உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

லதா

நான் என் மனைவியின் மார்பைக் கசக்கி கொண்டிருந்தேன், அவள் லேசாக முனகி கொண்டிருந்தாள். அவள் மார்புகள் குழந்தைக்கு பிறகு மேலும் பெரிதாகி இருந்தன. ஒரு பந்தை பிடிக்க ஒன்றரை கை வேண்டும், கடந்த ஒரு மாதமாக அவளின் ஒரு பக்க மார்பை ரெண்டு கைகளாலும் பிடித்து விளையாடி வருகிறேன். ஆரம்பத்தில் கிண்டலாக ஆரம்பித்து, இப்போது இருவருமே அதை ரசித்து விரும்புகிறோம். அவளின் முனகலுக்கு இடையே எங்களை பற்றி ஒரு அறிமுகம்.

நான் ஷிவா, வயது 29, பெங்களுரில் ஒரு வீணாய் போன சாப்ட்வேர் கம்பெனியில், டீம் லீடராக வேலை பார்த்து வருகிறேன், எனது மனைவி லதா, வயது 24, இல்லத்தரசியாக எங்கள் 3-வயது பையனை கவனித்து கொண்டிருக்கிறாள், பையன் பிரிகேஜி படிக்கிறான். நான் அடுத்த மார்பிற்கு தாவினேன், லதா லேசாக நகர்ந்து வசதியாக காண்பித்தாள். எங்களுக்கு வாரத்திற்கு நான்கைந்து தடவையாவது ஓத்து விட வேண்டும், ஆனால் முன் விளையாட்டு மட்டும் தினமும் வேண்டும், குறைந்த்து அரை மணி நேரமாவது விளையாடி விட்டுத்தான் தூங்க போவோம்.

இன்றும் அப்படிதான், பையன் ஏற்கனவே தூங்கியிருந்தான். நாங்கள் இருவரும் சிறிய பெட்ரூமில் விளையாடி கொண்டிருந்தோம், பையன் இடையில் முழித்து விடக்கூடாது என்ற முன் ஜாக்கிரதை தான் காரணம். வொயிட் பீல்டு அருகே ஒரு அபார்ட்மெண்ட் காம்பிளக்ஷில், 2 பெட்ரூம் அபார்ட்மெண்டில் நாங்கள் குடியிருந்தோம். அலுவலகம் செல்ல ஒரு மாருதி ஆல்டோவும், பக்கத்தில் செல்ல ஒரு ஹோண்டா ஆக்டிவாவும் வைத்திருக்கிறோம். பையனை என் மனைவியே ஆக்டிவாவில் கொண்டு விட்டு, கூட்டி வருவாள், சில கிமீ தூரம் தான்,

ரொம்ப நேரம் கச்க்கி விட்டேன் போல, என் மனைவி லதா லேசாக அசைந்து என் தம்பியை பிடித்தாள்.


"என்னங்க இன்னும் முழிக்கலையா?" என்றவாறு சிரித்தாள்.


நீதான்டி எழுப்பி விடணும்" என்று அவளின் இதழ்களை தடவினேன்.


அவள் என் விரல்களை நக்க ஆரம்பித்தாள். சிறிது நேரத்தில் அவள் எழுந்து, என் கால் அருகே முழங்காலிட்டு

அமர்ந்தாள். நான் கால்களை விரித்து கொள்ள, அவள் கீழே கவிழ்ந்து என் தம்பியில் ஒரு அழுத்தமான முத்தத்தை பதித்தாள். நாக்கை நீட்டி முன் தோலை விலக்கி லேசாக நக்கினாள். லதா வாய் வேலையில் ரொம்ப கில்லாடி, கல்யாணமான புதுசில் ரொம்ப தயங்கியவள், ஆறே மாதத்தில், கஞ்சி குடிக்கும் அளவுக்கு முன்னேறினாள்.

எனக்குதான் அவளை புண்டையில் தேன் குடிக்க ஆரம்பிக்க ஒரு வருஷம் ஆனது, அவளை கன்வின்ஷ் பண்ண ரொம்பவே கஷ்ட பட்டேன். நெறைய மேட்டர் சி.டி., வெப்சைட் எல்லாம் காண்பித்துதான் ரெடி பண்ண வேண்டியதாயிற்று. இப்போது இருவரும் வாய் போட்டு, நன்றாக நக்கி முடித்த பின்தான், முத்தமிடவே ஆரம்பிப்போம்,

இருவரின் தண்ணி கலந்த சுவையோட உள்ள நாக்கில் இன்னும் மேலான கிக். என் தம்பி முழு அளவை எட்டி கொண்டிருந்தான், லதா இப்போது, வாயால் என் சுண்ணியின் மேல் பகுதியை கவ்வி ஊம்பி கொண்டிருந்தாள்.

