உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

அமுதா அண்ணி

என் பெயர் கமலேஷ். என் அண்ணன் பெயர் தமிழ்செல்வன்.நான் தற்போது ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல 2ம் வருடம் படிச்சிடிருக்கேன். எனக்கு 8 வயசு இருக்கும்போதே என் அம்மா, அப்பா இருவருமே இறந்திட்டதால எங்க மாமாதான் எங்களை வளர்த்தாங்க. என் அண்ணனும் பொறியியல் படிப்பை முடிக்க அவனுக்கு மெட்ராஸில் வேலை கிடைச்சது. அவன் அங்கேயே ஒரு பிளாட் வாடகைக்கு எடுத்து தங்க, நானும் அண்ணனுடனேயே தங்கி படித்தேன்.என் முதல் செமஸ்டர் முடிவதற்குள் என் அண்ணனுக்கு கல்யாணம் முடிஞ்சது.என் அண்ணி பெயர் அமுதா. அழகாக இருந்தாங்க. அவங்களுக்கு நம்ம ஏன் தொந்தரவாக இருக்கனும்னு, நானே காலேஜ் விடுதிக்கு வந்திட்டேன். மாதம் இருமுறை மட்டும் லீவுக்கு அண்ணன் வீட்டிற்கு போய் வருவேன்.என் அடுத்த செமஸ்டர் முடிஞ்சு 10 நாட்கள் லீவு விட்டாங்க.முதலிரண்டு நாட்கள் நண்பர்களுடன் ஊர்சுத்திட்டு, அப்பறம்தான் அண்ணன் வீட்டிற்கு போனேன். அண்ணன் தினமும் வேலைக்கு போயிட அண்ணி மட்டும்தான் வீட்டிலிருப்பாங்க. நாங்க ஜாலியா பேசிக்குவோம்.
செமஸ்டர் லீவு முடிஞ்சு, காலேஜ்ஜிற்கு போக ஞாயிறு மாலை கிளம்ப ரெடியானேன். சமையலறையில இருந்த அண்ணியை கூப்பிட்டு போய் வருவதாக நான் சொல்ல நான் சற்றும் எதிர்பாராமல் சட்டென அண்ணி என்னை கட்டி பிடிச்சு எப்ப லீவு கிடைச்சாலும் வான்னு சொல்லி அனுப்பிசிட்டாங்க. காலேஜ் வந்து சேர்ந்தேன்.அடுத்த ரெண்டு மாதங்கள் ஓடியது. காலேஜ் ஸ்டிரைக் 10 நாள் லீவு என்பதால் அண்ணன் வீட்டிற்கு கிளம்பினேன்.அண்ணி சந்தோஷமா வரவேற்றாங்க.அண்ணியும், நானும் ஒன்னாவே மதிய சாப்பாடு சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பிறகு அண்ணி தூக்கம் வருவதா சொல்லி அவுங்க ரூமிற்கு போய்ட்டாங்க. நான் மட்டும் டிவி பாத்திடிருந்தேன். மணி 5 ஆனது பாலை வாங்கி சமையலறையில வெச்சிட்டு, அண்ணிய எழுப்ப அவுங்க ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே போக புடவை தொடை வரைக்கும் மேலேறியிருக்க அண்ணி தூங்கிடிருந்தாங்க. நான் குனிந்து அண்ணியின் புடவைக்குள் பாக்க.என் சாமான் தூக்கிட்டு நிற்க, அண்ணியின் கால்கள் அசையற மாதிரி இருக்க பயந்து வேகமா வெளியே வந்திடேன். அடுத்த 10 நிமிடத்தில் அண்ணி வெளியே வந்தாங்க. நேரம் கடந்திட்டே இருந்தது. மணி 9 ஆக, அண்ணன் வந்தான். அவனிடம் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு மூவரும் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பிறகு அண்ணன் தூங்க போயிட, நான் சாப்பிட்டு ரூமிற்கு போக ரெடியானேன். உடனே அண்ணி கூப்பிட, என்ன அண்ணி என இயல்பாக கேட்டேன். அவுங்க "கமல் மதியம் ரூமிற்கு வந்தியா" என்றாள். நான் நடுங்கிட்டே ஆம் அண்ணி என்க,வந்தவன் ஏன் ஓடினே என்றாள். பின் சமாளிச்சுட்டு யாரோ கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்ட மாதிரி இருந்தது. அதான் அண்ணி என்க சரியென அவங்க போயிட்டாங்க.
