அம்மா என்
தடி முனையில் ஒரு முத்தம் குடுத்து கொண்டே, என்னை பார்த்து

"நல்லா கேட்டே? இதுல குத்தினா பின்னாடி வந்துடுமோ..ன்னு பயமாயிருக்குடா பாவி" பொச்சக் பொச்.னு
முத்தம் குடுத்துகொண்டே கண்களால் என்னை பார்க்க!! நான்,

"அம்மா! நாலாவது சத்தியம், நீ என் பூலை சப்பியதையும் யார்கிட்டேயும் சொல்ல கூடாது அதுதானே? சரி சொல்லமாட்டேன்..ன்னு" சொன்னதும், முழு பூலையும் தன் வாயில விட்டு நல்லா ஊம்ப தொடங்கினாள்
எனக்கு ஜிவ்..ஜிவ்..னு ஏறுது. மெல்ல அம்மாவை தூக்கி என் மேலே போட்டுகொண்டேன். அவளும்
ஊம்புவதை நிறுத்தாமல் என் மீது கவிழ்ந்தாள். பாவாடையை உயர்த்த, வாயை தடியிலிருந்து எடுத்து
"டேய்! ஏன் அதை தூக்கறே? " சும்மா பேருக்கு கேட்டாள்!
"சும்மா இருடி! உன் ஆப்பம் எப்படி இருக்கு..ன்னு பார்க்கிறேண்! நீ உன் வேலை பண்ணுடி!..ன்னு" சொல்லிட்டு மொத்தமா பாவாடையை தூக்கி ஆப்பத்துல முகம் வைக்க,மயிர்காட்டில் முகம் முழுதும் மறைய
அம்மாவோ! "ச்ச்சீ!டேய்!ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸா!கடிக்காமே நக்குடா"..ன்னு கத்திகொண்டே என் பூலையும்
விடாமல் சப்பிகொண்டிருந்தாள்! நான் இப்போது வசதியாக அவளோட பரங்கிக்காய் குண்டிகளை
பிடித்து பிசைந்துகொண்டே கூதிப்பிளவை கண்டுபிடித்து இதழ்களை விரித்து நாக்கை சுழற்ற தொடங்கி
விட்டேன். ஏற்கனவே ஈரம் பிசு..பிசுத்து ஜீரா வழிய, சுவையோ..சுவை! என்ன ஒரு டேஸ்ட்? அவளும்
முக்கி முனகி என் தடியை விடாமல் ஊம்பிகொண்டே இருக்க! எனக்கு விந்து வரும் நேரம்! அவளிடம்
கத்தினேன்."ரூபி! தண்ணி வரும் போல இருக்குடி..ன்னு" கத்த

"என்னங்க? எனக்கு ரெண்டுவாட்டி வந்தாச்சு..ங்க! போதுமா?" எழுந்துட்டாள்! என் தடி மினு..மினு..ன்னு
எச்சிலால் ஜொலி..ஜொலித்தது!! கூச்சத்துடன் மல்லாந்தவள்,என்னை தன் மேல் இழுத்து கட்டிகொண்டாள்
நானும் அவளோட தலை வகிட்டிலிருந்து முத்தமா குடுத்துகொண்டே ரூபி!சூப்பர்டி! உன் புண்டை என்ன
ஒரு டேஸ்ட்டா இருக்கு தெரியுமா? சூப்பரா காட்டரே.டி!! அப்பா உங்க கூதியை நல்லா நக்குவாரா..டி?

"ச்சீ!ச்ச்ச்சீ! உங்க அப்பனுக்கு, உள்ளவிட்டு நாலு குத்து குத்தினதுமே தண்ணி கழண்டுக்கும்! அப்படியே
சுருண்டு படுத்து தூங்கிடுவார்! அதுவில்லாமே தடியும் நாலு அங்குல அளவிற்குதான் இருக்கும்! அதான் உன் தடி அளவை பார்த்ததுமே எனக்கு நாக்கில் எச்சில் ஊறிடுச்சுடா??? டேய்! இதை யாருக்கும்
சொல்லாதேடா? என் செல்லமில்லே? சீக்கிரம் வாடா? உன் தங்கச்சி வரும் நேரமாச்சுடா! போதுமா,
இன்ன்யும் அரை மணி நேரத்தில அந்த பிசாசு வந்துடும்..டா!" நான் முட்டி போட்டு அம்மாவின் கைக்கடங்காத முலைகளை பிடித்துகொண்டு இடுப்பை தூக்க, டேய் வேணாம்..வேணாம்...ன்னு சொல்லிகொண்டே என் பூலை தன் ஆப்ப ஓட்டையில் வைத்து கையை எடுத்துகொண்டாள்! நானும் கிஸ் அடித்து
கொண்டே, ஒரே அழுத்து, முழுதடியும் அம்மா கூதில போய் ஐக்கியமாயிட்டது! ஆஆஆஆ!ஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸா!டேய்! முரடா! எனக்கே கிழிஞ்சதுபோல இருக்குடா! மெல்லடா! மெதுவா ஆட்டுடா!!!
சன்னமாய் கத்தினாள்! இரு கனிகளையும் பிசைந்துகொண்டே மெல்ல பூலை உருவி அடித்தேன்..

