உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

தங்கையிடம் அண்ணன் பாகம் 1

எனது ஊர் திருச்சி அருகே உள்ள புறநகர் பகுதி . எனது குடும்பம் சிறியது.
அப்பா அம்மா ,நான் ,எனது தங்கை மட்டுமே.     எனது பெயர் சுரேஷ்
தங்கையின் பொயர் கோபிகா . நான் +1 படித்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.
கோபிகா 9ம் வகுப்பு படிக்கிறாள். அவள் வயதுக்கு வந்து 2வருமடம்ஆகுது
நான் அரசுப்பள்ளியில் படிக்கிறேன். வீட்டிலிருந்து 1 கி.மீ துாரத்தில் உள்ளது.
அவள் தனியார் பள்ளியில்படிக்கிறாள். 2கி.மீட்டர்துாரத்தில் உள்ளது.
    எனது அப்பா ஒரு அரசு அலுவளகத்தில் கிளார்க்காக வேலை செய்கிறார்.
அம்மா  ஹவ்ஸ் ஒய்ப் . நாங்கள் நடுத்தரக்குடும்பம். சிறிய சொந்தவீடு
உள்ளது. அப்பா ரெம்ப ஸ்டிக்டா இருப்பார் அவர்வேலைக்குச் சென்றபின்தான்
வீட்டில் கலகலப்பே வரும். ஒருநாள் திடீரென எனது அப்பாவுக்கு விபத்து
ஏற்பட்டு கால் எழும்பு முறிந்து விட்டது. ஆஸ்பத்திரியில் சேர்கப்பட்டது.
பள்ளிமுடிந்து நானும் கோபிகாவும் ஆஸ்பத்திரிக்கு சென்றோம்.
இடுப்பிலிருந்து பாதம்வரை மாக்கட்டுப்போடப்பட்டு இருந்தது. கோபிகா
 பார்த்து கதறிஅழுதாள் நானும் கண்கலங்கினேன். அது அரசு மருத்துவமனை . ஆப்ரேசன் 1 வாரம் ஆகும் என்றார்கள். அம்மா மருத்துவ
மருத்துவமனையில் அப்பாவுடன் கூட இருக்கவேண்டும். அதனால் அப்பா
ஆபீஸ் பக்கத்தில்தான் உள்ளது. அப்பாவின் சூப்பர் XL வண்டி நிக்குது
அதை எடுத்துக்கொண்டு தங்கச்சிய வீ்ட்டுக்கு கூட்டுக்கு போ கடையில
மாவு வாங்கிதேசை சுட்டு நைட்டு சாப்பிடுங்க என்று எனது அம்மா சொல்லி
எங்களை வீட்டுக்கு அனுப்பி வைத்தாள். நாங்கள் இருவரும் டூவீலரில்
வீடு வந்து சேர்ந்தோம். எனது தங்கைஅழுது கொண்டே இருந்தாள்.
அழுகாதே என ஆறுதல் கூறினேன். நான் கடைக்கு சென்று மாவு
பாக்கெட் வாங்கிவந்து கொடுத்தேன். 9 மணிக்கு தோசை சுட்டு சாப்பிட்டேம்.
அவள் அதிகமாக சாப்பிடவில்லை.எங்கள் வீட்டில் 1பெட்ரும்,1ஹால்,1கிட்சன்
மட்டுமே ஒருகழிப்பறை குளியலறை மட்டுமே உள்ளது.
