உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ஆர்த்தி


எனது தங்கை ஆர்த்தி ஒரு அழகுக்குவியல். பிரம்மன் மிக கவனமாய் செய்து பூமிக்கு அனுப்பி வைத்த பெண் சிற்பம். ப்ளஸ் டூ படிக்கிறாள். சராசரியான உயரம். என் அம்மாவை போல கொஞ்சம் புஷ்டியான உடலமைப்பு. சுண்டியிழுக்கும் காந்த கண்கள். கூர்மையான நாசி. சிவந்த, சற்றே தடித்த அதரங்கள். பால் நிலா போல பளிச்சென்ற முகம். சங்கு கழுத்து. அதற்கு கீழே அவளுடைய வயதுக்கு சற்றும் பொருத்தமில்லாத பருத்த முலைகள். அவள் அணிந்து இருக்கும் டி-ஷர்ட்டை கிழித்து விடுவது போல எந்த நேரமும், திமிறிக் கொண்டு இருக்கும். பருத்த முலைகளுக்கு சற்றும் சளைக்காத கொழுத்த குண்டி சதைகள். அவள் நடக்கும்போது மேலும் கீழும் அசைந்து என் உயிரை தவணை முறையில் பறிக்கும். அந்த குண்டி மேட்டில் மாறி மாறி தாளம் போடும் நீண்ட கூந்தல். முழங்கால் கூட வெளுப்பாய் வழ வழவென்ற கால்கள்.

என்ன என் தங்கையை பற்றி கேட்டதும் உங்கள் தண்டு துடிக்கிறதா? என் தங்கையை கசக்கி பிழிய உங்கள் மனம் ஏங்குமே? படிக்கிற உங்களுக்கே அப்படி இருக்கும்போது, தினமும் அவளை பார்த்துக் கொண்டு இருக்கும் எனக்கு எப்படி இருக்கும்? தினமும் பைக்கில் அவளை ஸ்கூலில் ட்ராப் செய்ய போகும்போது, அவளுடைய முலைகள் என் முதுகில் அழுந்த, என் தண்டு எப்படி துடிக்கும்? ஒன்றாய் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்க்கையில் அவளுடைய தொடை என் தொடை மேல் உரச, என் ஆண்மை எப்படி முறுக்கேறும்? இரவு இருவரும் ஒரே கட்டிலில் தூங்கும்போது, அவளுடைய ஸ்கர்ட் இடுப்புக்கு மேலே உயர்ந்து, இருட்டில் அவளுடைய புட்டங்கள் மின்னும்போது நான் எப்படி ஏங்கிப்போவேன்?

நானும் கல்லூரி படிக்கும், காம உணர்ச்சிகள் மிகுந்த ஒரு சராசரி இளைஞன். என்னால் என் தங்கை மீது இருந்த மோகத்தை அடக்க முடியவில்லை. ரகசியமாய் அவளை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். பைக்கில் அவள் முலைகள் என் முதுகில் படர்வதை, சோபாவில் அவள் தொடை உரசலை எல்லாம் ரசிப்பேன். இருட்டில் அவள் காட்டும் குண்டி சதைகளை மெல்ல தடவிப் பார்ப்பேன். என் தண்டை அவள் சூத்து மேட்டில் வைத்து தேய்த்து, அவளை இறுக்கி அணைத்து கொள்வேன். நல்ல உறக்கத்தில் இருக்கும் என் தங்கைக்கு விழிப்பு ஏற்பட்டு விடாமல் லேசாக அவள் கன்னத்தில் முத்தமிடுவேன். அவ்வளவுதான் அதற்கு மேல் நான் முன்னேறியது இல்லை. பயம். ஆனால் அவளை நினைத்து நான் என் பூலை உருவிவிடாத நாளே இல்லை.

எங்கள் வீட்டில் எங்களை தவிர அம்மா, அப்பா, அண்ணா, அண்ணி ஆகியோர். அப்பா சொந்தமாக தொழில் செய்கிறார். அண்ணன் அவருக்கு உதவியாக இருக்கிறான். அம்மாவும், அண்ணியும் வீட்டு வேலையை கவனித்து கொள்வார்கள். இரவில் அம்மாவும் அப்பாவும் ஒரு பெட்ரூமில். அண்ணனும் அண்ணியும் அடுத்த பெட்ரூமில். நானும் ஆர்த்தியும் மூன்றாவது பெட்ரூமில். சிறுவயதில் இருந்தே நானும் ஆர்த்தியும் ஒன்றாகத்தான் உறங்குவது. பெரியவர்கள் ஆகியும் இன்னும் அந்த பழக்கம் தொடர்கிறது.

