உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

பிரியா டீச்சர்

அவள் வயது 30 அளவு 38 “32″
38. அவள் கணவன் ஒருஏமாற்றுக்காரன், எனவே இருவரும் பிரிந்து
வாழ்கிறார்கள். இப்பொது இவள் தனி யாகத்தான் இருக்கிறாள். எனது 10 ஆம்
வகுப்பில் இருந்து அவள் என்னை கவர்ந்தாள். அவளை ஓக்க வேண்டும்என்பது எனது
நீண்ட நாள் கனவாக இருந்தது. அவள் கழுத்தில் இருந்த கருப்பு மச்சம் தான்
எனது பலவீனம்.
பிரியா டீச்சரின் உதடு, கண்கள், மார்பு, மார்பு காம்பு, எனக்கு பிடித்த
அவளின் மச்சம் பள்ளியில் பார்க்க தவறுவதே இல்லை. அவளின் தொப்புளை
சேலையில் பார்க்க முயற்சி செய்வேன், ஆனால் முயற்சி தோல்வியில் முடியும்.
அவளின் முதுகு எண்ணெய் தடவபட்டது போல் மின்னும், அதை நக்க என் நாக்கில்
எச்சில் ஊரும்.
என் கல்லூரி நாட்கள் தொடங்கின என் இரண்டாவது ஆண்டு விடுமுறைக்கு போது
ஒருமுறை நான் என் சகோதரியை பள்ளிக்கு விட்டு செல்ல வந்தேன். அப்போது
பிரியா பள்ளியை விட்டு வெளியே வந்தாள், நான் ஏன் பள்ளியை விட்டு
கிளம்புகிறீர்கள் என்றேன்.{Tamilsexstories.info} அவளுக்கு உடம்பு சரி இல்லை என்றாள். நான் எனது
காரில் வீட்டிற்கு அழைத்து செல்ல அனுமதி கேட்டேன், ஆனால் மறுத்து
விட்டால். அனால் நான் விடவே இல்லை, சரி என்று என் காரில் ஏறினாள்.
பின்னர் என் படிப்பை பற்றி விசாரித்தாள். பழைய நினைவுகள் என்னை வருட
தொடங்கின.
நான்: டீச்சர் நான் உங்களுக்கு ஒன்று சொல்வேன், ஆனால் நீ என் மீது
கோபம் கொள்ள கூடாது.
பிரியா: அது என்ன?
நான்: டீச்சர் நான் என் 10 வது வகுப்பிலிருந்து உங்களை பற்றி நினைத்து
தினமும் கை அடிப்பேன்
பிரியா: என்ன?
நான்: ஆமாம் டீச்சர், நேத்து கூடஉங்களை நினைத்து கை அடித்தேன், எனக்கு
அது தப்புன்னு தெரியுது,ஆனா என்னால நிறுத்த முடியல, ஏன்னா எனக்கு உங்கள
புடிக்கும்,உங்க உடம்ப புடிக்கும். அதுவும்ஸ்பெசலா உங்க கழுத்துல்ல
இருக்கிற மச்சதை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். உங்களுக்கு தெரியாம உங்க
இடுப்ப எத்தன தடவ தொட்டு இருக்கேன். அப்பறம் யாருக்கும் தெரியாம கை
அடிப்பேன்.
அவள் எதையும் சொல்லவில்லை.
என் வார்த்தைகள் உண்மையில் அவளை காயபடிதிருக்க வேண்டும் என நினைக்கிறன்.
நாங்கள் அவள் வீட்டை அடைத்து விட்டோம். அழைத்து வந்தததுக்கு கை மாறாக,
என்னை வீட்டிற்குள் அழைத்தாள் எந்த அக்கறையுமின்றி.எனக்கு எதோ ஒரு பழசாறு
கொடுத்தாள்.
நான்: உங்கள வீட்ல விட்டதுக்கு, நா ஒன்னு கேக்கலாமா.
அவள் கோபமாக என்ன வேண்டும் என்றாள். நான் உங்க தொப்புல பாக்கலாமா என்றேன்.
அவளுக்கு அதை கேட்க அதிர்ச்சியாக இருந்தது, அவளுக்கு என்ன நடந்தது என்று
எனக்கு தெரியாது, ஆனால் அவள் தயாராக இருந்தாள். அவள் வயிற்றில் இருந்த
புடவையை விலக்கினாள், அவளின் தொப்புள் எனக்கு தெரிய ஆரம்பமித்தது.
இப்பொது எனக்கு பேரதிர்ச்சியாகஇருந்தது.
கார்த்திக் அதை சுவைக்க ஆசையா? என்றாள். நான் அவளின் தொப்புளை சுற்றி என்