ம்மா!ம்ம்ம்மா!ஆஆஆ!ம்ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆ!ஆஆஆவ்!ஸ்ஸ்!ஆட்டு!ஆட்டுங்க!குத்த்த்த்து....டா!ஸ்பீடா
பண்ணுடா!ஆஆஆஆவூ!..ன்னு கத்த குமுற ஆரம்பித்தேன்! நச்..னச்..னு சத்தம்! ரூம் முழுக்க கேட்டது.
இடையிடையே எனக்கு முத்தம் குடுத்துகொண்டே, ஒரு பத்து நிமிடம் குத்தோ குத்துனு குத்தினேன், ஒரு நேரத்தில் என்னை இறுக்கி தழுவியவாறே,
ஆஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ம்ம்ம்ம்மா!கத்த என் குஞ்சி கஞ்சியை அம்மாவின் ஆப்ப்பத்துல இறக்கியது!
சூப்பர்மா!ரொம்ப தேங்க்ஸ்மா!நல்லா கோஆப்ரேட் பண்ணீங்க..ம்மா!சொல்ல, என் முதுகை தடவிகொண்டே
என்னை கிள்ளியவள், டேய்! நாந்தான் தேங்க்ஸ் சொல்லணும்! இந்த இத்தனை வருஷத்துல இன்னிக்கி
அடைஞ்ச சுகம் என்னிக்குமே கிடையாதுடா! நான் பெத்த என் புருஷா!! முத்தமா குடுத்தாள்.

"டேய்! எழுந்திருடா! டைம் ஆச்சு..டா! ரோஸி வரும் நேரம்..டா" என்னை விலக்கிவிட்டு பாத்ரூம்
ஓடினாள். நானும் உடனே சென்று முழு நிர்வாணமாய் அவளோட ஆப்பத்தை நானும் என் தடியை அவளும்
கழுவிகொண்டிருந்த நேரத்தில், போன் அலற, அம்மாவோ யாரோ காலிங் பெல்தான் அழுத்துவதாய்
அலற, அவளை நான் அணைத்து ஆற்தல் சொல்லிகொண்டே வெளியே வந்து போனெடுத்தேன்!

போனில்!!!!
அம்மாவை அதிரடியாய் ஓத்துவிட்டு, பாத்ரூமில் கழுவும்போது போன் அடிக்கவே, அம்மா பயந்தாள்!! யாரோ காலிங்
பெல்தான் அடிக்கிறாங்களோ..ன்னு, அவளை அம்மணமாய் அணைத்து, கனிகளை மெல்ல கசக்கியவாறே!
"ஏன் ரூபி! பயப்படுறே? போன் தானே அடிக்குது? அப்படியே யாராவது வந்தாலென்ன? கதவெல்லாம் சாத்திதானே இருக்கு?"
"ச்ச்சீ!டேய்! போக்கிரி நாயே! எனக்கு உடம்பெல்லாம் பதறுது! யாருக்காச்சும் தெரிஞ்சிட்டா என்ன செய்வது..ன்னு
உனக்கு ஜாலியாய் இருக்கா என் பயம்?" கேட்டுகொண்டே போனில் யாரு..ன்னு பாருடா?..ன்னு சொன்னாள்.
போனில், ரோஸியின் ப்ரெண்ட் அகிலா,
"அண்ணா! நான் அகிலா பேசறேன்! என்னை ஞாபகம் இருக்கா..ண்ணா? நீங்க ஐசக் அண்ணந்தானே?"
"அடடே! அகியா! சொல்லும்மா! அதெப்படி மறந்துபோகும்! நல்லா படிக்கிரயா? காலேஜ் எப்படி போகுது?"
விசாரித்தேன். பேசிவிட்டு அம்மாவிடம் கொடுக்க சொன்னாள். அம்மா அதற்குள் பாவாடை கட்டி ப்ரா கப்புகளை
கனிகளில் மாட்டிகொண்டே வர, நான் போனை அம்மாவிடம் குடுத்துட்டு பின்னாடி கட்டிகொண்டு முலைகளை
பிசைந்து கொண்டே கொக்கி மாட்டுவதுபோல பாவனை செய்தேன்!
"ஷ்!ஷ்!" விரலால் தன் வாயில் வைத்தபடி போனை வாங்கியவள் அகிலாவிடம் பேசினாள்!!!!வாழ்த்துகளை
சொன்னாள்!!அவளுக்கு பிறந்த நாளாம்!! அதற்கு என் தங்கச்சி ரோஸியை இன்றிரவு அவங்க வீட்டிலேயே தங்க
வைத்துகொள்ள அனுமதி கேட்டாள்!! நான் அம்மாவின் இரு கனிகளையும் பிசைந்துகொண்டே, விரைக்கும் என்
தடியை அவளோட குண்டிபிளவில் தேய்த்துகொண்டே இருக்க, அம்மா அதை ரசித்துகொண்டே, ஓகே
சொன்னாள். என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள்! எனக்கு மனசு ஒரே கொண்டாட்டமாயிட்டது! இரவு முழுக்க
ஆட்டம்!?

"ஏண்டி! அகிலா! நாங்கெல்லாம் உன் பர்த்டேக்கு வரக்கூடாதாடி! எங்களையெல்லாம் கூப்பிட மாட்டயா?"

"அய்யோ! ஆண்ட்டீ! நீங்க இல்லமயா? அண்ணனையும் அழைத்துகொண்டு ஏழு மணிக்கெல்லாம் வந்துடுங்க
ஆண்ட்டீ! அண்ணன்கிட்டே குடுங்களேன்! பிளீஸ்!" அம்மா என்னிடம் போனை நீட்ட, நான் இருகைகளையும்
அம்மாவோட நாற்பது அங்குல மாம்பழங்களை பிசைந்து பிஸியாய் இருக்கவே, அம்மாவே காதில் வைத்தாள், ஒரு
கையால் என் கைகளை கிள்ளினாள்!