ஆர்த்தி மிக அமைதியான பெண். யாரிடமும் அளவுக்கு அதிகமாய் பேசமாட்டாள். என்னிடம் கொஞ்சம் அன்பு அதிகம். பள்ளியில் நடந்த நிறைய விஷயங்களை என்னிடம் பகிர்ந்து கொள்வாள். அம்மாவோடோ, அண்ணியோடோ நான் வாதாடும்போது ஆர்த்தி எனக்கு சப்போர்ட் செய்வாள். என்னிடம் பிரியமாக நடந்து கொள்வாள். எனக்கும் ஆரம்பத்தில் ஆர்த்தி மேல் தங்கை என்னும் அளவில்தான் பாசம் இருந்தது. ஆனால் என் சுன்னியில் முடி முளைக்க ஆரம்பித்ததும் எல்லாம் மாறி விட்டது. அவளுடைய முலை வீங்கி பெரிதானதும் என் மன மாற்றத்திற்கு ஒரு காரணம். நான் என் தங்கையை காமக் கண்ணோட்டத்துடனே பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

ஆர்த்தியை இழுத்து அணைத்து, அவள் இதழ்களை உறிஞ்ச என் மனம் துடிக்கும். அவள் முலைகளை வாயால் கவ்விக் கொண்டு, அவளுடைய புட்ட சதைகளை பிசைந்து விட ஆசை பெருகும். அடக்கிக் கொள்வேன். சில நேரங்களில் என் மேலேயே எனக்கு கோபம் வரும். ஆர்த்தி எவ்வளவு நல்ல பெண்? தானுண்டு தன் வேலையுண்டு என்று இருப்பவள். நன்றாக படிப்பவள். க்ளாஸ் ஃபர்ஸ்ட். அமைதியான அடக்கமான பெண். அண்ணன் என்று பாசத்துடன் எவ்வளவு விகல்பம் இல்லாமல் பழகுகிறாள்? அவளைப் போய் இப்படி தவறாக நினைக்கலாமா? என்று என் மனசாட்சி என்னை கேள்வி கேட்கும். ஆனால் எல்லாம் சில நிமிடங்கள்தான். என் மனம் மறுபடியும் குரங்காய் மாறி ஆர்த்தியை நினைத்து ஏங்க ஆரம்பித்து விடும்.

நான் ஆர்த்தியின் குட்டிப் புண்டைக்குள் என் பூலை திணித்தது ஒரு சனிக்கிழமை இரவில். அன்று மாலை நண்பன் ஒருவனுடன் சேர்ந்து குடித்துவிட்டு, சினிமாவுக்கு சென்று விட்டு இரவு பத்து மணி போல வீட்டுக்கு வந்தேன். வீடே நிசப்தமாய் இருந்தது. அண்ணிதான் வந்து கதவு திறந்தாள். மற்ற எல்லோரும் தூங்கியிருந்தார்கள். அண்ணி சமையலறைக்குள் நுழைந்து சாப்பாட்டை சுட வைத்தாள். சாப்பாடும், தண்ணியும் எடுத்து டைனிங் டேபிளில் வைத்தாள்.

"நான் போய் படுக்கவா தம்பி? நீங்க எடுத்து போட்டுக்குவீங்களா?" என்றாள் அண்ணி.

"சரி அண்ணி. நீங்க போய் தூங்குங்க. நான் எடுத்து போட்டு சாப்பிட்டுக்கறேன்"

அண்ணி அண்ணனின் ரூமுக்குள் நுழைந்து லைட்டை ஆஃப் செய்து கொண்டாள். நான் அண்ணி சுடவைத்த சப்பாத்தியில் நான்கை பிய்த்து விழுங்கினேன். மிச்சத்தை தட்டில் மூடி வைத்து சமயலறையிலேயே வைத்தேன். வீட்டுக்கு வெளியே சென்று இருட்டில் மறைந்து கொண்டு ஒரு தம்மடித்தேன். மீண்டும் வீட்டுக்குள் நுழைந்து என் அறைக்கு சென்று விளக்கை போட்டேன். திரும்பி கட்டிலில் படுத்து இருந்த ஆர்த்தியை பார்த்தேன். தூங்கியிருப்பாள் என்று நினைத்து இருந்தேன். கொட்டக் கொட்ட விழித்து இருந்தாள்.

"என்னடி தூங்கலையா?"

