உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ஜரீனா

ஒரு நாள் அம்மாவும் அப்பாவும் ஊருக்கு போனார்கள். நானும என் அக்காவும் என் தங்கையும் மாத்திரம் வீட்டிலிருந்தோம், பள்ளியும் விடுமுறை. எங்கள் வீட்டு வேலைக்காரி ஜரீனாவும் எங்களோடு தங்கியிருந்தாள். ஒரே போர். என்ன செய்வது? டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். அது ஒரு ஆங்கிலபடம். என் அக்காவுக்கு பதினாலு வயசு, எனக்கு பதிமூன்று, என் தங்கைக்கு பனிரெண்டு வயசு. ஜரீனாவுக்கு பதினாறு வயசு. படத்தில் ஒரு பெண் வெறும் ஜட்டியும் பிராவும் போட்டுகிட்டு இருந்தா, ஒருத்தன் வெறு ஜட்டியை போட்டு கிட்டு இருந்தான்,ரெண்டுபேரு கட்டிபிடிச்சி உருண்டாங்க, அப்புறம் வாயோட வாய வெச்சி கிஸ் அடிச்சிகிட்டுகிடந்தாங்க. ஜரீனா கொல்லுன்னு சிரிச்சா,
"மது நீயும் கல்யாணம் கட்டிகிட்டு இப்பிடிதான் கிஸ் அடிப்பே"
எல்லோரும் சிரிச்சாங்க. எனக்கு வெட்கமாயிடுச்சி அந்த ஜோடி அப்படியே துணியை கழட்டி வீசி போட்டு அம்மணமாயிட்டா. அந்த பெண் மேலே படுத்துகிட்டு அவனை முத்தம் கொடுத்தா.திடீரென கரண்ட் கட். வீடு இருட்டிபோச்சி. அக்கா
" வாங்க படுத்துக்கலாம்" என்று எங்களை அழைச்சிகிட்டு போய் பெட்ரூம்லே படுக்க வச்சா. நாங்க மூனுபேரும் கட்டில்ல படுத்தோம். ஜரீனா கீழே படுத்து கிட்டா.
" மது உனக்கு கல்யாணம் ஆனா அந்த பிச்சர்லே பாத்த மாதிரிதானே செய்வே"
எல்லாரும் சிரிச்சாங்க..
"ஏய்,ஜரீனா,சும்மா அவனை சீண்டாதே, அவன் வெக்கபடுறான்."
அக்கா .சொன்னா..
"அய்யே இதுலே என்ன வெக்கம்? இப்பவே அதெல்லாம் கத்துகிட்டாதானே, அப்புறம் எல்லாம் சுலபமாயிருக்கும்" ஜரீனா சத்தமா சிரிச்சா.
" ஆமா, சுமி, உனக்கு தெரியுமா இதெல்லாம்,?"
" ஏய், இதெல்லாம் தானாவே வரும்" நீ பேசாம படு,ஆமா,உனக்கு தெரியுமா இதெல்லாம்?"
" ம்ம்ம், எனக்கு எல்லாம் தெரியும், அம்மா,அப்பா வரதுக்குள்ளே உங்களுக்கு கத்துகுடுக்கவா"
அக்கா சும்மா இருந்தா, தங்கை கலா சொன்னா,
"ஜரீனா எனக்கு கத்துகுடு"
" சுமி என்ன சொல்றே, கத்துகுடுக்கவா?"
"ம், ஆனா இத அம்மா அப்பாகிட்டெ சொல்லமாட்டியே" அக்கா மெல்ல சொன்னா.
"அய்யே, அது எப்பிடி நான் சொல்வேன், நானே கத்து குடுத்துட்டு சொல்ல முடியுமா?, முதல்ல நான் சொல்றபடி நீங்க செய்யனும், எல்லாரும் துணியெ அவுத்து போடுங்க"
ஜரீனா முதல்ல அம்மணமானா, நாங்க மூனுபேரும் துணிய கழட்டி அம்மணமானோம். திடீரென கரண்ட் வந்தது. நாங்க நாலுபேரு அம்மணமா நின்னோம். அப்பதான் பொன்னுங்க அம்மணத்தை முதல்தடவையா பாத்தேன்
ஜரீனாவோட முலைகள் பெரிய இளநீர் சைஸ். பெரிய தொடைகள், தொடை நடுவுல முக்கோண வடிவுலெ உப்பிகிட்டு இருந்ததுமேல லேசா மயிர் வளர்ந்திருந்தது. அக்காவோட முலைகள்கூட கொஞ்சம் பெரிசுதான். ஆனா கீழே முக்கோண்த்துக்குமேல சுத்தமா மயிர் இல்லை,தொடைகள் ஜரீனாவை விட பெரிய தொடைகள். கலாவோட முலைகள் சின்னசைஸ். கீழே முக்கோணம் உப்பிகிட்டு மயிரில்லாம இருந்தது. தொடை அக்காவைப்போல பெரிசா இருந்துச்சி. ,எல்லாரோட கண்களும் என் தொடை நடுவே தொங்கிகிட்டு இருந்த என் சுண்ணிய பாத்துகிட்டு இருந்தது.
" சுமி, மது சுண்ணிய பாரு, எவ்ளோ பெரிசு, இத கூதியில விட்டா கூதி கிழிஞ்சுடும்"
சிரிச்சா. என் சுண்ணிய கையில புடிச்சி அமுக்கினா, எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருந்தது, உடம்பெல்லாம் ஒரு மாதிரி இருந்துச்சி.
" சுமி, கலா, வாங்க இவன் சுண்ணிய புடிச்சி பாருங்க"
சுமியும், கலாவும் என் சுண்ணிய பிடிச்சி மெல்ல ஆட்டினாங்க, என் சுண்ணி மெல்ல விரைத்தது, உருண்டது, நீண்டது, தடித்தது.எல்லாரும் ஆச்சரியமா பத்தாங்க,
"சுமி சுண்ணிய வாயில வச்சி சப்பு"
" அய்யோ, என்னடி சப்ப சொல்றே"
"சப்பனும், ஏன் கூச்சபடுறே? பார் நான் சப்புறேன்"
ஜரீனா என் சுண்ணிய வயில விட்டு சப்ப ஆரம்பிச்சா, அவ வாய் சூடா இருந்துச்சி, என் சுண்ணிய அவ ஊம்ப ஆரம்பிச்சா, எனக்கு ரொம்ப நல்லா யிருந்துச்சி, நான் கண்ணை மூடிகிட்டேன், ஜரீனா வாய எடுத்துட்டு
"கலா நீ சப்பு"
கலா சற்றும் தயங்காமல் என் சுண்ணிய வாயில விட்டு வெறியா சப்பினா.
எனக்கு மிக சந்தோசம்,அக்காவும் என் கொட்டைகளை தடவிவிட்டா,நான் அக்காவின் முலைகளை பிடித்து சப்பினேன்,

No comments:

Post a Comment