"சொல்லும்மா! அகிலா! கங்கிராட்ஸ்! கட்டாயம் வரோம்..ம்மா!" போனை வைத்ததும் அம்மாவை திருப்பி என்
நெஞ்சோடு அழுத்தி உதடுகளை கவ்வி உறிஞ்சி கொண்டே!

"ஏண்டி! வரேன்..ன்னு ஒத்துகிட்டே? நைட் முழுக்க ஜாலியாய் இருக்காமே, அங்கே போய் என்ன செய்வதுடி!
நாம் போகவேண்டாம்! இன்னிக்கி ராத்திரி முழுக்க! உள்ளே விட்டு ஊறவைப்பதுதான் வேலை! வேற வேலை
இல்லை"

"டேய்! எருமை மாடே! உனக்கு தெரியாது! எல்லாம் மேட்டர்தான்! என் உதடுகளையும் கவ்வி உறிஞ்சி
கொண்டே சொன்னாள்!!
அப்படி என்னம்மா விஷயம்! உங்களை பல பொஸிஷன்..ல்ல ஓக்க நினைச்சிருந்தேனே..ம்மா!!ம்ம்ம்!போம்மா!
அட! கழுதை, அப்புறமா உனக்கே தெரியும்! சரி! வாடா! இப்போ மணி மூணுதான் ஆகுது! உனக்கு வேணுமா
இல்லே போய் தூங்கப்போறியா?

ஐ! ஆசை தோசை! கிடைத்தற்கறிய வாய்ப்பு! விடுவேனா!ம்ம்! வாம்மா! போய் படுத்துக்கலாம்! பெட் ரூமுக்கு!!
அணைத்து கொண்டு, வரும் வழியிலேயே பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டேன்!!
"ச்சீ!மோசமான பையன்..டா நீ!இது இருந்தாத்தான் என்ன? முழு நிர்வாணமா கூச்சமாயிருக்குடா"

"போங்கம்மா! உங்களை முத தடவை மொத்தமா பார்த்தேனே ஒழிய, நீங்களும் ரோஸி வருவா..ன்னு பயப்படவே
ரசிக்கவேயில்லை! இப்போ முழுசா இன்ச்...இன்ச்..ச்சா ரசிக்கப்போரேன்! என் ஆசை காதலியை!!"
"ச்ச்சீ!ச்ச்சீ!போக்கிரி பையா! உனக்கு ரொம்ப லக்குடா! தங்கை வருவாளேன்னா, அதற்கேற்றாற் போல பாரு
நேரம் கிடைக்குது! டேய்! எனக்கும் ரொம்ப ஆசையாய் இருக்குடா! யாரும் வராமே இருக்க என்ன பண்ணலாம்?
"ம்ம்!ம்மா!ஐடியா! நீங்க இருங்க! இதோ வரேன்..னு" லுங்கியை மட்டும் அணிந்து கிளம்பினேன்.

"டேய்! எங்கேடா போரே? டேய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்!" சினுங்கினாள்!!

வீட்டிற்கு வெளியே வந்து பூட்டினேன்! வெளி கேட்டையும் சாத்தி,பூட்டிவிட்டேன்! வண்டியை எடுத்து வீட்டின் பின்புறம் வந்து பின் கதவு வழியே உள்ளே வந்து தாழ் போட்டேன்! உள்ளே வந்தால் அம்மா கட்டிலில் மல்லாந்து
முழு நிர்வாணமாய், உறித்தகோழி போல படுத்திருந்தாள்.அதை பார்த்ததுமே என் தடி நட்டுகிச்சி!! அதை பார்த்து
அம்மாவும் பட்டுனு கண்ணை மூடி வெட்கப்பட்டாள்.

"அடப்பாவி! யாராவது வந்து, வீடு பூட்டியிருக்கு போய்ட்டா..ங்கன்னா? என்ன பண்றது?"

"அது சரி!! யாராவது வந்தாங்க..ன்னா, கொஞ்சம் இருங்க, நாங்க ஓத்துகிட்டிருக்கோம்! தண்ணி கழண்டதும் வரோம்..ன்னா சொல்ல முடியும்?"

"ச்ச்சீ!ச்சீ! உனக்கு எப்படியெல்லாம் ஐடியா வருதுடா? சரி! கிட்டே வாஆ!டா!" இரு கைகளையும் நீட்டி
என்னை தன்னருகே அழைத்து அணைத்துகொண்டாள். முழு பந்துகளும் என் நெஞ்சில் அழுந்த, உச்ச கட்ட
சுகம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்! அம்மம்மா! முலை ரெண்டும் அழுந்தும்போது எப்படித்தான் அப்படி சுகம் கிடைக்குதோ? உதடுகளை கவ்வி நாக்கை உள்ளே நுழைத்து சுவைத்தேன். ஒரு கையால் ஒரு மாங்கனியை பிடித்து பிசைந்தேன்.
அம்மாவோ, ஆஆ!வூவூவூவூ!..ன்னு முனகிகொண்டே, சினுங்கிய விதம் அப்ப்பப்ப்பா! எவ்வித முனிவன் கூட மயங்கிவிடுவான். எழுந்தேன்! என்னடா! என்பதுபோல பார்த்தாள்.
"இல்லைம்மா! முத வாட்டி உங்க அழகை முழுசா ரசிக்காமலே பயந்து பயந்து ரோஸி வந்துடுவாளோ..ன்னு
ஓத்தேன். இப்போ நிதானமா ஒவ்வொரு அங்குலமா ஆராய்ச்சி பண்ணப்போறேன்!!!"

