உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

கார்த்திகா பாகம் 2

என் காதில் ரகசியம் போல பேசிவிட்டு மாமா நன்றாக சீட்டில் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொள்ள, நானும் சௌகரியமாக மாமாவின் மார்பில் என் முதுகை அழுத்தமாகப் பதித்தபடி, அவர் இடது தோளில் என் தலையை சாய்த்துக் கொண்டு தூங்க முயற்சித்தேன். ஒரு வேளை நான் அயர்ந்து தூங்கி விட்டால் சைடில் டி.வி. பெட்டியின் மீது விழுந்து விடப் போகிறேனே என்ற பயத்தின் காரணமாகவோ என்னவோ, குமார் மாமாவும் என்னைச் சுற்றி தன் இரு கைகளையும் பிணைத்து, என் வயிற்ற்றின் மீது வைத்து அழுத்திக் கொண்டதில், நான் இன்னும் நன்றாக மாமாவை நெருக்கியடித்தபடி அவர் மடியில் உட்கார்ந்தேன்.

லேசாக தூக்கம் வருவது போல இருந்தாலும், கார் அவ்வப்போது  சிறிய பள்ளங்களில் விழுந்து எழுந்து ஓடிக் கொண்டிருந்தபடியால் முழுமையாக தூங்கவும் முடியவில்லை. அப்பா அம்மாவின் பேச்சு சத்தமும் சுத்தமாக நின்று போயிருக்க, அம்மா தூங்கியிருப்பாள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இப்படி பலவாறாக ஏதேதோ யோசித்தபடி குமார் மாமாவின் மடியில் உட்கார்ந்திருந்த நான், திடீரென்று என் பின்பக்க குண்டியில் ஏதோ குத்தி தூக்குவது போல உணர்ந்தேன். மாமாவை எழுப்பி விடக்கூடாதே என்ற ஜாக்கிரதை உணர்ச்சியில், மிக லேசாக குனிந்து பார்த்தேன். நான் உட்காரும்போதே காற்றில் என் மினி ஸ்கர்ட் லேசாக தூக்கியிருக்க, இடுப்புக்குக் கீழே கிட்டத்தட்ட வெற்றுடம்புடன்  நான் மாமாவின் மடியில் உட்கார்ந்திருந்திருக்கிறேன். அத்தோடு, ஒரு வட்ட வடிவில் என் இடுப்பைச் சுற்றி ஸ்கர்ட்டும் படர்ந்திருக்க, கீழே என்ன இருக்கிறதென்று தெரியவில்லை.

அப்போதுதான் தூக்கம் கலைந்தது போல லேசாக அசைந்த குமார் மாமா, கையை என் வயிற்றிலிருந்து எடுத்து அவர் வேட்டியை சரிப்படுத்திக் கொண்டார். அவர் அட்ஜஸ்ட் செய்து கொண்டதில், ஓரளவு ஒழுங்காக இருந்த அவரது வேட்டி இப்போது முன்புறம் முழுவதுமாக சைடில் நீங்கி விட, மாமாவும் ஜட்டி போடவில்லை என்று புரிந்தது. இதற்குள் மீண்டும் என்னைச் சுற்றி கைகளைக் கோர்த்துக் கொண்ட  மாமா, என் வயிற்றில் இரண்டு கைகளையும் பழையபடியே வைத்து அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டார். ஆனால் இந்த முறை என் பனியனின் விளிம்பு லேசாக மேலேறியிருக்க, மாமாவின் கைகள் ஜிலீரென்று என் வெற்றுடம்பில் பதிந்ததில் முதுகுத்தண்டில் ஒரு ஷாக் ஓடியது. என்னை இன்னும் நன்றாக கைகளால் அழுத்திக் கொண்டு, கிட்டத்தட்ட கட்டிப் பிடித்த நிலையில் உட்கார வைத்துக் கொண்ட மாமா, மீண்டும் என் காதருகில் வாயைக் கொண்டு வந்தார். முன்பு மாதிரியே அவர் மீசை முடி என் காதில் குறுகுறுத்து உடலில் ஒரு சிலிர்ப்பு ஓடியது. இதற்குள் மிகவும் நீளமாக, ஒரு நேந்திரம்பழத்தை வைத்துக் கொண்டது போல  என் தொடைகளுக்கிடையில் ஏதோ உறுத்தியது. அது என்னவென்று அறியும் ஆர்வத்தில் நான் கால்களை லேசாக அகட்டி வைத்துக் கொள்ளவும், அந்த நேந்திரம்பழம் மிகச் சரியாக என் தொடைகளுக்கிடையில் புகுந்து, என் கீழுறுப்பில் வந்து அழுத்தமாக ஒட்டிக் கொண்டது.

