உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

அண்ணி அபர்ணா

அப்போது எனக்கு 19 வயது. அம்மா அப்பா இல்லாத்தால் என் அண்ணன் தான் எனக்கு எல்லாம். என் அண்ணனுக்கு திருமணமாகி என் அண்ணி 22வயது அபர்ணா என் வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள். தடியான உதடுகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் திமிறும் முலைகள் அழகிய இடை என கொள்ளை அழகு. இரவில் என் அறையில் படுத்திருக்கும் போது அவளை நினைத்து கைமுட்டி அடிப்பேன்.அவள் மீது அடங்காத காமம் வளர்ந்தது. என்னுடன் சகஜமாகப் பேசுவாள். இப்படியே மூன்று மாதம் ஓடி விட்டது. ஒருநாள் மதியம் நான் வீட்டுக்கு வந்த பொழுது கதவு லேசாகத் திறந்திருந்தது அபர்ணா மட்டும் அவள் அறையில் அயர்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.நான் மெதுவாக "அண்ணி" என்று கூப்பிட்டும் எந்த சலனமும் இல்லை. நான் மெதுவாக உள்ளே சென்றேன்.சேலை விலகி மல்லாக்க கால்களை விரித்துப் போட்டபடி கிடந்த அவள் சேலையை நான் மேலே ஏற்றிவிட அவளது புண்டையைக் காணும் பாக்கியத்தை அடைந்தேன். நான் என் பேண்டைக் கழட்டி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவியபடி அவளது புண்டையை ரசித்தேன்.

என் சுன்னியைப் புழுத்தி என் மொட்டை அவள் வாயில் மெதுவாக உரசி அவள் வாயில் திணிக்க முயற்சித்தேன். அவள் லேசாக முனக சுன்னியை எடுத்து விட்டேன். அதற்கு மேல் என் வெறியை அடக்க முடியவில்லை.என் சுன்னியைப் பிடித்து கையால் குலுக்கி என் பீறிட்ட செமனை அவள் முகத்தில் ஊற்றினேன். ஈரம் பட்டதும் அவள் படக்கென எழுந்து விட்டாள். நான் சுன்னியைக் கையில் பிடித்துக் கொண்டு நிற்பதைப் பார்த்ததும் முகத்தில் வழிந்த என் செமனைத் துடைத்துக் கொண்டு மேலே ஏற்றிக் கிடந்த சேலையை வேகமாக சரி செய்தபடி "அட நாயே.. இதென்னடா வேலை.உங்கண்ணன் வரட்டும்டா.. உனக்கு எவ்வளவு திமிரு இருந்தா இப்படிச் செய்வே" என்று கோபமாகக் கத்த ஆரம்பித்து விட்டாள். எனக்கிருந்த வெறி எங்கேயோ காணாமல் போய்விட நான் பேண்டை சரிசெய்து கொண்டு வெளியில் வந்து விட்டேன். பயம் வந்து விட்டது. என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. கொஞ்சப் பணம் நகைகளை எடுத்துக் கொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறி மும்பைக்கு ஓடிச் சென்று விட்டேன். இங்கே எப்படி எப்படியோ பாடுபட்டு ஒரு நல்ல நிலைக்கு வந்து வசதியாக இருக்கிறேன்.இது நடந்து 15 வருடமாகிறது.

இந்த நிலையில் சென்றமாதம் ஒரு நாள் தற்செயலாக நான் வேலை பார்க்கும் கம்பனிக்கு என் அண்ணன் வந்திருந்தான். என்னை அவன் சந்தித்த்தும் உருகி அழுது விட்டான். சென்னைக்கு வந்திரு என்றான்.அபர்ணாகிட்ட பேசு என்றபடி மொபலில் அழைத்து என்னிடம் கொடுத்தான்,மறுமுனையில் அன்னிக்கு நீ செஞ்சது எதையும் உங்கண்ணன் கிட்ட நான் சொல்லவேயில்லை.நீ இங்கே வாப்பா.. அப்புறம் மத்ததெல்லாம் பேசிக்கிடலாம் என்ன நான் என்ன சொல்றேன்னு புரியுதா-" என்றாள் அபர்ணா . எனக்கு அழைப்பு புரியவர மகிழ்ச்சியில் மிதந்தேன். திரும்பவும் சென்னைக்கு வந்து செட்டிலாகி விட்டேன். அபர்ணா இந்த 37 வயசில் அழகில் அப்படியே இருந்தாள். இடுப்பில் ஒரு மடிப்பும் முலைகள் சற்று சரிந்தும் குண்டிகள் முன்பை விட தடித்து செழுமையாக இன்னும் செக்சியாக இருந்தாள். அவளுக்கு இதுவரை குழந்தை பிறக்காததால் கவர்ச்சியாகத் தான் இருந்தாள். நான் ஊர் திரும்பி ஒரு வாரம் ஆகியிருக்கும். ஒரு நாள் பகல் 11 மணிவாக்கில் என் மொபைலில் அவள் கூப்பிட்டாள் "தம்பி உங்கண்ணன் வெளியே போயிருக்காரு. நைட்டு தான் வருவாரு. நீ உடனே புறப்பட்டு வீட்டுக்கு வாப்பா" என்றாள். நான் வீட்டுக்கு உள்ளே வந்ததும் கதவு படக்கென மூட கதவின் பின்புறம் உடம்பில் பொட்டுத் துணியில்லாமல் அபர்ணா நின்று கொண்டிருந்தாள்.