"தூக்கம் வரலைடா"

எனக்கு அவளை பார்க்க கொஞ்சம் வித்தியாசமாக பட்டது. கழுத்துவரை போர்வையை இழுத்து மூடியிருந்தாள். அவளுடைய கண்கள் சிவந்து போய் இருந்தன. மேலே ஃபேன் ஓடிக்கொண்டு இருந்தது. ஆனால் அவளுடைய நெற்றியில் முத்து முத்தாய் வேர்வை. ஏதோ அவஸ்தையில் இருப்பவள் போல் தென்பட்டாள். உதடுகளை கடித்துக் கொண்டு வலியை அடக்குவது போல செய்தாள்.

"என்னடி ஆச்சு? உடம்பு சரியில்லையா?"

நான் கேட்டுக்கொண்டே அவளுடைய நெற்றியில் கை வைத்து பார்த்தேன். அவளுக்கு ஜுரம் எதுவும் இல்லை. சாதாரணமாக இருந்தது. பின்பு ஏன் இப்படி இருக்கிறாள்?

"ஒண்ணும் இல்லைடா. நான் நல்லாத்தான் இருக்கேன்"

"இல்லை. உன் மூஞ்சியை பாத்தாலே தெரியுது. உனக்கு எதுவோ பிரச்னை. என்கிட்டே மறைக்கிற. என்னன்னு சொல்லு ஆர்த்தி"

"ஒ......ஒ...ஒண்ணும் இல்லைடா"

அவளிடம் இருந்து உடைந்து வெளிப்பட்ட குரலே அவள் எதையோ மறைக்கிறாள் என்று எனக்கு உணர்த்தியது. ஆனால் அதற்கு மேலும் அவளை வற்புறுத்த எனக்கு மனம் வரவில்லை. சரி. ஏதோ பிரச்னை. என்னிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்று நினைக்கிறாள். அதை ஏன் வற்புறுத்தி கேட்பானேன்? நான் என் சட்டையை அவிழ்த்து ஹேங்கரில் மாட்டினேன். லுங்கி கட்டிக் கொண்டு பேண்டையும் கழட்டினேன். கட்டிலில் ஏறி ஆர்த்திக்கு அருகில் படுத்துக் கொண்டேன். கையை நீட்டி கீழே இருந்த லைட் சுவிட்சை ஆப் செய்ய போனபோது "அண்ணா" என்று ஆர்த்தி அழைக்கும் சத்தம் கேட்டது. நான் திரும்பி அவளை பார்த்தேன்.

"என்னடி?"

"எ....எ..எனக்கு ஒரு ப்ராப்ளம். சொன்னா நீ......... ஹெல்ப் பண்ணுவியா?"

"சொல்லுடி. அண்ணன் ஹெல்ப் பண்ணுறேன். என்ன பிரச்னை உனக்கு?"

"என்னை தப்பா நெனைக்க மாட்டியே?"

"இல்லை. அண்ணன் அப்படி எல்லாம் நினைக்க மாட்டேன். சொல்லு"

"அம்மா, அப்பாட்ட சொல்லக் கூடாது. யாருக்கும் தெரியக் கூடாது"

"சொல்ல மாட்டேண்டி. என் மேல சத்தியம். என்னன்னு சொல்லு"

"அ...அது. அது.... வ....வந்து"

எனக்கு ஆச்சரியமாய் இருந்தது. எதற்கு இப்படி தயங்குகிறாள்? அப்பா, அம்மாவிடம் சொல்லக்கூடாத அளவுக்கு என்ன தவறு செய்துவிட்டாள்? நான் தவறாக நினைக்கும் அளவுக்கு என்ன காரியமாய் இருக்கும்? அப்படி எல்லாம் தப்பு செய்கிறவள் இல்லையே என் தங்கை. எனக்கு மனதுக்குள் குழப்பம் கூடாரம் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டது. நான் எழுந்து உட்கார்ந்தேன். ஆர்த்தியின் தலையை ஆறுதலாய், அன்போடு தடவி விட்டேன்.

"என்ன பிரச்னைடா உனக்கு? ஏன் இப்படி தயங்குற? அண்ணன்தான் ஹெல்ப் பண்ணுறேன், யாருகிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன்னு சொல்றேன்ல? சொல்லுடா"

ஆர்த்திக்கு என் அன்பான அணுகுமுறை கொஞ்சம் தைரியத்தை வரவழைத்து இருந்தது. எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டாள். தலையை குனிந்து கொண்டு, தயங்கி தயங்கி சொன்னாள்.