"ச்ச்சீ!ச்ச்சீ! படுவா ராஸ்கல்! என்னமோ பண்ணிக்கோடா! ஆனா யாருக்கும் தெரியாமல் பார்த்துகோடா!"
கால்களை என் மடியில் போட்டுகொண்டு, விரல்களை முத்தமிட, டேய்! கூசுதுடா! போக்கிரி! ச்ச்சீ!ச்சீ!
ஒவ்வொரு இடமாய் கிஸ் அடித்து கொண்டே தொடைகளை கிஸ் அடிக்க!! அய்ய்ய்ய்யய்யோ! டேய்! உடம்பே
கூச்சத்தில் தூக்கி போடுதுடா! நல்ல ரசிகன்..டா நீ?!!! என்னமா விளையாடுற?? உன் பொண்டாட்டி குடுத்து
வச்சவ!! எங்கே இருக்காளோ? போம்மா! நீங்க எனக்கு காட்டுகிற மாதிரி எவளுமே காலை விரிக்க மாட்டா?
அதனால் நீங்கதான் என் பொண்டாட்டி!!

டேய்! அதுக்கில்லேடா! எனக்கு வயசாயிட்டதுடா! சின்ன பொண்ணா எவளாவது உனக்கு பொண்டாட்டியா வந்து கால் விரிச்சா, அதுல உன் குண்டாந்தடி நுழைந்து குத்தும் போது அந்த சுகம் இன்னும் அதிகமாய்
இருக்கும்? உனக்கும் ஒரு கன்னி பெண் புண்டையை அனுபவிச்ச சுகம் இருக்கும்..டா!!!

அது என்னவோ போங்கம்ம்மா! நான் இன்னிக்கி நினைக்கவேயில்லை! இப்பட டக்கராய் ஓப்போம்..ன்னு,
நாக்கை அம்மாவின் இடுப்பின் ஓட்டினேன் கூதி முடிகளில் முகம் தேய்த்து, பிளவை நாக்கால் குடாய அது
ஜூஸ் சுரந்து இனிப்பும் துவர்ப்பும் கலந்து தேவாமிர்தமாய் இனிக்க, அம்மாவோ இடுப்பை நன்கு விரித்து நான்
நக்க வசதியாய் தூக்கி காட்டினாள்! என் தலை முடியை கோதிகொண்டே! டேய்! செல்லம்!! முத நாளே இந்த
கலக்கு கலக்குறே! இன்னும் கொஞ்ச நாள் கழித்து நீ ரொம்ப கில்லாடியாய் விடுவாய்...டா!!! என் தடி மீண்டும் முழு விரைப்பாக, என் தடியை தன் கைகளால் உருவிக்கொண்டே

உங்கப்பனுக்கு இதுல கால்வாசிதான் இருக்கும்..டா! ஆனா அதை வச்சே எனக்கு வித்தையெல்லாம்
காட்டுவார்..டா! நானும் அதுதான் உச்சகட்ட இன்பம்..னு இருந்தேன். ஆனா இப்போ உன் தடியால் இடி
வாங்கினதும்தான் தெரியுது, இதுதான் டாப் சுகம்..ன்னு!! என்னமா இடிக்கிற ஒவ்வொரு குத்தும்!! அய்ய்யோ!
சின்ன பொண் எவளாவது உங்கிட்ட மாட்டினா அவ்ளோதான் கத்தி ஊரை கூட்டிடுவாள்!!! கூதி ரெண்டா
கிழிஞ்சிடும்! உனக்கு பெண் பார்க்கிரப்போ நான் அவளை தனியா கூப்பிட்டு போய் அவளோட கூதி ஆழ அகலத்தை செக் பண்ணிட்டுதான் முடிவே சொல்லனும்..டா!! காலை விரித்து நான் நாக்கை சுழற்ற வசதியாய்
காட்டிகொண்டே உளறிக்கொண்டிருந்தாள்!!கொஞ்சநேரம் நாக்கை போட்டுகொண்டே, இரு கனிகளையும் பிசைந்துகொண்டே இருக்க, அம்மாவோ
இடுப்பை தூக்கியும், முனகியும் என்னை உசுப்பேற்றிகொண்டிருந்தாள்! கீழே என் தடி முழுவிரைப்போடு துடி,
துடிக்க கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் மேலேறி நெஞ்சோடு அணைத்துகொண்டே, உதடுகளை கவ்விகொண்டே
சுவைக்க, அம்மாவால் தாக்கு பிடிக்க முடியல.
"டேய்! போதும் வாடா! குத்த ஆரம்பிடா! தாங்க முடியலை! ஆப்பம் ஏங்குதுடா!" வெட்கத்தை விட்டு முனக
ஆரம்பித்தாள்! எழுந்து முட்டி போட்டு பூலை, அம்மாவின் பிளந்த ஆப்பத்தில் வைக்க, அதே நேரம், வீட்டிற்கு
வெளியே ஏதோ சத்தம் கேட்டது!