அம்மாவும் கோபிகாவும் ரூமுக்குள்ளும் நானும் அப்பாவும் ஹாலில்
துாங்குவோம். அன்று ஆள்இல்லாதால் ரூமிற்குள் இருந்து போர்வைகளை
எடுத்துக்கொண்டு ஹாலுக்கு வந்தாள் .என்ன என்க்கேட்டேன் ஒருத்தார துங்க
பயமாயிருக்கு இங்கேயே துாங்குகிறேன் என்றால். சரி துாங்கு என்றேன்
10. மணிக்கெல்லாம் துாங்க ஆரம்பித்தோம் அவள் தரையில் துாங்கினாள்
நான் கட்டிலில் துாங்கினேன். நான் அவளை இதுவரை தவறாக நினைத்ததே
பார்த்ததோகிடையாது. 3,வருடங்களாக கையடிக்கும் பழக்கம் எனக்கு உண்டு
சிலநாண்பர்கள் வீட்டில் BF பாத்திருக்கிறேன் . என் தங்கச்சி வயதுக்கு வந்த
பின் ஆள் ரெம்ப சூப்பரா இருப்பா. தங்கச்சி என்பதால் அவளை பார்க்க என்
மனதில் உருத்தும். அதனால் நான் அவளைக் கவணிப்பதில்லை.
   அன்று 10 மணியளவில் துாங்க ஆரம்பித்தோம். லைட்டை அனைக்க
போனேன் வேண்டாம் என சொல்லிவிட்டால். எனக்கு துக்கம்வர கொஞ்ச
நேரம் ஆகியது.  திரும்ப 4 மணியளவில் பாத்ரூம் போக எழுந்தேன்.
கோபிகா மள்ளாந்து படுத்திருந்தாள். டீசர்ட்டும் பாவாடையும் அனிந்திருந்தாள்
மார்பகங்கள் புடைத்துக்கொண்டிருந்தது. பாவாடை மொலிவரை ஏறியிருந்தது
கால்கள் பளிச்சென கும்முனு இருந்தது கால்களில் கொழுசும் அழகாக
இருந்தது. கால்களை அகட்டியும், கைகளை உயர்த்தியும் படுத்திருந்தாள்.
சிறிதுநேரம் பார்த்துவிட்டு பாத்ரூம் போனன். முடித்து கட்டிலுக்கு திரும்பி
வந்தேன். போர்வையை இழுத்து போர்த்தி படுத்தேன் . எனது சுண்னி
முருக்கேறி விடைத்துக்கொண்டிருந்தது. இரண்டு துடைகளுக்கு இடையே
வைத்து அமுக்கி படுத்தேன் அதிலிருந்து சூடுகிளம்பிக்கொண்டிருந்தது
போர்வையைவிலக்கிபார்த்தேன் கோபிகா புறன்டு படுத்தாள். பாவடை
துடைவரை ஏறியிருந்தது. இப்படி ஒருநாளும் பார்த்ததில்லை. மொழுமொழு
எனஇருந்த தொடையை. பாத்ரூமில் போய் கையடித்தேன் அவளை நினைத்து
க்கொண்டே கையடித்தேன் 1 நிமிடத்தில் தண்ணியை வெளியேத்தி சுகத்தை
அனுபவித்தேன். பாத்ரூம் கதைவைத்திறந்தேன் கோபிகா வெளியில் நின்று
இருந்தாள். எனக்கு பகீரென இருந்தது .கட்டிலுக்குச்சென்றேன். நான்
செய்ததை பார்த்திருப்பாளே சத்தம் கேட்டுருக்குமோ என சந்தேகம் எனக்கு
ஏற்பட்டது.  அவள் திரும்ப வந்தாள் அவள் முகத்தில் ஒருசலனமும்
இல்லை . மீண்டும் போர்வையை இழுத்துப்போர்த்தி படுத்துக்கொண்டாள்.
திரும்ப 6 மணிக்கு எழுந்தோம் பாத்திரங்களை கழுவ ஆரம்பித்தாள்.
6.30 மணிக்கு ஆஸ்பத்திரியிலிருந்து எனது அம்மா வீடுதிரும்பினாள்.
சமைத்தார்கள். நாங்கள் குளித்து முடித்து பள்ளிக்கு கிளம்ப தயார்ஆனோம்.