"நா..நான் மா....மாஸ்ட்ருபேட் பண்ணுனேன்டா. க..த்தரிக்கா உள்ள மாட்டிக்கிச்சு. வெளிய வர மாட்டேன்னுது"

என் காதுகளில் வந்து விழுந்த வார்த்தைகளை என்னால் நம்ப முடியவில்லை. பலத்த அதிர்ச்சியை வாங்கி இருந்தேன். என்னுடைய குட்டித் தங்கையின் வாயில் இருந்தா இந்த வார்த்தைகள்? சுய இன்பம் அனுபவிக்கும் அளவிற்கு காம உணர்ச்சி இருக்கிறதா இவளுக்கு? எதுவும் அறியாத அப்பாவி என்றல்லவா நினைத்து கொண்டு இருக்கிறேன்?

"எ..எ..எ..என்னடி சொல்ற? மாஸ்ட்ருபேட் பண்ணுனியா?"

"ஆ.. ஆமாண்டா. ரொம்ப மூடா இருந்துச்சு. கீழ ஒரே நமச்சல். கிச்சன்ல இருந்து ஒரு கத்தரிக்காய எடுத்துட்டு வந்து, உள்ள வச்சு ஆட்டிட்டு இருந்தேன். கொஞ்சம் நீளமான கத்தரிக்கா. முழுசா உள்ள விட்டு ஆட்டுறப்போ, காம்பு பிஞ்சு கையோட வந்துருச்சு. கத்தரிக்கா உள்ள போய் அடைச்சுக்கிச்சு. எவ்வளவோ ட்ரை பண்ணுனேன். வெளிய வரமாட்டேன்னுது. யூரின் போய் அஞ்சு மணி நேரம் ஆகுது. இப்போ யூரின் அர்ஜண்டா வருது. ஆனா கத்தரிக்கா அடைச்சுக்கிட்டு யூரின் வெளிய வர மாட்டேன்னுது"

எனக்கு இப்போது அவளுடைய பிரச்னையின் தீவிரம் புரிந்தது. ஐந்து மணி நேரமாக யூரினை அடக்கிக் கொண்டு இருக்கிறாள். இன்னும் சிறிது நேரம் இப்படியே போனால் மயங்கி விடுவாள் என்று தோன்றியது. எனக்கு ஆர்த்தி மேல் பரிதாபம் வந்தது. பாவம்.. புண்டை அரிப்பெடுத்து கத்தரிக்காயால் குடையப் போக, உள்ளே மாட்டிக் கொண்டது. இந்த வெக்கங்கெட்ட செயலை வேறு யாரிடம் சென்று சொல்வது? வேறு வழியில்லாமல், தன்னை புரிந்து கொள்வான் என்ற நம்பிக்கையில் அண்ணனிடம் சொல்கிறாள். நான் சுறுசுறுப்பானேன். உடனே அந்த கத்தரிக்காயை என் தங்கையின் உறுப்புக்குள் இருந்து அகற்றி விட வேண்டும். இல்லை என்றால் ஆபத்து.

"ஓகே ஆர்த்தி, எனக்கு புரியுது. அதை உடனே வெளிய எடுக்கணும். உன் ஸகர்ட்ட கொஞ்சம் மேல தூக்கு. அண்ணன் பாக்குறேன்"

ஆர்த்தி தயங்கினாள். அவள் கட்டுப்பாடாய் வளர்ந்த பெண். என்னதான் பிரச்னை என்றாலும் தன் புண்டையை அண்ணனிடம் விரித்துக் காட்ட தயக்கம் இருக்கும் அல்லவா? என் முகத்தை பரிதாபமாக பார்த்தாள்.

"இங்க பாரு ஆர்த்தி, வெக்கப்படுறதுக்கு இது நேரம் இல்லை. சீக்கிரம் கத்தரிக்காயை உள்ள இருந்து எடுக்கணும்"

ஆர்த்தி அசையவில்லை. வெட்கம் விலகாமல் இருந்தாள். நான் ஒரு முடிவுக்கு வந்தேன். ஆர்த்தியின் குட்டைப் பாவாடையில் கை வைத்து அதை மேலே உயர்த்தினேன். ஆர்த்தி என்னை தடுக்கவில்லை. லேசாக உடலை நெளித்தாள். இப்போது ஆர்த்தியின் வெளுத்த, மினுமினுப்பான தொடைகள் தெரிந்தன. தொடைகளுக்கு நடுவே அவளுடைய புண்டை நெய்ப்பனியாரம் போல பளிச்சிட்டது. ஆர்த்தி புண்டையை சுத்தமாக வைத்து இருந்தாள். முடியில்லாமல் மொழுக் என்று இருந்தது. நடுவில் இருந்த பிளவின் இருபுறமும் அவளுடைய புண்டை இதழ்கள் சிவந்த நிறத்தில் விரிந்து இருந்தன. லேசாக நீரில் ஊறிப்போனது போல உப்பலாய் இருந்தது, என் தங்கையின் இளம்புண்டை.