"டேய்! என்ன சத்தம் யாரோ வராப்பல இருக்கு"

"அம்மா! இதுக்குதான் நான் கேட்டையே வெளியே பூட்டிட்டேன்! இருங்க எதுக்கும் பார்க்கிறேன்" எழுந்து
ஜன்னலின் திரைச்சீலையை மெல்ல ஒதுக்கி பார்த்தால், கொரியர் காரன், எங்களுக்கு வந்த ஏதோ பார்சலை
கையில் வைத்து கொண்டு, பக்கத்து வீட்டு மாமியிடம் ஏதோ கேட்பது தெரிந்தது! பிறகு அவள் என்ன
சொன்னாளோ, அந்த மாமி கையிலேயே குடுத்துட்டு கிளம்பிட்டான்! மாமியும் உள்ளே போகும் வரை, நான்
கவனித்துவிட்டு திரும்பி அம்மாவின் அருகில் வர,

"யாருடா!" கொஞ்சம் கலவரத்துடன் கேட்டாள்!

"ம்ம்!ம்மா!யாருமில்லே...ம்மா! கொரியர்காரன்! நல்ல காலம் நம்ம கேட் பூட்டியிருக்கவே, பக்கத்து வீட்டு
ஆண்ட்டிகிட்டே குடுத்துட்டு போய்ட்டான்! இல்லை..ன்னா சிவ பூஜை..ல கரடி மாதிரி, பாதில உருவிட்டு போய்
வாங்கியிருக்கணும்!" நீங்க காட்டுங்க...ம்மா! அம்மாவின் வெண்ணிற கால்களை விரித்தேன்!

"உன் ஐடியா யாருக்கு வரும்?" என்னை தன் மேல் அணைத்து கிஸ் அடித்தாள்.

தடி தன் ஆப்பத்தில் வாயிலில் படுமாறு, இடுப்பை ஆகட்டி, ம்ம்ம்ம்! ஏத்துடா!காலை மடக்கி வீ ஷேப்பில்
தூக்கினாள்! ஒரு தலையணையை இடுப்பின் கீழ் சொறுகினேன்! இடுப்பு உயர்ந்து ஆப்பம் உப்பி அருமையான
பொஸிஷன்??? பூலை சொறுகினேன்!!!

"ஆஆஆஆ!ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆஆஆ! மெல்ல...டா! செல்ல எருமையே! " கத்திகொண்டே என்
பூலை முழுசா உள்ளே போகும் வரை இடுப்பை தூக்கியவள், இரு இடுப்புகளும் ஒன்றோடொன்று உராய
தொடங்கியதும்!!!

"ம்ம்ம்!குத்துடா! ஆசை தீர குத்து..ப்ப்பா! ரோஸி இப்போதைக்கு வர மாட்டாள்! குத்துடா!" கண்களில்
தாகம் மின்ன, கால்களை பின்னினாள்!
இழுத்து இழுத்து ஆட்ட தொடங்கினேன்! சக்!சக்!சளுப்! கூதியும் ஜூஸ் சுரந்து, பூலும் வழ..வழ..ன்னு
மின்னியபடியே உள்ளெயும் வெளியேயும் போய் வர தொடங்கியது!! இரு கனிகளையும் கசக்கிகொண்டே இருக்க
ம்மா!ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ம்ம்ம்!நல்லா இடிடா!..ம்மாஆ! கத்திகொண்டே அம்மா காட்டினாள்! வேகம் கூடியது!
அம்மாவின் முனகல்களும் கூடின! தொப்..தொப்..னு ரூம் முழுக்க சத்தம்! காம உளறல்கள்! எனக்கோ இந்த
லோகத்திலேயே இல்லை! சுகம்!சுகம்!சுகமோ சுகம்!!!!இடி இடி..ன்னு இடித்து தண்ணீரை பீச்சும் போது
அம்மா என்னை இறுக்கி கட்டிபிடித்தாள்! பாருங்கள்??? உதடுகளை கவ்விகொண்டே, அய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்யோ!
போது.....ண்டா!ஐசக்கு! சூப்பர் கன்னா! அசத்திட்டே...டா! எப்படி இருந்ததுடா! அம்மா புண்டை? பச்சையாய்
கேட்டாள்!! நானும் அம்மாவின் முகம் முழுசும் கிஸ் அடித்துகொண்டே!!

