உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ரேவதி

நான் ஒரு அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் மூன்றாவது தளத்தில் வசிக்கிறேன் (பெயரோ, வயதோ குறிக்க விரும்பவில்லை). ஒவ்வொரு தளத்திலும் நான்கு வீடுகள் உள்ளன. என் எதிர் வீட்டில் ஒரு அழகான ஆண்டி இருந்தார்கள். அவள் பெயர் ரேவதி. அவர்களுக்கு திருமணம் முடிந்து இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளது. அவளின் கணவர் அவளை விட 10 வயது அதிகம்.

ரேவதியை பற்றி, வயது 30. பார்பதற்க்கு சும்மா தள தள வென்று இருப்பாள். நல்ல எலுமிச்சை நிறம். காய்கள் இரண்டும் சும்மா மாதுளம்பழம் அளவிற்கு பெரிசு. இடையோ மெல்லிய இடை. பின்புறம் உள்ள குண்டி நல்லா தூக்கிக் கொண்டு கும்மென்று இருக்கும். அவள் படியிலிருந்து இறங்கி ரோட்டில் நட ந்து செல்லும்போது அவள் குண்டி குலுங்கும் அழகை பார்க்க ஆயிரம் கண் வேண்டும். மேலும் அப்பொழுதே அவள் குண்டியில் பூலை உட்டு ஆட்டனும் போல தோன்றும். நான் சில சமயம் என் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ளும்போது கூட அவளை நினைத்து செய்திருக்கிறேன்.

நானும் என் மனைவியும் ஒரு அலுவலகத்தில் பணி புரிகிறோம். நான் தினமும் என் மனைவிக்கு முன் வீட்டிற்கு வந்து விடுவேன். ஒரு தடவை நான் என் வீட்டு கதவை திறக்கும் போது பினனால் சத்தம் கேட்டது. என்னவென்று பார்த்தால் ரேவதியும் கதவை திற ந்துக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் ஜஸ்ட் விஸ் பண்ணினேன் பதிலுக்கு அவளும் விஸ் பண்ணாள். அப்போது அவள் வீட்டில் உள்ள கம்புயூட்டரில் ஏதோ பிராப்ளம் இருப்பதாகவும், உன்னால் முடி ந்தால் ஏதாவது சரி செய்ய முடியுமா என்று கேட்டாள். நான் ஒரு 10 நிமிடத்தில் பிரஸ் ஆயிட்டு வ்ருகிறேன் என்றேன்.

சரியாக 10 நிமிடம் கழித்து அவள் வீட்டு கதவை தட்டினேன். அவள் தனியாகதான் இருந்தாள். குழந்தைகள் கீழே விளையாடிக் கொண்டிரு ந்தன. அவள் கணவன் தன் சொந்த கடையை மூடிவிட்டு லேட் நைட்டில் தான் வருவான்.

அவர்கள் வீட்டில் பால்கனியில் உள்ள கம்புயூட்டரை செக் பண்ணிக்கொண்டிருக்கும்போது, நான் உள்ளே போய் உங்களுக்கு குடிக்க காபி ரெடி பண்றேன் என்று கூறி சென்று விட்டாள். என் மனதில் இது சரியான சந்தர்ப்பம், தனியாக இருக்கும் இவளை எப்படியாவது மடக்கி ஓத்து விடலாம் என்று நினைத்தேன். அதே நேரத்தில் அவள் ஒத்துக் கொள்ளாமல் கூப்பாடு போட்டு கூட்டம் கூட்டி விட்டால் நம் மானம், மரியாதை போய்விடும் என்று அ ந்த திட்டத்தை கைவிட்டேன்.

நான் கம்புயூட்டரை சரி செய்வதற்க்கும் அவள் காப்பி கொண்டுவரவும் சரியாக இருந்தது. எல்லாம் ரெடியாகி விட்டது செக் பண்ணி பாருங்கள் என்றேன். அவள் ஓ.கே சொல்லிவிட்டு குனி ந்து கம்புயூட்டரை ஆன் செய்தாள். குனியும்போது அவள் முலைகள் இரண்டும் எனக்கு மிக அருகில் என் கண்களுக்கு விருந்தாகின. கிட்ட தட்ட பாதி முலை அப்படியே பிதுங்கி செக்க செவேலென தொங்கியது. அதை அப்படியே என் இரண்டு கையால் கசக்கி வாயை வைச்சு உறிஞ்சலாம் போல் இருந்தது.