அவள் புண்டையில் கருமயிர் பரவிக்கிடக்க "இதுக்குத் தானே ஆசைப்பட்டாய்-" என அவள் என்னை அப்படியே அணைக்க அடுத்த சில வினாடிகளில் நானும் அம்மணமாகி விட பெட்ரூமுக்கு கூடப் போகாமல் நடு ஹாலிலேயே அவளைப் போட்டு ஏறினேன். அவள் இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க நான் அபர்ணாவை ஓத்தேன். என் அடிவயிறு அவள் வயிற்றில் சப் சப்பென சத்தம் வர அவளைப் போட்டு பல நிமிடங்கள் ஏறி முடிவில் அவள் கூதி வழிய வழிய என் செமனை ஊற்றினேன். அப்புறம் பெட்ரூமுக்குப் போய் அம்மணமாகக் கிடந்தபடி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அபர்ணா என்னை வெறியுடன் அணைத்து என் தொடைக்குள் அவள் தொடையை விட்டுக் கொண்டபடி கிடந்தாள். விறைக்க ஆரம்பித்த என் சுன்னியைக் கையால் பற்றி உருவியபடி என் சுன்னியை ஊம்ப நான் அவள் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டு வேகம் வேகமாக அவள் வாயில் ஓழ்த்து என் கஞ்சியை ஊற்ற அவள் துளி சிந்தாமல் குடித்தாள். அவள் புண்டை மயிரை விலக்கி என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கும் போது காமநீரைக் கொழகொழவென வடிய விட்டாள். அன்று மாலைக்குள் அவளை நான்கு முறை ஓத்தேன். இப்படியே ஒரு மாசம் தொடர்ந்த்து.

அன்று காலை என்னிடம் ரகசியமாக வந்த அவள் எனக்கு தூரம் தள்ளிப் போயிருச்சு
நீ எனக்குப் பிள்ளை கொடுத்துட்டேப்பா.." என்றாள். மறுநாள் என் அண்ணன் திடீரென ஹார்ட் அட்டாக்கில் இறந்து போனான். எல்லாக் காரியங்களும் முடிந்து வந்திருந்த சொற்ப உறவினர்களும் சென்று விட அன்றிரவு அபர்ணா ரூமுக்குச் சென்றேன். அவள் எந்த அலங்காரமும் இல்லாமல் கலைந்த தலைமுடி கசங்கிய ஆடைகளுடன் அவள் அழுது கொண்டிருந்தாள். அபர்ணா.. அழாதே என்றபடி அவளை அணைத்து உடைகளை அகற்றுவதை அவள் தடுக்கவில்லை. அம்மணமாக்கிவிட அவள் அழுதபடியே தொடையை அகட்டிக் கொண்டு வா என்றாள். நான் அவள் மயிர்ப்புதரில் என் முகத்தைப் புதைத்து அவள் புண்டையை நக்க அவள் வெறியுடன் என் தலையைப் பிடித்து இழுத்து "என்னை இப்ப செய்யி" என்றாள். நான் இதுவரை இல்லாத வெறியுடன் அவளை ஓத்தேன். அவள் அதே அசதியில் உறங்கி விட்டாள்.

முன்பு இளமைப் பருவத்தில் என்னை கேவலமாகத் திட்டிய அபர்ணா இத்தனை வருடம் கழித்து என்னை ஓக்க விட்டது எதனால்? புருஷன் இறந்த மறுநாளே நான் அவளை ஓக்க அழைக்கும் போது அழுதாலும் என்னை அவளாகவே "என்னை செய்யி" என்று அழைத்து ஓக்க அனுமதித்தது ஏன்? என்றும் எனக்கு புரியவில்லை.

[இளம்வயதில் ஓக்க மறுத்து இப்பொழுது உங்களை ஓக்க அனுமதித்ததும் ஒரு பெண்ணியல்பே. திருமணமான புதிதில் கணவன் மீதுள்ள பிரியத்தால் மற்றவரை நாட மனம் இருந்திருக்காது. ஆனால் போகப் போக அவரால் சரியாகச் செய்யமுடியவில்லை பிள்ளை தரமுடியவில்லை என்ற நிலை வரும் போது அபர்ணா "ஆஹா அன்னிக்கு கார்த்தி ஓக்க ஆசைப்பட்ட போதே அவனுக்கு இடம் கொடுத்து ஓத்திருக்கலாமே" என்ற நினைப்பு வருவது தவிர்க்க இயலாததே. கணவன் இறந்த மறுநாளே அவள் ஓக்க வந்ததும் வியப்பிற்குரிய விஷயமல்ல. அதீதத் துயருக்கு செக்ஸ் போன்ற ஒரு மாற்று மருந்து வேறு எதுவும் இல்லை. நீங்கள் என்னதான் அவளுக்கு தேறுதல் சொல்லியிருந்தாலும் அவை நீங்கள் அவளைத் திருப்தியாக ஓத்தபோது அவளுக்கு கிடைத்த ஆறுதலுக்கு இணையாகாது. அதிகமாகத் துயருற்ற நேரங்களில் இணைகள் ஓக்க விரும்புவது இயற்கையே. ]

No comments:

Post a Comment