இந்த புண்டையை பார்க்க வேண்டும் என்று எத்தனை நாள் ஏங்கியிருப்பேன்? இந்த புண்டை தரிசனத்துக்காக எத்தனை நாள் தவித்திருப்பேன். இதோ, இப்போது என் கண்முன்னே அழகாய் உதடுகளை வெளியே துருத்திக் கொண்டு விரிந்து இருக்கிறது அந்த புண்டை. செக்க செவேல் என சிவந்த நிறத்தில் ஜொலிக்கிறது. ஆனால் என் மனதில் காமம் இல்லை. அந்த புண்டையை நக்க வேண்டும் என்றோ, என் பூலை வைத்து இடிக்க வேண்டும் என்றோ எனக்கு தோன்றவில்லை. அந்த புண்டைக்குள் மாட்டிக் கொண்டுள்ள கத்தரிக்காயை எடுப்பதே என் மனதில் இருந்தது.

"என்ன ஆர்த்தி, கத்தரிக்காய காணோம்?"

"ரொம்ப உள்ள போயிருச்சுடா. கொஞ்சம் வெலக்கிவிட்டு பாரு. தெரியும்"

நான் என் தங்கை புண்டையின் இருபுறமும் என் விரலை பதித்தேன். லேசாக புண்டையை விரித்தேன். என் தங்கையின் புண்டை மெல்ல மெல்ல பிளந்தது. புண்டை துவாரம் மிகச் சிறிதாக இருப்பதாக எனக்கு பட்டது. துவாரத்துக்குள் ஆழமாய் கருப்பு நிறத்தில் கத்தரிக்காய் தெரிந்தது. இந்த சின்ன துளைக்குள் போய் அந்த தடி கத்தரிக்காயை சொருகியிருக்கிராளே என்று அவள் மேல் எரிச்சல் வந்தது.

"தெரியுது ஆர்த்தி. ரொம்ப ஆழமா உள்ள போயிருக்கு. நீ எழுந்து உக்காந்து கொஞ்சம் புஷ் கொடுத்து பாரு. வருதான்னு பாக்கலாம்"

"நான் பண்ணிப் பாத்துட்டேண்டா. வரலை"

"இன்னும் ஒரு தடவை ட்ரை பண்ணி பாரு ஆர்த்தி"

என் தங்கை எழுந்து கொண்டாள். பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கிக் கொண்டாள். டாய்லட்டில் மலம் கழிக்க உட்காருவது போல கட்டில் மேல் உட்கார்ந்து கொண்டாள். "ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்ம்" "ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்ம்" என்று மலம் கழிக்க முனங்குவது போல முக்கினாள்.

"என்ன ஆர்த்தி, வருதா?"

"இல்லைடா. லேசா கூட அசஞ்சு கொடுக்க மாட்டேன்னுது. நல்லா உள்ள போயிருச்சு"

எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. என்னுடைய வலது கையை என் தங்கை புண்டையின் அடிப்பாகத்தில் வைத்தேன். லேசாக அந்த புண்டையை தேய்த்து விட்டு, என்னுடைய நடுவிரலை அவளுடைய புண்டை ஓட்டைக்குள் மெல்ல நுழைத்தேன். ஆர்த்தி 'ஹ்ஹ்ஹா' என்று முனகினாள். உதட்டை கடித்துக் கொண்டாள். அந்த வேதனையிலும் அவளுக்கு என் விரல் அவளுடைய புண்டைக்குள் நுழைந்தது சுகமாய் இருந்திருக்க வேண்டும். கத்தரிக்காய் என் விரலுக்கு தட்டுப் பட்டது. பிடித்து இழுக்க முயன்றேன். நுழுவி இன்னும் உள்ளே சென்று கொண்டது.

"வெரலை எடுத்துடா. இன்னும் உள்ள போயிறப் போவுது"

"ஆமாம் ஆர்த்தி. எனக்கும் அப்படிதான் தோணுது. இதை வெரலை வச்சு எடுக்க முடியாது"

நான் சொல்லிவிட்டு ஆர்த்தியின் புழைக்குள் இருந்து என் விரலை உருவினேன். அவளுடைய கூதி நீரில் சொளசொளவென்று நனைந்து போய் என் விரல் வெளியே வந்தது. ஆர்த்தி மறுபடியும் கட்டிலில் சாய்ந்து கொண்டாள். நான் என்ன பண்ணலாம் என்று யோசித்தேன். ஏடாகூடமாய் ஏதாவது செய்து, பிரச்னையை பெரிதாக்கி விடக் கூடாது என்று தோன்றியது.