அடுத்தநாள் அண்ணன் வேலைக்கு போயிட, காலையிலேயே நான் கிளம்பி விளையாட போயிட்டு மதியம்தான் வீட்டிற்கு வந்தேன். அண்ணி தொடை தெரிய புடவையை தூக்கி மேலே சொருகிட்டு வீட்டை சுத்தம் செய்திட்டிருந்தாங்க.அண்ணி ஒரு மாதிரியா சிரிச்சாங்க.உடனே நான் என் ரூமுக்குள் நுழைந்திடேன். அண்ணியின் கோலம் காமத்தை கிழற, நான் என்னையே மறந்து சாமானை ஆட்டிடிருந்தேன். கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்க, சடாரென நானும் சாமானை உள்ளே போட்டுடேன் என்றாலும், அண்ணி பாத்திடாங்க.உடனே ஒரு சிரிப்புடன் அங்கிருத்து போயிட்டாங்க. எனக்கு கையெலாம் உதறியது. 10 நிமிடம் கழிச்சு சமாளிச்சுட்டு வெளியே வந்து டிவி பாத்திடிருந்தேன். அண்ணி வந்து சோபாவில் என் பக்கத்தில் அமர நான் அவங்களை கண்டுக்காம டிவியையே பயத்துடன் பாத்திடிருக்க, ரூம்ல என்ன பண்ணிடிருந்தே என்க நான் ஏதும் பேசாமல் அவங்க முகத்தை பாத்திட்டு தலை குனிய அண்ணி மெல்ல என் காதில் "எங்கே காட்டு"என்றாங்க.
எனக்கு உடம்பெலாம் வேர்த்தது.அண்ணி சட்டென கைகளை என் தொடைகள் மேல் வெச்சு வருடிட்டே என் பேண்ட் ஜிப் மேல் கை வெச்சாள். நான் அமைதியா இருக்க, அண்ணி என் சுண்ணியை பேண்ட்டுடன் அழுத்தினாள்.சோபாவில் இருந்து எழுந்த அண்ணி என் காலடியில் மண்டியிட்டாள்.என் பேண்ட் ஹீக்குகளை கழட்டிட்டு, ஜிப்பை உருவி என் பேண்ட்டை உருவிள். நான் ஜட்டியுடன் அண்ணி முன் உக்காந்திருக்க, அண்ணி என் தொடைகள் மேல கைய வெச்சு வருடினாள். ஜட்டிய முட்டிட்டு நின்றிருந்த என் சாமானை ஜட்டியின் மேல் கை வெச்சு அழுத்தி என் ஜட்டியின் ஒரமாக சாமானை இழுத்தாள். என் சாமான் தலை நிமிர்ந்து நின்றது. எனக்கு காய்ச்சல் அடிக்கற மாதிரி இருந்தது. என் சாமானின் முன்தோலை விலக்கி என் சுண்ணி மொட்டின் மேல் முத்தமிட்டிட்டே இருந்தாள் .நான் என்ன செய்வதென தெரியாம முழிக்க, அவள் நாக்கால் என் சுண்ணியை நக்கி முழுசா ஊம்பினாள்.நான் சோபாவை இறூக்கமா பிடிச்சுட்டு முனகிட்டேயிருந்தேன்.கொஞ்ச நேரம் ஊம்பியவள் மேலெழுந்து நின்றாள்.என் ஜட்டிய கழட்டிட்டு, மேல் பனியனை அவளே கழட்டி என்னை அம்மணமாக்கினாள்.அவள் முந்தானைய எடுத்து புடவைய கழட்டினாள்.
என் காலிடுக்கில் மண்டியிட்டு ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். கைகளை எடுத்து அவள் பிரா மேலே வெச்சு அழுத்தினாள். நான் அவள் முலைகளை கசக்கினேன்.அண்ணி ஸ்ஸ் என உதட்டை கடிச்சாள்.அவள் தன் கைகளை பின்னால் விட்டு பிரா ஹீக்கீகளை கழட்டி பிராவை முன்னாலிழுக்க நான் அண்ணியின் காம்பை வருடி ஒரு முலைய கசக்கிட்டே இன்னுரு முலைய மாறி மாறி சப்பினேன். அண்ணி என் தலைய பிடிச்சு அவள் மார்புடன் அழுத்தினாள். பின் கொஞ்ச நேரத்தில் அவளே என்னை விலக்கி எழுந்து என் காலிடுக்கில் நின்னுட்டு ஒரு காலை எடுத்து என் பக்கவாட்டில் தூக்கி வெச்சு தன் பாவாடையை தூக்கி விரலால் அவள் புண்டைவெடிப்பை வருடி காட்டினாள். நான் அண்ணியின் புண்டையை விரலால் வருடினேன்.பின் அவள் பாவாடைய கழட்டிட்டு சோபாவின் உக்காந்து என் சாமான் அவள் புண்டையின் நேரேயிருக்க என்னை அவள் காலிடுக்கில் முட்டியிட வெச்சாள்.அண்ணியே என் சுண்ணிய வருடி, முனையை அவள் புண்டைஓட்டை மேல் வெச்சு விட்டாள். நான் மெல்ல அழுத்த அண்ணியின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியின் தோல்கள் பின் வாங்க, மொட்டு மட்டும் உள்ளே போனது. எனக்கு வலிச்சது. மெல்ல மெல்லமா அழுத்த என் சாமான் அவள் புண்டைக்குள் பாதி போயிட்டது.எனக்கு வலி உயிர் போக, அண்ணியும் ஆஆ வென கதறினாள்.
நான் சுண்ணிய வெளியெடுத்திட, அண்ணி என்னை பாத்தாள். நான் மீண்டும் சாமானை அண்ணியின் ஓட்டைக்குள் அழுத்த அவள் புண்டை டைட்டாயிருந்தது. இருவருக்கும் அதே வலி. அப்படியே மறுபடி மறுபடி செஞ்சேன். கொஞ்ச நேரத்துல வலி மறைஞ்சு போதையேறியது. நான் அண்ணியின் புண்டைக்குள் சாமானை விட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமா இயங்க என் சுண்ணி அண்ணியின் புண்டைக்குள் முழுசும் போயிட்டது. என் குத்துக்கு அவள் முலைகள் ரெண்டும் எகிறி இறங்கியது. அண்ணிமேல் படுத்திட்டு அவள் முலைகாம்பு ரெண்டையும் மாறிமாறி சப்பீட்டே, நான் இடுப்பை மட்டும் முன்னும் பின்னும் ஆட்டியாட்டி இயக்க அவள் சுகத்தில் "ஸ் ஸ்"னு பிதற்றிட்டே என் தலையை அவள் மார்போடு சேர்த்து அழுத்தி பிடிச்சிகிட்டாள்.நான் அண்ணியிடமிருந்து விலகி அண்ணியின் இருபக்கத்து சோபாவையும் பிடிசிட்டு முன்பை விட வேகமாக ஓக்க அண்ணிக்கு காமம் தலைக்கேறிட என் கண்ணம் உதடு என முத்தம் பொழிந்தாள். திடீரென அண்ணியின் கஞ்சி அவள் புண்டையிலிருந்து வந்து என் சாமான் நனைந்தது. உடனே அண்ணியின் சத்தம் கொஞ்சம் இறங்க நான் அண்ணியின் முகத்தை பாத்திட்டே குத்த எனக்கும் கஞ்சி வரப்போகுதென புரிய, நான் சட்டென என் சாமானை அண்ணி புண்டையிலிருந்து உருவினேன். உருவிய வேகத்தில் என் தண்ணி அண்ணியின் புண்டை மேல் சீரிப்பாய்ந்தது. நான் என் சுண்ணிய கையில பிடிச்சு உலுக்க அண்ணியின் புண்டை மேல் என் கஞ்சி கொட்டியது.பாதி மயக்கத்தில் அண்ணி பக்கத்தில் அமர, 5 நிமிட மௌனம். பின் அவள் டிரஸையெலாம் பொறுக்கீட்டு அவள் ரூமுக்குள் போயிட்டாள். நான் எழுந்து என் ரூமுக்கு போயி குளிச்சேன்.
அடுத்த நாள் காலை அண்ணன் வேலைக்கு கிளம்பிட, அண்ணியும் நானும் கோயிலுக்கு போயிட்டு, அப்படியே ஷாப்பிங் போனோம் பின் 12.30 மணிக்கு வீட்டிற்கு வர ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டுட்டு அண்ணி அவள் ரூமுக்கு போயிட்டாள்.நானும் தூங்கிட்டேன் .6 மணிக்கு எழுந்து அண்ணியின் ரூமுக்குள் போனேன்.நைட்டி முட்டிக்கேற காலை நீட்டி தூங்கிடிருந்தாள். நான் சட்டென லுங்கிய கழட்டி வீசிட்டு அவள் காலிடுக்கில் வந்து, நைட்டிய மேலே தூக்கி அண்ணியின் வயித்து மேல் போட் டேன். அண்ணியின் காலிடுக்கில் படர்ந்து, என் சாமானை அண்ணியின் புண்டை துவாரத்தில் வெச்சு உரச, அவள் நெளிந்தாள். சடாரென அண்ணியின் புண்டைக்குள் என் சாமானை நுழைக்க, அண்ணி "ஆஆ"என மெல்லிய சத்தத்துடன் கண் விழித்தாள்.நான் அவள் மேல படர்ந்து அண்ணியின் உதட்டை கவ்விட்டு இடுப்பை ஆட்டியாட்டி என் சாமானை உருவி மறுபடியும் நுழைத்து புண்டைக்குள் சாமானை விட்டு விட்டு ஓக்க அண்ணியின் முலைகள் என் நெஞ்சில் பட்டு நைட்டியுடன் கசங்கின. நான் என் வேகத்தை கூட்டினேன்.அண்ணியால் முடியாமல் கதறினாள். 5 நிமிட ஓழுக்கு பின்னர் என் கஞ்சியை அவள் புண்டை மேல் கொட்டினேன். பின் படர்ந்து பக்கத்தில் படுக்க, அவள் பாத்ரூமுக்கு போயிட்டாள். நான் டிரஸ் மாத்திட்டு என் ரூம் வந்திடேன்
பின் 10 நிமிடம் கழித்து ரெண்டு பேரும் வந்து சொபாவில் அமர, நான் அண்ணியின் நைட்டி மேல் கை வெச்சு அவள் முலைய பிசைந்தேன்.அண்ணி முனகிட்டே டிவி பாத்தாள். பின் கொஞ்ச நேரத்தில அண்ணன் வர, சாப்பிட்டு தூங்க ரூமுக்கு போனேன். மணி 12 இருக்கும், கதவு தட்டப்பட போய் திறந்தேன். அண்ணிதான். சட்டென கதவை சாத்திட்டு உள்ளே வந்தாள். என் பெட்டில் அமர்ந்தாள்.நைட்டிய மேலே தூக்கி அவள் புண்டைய காட்டினாள். அவள் புண்டைமேல் ஏற்கனவே கஞ்சி சிதறியிருந்தது. நான் என் சாமானை ரெடியாக்கி அண்ணியை ஓத்து, கஞ்சியை தெளிச்சேன். அண்ணி புண்டையில் ரெண்டுபேரின் கஞ்சியுமிருக்க, அண்ணி எழுந்து போயிட்டாள். நான் அலுப்புடன் தூங்கிடேன்.அடுத்த நாளும் அண்ணன் கிளம்பினப்பறமே எழுந்தேன். காலை உணவை முடிசிட்டு டிவி பாத்திடிருந்தேன். அண்ணி எல்லா வேலையையும் முடிசிட்டு வந்து இனிமே நீ இங்கயே தங்கிக்கலாம் உங்கண்ணன்கிட்டே பேசிட்டேன் நீ இன்னிக்கே ஹாஸ்டல் போய் பொட்டியெலாம் எடுத்தாந்துரு. நான் மதிய நேரம் ஹாஸ்டல் பொருள் எடுத்துவர அண்ணி பொருளெலாம் என் ரூமில் வெச்சிட்டு சோபாவில் உக்காந்தாள்.
நான் அண்ணி புடவைக்குள் கை விட்டு இடுப்பை வருடிட்டு முலைய ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க அண்ணி எழுந்து தன் புடவைய மேலே தூக்கி புண்டைய காட்டினாள்.நான் அண்ணிய கட்டிபிடித்து, அவள் கண்ணம் முழுதும் முத்தம் தந்திட்டு,அவளை சோபாவுல தள்ளி, புடவைய தூக்கி போட்டேன். என் கை விரலால் அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் சொருகி சொருகி எடுத்தேன். அவள் என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி என் சாமானை ஊம்பி விட்டாள்.உடனே அண்ணிய சோபாவ வீட்டு கீழே படுக்க வெச்சு, அவள் மேல படர்ந்து சாமானை கூதீயில சொருகினேன். அவள் புண்டை ஈரமா இருக்க, சரக்கென புகுந்தது. அப்படியே நாலூ குத்து குத்தினேன்.அண்ணி ஆஆ ஊஊ என கத்த என் சாமானை இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா அண்ணி புண்டைக்குள் விட்டெடுக்க, பத்து நிமிட ஓழுக்கு பின்னர் கஞ்சிய கொட்டிட்டேன். பின் ரெண்டு பேரும் டிரஸ்ஸ ஒழுங்கு பண்ணிட்டு எழுந்தோம்.ஸ்டிரைக் முடிஞ்சு காலேஜ் போக ஆரம்பிச்சேன். காலைல அண்ணன் நேரத்துல கிளம்பிடுவான். அவன் கிளம்பினப்பறம் அண்ணியை ஒரு தரம் ஓத்திட்டுதான் காலேஜ்ஜே கிளம்புவேன். சாயந்தரம் 5 மணிக்கே வந்திருவேன். வீட்டினுள் வந்ததும் கதவை சாத்தீட்டு, ஜிப்ப கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுத்து 2குலுக்கு குலுக்கினா போதும் அண்ணி எங்கிருந்தாலும் புடவைய தூக்கிடுவாள். நான் அங்கேயே படுக்க போட்டு புண்டைக்குள்ள விட்டு, கஞ்சிய கொட்டிட்டுதான் டிரஸ்ஸையே கழட்டுவேன். இதெலாம் எங்களுக்குள் வழக்கமான ஒன்னாக ஆயிட்டது.

No comments:

Post a Comment