அவள் முலை அழகை ரசிப்பதை அவள் பார்த்து விட்டாள். ஏய் என்ன பார்த்தே என்று கேட்டாள். நான் பயந்து போய் என்னை மன்னித்து விடுங்கள் என்றேன். அதற்கு அவள் எனக்கு தெரியும் என் மேல் உனக்கு ஆசை, வரும்போது, போகும் போது நீ என்னை மேலும் கீழும் உற்று பார்பதும் எனக்கு தெரியும் என்றாள். இந்த வார்த்தையை கேட்டு திடுக்கிட்டேன். பிறகு கொஞ்சம் நிதானித்து விட்டு நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள். இது கடவுள் உங்களுக்கு அளித்த வரம் என்றேன். கொஞ்ச்ம் சிரித்தாள் திடீரென அவள் முகம் சோகத்தில் மாறியது. ஏங்க என்ன ஆச்சு என்று கேட்டதற்கு, இவ்வளவு அழகாக இருந்து என்ன பயன் என் புருஷன் என்னை திருப்தி படுத்துவதே இல்லை என்று ஓப்பனாக கூறினாள். ஆஹா பழம் நழுவி பாலில் விழுகிறது, இந்த சந்தர்பத்திற்கு தான் காத்திருந்தேன் என நினைத்துக் கொண்டு, என்ன காரணம் என்று வினவினேன். அதற்கு அவள் அவரோ என்னை விட 10 வயது அதிகம். ஸ்டாமினாவே இல்லை ஓக்க ஆரம்மித்த உடனே விந்து வெளியாகி விருகிறது. மேலும் தினமும் கடையிலிருந்து திரும்புவதோ லேட் நைட், மாதத்திற்கு ஒரு தடவையோ அல்லது இரு தடவையோ தான் உடலுறவு செய்றோம் என்றாள். (அழுதுக் கொண்டே)

கவலைப்படாதீர்கள்! தாங்கள் எனக்கு ஒரு வாய்ப்பு கொடுங்கள் எப்ப வேண்டும் என்றாலும் நான் உங்கள் ஆசைகள் அனைத்தையும் தீர்த்து வைக்கிறேன் என்றேன் மெல்லிய குரலில். மேலும் இதை வெளியில் சொல்லாமல் ரகசியம் காப்பேன் என்று உறுதி அளித்துவிட்டு அவள் கொண்டு வந்த காபியை குடித்துவிட்டு நன்றி சொல்லி கிளம்ப தயாரேனேன்.

திடீரென்று இப்பொழுது நீங்கள் எனக்கு ஒரு உதவி செய்ய வேண்டும் என்றாள். அவள் பக்கம் திரும்பி என்ன என்றேன். என் இரண்டு கால்களிலும் நல்ல வலி முடிந்தால் கொஞ்சம் மசாஜ் செய்து விட்டு செல் என்று ஒரு பாட்டிலில் ஆயில் எடுத்து வந்து படுக்கையில் படுத்தவாறு கெஞ்சினாள். சொல்லவா வேண்டும் என்று, அவள் புடவை கனுக்காள் முட்டி வரை தூக்கி முதலில் வெறும் கைகளால் மசாஜ் செய்தேன். காலா அது வழு வழுவென பலிங்கு போல் மின்னியது. பிறகு ஆயிலை ஊற்றி நன்றாக அமுக்கி விட்டேன்.

அப்பாடி நன்றாக உள்ளது அப்படியே கொஞ்சம் தொடைவரையும் செய் என் இப்பொழுது உத்தரவிட்டாள். அதற்க்கு புடவையை இடுப்பு வரை தூக்க வேண்டும் அல்லது கழட்ட வேண்டும் என்றேன். ஆஹா! என்ன ஆச்சரியம் புடவையை கழற்றி விட்டாள். இப்பொழுது அவள் உடம்பில் வெறும் பேண்டியும், பிலவுஷும் மட்டும் இருந்தது.