"என்னடா பண்ணலாம்?" ஆர்த்தி பரிதாபமாக கேட்டாள்.

"யோசிக்கிறேன். இரு"

சொல்லிவிட்டு நான் சற்று யோசித்தேன். ஒரு யோசனை வந்தது.

"ஒண்ணு பண்ணலாம் ஆர்த்தி. நீ நல்லா மல்லாந்து படுத்துக்கோ"

ஆர்த்தி கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டாள்.

"காலை நல்லா அகலமா விரி ஆர்த்தி. இன்னும் நல்லா.. உன்னால எவ்வளவு அகலமா விரிக்க முடியுமோ, விரி"

ஆர்த்தி தன் தொடைகளை அகலமாய் விரித்தாள். நான் என் பங்கிற்கு அவள் தொடைகளை நன்கு விரித்து தள்ளினேன். இப்போது அவளது புண்டையும் முன்பை விட விரிந்து கொண்டதாக பட்டது. ஓட்டை கொஞ்சம் பெரிதாய் காட்சியளித்தது.

"அப்ப முக்குன மாதிரி முக்கு, ஆர்த்தி"

"ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்ம்"

"இன்னும் நல்லா முக்கு. நல்லா ப்ரெஸ்ஸர் குடு"

"ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்ம். ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்ம்"

ஆர்த்தி முக்க முக்க, கத்தரிக்காய் அவளுடைய புண்டை வாசலில் வந்து எட்டிப் பார்த்து பின்பு உள்ளே சென்றது.

"கத்தரிக்காய் வெளிய எட்டிப் பாக்குது ஆர்த்தி"

"அப்படியே எடுக்க முடியாதாடா?"

"எப்படி எடுக்குறது? வெரலை யூஸ் பண்ண முடியாது. ஷார்ப்பா ஏதாவது இருந்தா எடுத்துரலாம் ஆர்த்தி"

"ஷார்ப்பான்னா?"

"ஏதாவது ஊசி மாதிரி"

ஆர்த்தி கொஞ்ச நேரம் யோசித்தாள். பின்பு ஞாபகத்துக்கு வந்தவளாய்,

"ம்ம். என்னோட காம்பஸ் இருக்கு. வேணுமா?"

"காம்பஸா? ஓகே. குடு. ட்ரை பண்ணி பாக்கலாம்”

"அங்க என் ஜாமெட்ரி பாக்ஸ்ல இருக்கும் பாரு"

நான் எழுந்து டேபிள் மேல் இருந்த ஆர்த்தியின் ஜாமெட்ரி பாக்சை திறந்து, உள்ளே இருந்த காம்பஸை வெளியே எடுத்தேன். காம்பஸின் கூர்மையான முனையை சுவற்றில் வைத்து அழுத்தி ஒரு கொக்கி போல் செய்தேன். மீண்டும் ஆர்த்தியின் கால்களுக்கு நடுவில் வந்து அமர்ந்து கொண்டேன். ஆர்த்தி இன்னும் கால்களை நன்கு அகலமாக திறந்தபடி படுத்துக் கிடந்தாள். நான் என்னுடைய வலது கையில் காம்பஸை பிடித்துக் கொண்டு, இடது கை விரல்களால் என் தங்கையின் புண்டையை விரித்தேன். இருபுறமும் விரல்களை அழுத்தி பதித்து, புண்டை இதழ்களை விரித்து பிடித்தேன். காம்பஸை அவளுடைய புண்டைக்கு அருகில் கொண்டு சென்றேன்.

"ம்ம். முக்கு ஆர்த்தி"

"பாத்துடா. கவனமா எடு. கத்தரிக்காயை எடுக்குறேன்னு என் புண்டையை கிழிச்சுறாத"

எனக்கு அந்த வார்த்தைகள் என் காதில் வந்து இனிமையாய் விழுந்தன. உடன் பிறந்த தங்கையிடம் இருந்து, 'புண்டையை கிழிச்சுறாத' என்ற வார்த்தையை கேட்க எந்த அண்ணனும் கொடுத்து வைத்து இருக்க வேண்டும். மேலும் என் தங்கை தன்னுடைய பெண்ணுறுப்பை 'புண்டை' என்று சொன்னது எனக்கு பிடித்து இருந்தது. இந்த கெட்ட வார்த்தைகள் எல்லாம் என் குட்டி தங்கைக்கு தெரியுமா? இதன் பெயர் புண்டை என்று அவளுக்கு தெரியுமா? ஆஆஆமாம். புண்டைக்குள் கத்தரிக்காய் வச்சு ஆட்டுனா சுகமா இருக்கும்னு தெரிஞ்சவளுக்கு, அதுக்கு பேரு புண்டைன்னு தெரியாமலா இருக்கும்? நான் ஆர்த்தியை பார்த்து லேசாக சிரித்தேன்.