இந்த இடத்தில் லதா பற்றி, அவள் நல்ல உயரம், பெரிய மார்புகள், அதற்கு இணையான அளவில் பின்பக்க புட்டங்கள். யோகா பண்ணி குழந்தைக்கு பிறகும் மெலிந்த வயிறையும், அழகிய இடையும். கறுப்பும் கிடையாது, சிவப்பும் கிடையாது, இடைப்ப்ட்ட ஒரு மாநிறம். ஆனால் தொப்புள் மட்டும் ஆரம்பிப்பதிற்குள்ளேயே முடிந்து விடும். நான் தொப்புளை நக்கும் போது, மிகவும் சிரமப்படுவேன். ஆனால் என் தொப்புள் நல்ல ஆழம், என் மனைவி நன்றாக நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்குவாள்.

நக்குவதற்கு அவார்ட் இருந்தாள், நாங்கள் இருவருமே அதை வாங்குவோம். லதா முத்தம், நாக்கு, வாய், மூன்றையும் மாற்றி மாற்றி பிசியாக இருந்தாள். நான் அவளை லேசாக இழுத்தேன், அவள் புரிந்து கொண்டு, கட்டிலில் இருந்து எழுந்து, என் மீது தலைகீழாக கவிழ்ந்தாள். கால்களை மடக்கி கரெக்டாக, அவளின் புட்டங்கள் என் முக்த்தில் இடித்து இருந்தது. அவள் கால்களை பற்றி அசைத்து, சரியான் பொஷிசனில் நகர்த்தி கொண்டேன். அவள், என் சுண்ணியை வாய்க்குள் இழுத்து கொண்டாள்.

நான் லதாவின் வெளி உதடுகளை விலக்கி என் நடு விரலை உள்ளே விட்டேன், அவள் ஏற்கனேவே நல்லா கசிந்து ஈரமாக இருந்தாள். நான் ஆட்காட்டி விரலையும் உள்ளே நுழைத்து, கிளிட்டோரியசை நோக்கி முன்னேறி கொண்டிருந்தேன். அவள் கால்களை இன்னும் அகட்டி காண்பித்தாள், நான் என் மோதிர விரலையும் சேர்த்து உள்ளே ட்டேன். லதாவின் புண்டை முழுக்க என் விரல்கள் விளையாடின. என் சுண்ணியை ஊம்பி கொண்டே என் மனைவி முனங்கினாள். அவள் நாக்கு இப்போது ரொம்ப வேகமாக நக்க ஆரம்பித்தது.

என் உடல் முழுவதும் ஒரு ஜெர்க் வந்தது, என் மனைவிக்கு என் தம்பி கஞ்சியை கக்க போகிறான் என்பது தெரியும். அவள் மேலும் வேகமாக ஊம்ப தொடங்கினாள். விந்து வெளியே வர ஆரம்பித்தது, லதாவின் வாய் ஒரம் எல்லாம் கசிந்து வடிந்தது. அவள் கையில் எடுத்து நக்கி கொண்டாள். மறுபடி குனிந்து, என் சுண்ணியை சுற்றி வடிந்து இருந்ததையும் நக்கினாள். அவளுக்கு சுத்தமாக 'அப்படியே சாப்பிடுவது' ரொம்ப பிடிக்கும்.

நான் என் கைகளை லதாவின் புண்டையில் இருந்து எடுத்து, நானும் நக்கி கொண்டேன். அவளின் குண்டியை பிடித்து விலக்கி, அவளின் புண்டையில் என் நாக்கை உள்ளே செலுத்தினேன். அவளின் ஜுஸ் மனதை மயக்கி வெறி கொள்ள வைத்தது. நான் இன்னும் உள்ளே செலுத்தி அவளை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். லதா என் சுண்ணியை சுத்தமாக் துடைத்துவிட்டு, என் கொட்டைகளை நக்க ஆரம்பித்து விட்டாள்.

நானும் அவளுடன் போட்டி போட்டு கொண்டு, வேகமாக நக்கினேன். அவள் கால்களை இடுக்கி என் நாக்கை அவளின் புண்டைக்குள் போட்டு இருக்கினாள். இந்த விளையாட்டு இருவருக்குமே ரொம்ப பிடிக்கும், அவளும் உச்சத்தை அடைந்தாள். நாங்கள் தினமும் 69 பொஷிசனில் நக்கி ரசிப்போம். லதா எழுந்து, என் மேல் படுத்தாள், நக்கல் விளையாட்டை இருவரின் வாயிலும் தொடர்ந்தோம். அவளின் நாக்கை நானும், என் நாக்கை அவளும் வாய¡ல் இழுத்து சப்பி கொண்டிருந்தோம்.

காலிங்பெல் சத்தமாக ஒலித்தது. 'இந்த நேரத்தில, யாரு' என்றவாறு, என் லுங்கியை எடுத்து அனிந்து கொண்டேன்.

நைட்டி, பிரா, ஜட்டியை எடுத்து கொண்டு, லதா பாத்ரூமுக்குள் ஓடினாள்.

No comments:

Post a Comment