என் முன்னால் பள பளவென இரு தொடை, சிறிதும் சுருக்கமே இல்லாத அழகான வயிற்றுப் பகுதி அதன் நடுவே உள்ள ஆழமான தொப்புள் காட்டியவாறு கட்டிலில் படுத்திருந்தாள். என் தண்டோ என் ஜட்டியை புடைத்துக் கொண்டு படமெடுக்க ஆரம்பித்து விட்டான்.

அவள் தொடையை மசாஜ் செய்யும் போது என் முகத்தை அவள் பேண்டி அருகே கொண்டு சென்று புண்டையை மோப்பம் பிடித்தேன். நல்ல மணம், நான் என் கண்ரோலை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இழ ந்துக் கொண்டிருக்கையில்... ஏன் ஒரு மாதிரியாக இருக்கே! நீயும் ஆடைகளை களை ந்து விட்டு பிரியாக செய் என்றாள்.

நானும் ஆடைகளை கலை ந்து விட்டு, என் கையை தொடையிலிரு ந்து சற்று உயர்த்தி அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து பேண்டியுடன் சேர்த்து நன்றாக தேய்த்து மசாஜ் செய்தேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு மெல்லிய முனகலோடு அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். புண்டையா அது! மிருதுவான பஞ்சு போல உப்பி புடைத்து கின்னெற்று இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் தேய்த்துவிட்டு மெல்ல அவள் பேண்டியை கழட்டி எறிந்தேன். இரண்டு கால்களையும் விரித்து புண்டையை உற்று நோக்கினேன். உள்ளே பிங்க் கலரோடு பழுத்த பலாச் சொலை போல இருந்தது (உரோமம் இல்லாமல் நன்கு வழிக்கப்பட்டு). இது நாள் வரை எந்த புண்டையை குத்தி குடைய நான் தவம் இருந்தேனோ அது என் கண் முன்னே (என் கையில்) இருப்பதை கண்டு பெறு மகிழ்சி அடைந்தேன்.

மெதுவாக என் ஆட்காட்டி விரலையும், நடுவிரலையும் ஒன்றாக வைத்து உள்ளே, வெளியே சொருகி சொருகி எடுத்தேன். அதே சமயம் மற்றொரு கையால் அவளது கூதியை நல்லா விரித்து, பருப்பை நாக்கால் நீவி, நீவி நுங்கை உறிஞ்சுவது போல் உறிஞ்சு எடுத்தேன். அவளோ முனகிக் கொண்டு தயவு செய்து எடுத்துவிடாதே அப்படியே கொஞ்சம் வேகத்தை கூட்டி கொண்டே இரு என என்னை ஊக்கப்படுத்தி சத்தமாக ஆ..ஆ.. ம்.... ம்...ஷ்ஷ்...உவ்...என முனகி இடுப்பை ஒரு வெட்டு வெட்டி உச்சம் அடைந்து தண்ணீரை என் முகத்தில் பீய்ச்சி அடிட்தாள்.

இது வரை என் கணவர் என் புண்டையில் விரலையோ, வாயையோ வைத்ததே இல்லை. இது தான் முதல் தடவை. ஆஹா! என்ன சுகம் என்று என்னை முத்த மழையில் நனைத்தாள். சரி! சரி! இப்போ உன்னோட டர்ன் தொடங்கு என உத்தரவிட்டு கட்டிலில் படுத்தேன். அவளும் என் பூலையும், கொட்டையும் அழகாக ம்சாஜ் செய்து விட்டு என் ஜட்டியை கழட்டி எறிந்தாள். என் தண்டு ராக்கெட் மாதிரி புலக்குன்னு விட்டத்தைப் பார்த்து தூக்கி கிட்டு நின்னது. அம்மாடியோவ்! இது என்ன பூலா அல்லது மரவள்ளிக்கிழங்கா! என ஆச்சரியத்துடன் வியந்தாள். ஏன்? உன் கணவருடையதை போல இருக்கா?