"சூப்பர்...டி! என் ராசாத்தி! என்னமா இடுப்பை தூக்கி காட்டுனே? சொர்க்கம்..னா இதுதான்...டி!! எப்போதெல்லாம் தேவையோ, அப்போதெல்லாம் கேளுடி! காட்டுடி!" உளறிகொண்டே அம்மாவின் முலைகள் மேல்
சரிந்தேன் அசதியில்!! என் தலை முடிகளை கோதிகொண்டே, முத்தமாய் குடுத்துகொண்டே இருந்தாள்!
"ம்மா!சூப்பர்ம்ம்மா!எனக்கு ஒரே ஒரு ஆசை..ம்ம்ம்மா!" அம்மாவின் தலை முடிகளை கைகளால் கோதிகொண்டே கேட்க, அம்மாவோ
"என்னடா!அது? கேளுடா! எல்லாந்தான் குடுத்தேட்டேனே!!இன்னும் என்ன தயக்கம்?"
"ம்ம்!இல்லைம்மா!இப்போ வேண்டாம்! அப்புறமா கேட்கட்டட்டுமா?"
"ம்ம்ம்!டேய்! எனக்கு தெரியாதா என் புள்ளையை பற்றி? நான் சொல்லட்டட்டுமா, உன் ஆசையை?" நான் வியப்புடன்
"சொல்லும்மா! பார்க்கலாம்"
"டேய்! உனக்கு இன்னோரு பெண்ணையும் இப்படி, படுக்க வைத்து வேலை செய்ய ஆசை படுகிறாய்? அதுதானே?" பொச்..பொச்.னு கிஸ்
அடித்து கேட்டாள்! நானும்! ம்ம்ம்ம்!ஆமாம்ம்மா! கண்டுபிடிச்சிட்டீங்களே?
"டேய்! போக்கிரி பயலே! அது யார்..னு கூட நான் ஊகித்துவிட்டேன்." ச்ச்ச்சீ!போம்மா! கட்டிபிடித்து கண்ணயர்ந்து விட்டோம்!! எழுந்து
கொள்ளும் போது மணி ஆறு!!!"சரி..டா செல்லம்! எழுந்திருடா! குளிச்சிட்டு பார்ட்டிக்கு போலாம்?" என்னை புரட்டி கீழே தள்ளிட்டு எழுந்து
பாத்ரூம் போக நானும் பின்னாலே போய், கட்டிகொண்டே, ஷவரில் குளித்தோம்!! அம்மாவின் நாற்பது அங்குல
கனிகளுக்கும்! உப்பி மயிர் அடர்ந்த கூதிக்கும் சோப் போடும் போது பூலு துள்ளியது! ஆனால் அதற்கு அம்மா, சோப்
போட்டு கொண்டிருக்க, குஜாலாய் குளித்து முடித்து கிளம்பினோம்!! அம்மா! ஒரு வெளிர் நிற மஞ்சள் நிற
சேலையில் தேவதையாய் ஜொலிக்க, நானும் ஒரு டீ சர்ட் அணிந்து கிளம்பினோம்! வெளியே வரும்போதே
பக்கத்து வீட்டு ஆண்ட்டி வந்து, அந்த பார்சலையும் குடுத்துட்டு போனாள்!

வண்டியில் அந்த மாலை மன்னும் நேரத்தில் அம்மா தன் பெரிய மாங்கனிகளை என் முதுகில் அழுத்திகொண்டே
வர, நான் சற்றே சலிப்புடன்,

"போம்மா! எனக்கு அந்த பார்ட்டிக்கு போகவே பிடிக்கலே! பேசாமல் வீட்டிற்கே போய் ராத்திரி முழுக்க
கச்சேரி வைத்துகொள்ளலாமே..ம்மா?"

"போடா கழுதை! இன்னிக்கே முழுசா எல்லாம் முடிச்சிட்டா, போர் அடிச்சிடும், அப்புறம் நீ வேர யாரையாவது
சைட் அடிப்பே? வா! உனக்கு, இன்னிக்கி இன்னோரு சொர்க்கம்?"

"அது என்ன சொர்க்கமோ? உங்க புண்டையைவிடவா இன்னோரு சொர்க்கம்?" அதற்குள் அகிலாவின் வீடும் வந்தது, வீட்டிற்கு வெளியே
நிறைய ஸ்கூட்டிகளும், வண்ண்டிகளும் இருந்தன, எல்லாம் குட்டிகள் ஓட்டுகிற வண்டிகள்!!!!! அம்மா இறங்கி என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள்.

"டேய்! பார்த்தியா! எல்லாம் அகிலாவோட ப்ரெண்ட்ஸ் வண்டிங்க!! அவ்ளோ குட்டிகளை ஒன்னா பார்க்க கிட்டத்தில் உனக்கு இப்போ, புரியுதா மேட்டர்? ஏன் நான் உன்னையும் பார்ட்டிக்கி கூப்பிட்டு கொண்டு வந்தோம்..னு
"சரி..ம்மா!" வழிந்தேன்!!

உள்ளே ப்ரமாதமாய் அகிலா பிறந்த நாள் உடையில் இருந்தாள்! எங்களை ஆவலாய் வரவேற்றாள். பக்கத்தில்
என் தங்கை ரோஸி படு கும்....முனு, நான் அவளுக்கு வாங்கி குடுத்த பிறந்தநாள் சுடிதாரில், அட்டகாசமாய்
ஜொலித்தாள், உண்மையில் ரோஸிதான் சூப்பராயிருந்தாள். அகிலாவின் கை பற்றி வாழ்த்து சொன்னேன்.
ரோஸியிடம் தன் நன்பிகளை அறிமுகம் செய்ய சொன்னாள்!
என்னை தன்னருகில் அழைத்து என் தோள் பட்டையில் கை வைத்து அணைத்த ரோஸி,
இவள் தீபா- (சைஸ் பார்த்தா இரண்டு கையும் பத்தாது) கை குலுக்கினாள்.

இவள் மல்லிகா- ஆரஞ்சு பழ அளவுகள்.

இவள் ப்ரீத்தி - என் தங்கச்சியோட சைஸ் இருக்கும், கை குடுத்து கண்ணடித்தாள். என் தங்கை அவளை கிள்ளிவிட்டு

இவள் ஹேமா - ஏனோ தெரியல எலுமிச்சை சைஸ்தான்,
இவள் ஷகீன் - ம்ம்ம்ம்ம்! கும்மு..னு இருந்துச்சு!! கைகுடுத்தேன்

இவள் லதா - புடவையில் அய்யோ! அட்டகாசமாயிருந்தாள்! முலை அளவு நிச்சயம் பெருசுதான், ஆனா மூடியிருந்ததாலே சரியா தெரில!

