உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

சுதா

எனது பெயர் வாசு. எனக்கு வயது 21. நான் சென்னையில் கல்லூரி படித்து வருகிறேன். சுதா என் வீட்டிற்கு பக்கத்து வீடு. அவளுக்கு சுமார் 25 வயதிருக்கும். அவள் மிகவும் அழகானவள். அவளுக்கு இரண்டு குழந்தைகள்.அவள் கணவர் வெளிநாட்டில் வேலை செய்வதால் வருட்த்திற்கு ஒருமுறை தான் வீட்டிற்கு வருவார். நாங்கள் சந்திக்கும்போது சிரித்துக்கொள்வோம். அவளை எப்படியாவது ஓக்கவேண்டும் என்று எதிர்பார்த்துக் காத்து கொண்டிருந்தேன்.ஒருநாள் ஜன்னல் பக்கம் பார்வையை செலுத்தி எதிர் வீட்டு சுதா என்ன செய்கிறாள் என்பதை பார்த்துக் கொண்டே இருந்தேன் . அவள் சுய இன்பம் செய்யறத பார்க்க பார்க்க எனக்கும் உணர்ச்சிகள் தானா பொங்க ஆரம்பிச்சது. என்னையும் அறியாமல் நான் சத்தம் போட்டுவிட்டேன். அவள் என்னை ஆச்சரியமாகவும், அதிர்ச்சியாகவும், பயமாகவும், கலவரத்தோடயும் பார்த்தாள். ' வாசு ' ன்னு என் அம்மா கூப்பிட்ட சத்தம் கேட்டு திரும்பினேன்.நானும் அப்பாவும் கோவிலுக்கு செல்கிறோம்.நீ வாரியான்னு கேட்டாங்க. நான் வீட்டிலே இருக்கிறேன் என்று பதில் அளித்தேன்.

அன்று இரவு 9 மணி அளவில் அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். அவள் டிவி பார்த்து கொண்டிருந்தாள். என்னைக் கண்டதும் அவள் சிரித்தாள். கிட்ட வான்னு கூப்பிட்டு என் உதட்டில் முத்தம் குடுத்தாள்.அவ கையை மெதுவாக பிடித்து அவ உதட்டை நானும் கவ்வினேன்.பிறகு நிதாணமாக சேலையின் முந்தானையை கீழிறக்கி ஜாக்கெட்டுக்குள் அடைபட்டுக் கொண்டிருந்த முலைகளை தடவினேன். ஜாக்கட் ஹீக்குகளை கழற்றி ஜாக்கட்டை அவள் ஓபன் பண்ண ப்ராவிற்குள் பிதுங்கிக் கொண்டிருந்த முலைகள் வெளியே வந்தது. என் கைகளை வச்சு அவளுடைய முலைகளை அமுக்கி பின் வெறித்தனமாக முலைகளைக் கசக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் முனங்க ஆரம்பிச்சாள். அவளோட சட்டையை முழுவதும் கழட்டினேன்.முலைகளை வாயில் வச்சு சப்பினேன். நான் அவ பாவாடையை கழட்டினேன். அவள் என் தலைமுடியை கொத்தாகப் பிடித்து என் தலையை கீழே அழுத்தினாள்.அடர்ந்த காடாக இருந்த புண்டையைக் கைகளால் தடவிக் கொண்டே என் இதழ்களை புண்டை இதழ்கள் மீது ஒத்தி எடுத்தேன். என் நாக்காலேயே இதழ்களை விரித்து தண்ணீர் கசிந்து வந்த புண்டையை நக்கி புண்டை பருப்பினையும் தேய்த்தேன்.

அவளின் இரண்டு கால்களையும் விரித்து என் விரல்களால் புண்டை வெளித்தோலை விலக்கி, சுண்ணியின் நுனியை புண்டையின் ஓட்டை மீது வைத்து அழுத்தி சொருகினேன். அவள் தன் குண்டியை அசைந்து கொடுத்து என் பூளை மெதுவாக தன் புண்டைக்குள் தள்ளினாள்.முழு சுண்ணியும் உள்ளே சென்றது.அவளை பிடித்து இடுப்பைத்தூக்கி அழுத்தம் கொடுத்து சுண்ணியை வேகமாக மேலும் கீழும் புண்டைக்குள் சொருகி குத்தியதில் அவள் முனங்கல் சத்தம் அதிகமாகி கொண்டே இருந்தது. என் சுண்ணியிலிருந்து மதன நீர் அவளின் புண்டையில் பாய்ந்தது. அந்த களைப்பில் அவள் மேல் அப்படியே சாய்ந்தேன். இருவரும் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டுவிட்டு பிரிந்தோம்.

No comments:

Post a Comment