இல்லை! இது அதை விட 2 மடங்கு பெரிசா இருக்கு. சுமார் 9 இன்ஞ் நீலம், 3 இன்ஞ் அகலம் இல்லவா இருக்கு. இதுக்கு தான் நான் ஏங்கி இருந்தேன் என்று சொல்லிக் கொண்டே லபக் என்று வாயில் கவ்விக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள். பல்லு படாமல் நாக்கால் ஏந்தி உதட்டால் உறிஞ்சி, உறிஞ்சி அடிக்கடி சப்பு கொட்டி, கொதப்பி வேகமாக ஆனந்தாமாக ஊம்பினாள். அவள் வாயின் கதகதப்பில் என்னவன் விறைத்து புடைத்து கஞ்சியை அவள் வாயிலேயே பீய்ச்சி அடித்தான்.

பின் ஒரு 15 நிமிடம் ஒய்வெடுத்துவிட்டு அடுத்த கட்டத்திற்கு தயாரானோம். இருவரும் பிற ந்த மேனியுடன், என் அழகு தேவதை ரேவதியை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் உடம்பு முழுவதும் கைகளால் தேய்த்தும், நாவால் நக்கியும் சூடேற்றினேன். பின் இரு கால்களையும் அகல விரித்து வைத்து அவள் மேல் படர்ந்தேன். என்ன ஒரு சுகம். இளவம்பஞ்சின் மேல் படுப்பதுபோல் மெத்தென்று இருந்தது.

படுத்துக்கொண்டு, அவளுடைய இடது மார்பை என் வாயில் தினித்து சப்பிக் கொண்டு (அடிக்கடி காம்பை லேசாக கடித்துக்கொண்டு), வலது மார்பை என் இடது கையால் பூரிக்கு மைதா மாவு பிசைவது போல கசக்கிக் கொண்டு (அடிக்கடி காம்பை கட்டை விரல் மற்றும் ஆள்காட்டி விரலால் லேசாக நிமிட்டிக்கொண்டு) மெல்ல அவள் புண்டையில் என் பூலை சொருகினேன். முதலில் கஷ்டப்பட்டது பின் மெதுவாக இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி உள்ளே நுழைத்து, எனது மொத்த இடுப்பு பகுதி எடையும் ஒன்று திரட்டி அவள் புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி குத்த ஆரம்பித்தேன். இதை எதிர்பார்த்திராத ரேவதி நிலை குலைந்து இன்ப வேதனையில் ம்...ஷ்.. ஆவ்.. அம்மா... உ..உ..என் கூதியை விடாதே. குத்தி நல்லா தூர் வாரு என்று கதறிக் கொண்டு தனது இடுப்பை லாவுவாக தூக்கி, தூக்கி ஓல் வாங்கினாள்.

சுமார் 20 நிமிடம் காட்டு குத்தலுக்குப்பின் அவள் கூதியை என் கஞ்சியால் நிரப்பிய பின் சரி ந்து அவள் அருகே ப்டுத்துக் கொண்டு அவள் முகத்தை பார்த்தேன் (அவள் தலையை வருடியபடி). என்ன ஒரு மலர்ச்சி. சிறிது நேரம் கழித்து என் மேல் ஏறி அமர் ந்துக் கொண்டு கேரளா ஸ்டைலில் நார் உரித்து இருவரும் உச்சம் அடைந்தோம்.

நேரம் போனதே தெரியவில்லை. இரவு 9.00 மணி ஆகிவிட்டது. என் மனைவி வர நேரம் ஆகிவிட்டது. நான் கிளம்புகிறேன் என்று என் மொபைல் எண்ணை கொடுத்து, எப்பல்லாம் என் உதவி (ஓப்பதற்கு) வேண்டுமோ அப்பொழுது எஸ்.எம்.எஸ் பண்ணு என்று சொல்லிவிட்டு சென்று விட்டேன். அதற்கு இனி நீ தான் என் கணவன் எனக்கு உன் பூல் தினமும் வேண்டும் என்றாள்.

No comments:

Post a Comment