இவள் திவ்யா - திமிறும் கனிகள், வாவ்!

இவள் துர்கா - டென்னிஸ் பந்துகள்! கிட்டே வந்து கை குடுத்து, என் வயிற்றில் கிள்ளினாள்.

இவள் சித்ரா! - காஷ்மீர் ஆப்பிள்கள், கை குடுத்து அழுத்தினாள், அர்த்த புஷ்டியோடு!! எல்லோரும் ஜாலியாய் படு நெருக்கமாய் இருந்தேன்.
அம்மாவும் இதை கவனித்து யாருக்கும் தெரியாமல்கண்ணடித்தாள்!அகிலாவின் அருகில் சென்று அவள் காதருகில், சூப்பராயிருக்கு பர்த்டே ட்ரெஸ்!!ன்னேன்!! அவள், என் காதருகில் இது இல்லே அது!
நைட், இங்கே தங்கு உனக்கு மட்டும் வேணுமின்னா, அந்த ட்ரெஸ் போட்டுகாட்டுரேன்! கண்ணடித்தாள்! அதை கவனித்த ரோஸி, எங்கள்
இருவரையும் செல்லமாய் அடித்தாள்!!

என் தங்கை என்னை அழைத்துகொண்டு, அடுத்த அறைக்கு சென்றாள்!

"அண்ணா! இவளுங்க ரொம்ப மோசம்! நீ வேற அரவிந்த சாமி, மாதிரி ஜம்முனு இருக்கே! உன்னை கற்போட, இங்கேயிருந்து காப்பாத்தி
வீட்டுக்கு அழைச்சிட்டு போகணுமே? அம்மா எங்கே..ண்ணா!?"

"ஸ்!ரோஸி! அம்மாகிட்டே ஏதாவது சொல்லிடப்போரே? ரொம்ப பயப்படுவாங்க!! உண்மையை சொல்லட்டுமா? இந்த குட்டிங்க கும்பல்..லே நீ
மட்டுந்தான் ரொம்ப அழகாயிருக்கே? இந்த சுடியில, சூப்பராயிருக்கே" நூல் விட்டேன்!! ஒர்க் அவுட் ஆகியது!! தன் துப்பட்டாவை சரி பண்ணி
கொண்டே, என் தங்கை ரோஸி!!

"தேங்க்ஸ்..ண்ணா! பொய் சொல்லாமே சொல்லு..ண்ணா!" என்னருகில் வர இடையில் கை போட்டு இழுத்தேன்!

"அய்யோ..ண்னா! யாராவது வரப்போராங்..கண்ணா!" பயந்தாள். பட்டு..னு கரண்ட் போனது. ஆஹா!
ரோஸியை முழுசுமாய் அணைத்து கொண்டேன்! பட்டு..னு அவளோட கழுத்தில் ஒரு கிஸ்ஸே அடிச்சுட்டேன்! அவளும்
"அண்ண்ணா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! நல்ல காலம் நீ! வெளியே இருந்தால், என் ப்ரெண்ட்ஸ்...ல்லாம் உன்னை இருட்டிலே ஒரு வழி பண்ணியிருப்பாளுங்க...ண்ணா! நல்ல காலம் கேங் ரேப்...லேருந்து தப்பிச்சே...ண்ணா! அய்யோ என்னை விடு...ண்ணா! வீட்டிலே கொஞ்சிக்கோ..ண்ண்ணா!"
என்னிடமிருந்து விலகவும் கரண்ட் வரவும் சரியாய் இருந்தது! ஆஹா! ரோஸியையும் நிச்சயம் இன்று மடக்கிடலாம்..ன்னு குஷியாய் இருந்தது!
அம்மாவும் வந்தாள்! ரோஸியிடம் இங்கே தங்க போறியா! இல்லே வரியா..ன்னு கேட்க!! அவள் என்னை பார்த்தாள் அதில் ஆயிரம் கேள்விகள்?
நான் பட்டுனு, "வந்துடு ரோஸி! லேட்டா வேணா போயிடலாமே!" ..ன்னேன்!! ம்ம்!சரிம்மா! ஏதாவது காரணம் சொல்லிட்டு கிளம்பலாம்..ன்னு
பார்ட்டியை முடித்தோம்!!
பிறகு அகிலாவிடம் என் தங்கை, தனக்கு வயிற்றுவலி..ன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டாள்! எல்லா குட்டிகளும் என் செல் போன் நம்பரை வாங்கி
கொண்டுதான் விட்டனர்! நான் டூ வீலரை கிளப்ப அதில் என் பின்னால் ரோஸி! அவள் பின்னால் அம்மா, கஷ்டப்படு அமர்ந்து கிளம்பினோம்!
என் தங்கச்சியின் இரு கனிகளும், என் முதுகில் அழுந்த, அம்மாவோ!
"ரோஸி! அண்ணனை கெட்டியாய் பிடிச்சுக்கோடீ!!" சொல்லிகொண்டே எட்டி என் இடுப்பையும் பிடிக்க, ரோஸியின் இரு பந்துகளும் என் முதுகில் முழுசுமாய் அழுந்த!!ஆஹா! சொக்கலோக பயணம்! வழி முழிக்க ரோஸி! என் முதுகில் மெல்ல கடித்தவாறே, பழங்களை அமுக்கியவாறே
வந்தாள்!! அம்மாவின் கனிகளைவிட கெட்டியாய் இருந்தது! நானும் பள்ளம் மேடு எல்லாம் இறக்கி ஒரு வழியாய் வீட்டிற்கு வந்தோம்!