"சேச்சே, என் தங்கச்சி புண்டை எவ்வளவு அழகா இருக்கு. அதை அவ்வளவு கவனம் இல்லாம குத்தி கிழிச்சுருவனா? கவலைப்படாத. அண்ணன் கவனமா பண்ணுறேன். நீ மட்டும் நல்லா முக்கு"

"ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்ம்"

ஆர்த்தி முக்க ஆரம்பித்தாள். நான் காம்பஸ் கொக்கியை அவளுடைய புண்டைக்குள் கவனமாக செலுத்தினேன். கத்தரிக்காய் எட்டி பார்ப்பதற்காக காத்திருந்தேன். ஆர்த்தியின் ஒவ்வொரு முக்கலுக்கும், கத்தரிக்காய் வந்து எட்டிப் பார்த்தது. நான் அதை கொக்கி போட்டு இழுக்க முயன்றேன். இரண்டு முறை கொக்கியில் மாட்டி, தப்பித்து மீண்டும் என் தங்கையின் புண்டைக்குள்ளேயே சென்ற கத்தரிக்காய் மூன்றாவது முறை வசமாக மாட்டிக் கொண்டது. நான் என் தங்கையின் புண்டையை விரித்து இருந்த விரல்களை சற்றும் தளர்த்தாமல், கொக்கியை வெளியே எடுத்தேன்.

"மாட்டிக்கிச்சாடா?"

"மாட்டிருச்சு ஆர்த்தி. நீ மட்டும் கொஞ்சம் அசையாம அப்படியே இரு. முக்க வேணாம். அப்படியே அசையாம படுத்துறு"

ஆர்த்தி அசையாமல் மூச்சை இறுக்கிப் பிடித்து படுத்து இருந்தாள். நான் மெல்ல மெல்ல கொக்கியை வெளியே எடுத்தேன். கொக்கியில் மாட்டியிருந்த கத்தரிக்காயும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வெளியே வந்தது. முழு கத்தரிக்காயும் வெளியே தள்ளிவிட்டு, என் தங்கையின் புண்டை 'பொளக்' என்று சத்தத்துடன் மூடிக் கொண்டது. நான் என் விரலை விடுவிக்க, அவளுடைய புண்டை இதழ்களும் சுருங்கிக் கொண்டன. என் தங்கையிடம் இருந்து ஒரு நீண்ட நிம்மதி பெரு மூச்சு வெளிப்பட்டது. பட்டென்று எழுந்து கொண்டாள்.

"எனக்கு உடனே யூரின் போகணும்"

சொல்லிவிட்டு டாய்லட்டை நோக்கி ஓடினாள். நான் என் கையில் இருந்த கத்தரிக்காயை பார்த்தேன். கருப்பாய் இருந்தது. என்னுடைய தங்கையின் கூதி நீரில் நன்கு நனைந்து போய் சொதசொதவென்று இருந்தது. ஒரு நான்கு இன்ச் நீளம் இருக்கும். புஷ்டியாய் உப்பிபோய் இருந்தது. என் தங்கையின் கூதி நீர் சொட்டு சொட்டாய் அதில் இருந்து வடிந்து கொண்டு இருந்தது. எனக்கு திடீரென அதை சுவைத்து பார்க்கும் ஆசை வந்தது.

கத்தரிக்காயை முழுதும் என் வாய்க்குள் தள்ளி அதில் ஒட்டியிருந்த நீரை சுவைத்தேன். கூதி நீரும், மூத்திரமும் கலந்த ஒரு வாசனையோடு சுவையாகவே இருந்தது. நீரை நன்கு நக்கி விட்டு கத்தரிக்காயை தூக்கி ஓரமாய் போட்டேன். உள்ளே டாய்லட்டுக்குள் என் தங்கை 'சொர்' என்று ஒண்ணுக்கு போகும் சத்தம் கேட்டது. எனக்கு அந்த அழகை பார்க்க வேண்டும் போல் இருந்தது. எழுந்து, சாத்தியிருந்த டாய்லட் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே நுழைந்தேன்.

