உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

திவ்யா



திவ்யா பெயருக்கேற்ற அழகான என்னுடைய பக்கத்து வீட்டுப் பெண். எட்டாம் வகுப்பு படிக்கிறாள். ஒருநாள் அவளை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று பாவாடை சட்டையில் இருந்த அவள் மார்புகளின் மீது கைகளை வைத்து அழுத்திக் கசக்கினேன். அப்படியே அவள் சட்டை பட்டன்களைக் கழற்றினேன். அவளது மொட்டுப் போன்ற மார்புகளும், காம்புகளும் என்னுடைய வெறித்தனமான கசக்கலினால் சிவந்து போயிருந்தன. அவள் பாவாடையை லேசாக மேலே ஏற்றினேன். தொடைகள் வெள்ளை வெளேரென பளிச்சிட்டன. ரோஸ் நிறத்தில் ஜட்டி அணிந்திருந்தாள். அவள் ஜட்டிக்குள் கையை விட முயன்றேன். அவளுடைய கையை என் கையின் மீது வைத்து அழுத்தி தடுக்க முயன்றாள். நான் பின்புறமாக அவளைக் கட்டிப்பிடித்து என் கையை அவளது ஜட்டிக்குள் நுழைத்தேன். அவளது அடிவயிற்றில் இன்னும் மயிர் முளைக்காததால் வழுவழுப்பாக இருந்தது. என்னுடைய சுன்னி எழும்பி அவளுடைய குண்டிப்பிளவில் குத்திக்கொண்டிருந்தது. என் நடுவிரல் அவளது புண்டைப்பிளவை அடைந்திருந்தது. அவளது கிளிட்டோரிஸ் பருப்பு நன்றாக உப்பி நீண்டிருந்தது. அதை நன்றாகத் தேய்த்து விடத் தொடங்கினேன். அவள் தன்னுடைய இரண்டு தொடைகளையும் இறுக்கிக் கொண்டாள். என் விரலை நகர்த்த முடியாத நிலையில் அவள் பருப்பின் தோலை விலக்கி உள்ளிருந்த மொட்டை தேய்த்து விடத் தொடங்கினேன். சற்று நேரத்தில் அவளுடைய தொடைகளைத் தளர்த்தினாள். என் விரல்களில் பிசுபிசுப்புடன் கூடிய ஈரம் பட்டது. நான் விரல்களை இன்னும் உள்ளே இறக்கினேன். அவள் நெளிந்தாள். அவளைத் திரும்பச் செய்து என் பேண்டின் ஜிப்பை அவிழ்க்கச் செய்தேன். என் சுன்னியை அவளுடைய கையால் வெளியே எடுக்கச் செய்தேன். பின்னர் முன்னும் பின்னும் லேசாக அசைக்கச் செய்தேன்.  தயக்கத்துடன் செய்தாள். முதன்முதலாக ஒரு பெண்ணின் கை என் சுன்னியில் பட்டதும் என் சுன்னி துடிக்கத் தொடங்கியது. சற்று நேரத்தில் விந்தைக் கக்கியது. மறுநாள் மீண்டும் பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்றேன். என் சுன்னியை அவளுடைய வாய்க்குள் நுழைக்க முயற்சி செய்தேன். அவள் மறுத்து முகத்தைத் திருப்பிக்கொண்டாள். அவள் முகத்தை வலுக்கட்டாயமாகப் பிடித்து அவளுடைய உதட்டில் என் சுன்னியை வைத்துத் தேய்த்தேன். அவள் மாட்டேன் எனத் தலையை ஆட்டினாள். நான் உதட்டில் சுன்னியை வைத்து அழுத்தினேன். அவளுடைய தலையையும் என் தொடையை நோக்கி இறுக்கி அழுத்தினேன். அவள் தயக்கத்துடன் வாயை லேசாகத் திறந்தாள். என் சுன்னியை அவள் வாயின் உள்ளே அழுத்தினேன். அவளுடைய பின்னந்தலையைப் பிடித்து முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஊம்பச் செய்தேன். அவளுடைய பாவாடை சட்டையை அவிழ்த்து நிர்வாணமாக்கினேன். என்னுடைய சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி அவளுடைய வாய்க்குள் பீய்ச்சியடித்தது. அவளை அப்படியே விழுங்கச் சொன்னேன். அவளைப் படுக்க வைத்து அவளுடைய மொட்டு முலைகளைக் கசக்கினேன். அவளுடைய முலைக்காம்புகளை லேசாகக் கடித்து சப்பினேன். அவள் உணர்ச்சியில் நெளிந்தாள். அவளுடைய கால்களை விரிக்கச் செய்தேன். அவளுடைய புண்டை ரோஸ் நிறத்தில் ஈரத்துடன் காணப்பட்டது. மேலே துருத்திக் கொண்டிருந்த கிளிட்டோரிஸ் பருப்பின் தோலை முன்னும் பின்னும் நகர்த்தி தேய்த்து விட்டேன். அவளுடைய புண்டையின் யோனி ஓட்டையில் என்னுடைய சுன்னியை வைத்து லேசாக அழுத்தினேன். அவள் வலிக்கிறது என அழுதாள். அவளை சமாதானப்படுத்தி மீண்டும் அழுத்தினேன். என் சுன்னியின் முன்தோல் விலகி அவளுடைய யோனி ஓட்டைக்குள் மொட்டின் முன்பகுதி சென்றது. என்னுடைய சுன்னியை லேசாக வெளியே எடுத்து சற்று வேகமாக அவளுடைய துவாரத்திற்குள் செலுத்தினேன். அவளுடைய புண்டைப்புழையிலிருந்து லேசாக ரத்தம் கசிந்தது. என்னுடைய சுன்னியை இயக்கி பத்து நிமிடத்தில் விந்தை அவளுடைய புண்டைக்குள் பீய்ச்சினேன்.

No comments:

Post a Comment