ரோஸியின் ப்ரெண்ட் அகிலாவின் வீட்டில் பிறந்த நாள் விழாவை கொண்டாடிவிட்டு ஒரே பைக்கில் அம்மாவையும் தங்கையையும் அழைத்துகொண்டு
வீட்டிற்கு வருவதற்குள், எனக்கு தண்டு விரைத்து துடித்து ஏங்கவே தொடங்கியது! போதாக்குறைக்கு ரோஸியோ, முழுசாய் இரு கனிகளையும் என் முதுகில் நன்றாக அழுத்திகொண்டு, கைகளை என் இடுப்பை வேறு சுற்றி கொண்டு வந்தாள்!

வீடு வந்ததும் அம்மாவும், ரோஸியும் உடை மாற்றி நைட்டியில் வந்தனர்! அம்மாவே ரோஸியிடம்! ஏண்டி! உன் அண்ணன் உன்னை அந்த சுடிதார்...ல அழகாய் இருக்குன்னு சொன்னானே, இன்னும் கொஞ்ச நேரம் அப்படியேதான் இருக்கிறது? அதுக்குள்ள என்ன அவசரம்?
சரிம்மா!சாரி..ண்ணா! வேணுமின்னா உடனே போட்டு காட்டுகிறேன்! அண்ணனுக்கில்லாததா?
ஏண்டி! அந்த பார்ட்டிக்கி அத்தனை பேரும் உன்கூட படிக்கிரவங்களா...டி? ஒருத்திக்கு கூட கூச்சமே இருக்காதுபோல இருக்கு!ஒவ்வொருத்தியும்
திமு..திமு..னு வளர்ந்து நெஞ்சை நிமிர்த்திகிட்டு வெட்கமே இல்லாமல்!! அதுல இவன் வேற, எல்லாரும் இவன் மேல இழையராளுங்க! கொஞ்சம்
விட்டிருந்தா தள்ளிகீட்டு போயிட்டிருப்பாளுங்க போலிருக்கு!!!
சரி!சரி! நீயாச்சு உன் அண்ணனாச்சு! யாருக்காச்சும் பசிக்குதா? இல்லை..ன்னா படுக்கலாமே? அம்மா கேட்டாள். எனக்கோ உடம்பு
திகு..திகு.னு கொதிச்சது! அம்மா கொஞ்சம் பால் மட்டும் குடிக்கிறீங்களா? கேட்டாள்! சரிம்மா! எதையாவது குடுங்க..ன்னதும் உள்ளே போய்ட்டாள்! ரோஸி என்னருகே வந்து அமர்ந்து,

"என்னண்ணா! ஒரே யோசனை? என் ப்ரெண்ட் எவளையாவது நினைச்சிகிட்டு இருக்கயா? எல்லாம் கேடி..ங்க! கொஞ்சம் விட்டா அவ்ளோதான்
முழுசா காலி பண்ணிடுவாளுங்க!!"

"இல்லை...டி! அதெல்லாம் இல்லை!" சமாளித்தேன்!

அதற்குள் அம்மாவும் சுண்டகாய்ச்சிய பாலை மூன்று டம்ளர்களில் கொண்டுவர, மூவரும் சோபாவில் அமர்ந்து அருந்தினோம்!பிறகு காலி டம்ளர்களை
கொண்டு போகையில் அம்மா என்னை கண்ணாலேயே உடன்வர சைகை செய்தாள்! நானும் மந்திரிச்சிவிட்ட கோழி மாதிரி கூடவே போனேன்!!
சமையலறைக்கு போனதும், அம்மா என்னை கட்டிகொண்டு,

"டேய்!என்ன உனக்கு திருப்தியா? ரோஸியை அந்த சுடிதார் போடச்சொல்லு, உடை மாற்றும் போது முடிந்த அளவு கூடவே இருக்க பாரு! அவளும்
வண்டில வரும்போது, உன்னை அமுக்கிகொண்டேதான் வந்தாள், அங்கே இங்கே கையை வச்சு,கச்சிதமா மேட்டரை முடி! நம்ம மேட்டரை உடனே
சொல்லாதே! தேவைப்பட்டாசொல்லு!!ஆனா உன் முழு வேகத்தையும் காட்டாதே! அது சின்ன குட்டி..டா!எல்லாம் முடிஞ்சதும், என் ரூமுக்கு வா!
என்ன வருவயா? இல்லே தங்கச்சி புண்டை கிடைச்சதும் அம்மா புண்டையை மறந்துடுவியா?" என் கன்னங்களை கிள்ளினாள்!

"ச்சீ! போம்ம்மா!உங்களை எப்படி மறப்பேன்? ரொம்ப தேங்க்ஸ்..ம்மா!" அம்மாவின் உதடுகளை கவ்வி உறிஞ்சினேன்!

"ச்ச்சீ!விடுடா! எல்லாம் முடிச்சிட்டு வந்து சொல்லுடா!!என்ன?" இருவரும் வெளியே வந்தோம், ரோஸியை காணவில்லை. சரி! நான் படுக்கிரேன்
அம்மா என் கையை பற்றி குலுக்கிவிட்டு சென்றுவிட்டாள்!!

எங்கள் ரூமுக்கு சென்றேன்! அங்கேயும் ரோஸியை காணவில்லை! எங்கே போயிருப்பாள்?

No comments:

Post a Comment