என் தங்கை குத்தவைத்து உட்கார்ந்து இருந்தாள். பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே உயர்த்தி பிடித்து இருந்தாள். குனிந்து தன் ஓட்டைக்குள் இருந்து வந்து கொண்டு இருந்த மூத்திரத்தை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் உள்ளே நுழைந்ததும், என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். ஒண்ணுக்கு போவதை நிறுத்தவில்லை.

"என்னடா?"

"எனக்கும் யூரின் வருது ஆர்த்தி"

"கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுடா. நான் போய்க்கிறேன்"

சொல்லிவிட்டு ஆர்த்தி மீண்டும் தன் தலையை குனிந்து கொண்டு யூரின் வருவதை பார்க்க ஆரம்பித்தாள். நானும் யூரின் வருவதை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். என் தங்கையின் புண்டையை கிழித்துக் கொண்டு சர்ரென்று வந்து கொண்டு இருந்தது மூத்திரம். லேசான மஞ்சள் நிறத்தில் வந்தது. பீய்ச்சியடித்த மூத்திர வெள்ளம் டாய்லட் சிங்க்கில் பட்டு தெறித்தது. பின்பு கீழ் நோக்கி ஓடி ஓட்டைக்குள் கலந்தது. எனக்கு என் தங்கை ஒண்ணுக்கடிக்கும் காட்சி கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. என்னுடைய தண்டு சுறுசுறுப்பாய் விழித்துக் கொண்டு லுங்கிக்குள் ஆட ஆரம்பித்தது.

ஆர்த்தி நெடு நேரம் ஒண்ணுக்கு இருந்தாள். ஐந்து மணி நேரமாக அடக்கி வைத்தது அல்லவா? அவளுடைய மூத்திர டேங்க் காலியாக நேரம் எடுத்துக் கொண்டது. நான் அமைதியாக அந்த மூத்திர சிதறல்களை பார்த்து ரசித்தவாறு காத்திருந்தேன். ஆர்த்தி எழுந்து கொண்டதும், நான் என் லுங்கியை தூக்கி பிடித்து, நின்றவாறே ஒண்ணுக்கடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஆர்த்தி தன் புண்டையை சோப்பு போட்டு கழுவ ஆரம்பித்தாள். ஓரக்கண்ணால் விறைத்து இருந்த என் சுன்னியை பார்த்துக் கொண்டே, தன் புண்டைக்கு சோப்பு போட்டாள். நானும் நுரைகள் பொங்கும் என் தங்கையின் புண்டையை பார்த்து ரசித்தவாறே, என் தண்டை ஆட்டி ஆட்டி ஒண்ணுக்கு இருந்தேன்.

ஆர்த்தி சோப்பு போட்டு ஒரு கப்பில் நீரை எடுத்து புண்டையை கழுவினாள். 'சலப் சலப்' என்ற சத்தத்துடன் நீரை தன் புண்டை மேல் அடித்து கழுவினாள். புண்டை பிளவில் கைவைத்து தேய்த்து நுரையை வெளியேற்றினாள். கழுவி முடித்து கப்பை ஓரமாக வைத்து விட்டு எழுந்தாள். நானும் அதற்குள் ஒண்ணுக்கு அடித்து முடித்து இருந்தேன். கதவை திறந்து வெளியே செல்ல முயன்றவனை ஆர்த்தி அழைத்தாள்.

"என்னண்ணா நீ சோப்பு போடலியா?"

"அதெல்லாம் நான் போட மாட்டேன் ஆர்த்தி"

"ஐயோ, டெயிலி படுக்க போறதுக்கு முன்னால சோப்பு போட்டு கழுவணும். நல்லது. வா. நான் சோப்பு போட்டு கழுவி விடுறேன்"

என்னால் நம்ப முடியவில்லை. ஆர்த்தி என் பூலுக்கு சோப்பு போட போகிறாளா? என் அழகு தங்கை என் பூலுக்கு சோப்பு போட போகிறாளா? நான் லுங்கியை அவிழ்த்து பாத்ரூம் ஹேங்கரில் மாட்டி விட்டு , வெறும் பனியனோடு என் தங்கை முன்னால் நின்றேன். என்னுடைய கதாயுதம் கரு கருவென கும்மென்று புடைத்து இருந்தது. ஆர்த்தியை குத்திவிடுவது போல கூர்மையாய் தன் தலைப்பகுதியை துருத்திக் கொண்டு நின்றது. ஆர்த்தி தன்னுடைய வலது கையால் என் பூலை பிடித்தாள். அப்படியே அவள் பக்கமாக இழுத்தாள். பூலோடு சேர்ந்து நான் அவள் பக்கமாக சென்றேன்.

1 comment:

  1. This story is my favorite but it seems to be incomplete.

    ReplyDelete