அதே சமயம், கணிசமாக என் பனியனுக்குள் புகுந்திருந்த மாமாவின் வலது கை, என் இடது மார்பகத்தின் கீழ்ப்பகுதியை அடைந்து விட்டது. அதை இன்னும் சற்று மேலேற்றி,  அதே நேரத்தில் அவரது இடது கையையும் பனியனுக்குள் கீழ்ப் பக்கத்திலிருந்து நுழைத்து என் வலது மார்பகத்தையும் ஒரே நேரத்தில் இறுக்கமாகப் பற்றிக் கொண்டார் மாமா. நான் ஆட்சேபிக்க வாய் திறக்கும் முன்பாகவே இரண்டு கைகளும் என் இரண்டு மாங்கனிகளையும் சப்பாத்திக்கு கோதுமை மாவு பிசைவது போல பிசையத் தொடங்கியிருக்க, என் காதில் மிகவும் குசுகுசுப்பாக, “சத்தம் போடாதே கார்த்திகா.. உன் அப்பா அம்மாவுக்கு கேட்டுடும்என்றார் குமார் மாமா. அவர் அப்படி சொன்ன போதிலும், சத்தம் போட்டு காரை நிறுத்த சொல்லிவிடலாம் என்று நான் யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, மாவு பிசைவது போல என் மார்பகங்களை பிசைந்து கொண்டிருந்த மாமா, திடீரென்று மாங்கனிகளின் முனையில் இருந்த அந்த கறுத்த மார்காம்புகளை மிக மிக லேசாக, வட்டமாக தடவத் தொடங்க, என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்து, 1000 வாட்ஸ் மின்சாரம் பாய்ந்தாற்போல், திடுக்கென்று என் மார்க் காம்புகள்  மிகவும் விறைத்து, கெட்டியாகி, வெகுவாக வலிக்க ஆரம்பித்தது. என் உடம்பின் மாற்றங்களை உணர்ந்தது போல மாமாவும், இரண்டு கைகளாலும் என் இரண்டு மாம்பழங்களையும் அழுத்தி மீண்டும் ஒரு முறை பிசைந்தவர், கட்டை விரலுக்கும் ஆட்காட்டி விரலுக்கும் இடையே வைத்து  என் மார்காம்புகளை நசுக்கிக் கிள்ள ஆரம்பித்தார்


 பொறுக்க முடிகிற வலியாக இருந்ததாலும், மாமவின் விரல்கள் நசுக்கிப் பிசைந்த மார்காம்புகள் தந்த ஒரு சுகமான அவஸ்தையாலும் சத்தம் போடுகிற ஐடியாவைக் கைவிட்டு விட்டு, இன்னும் நன்றாக மாமாவின் மேல் சாய்ந்து உட்கார்ந்து, அவரின் சேட்டைகளை  என்னையும் அறியாமல் ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். என் மன மாற்றத்தை உணர்ந்த மாமாவும் உடனடியாக செயலில் இறங்கினார். இன்னும் நன்றாக வலிக்கும் அளவுக்கு மிக அழுத்தமாக என் மார்பகங்களை அழுத்திப் பிசைந்த மாமா, இரண்டு விரல்களுக்கிடையே வைத்து என் மார்க் காம்புகளை வலியில் உயிரே போகிற அளவு கிள்ளித் திருகினார். வலி பொறுக்க முடியாத நான்ஆஆஆஆவென்று கத்துவதற்குள் அதை உணர்ந்த மாமாவின் சூடான தடித்த உதடுகள், அவர் தோளில் தலைசாய்த்து உட்கார்ந்திருந்த என் உதடுகளில் அழுத்திப் பொருத்தி, என் சத்தத்தை வெளியில் வராமல் செய்து விட்டது. அத்துடன் விடாமல், தொடர்ந்து என் உதட்டில் உதடு வைத்து உறிஞ்சிக் கொண்டேயிருந்த மாமா, என் கீழுதட்டைக் கவ்வி சப்பியபடியே மெதுவாக வலது கையை என் இடது மார்பகத்திலிருந்து எடுத்து, மெதுவாக பனியனுக்கு வெளியே எடுத்துக் கொண்டார்.

 சுகமான நிலையிலிருந்து அவர் கையை எடுத்து விட்டாரே என்று நான் யோசித்துக் கொண்டிருக்கும்போதே, இடுப்பைச் சுற்றி படர்ந்திருந்த என் மினி ஸ்கர்ட்டுக்குள் முன்புறமாக கையை நுழைத்த மாமா.. நேந்திரம் பழம் போல என் கீழுறுப்பில் உறுத்திக் கொண்டிருந்த அந்த தடித்த மிக நீண்ட தடியை சற்றே நகர்த்தி விட்டு, பூனைமுடி மாதிரி வளர்ந்திருந்த என் கீழுறுப்பு முடியைப் பிடித்து லேசாக இழுத்தார். இதற்குள்ளாக மாமா என் உதடுகளை விடுவித்து விட்டிருக்கநான் மாமாவின் காதருகே என் வாயைக் கொண்டு போய், மிகவும் குசுகுசுப்பாக வெளியில் சத்தமே கேட்காத அளவில், “எனக்கு மூத்திரம் வர்ற மாதிரி இருக்கு மாமாஎன்றேன். வலது மார்பகத்திலிருந்த தன் இடது கையால் என் மார்பைப் பிசைந்தபடியே மாமாவும் என் காதருகில் குனிந்து, “பரவாயில்ல கார்த்திகாஅது மூத்திரம் இல்லைபயப்படாதேநான் பாத்துக்கறேன்என்றார். நானும் விடாது மீண்டும் கிசுகிசுப்பான குரலில் அவர் காதருகே சென்று, “என்னோட கீழுறுப்புல நேந்திரம்பழம் போல ஏதோ குத்துது மாமாஎன்ன அது?” என்று அப்பாவித்தனமாக கேட்டேன். இதைக் கேட்டு சத்தம் வராமல் சிரித்த மாமா மீண்டும் என் காதருகில் குனிந்து, “நீ  இன்னும் நிறைய கத்துக்கணும் பாப்பாநான் இப்போ இடது கையால பிசைஞ்சுட்டிருக்கிறதுதான் உன் முலைவலது கை வச்சிருக்கேன் பாத்தியாஅது உன் கூதிஅதை புண்டைன்னும் சொல்லலாம்என்று சொன்னபடியேஎன் கீழுறுப்பைஸாரிபுண்டையை வலது கை ஆட்காட்டி விரலால் கீழிருந்து மேலாக தடவ ஆரம்பித்தார்.

No comments:

Post a Comment