நாக்கால் வட்டம் போட்டேன். பின்னர் அவளின் இடுப்பை சுற்றி அணைத்து
கொண்டேன். அவள் கண்களை மூடி கொண்டால், அவள் முனக ஆரம்பித்துவிட்டாள்.
அவள் கழுத்து மச்சத்தை காட்டி சுவைக்க ஆசையா என்றாள். நான் உடனே கழுத்தை
நக்க ஆரம்பித்துவிட்டேன்.
பின்னர் அவள் சமையல் கட்டிற்குள் சென்றால், நான் அவள் பின்னாலே சென்றேன்.
பின்னாலிருந்து அவளை கட்டி அணைத்தேன்.அவள் தொப்புளில் எனது விரலால் மயிர்
கூச செய்தேன். அப்படியே அவள் கழுத்தில் முத்தம் குடுத்தேன்.
பின்னால் திரும்பி என் கையை எடுத்து அவள் மார்பு மீது வைத்து, இன்று நான்
உன் செக்ஸ் அடிமை என்றாள். நீ என்னை என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யலாம், தயவு
செய்து என் புண்டையை நக்கு, என்னை ஒக்கு என்றாள்.
இதை கேட்டவுடன் எனது பூல் தடிக்க ஆரம்பித்தது. நான் அவளுக்கு பிரெஞ்சு
முத்தம் கொடுத்துகொண்டே அவளின் மார்பை கசக்க ஆரம்பித்தேன். அவளின் சேலையை
உருவி, அவளின் பலூசை கிழித்து எறிந்து, அவளின் மார்பை கடிக்கா
ஆரம்பித்தேன். அவள் படுக்கை அறைக்கு வழி காண்பித்தாள்.
நான் படுக்கைக்கு அவளை தள்ளினேன் மற்றும் அவளது இடுப்புக்குள் என் கைகளை
வைத்து நான் அவளை மூடுக்கு கொண்டுவந்தேன். அவளது பிரா ஹூக்களை எடுத்து
விட்டு அவளது முலையை கடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவளது வலது மார்பை எடுத்து
எனதுமுகம் எல்லாம் தேய்த்து எடுத்தேன். பின்னர் அவளின் காம்பை கடிக்க,
அவள் பயம்கரமாக கத்த, நான் காம்பை பல்லால் இழுத்து விளையாடி
கொண்டுஇருந்தேன்.
பின்னர் அவள் என் உடைகளை கலைத்தாள். நான் அவளின் உள்ளாடையை கலைத்தேன்.
நான் புண்டையில் வாய் வைத்து நக்க ஆரமித்தேன். அவள் முனக ஆரமித்தால்.
பின்னர் அவள் என் பூளை கை வைத்து ஊம்ப, நாங்கள் இருவரும் 69 ஸ்டைலில்
இருந்தோம்.{{தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போ}}  தேங்காய் எண்ணையை என் பூலில் தடவினால் நான் அவள் புண்டையில்
ஊற்றினேன். பின்னர் இருவரும் கட்டிலில் சாய்ந்து ஓக்க ஆரம்பித்தோம். என்
பூல் ஒரு பிஸ்டன் போல அவள் புண்டையில் போய் போய் வந்தது. அவள் என்னை
ஒக்கு ஒக்கு ஒக்கு… என கத்தினாள். இதை கேட்டு நான் வேகமா ஓக்க
ஆரம்பித்தேன். இருவரும் இன்பத்தின் உச்சிகே சென்று விட்டோம்.
நாங்கள் தொடர்ந்து 2 மணி நேரம் தொடர்ந்து ஓதோம். பின்னர் இருவரும்
குளியல் அறையில் சென்று ஷவரில் நின்று ஓத்தோம். நாங்கள் இருவரும்
தொடரந்து மாலை 4 மணி வரை ஓத்தோம். பின்னர்இருவரும் டின்னர் சாப்பிட்டு
விட்டு பீச்சுக்கு சென்று அங்கே காமம் ரசம் சொட்ட சொட்ட காதல் மொழி
பேசினோம். பின்னல் இருவரும் 7 மணிக்கு மறுபடியும்ஓக்க ஆரம்பித்தோம்.
அடுத்தநாள் காலை வரை தொடருந்து ஓதோம்.
பின்னர் அவள் பள்ளிக்கு கிளம்பினாள், நான் கடைசியாக ஒருமுத்தும்
கேட்டேன், அவளும் கொடுத்தால் அப்படியே அவளை கட்டி கொண்டேன். அவள்
அப்படியே பள்ளிக்கு வர இயலவில்லை என்று போனில் சொன்னால். நான் மறுபடியும்
அவளை ஓக்க ஆரமித்தேன்.

No comments:

Post a Comment