உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

அமுதா

என் பெயர் சுரேஷ் 22 வயது என் தங்கை  அமுதா 21 நாங்கள் லாட்ஜில் ரூம் போட்டு ஜல்சா செய்ததை இந்த கதையில் கூறுகிறேன் அவளை இண்டர்வியூவிற்கு கோயமுத்தூர் அழைத்து சென்றிருந்தேன் நாங்கள் இருவர் மட்டும் தான் சென்றிருந்தோம் அங்கு ஒரு சிங்கில் பெட்ரூம் ரூம் எடுத்து தங்கியிருந்தோம்.

ரயிலில் வந்ததால் களைப்பாக இருந்தது நான் முதலில் குளித்துவிட்டு வந்தேன் பின் அவள் குளித்தாள் பாத்ரூமில் தாள்ப்பாள் உள்ளே வேலை செய்யவில்லை.நான் அவள் குளிக்கும் போது கதவை தட்டினேன் நான் தட்டியதும் கதவு திறந்து விட்டது அங்கே அமுத அம்மணமாக குளித்து கொண்டிருந்தாள் என்னை பார்த்ததும் சுவர் ஒரமாக சென்று பயம் கலந்த பார்வை பார்த்தவாறே அ..ண்...ணா என்றாள் நான் பயப்படாதே நான் சென்று விடுகிறேன் என்று கூறி வெளியே வந்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் வெளிய வந்தாள் பின் இருவரும் ஒரே பெட்டில் படுத்தோம் நான் எண் மொபைலில் பிட் படம் பார்த்தேன் அவள் லேசாக என் மொபைலை பார்த்தாள் ச்சீய் எண்ணண்ணா இதைலாம் பாக்குற என்றாள். சாரிடா உன்ன பாத்ரூமில பாத்ததில இருந்து என்னால நார்மலா இருக்க முடியல அதான் இத பாத்துட்டிருக்கேன் என்றேன் அதற்கு அவள் அண்ணா நீ என்ன அப்படி பார்த்தது ஏதோ திடிர்னு நடந்தது அத மறந்துட்டு தூங்கு என்றாள் நான் இல்லடா என்னால கன்ட்ரோல் பண்ண முடியல ஒரே ஒரு தடவ உண்ண கட்டி பிடிச்சு கட்டுமா என்றேன்.

அவளோ அண்ணா இதெல்லாம் வேண்டாம் இப்படிலாம் பண்ணக்கூடாது என்றாள் நான் ப்ளீஸ்டா இதில தப்பு ஒன்னும் இல்ல எனக்கு இப்ப செக்ஸ் தேவைப்படுது நீ எணக்கு ஹெல்ப் பன்ற அவ்லோதான் இதில் என்ன தப்பு என்றேன் அவள் நாம அண்ணன் தங்கை இப்படி செய்ய கூடாது என்றாள் நான் இதெல்லாம் தப்பில்ல மத்த பக்கமெல்லாம் அம்மா மகனே பன்றாங்க என்று சொல்லி என் மொபல் போணில் உள்ள அம்மா மகன் பிட் படத்தை காட்டினேன் அவள் அதை பார்த்தாள் பின் அண்ணா இருந்தாளும் பயமா இருக்குண்ணா என்றாள்.

நான் பயப்படாத நாம ரெண்டு பேரும்தான் ரூமில் இருக்கோம் என்று அவளின் முலை மேல் கை வைத்தேன் லேசாக மறுத்தாலும் கையை எடுக்க வில்லை பின் அவளின் சட்டையை கழட்டினேன் ப்ராவுடண் முலையை கசக்கினேன் பின் அவளின் மிடி பாவாடையும் உறுவினேன் அவளை நிற்க சொல்லி அவள் புண்டையில் நாக்கை வைத்து நக்க தொடங்கினேன் லேசாக மன்மதரசம் ஊற தொடங்கியது விரலை விட்டு கிளிடோரிசிஸை நிமிண்டிணேன் ஆ என்று கதறியவாறே மண்மத ரசத்தை கொட்டி உச்சம் அடைந்தாள் பின் அவளை படுக்க வைத்து அவளின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை விட்டு குத்த தொடங்கினேன்.

அவள் ஆ ம் ண்ணா ஊ ஷ்ஷ்ஸ் ஆ யாயா ஸ் ம்ம்ம் அஅஆஆண் ணா ம் ஆஆஆ ஊஉ ஆம் அ யா ம் என முணக தொடங்கினாள் நான் அமுதா பாருடி நான் உன் புண்டைய ஓத்திட்டிருக்கேன் பாருடி நாண் உண்னைய ஓக்ரண்டி பாருடி உன் புண்ட எப்படி விரிஞ்சு விரிஞ்சு வாங்குதுண்னூ பாருடி நல்ல வாங்கிக்கடி இந்தா என்று கதறி கொண்டிருக்கும் போது எனக்கு உச்சம் அடைந்தேன் அவளின் புண்டை மேட்டில் என் கஞ்சி தண்ணியை கொட்டினேன். பின் இருவரும் ஒன்றாக குளித்து விட்டு வந்து படுத்தோம் நான் வெறும் ஜட்டியுடனும் அவள் ப்ரா மற்றும் ஜட்டியுடன் படுத்துக் கொண்டி கட்டிபிடித்தும் முலையை தடவியும் விளையாடிக் கொண்டே அவளிடம் அமுதா எப்படிடீ இருந்துச்சு என்றேன் ம் நல்லா இருந்துச்சுணா என்றாள் பின் கட்டிபிடித்து கொண்டே தூங்கிணொம் பின் எழுந்து ஒரு ஆட்டம் போட்டோம் இப்போது நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் இருவரும் ஒத்து கொண்டிருக்கிறொம் .

No comments:

Post a Comment