உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

மெர்சி

என் பெயர் ஆகாஷ். வயது 27. இந்த உலகில் தப்பு பண்ணாதவர் யாரும் இருக்க முடியாது. நானும் ஒரு பெரிய தவறு செய்தேன். என் தங்கை மேல ஆசைப் பட்டேன். தங்கை மேல பாசம் தான் வரணும். காமம் வரலாமா? இது பெரிய தவறு என்பது என் மனசுக்கு தெரியும். ஆனால் என் கண்களோ, என் தங்கை குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடக்கும் போது அந்த அழகை ரசிக்கிறது. அவ குனியும் போது அவ முலைகளை பார்க்க என் கண்கள் துடிக்கிறது.


என் கண்கள் தான் எல்லா தவறுக்கும் காரணம். என் தங்கை பெயர் மெர்சி. 22 வயது பருவ மங்கை. சினிமா நடிகைகள் கூட வியந்து பார்க்கும் அழகை உடையவள் என் தங்கை. இவளை பார்க்கும் எந்த ஆணுக்கும் ஓக்க ஆசை வரும். பெண்களே பொறாமை படும் அழகை உடைய என் தங்கை மேல நான் ஆசை படுவது மட்டும் தப்பா? எப்படி யோசித்தாலும் தங்கை மேல ஆசை படுவது தப்பு தான் என்பது எனக்கு தெரியும்.

ஆனால் அவளை ரசிக்காமல் என்னால் இருக்க முடியவில்லை. என் கண்ரோலையும் மீறி என் கண்கள் அவள் உடலை ரசிக்க தான் செய்கிறது. தங்கை துணி மாற்றும் போது கதவு துவாரம் வழி பார்த்து ரசிக்கிறேன். அவ பாத் ரூமில் குளிக்கும் போது கதவின் அடி துவாரம் வழி பார்க்கிறேன். அவ தூங்கும் போது கூட லேசா துணி விலகாதா? முலையோ தொடையோ தெரியாதா என ஏங்குகிறேன். அவளின் வெளுத்த கால்கள் லேசாக தெரிந்தாலே என் சுண்ணி விறைதிடும். பல நாட்கள் அவ தூங்கிய பிறகு அவள் முன்னாள் போய் நின்று அவ அழகை ரசித்தபடி கையடித்திருக்கிறேன்.  நான் அவளின் அருகில் சென்று உட்கார்ந்தேன். என் தங்கை ரொம்பவே பயந்து போய் விட்டாள்.

“அண்ணா…. நீ எப்படி வந்த… (தங்கை கண்களில் கண்ணீர் வரத் தொடங்கியது)

‘பயப்படாதே…’ என சொல்லி அவ கண்ணீரை துடைத்தேன்.

‘ஆசை இருந்தால் இந்த அண்ணன்கிட்ட சொல்ல வேண்டியது தானே! போயும் போய் நாய்க்கு நக்க கொடுக்கிறியே…. அது தப்பு இல்லியா…?’
“தப்பு தான் அண்ணா… என்னை மன்னிச்சிடு… இனி இப்படி பண்ண மாட்டேன்”

‘அப்போ இனி ஆசை வந்தா என்ன பண்ணுவ…?’

“ஒண்ணும் பண்ண மாட்டேன் அண்ணா…”

‘இனி ஆசை வந்தா இந்த அண்ணன்கிட்ட சொல்லு… நான் உன்னை திருப்தி படுத்துறேன்…. சரியா?’

“ஐயோ… அண்ணா…. என்ன சொல்ற…? நீ என் அண்ணன்”

‘உன்னோடதை நாய்க்கு நக்க கொடுப்பது மட்டும் சரியா?’

“அதுவும் தப்பு தான்…”

‘சரி… நீ போய் கீழ நல்லா சோப்பு போட்டு கழுவிட்டு வா…”

“நீ வெளிய போ அண்ணா… நான் குளிச்சிட்டு துணி மாத்திட்டு வறேன்…”
‘நான் உன் உடம்பை முழுசா பார்த்தாச்சு…’ இனி எதுக்கு மறைக்கணும்? என சொல்லி அவ மூடியிருந்த பெட் ஷீட்டை இழுத்து எடுத்தேன். வெட்கப்பட்டு என் தங்கை கையால் அவ முலைகளை மறைத்தாள்.  ‘கீழ மறைக்கலியா?’ என சிரித்துக் கொண்டே கேட்டேன்.

“நீ தான் எல்லாம் பார்த்திட்டியே… இனி மறைத்து என்ன யூஸ்?” என வெட்கப்பட்டு பதில் சொன்னாள். இந்த வாய்ப்பை பயன்படுத்து டா… (என் மூளை சொல்லியது)  நேரத்தை வீணடிக்காமல் செயலில் இறங்க முடிவு செய்தேன். என் தங்கையை கட்டிப் புடித்து அவ லிப்ஷை சுவைத்தேன்.

“அண்ணா எனக்கு பயமா இருக்கு… இது வேணுமா? நெஞ்செல்லாம் படபடக்குது…”

‘பயப்படாத… ஒண்ணும் இல்ல… எனக்கும் உன்மேல ரொம்ப ஆசையா இருக்கு… இவ்வளவு நடந்த பிறகு, தப்பு சரி எல்லாம் பார்க்க வேண்டாம். என்ஜாய் பண்ணலாம்…’
“சரி அண்ணா… நான் அப்போ முதல்ல குளிச்சிட்டு வறேன்…” என சொல்லி நிர்வாணமாகவே பாத் ரூம் நோக்கி நடந்தாள். ‘வாவ்… என்ன குண்டி டா…’ தங்கையின் பருத்த குண்டி அழகை பார்த்து வியந்தேன்.
‘மெர்சி… கீழ நல்லா சோப்பு போட்டு கழுவு…’

“சரி அண்ணா” என சொல்லி பாத்ரூமை அடைத்தாள். போட்டிருந்த துணிகளை எல்லாம் கழட்டிப் போட்டு அம்மணமானேன். என் சுண்ணி கடப்பாறை போல் விறைத்து நின்றது. தங்கையை ஓக்க போவதை நினைத்து உள்ளுக்குள் ஒரே சந்தோசம்.

தங்கை குளிப்பதை பார்க்க ஆசையாக இருந்தது. பாத்ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே  போனேன். உள்ளே என் அழகு தங்கை...!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment