உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

தீபிகா

வடிவான முகம், அழகான் சின்ன முலைகள், நன்றாக பன்ரொட்டி போல் உப்பியிருக்கும் வெண்மையான மேடுகளுடன் புண்டை என்றிருக்கிறேன். எனக்கு திருமணம் ஆகி ஒரு வருடம் ஆகிறது. இன்னும் உண்டாகவில்லை. ஆனால் நான் கல்லூரியில் படிக்கும் போது என் பாய்ஃப்ரண்டுகளுடன் பழகும்போது கொஞ்சம் கவனப்பிசகாக இருந்து விட பிரச்சினை ஆகி என் அம்மாதான் தெரிந்த லேடி டாக்டரிடம் அழைத்துச் சென்று டி & சி செய்து விட்டார். ஆனால் திருமணமான இந்த ஒரு வருடத்தில் ஒழுங்காகப் பொத்திக் கொண்டு தான் இருந்தேன். என் ஹப்பி ஒரு ஆபீஸ் வேலையாக பதினைந்து நாள் மும்பை சென்றிருந்தார். சரி தனியாகத்தானே இருக்கிறோம் என்று அம்மா வீட்டுக்கு வந்திருந்தேன். அப்போது பார்த்து அம்மாவும் அப்பாவும் ஏற்கனவே ஃபிக்ஸ் செய்த ஒரு வடநாட்டுச் சுற்றுலாவுக்கு மறுநாளே புறப்பட்டுச் செல்ல வீட்டில் நானும் ஜித்து என்று நாங்கள் செல்லமாக அழைக்கும் என் தம்பி மட்டும் தான். அவன் என்னை விட இரண்டு வயசு சின்னவன். நான் அங்கு சென்ற இரண்டாவது நாளே அவன் பார்வையில் மாற்றம் தென்பட்டது. ஸ்லிப்பில் முட்டும் என் முலையை நேரடியாகப் பார்த்து “தீபி, கல்யாணம் ஆனவுடனே முன்னை விட ரொம்ப ஃப்ரூட்டியா இருக்கே” என்றான். நான் “ச்சீய் போடா குரங்கு” என்றேன். மறுநாள் காலை தற்செயலாக அவன் பாத்ருமுக்குள் கைமுட்டி அடிப்பதைப் பார்த்து விட்டேன். அவனது சிவந்த சுன்னியை வேகம் வேகமாக குலுக்கி அடித்ததைப் பார்க்கும் போது எனக்கும் ஆசை வந்தது உண்மைதான். அன்று அரசல் புரசலாக நான் பச்சைக் கொடி காட்டினாலும் அவன் அதைப் புரிந்து கொள்ளவில்லை. அவனுக்கும் அக்கா என்ற தயக்கம் இருக்கத்தானே செய்யும்? ஆனால் அன்றிரவு வழக்கம் போல எனக்கு குடிப்பதற்காக போர்ன்விடா கலந்து கொண்டிருக்கும் போது அவன் அதில் எதோ மாத்திரையினைப் போடுவதைப் பார்த்து விட்டேன். எனக்கு அவன் ஐடியா புரிந்து விட்டது. அவனுக்கு என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை இருக்கிறது, ஆனால் நான் எதாவது சொல்வேனோ என்று பயந்து என் பானத்தில் தூக்க மாத்திரை கலந்து கொடுத்து பின் நான் ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருக்கும் போது என்னை ஓக்க திட்டமிட்டிருக்கிறான் என்பது எனக்கு நன்றாகப் புரிந்தது. என் குறும்பான மனசு அவன் வழியிலேயே சென்று இந்த விளையாட்டு எப்படிச் செல்கிறது என்று பார்க்க எண்ணியது. அவன் கவனிக்காத சமயத்தில் அவன் கொடுத்த போர்ன்விடா கப்பை பக்கத்தில் இருந்த பூச்செடியில் ஊற்றி விட்டு குடித்தது போலப் பாசாங்கு செய்து உதட்டைத் துடைத்துக் கொண்டேன். வழக்கம் போல ரெண்டு பேரும் ஹாலில் டி.வி. பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் போலியாகக் கொட்டாவி விட்டபடி “ஜித்து என்னமோ தெரியலை, தூக்கம் தூக்கமா வருது. நான் போறேன்” என்றபடி எழுந்து நெட்டி முறிக்க என் முலைகள் முட்டுவதை அவன் ஓரக்கண்ணால் பார்த்தான். நான் என் அறைக்கு சென்று பெட்டில் படுத்தேன். அவன் கொஞ்ச நேரத்தில் இங்கே வருவான் என்று தெரியும். ஷிம்மியை நன்றாக மேலே ஏற்றிவிட்டு, குப்புறப்படுத்து பாவாடையை நன்றாக வழித்து விட்டு என் குண்டிமேடுகள் தெரியும் படி ஒரு காலை மடக்கிக் குப்புறக்கிடந்தேன்.

கண்ணை அரைக்கண்ணால் பார்க்க கொஞ்ச நேரத்தில் ஜித்து உள்ளே வந்தான். பாவிப்பயல் உள்ளே வரும் போதே அம்மணக்குண்டியாக நீண்ட சுன்னி பெண்டுலம் போல ஆட்டிக் கொண்டு வந்தான். என்னதான் தூங்குவது போல நடித்தாலும் அவன் வந்த கோலத்தைப் பார்த்து எனக்கு வந்த சிரிப்பைக் கஷ்டப்பட்டு மறைத்துக் கொண்டு புன்சிரிப்புடன் கிடந்த என் பக்கத்தில் வந்து அமர்ந்து “தீபி, தீபி..”என்றபடி துணி மறைக்காத என் குண்டி மேடுகளைத் தடவினான். நான் பாதித்தூக்கக் கலக்கதில் உளறுவது போல “என்ன ஜித்து, ஏய் என்ன பண்றே..ம்.. நல்லா இருக்குடா..தடவுடா” என்றதும் அவன் என் குண்டிமேடுகளின் வழியே கையைவிட்டு என் புண்டையைத் தொட்டான். நான் “ம்.. ஏய் என்னடா பண்றே” என்று குளறியபடி மல்லாந்து படுத்தேன். என் பாவாடையை முற்றிலுமாக மேலே ஏற்றி விட்டு என் புண்டையை வருடியபடி என் பருப்பை நிமிண்டினான். நான் ம்..ம்.. என்று முனகியபடி கிடந்தேன். அவன் என் புண்டையை இரண்டு விரலால் நன்றாக விரித்து என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினான்.

எனக்கு கூட நடிப்பை விட்டு விட்டு எழுந்து விடலாமா என்று நினைப்பு வந்தது. இன்னும் என்னதான் செய்கிறான் என்று பார்ப்போம் என்று அரைக்கண் மூடிய நிலையிலேயே நான் முனகியபடி கிடக்க அவன் என் சிவந்த கூதி ஓட்டையில் ஆழ்மாக நாக்கை விட்டு நக்கினான்.

அவன் என் பக்கத்தில் கால்மாடு தலை மாடாகக் கிடந்தவன் என் கூதியை நக்கியபடியே அவன் இடுப்பை உயர்த்த என் முகத்துக்கு நேரே அவன் சுன்னி நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அதை அவன் என் வாயில் வைக்க மாட்டானா என்று எண்ணியபடி “ஆங்.. என்னடா பண்றே.. என் சாமானை நக்குறியா?.. ஆ..ஆ..” என்று குளறலான குரலில் உளறி வாயை ஆவெனத் திறந்து காட்ட ஜித்து சரியாக என் திறந்த வாய்க்குள் அவன் சுன்னியை ஆழமாக நுழைத்தான். நான் என் வாயை அழுத்தமாக இறுக்கிக் கொள்ள அவன் என் வாயில் விட்டு அடிக்க ஆரம்பித்தான்.

No comments:

Post a Comment