ஒவ்வெறு நாலும் எனது அப்பாதான் கோபிகாவை பள்ளியில் கொண்டு
போய்விடுவார். ஆனால் இன்று என்னை பள்ளியில்போய் விடுமாறும்
மாலையில் அவளை கூட்டிவருமாரும் எனது அம்மா சொன்னார்.

டூவீலரைவெளியில் எடுத்தேன் அவள் ஸ்கூல்போக்கை மடியில்வைத்து
க்கொண்டு வண்டியில் உற்கார்ந்தாள் ஒருகையை தோளின்மீது வைத்து
பிடித்துக் கொண்டாள் பள்ளிக்கு சென்றோம் எனது அம்மா மருத்துவ
மனைக்கு சென்றார். பள்ளியின் முன்இறக்கிவிட்டேன்  அப்பொழுது
ஒருத்தி வந்து   ஹய் இது உன் பாய்பிரண்டா எனகேட்டாள்.
இல்லை என் அண்ணா என சொன்னவுடன் சிரித்துக்கொண்டே உள்ளே
போனார்கள். நான் வீட்டிற்கு வந்து எனது பையை எடுத்துக்கொண்டு
பள்ளிக்கு கிளம்பிளேனன் மாலை அவளை கூப்பிட வண்டியை எடுத்து
கிளம்பினேன்.  பள்ளியின்முன் நின்றேன் சிறிது நேரத்தில் அவள் தேளி
களுடன் வெளியே வந்தாள் அவள்களுக்கு பாய் சொல்லிக்கொண்டே
வண்டியில் ஏறினாள். அப்பொழுது ஸ்கூல்பேக் முதுகில் மாட்டி இரண்டு
பாக்கங்களிலும் கால்கலை போட்டு இரண்டு கைகளையும் எனது
தோள்களை பிடித்துக் கொண்டு வந்தாள் வீட்டிள் வந்து இறங்கினோம்.
அவள் முகத்தை கழுவி துடைத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தாள்.    நான்
அவளிடம் கேட்டேன்  அது உன் பிரன்ஸ்சா என  அதற்கு அவள் ஆமா
அவளுக பெரிய வாயாடிக இன்னைக்கு முழுசும் உன்னைப்பத்தியே
விசாரித்தாள்க  என்னபாட படித்திட்டாள்க என்ன சொன்னாள்க எனகேட்டேன்
உனக்கு அண்ணன் இருந்தத சொல்லவே இல்லை என்றாள்க” என்றாள்.
சரி வா அப்பாவ போய்பாத்திட்டு வருவோம் என்றாள் யுனிபாமை மாத்தி
விட்டு வந்தாள் இருவரும் ஆஸ்பத்திரிக்கு கிளம்பினோம் .மருத்துவமனை
க்குள் நுழைந்தவுடன் ஒரே அழுகை சத்தம் கேட்டது வண்டியைநிறுத்திவிட்டு
நாங்களும் போய் பார்த்தோம் ஒருவருக்கு முகம் பகுதிசிதைந்து கண்கள்
எல்லாம் வெளியே வந்து கோரமாக முகம் இருந்தது கை,கால்கள்
ஒடிந்திருந்தது இரத்தம் ஒழுகிக்கொண்டிருந்தது. ஆம்புலன்சிலிருந்து
இறக்கி ஸ்டெச்சரில் வைத்திருந்தனர். கோபிகா பார்த்துவிட்டு என்னை
முதுகுப்புறமாக கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டாள். அங்கிருந்து அழைத்து
சென்றேன் அவள் வாந்தியே எடுத்துவிட்டாள்  குழாய் இருக்குமிடத்
திற்கு அழைத்து சொன்று வாய்கொப்பளிக்கவைத்து அப்பாயிருக்கும்
இடத்திற்கு அழைத்துச்சு சொன்றேன். தங்கையைப்பாத்து என்ன என
அம்மா கேட்டாள் விசயத்தை சொன்னே அதைஏன்போய் பாத்தீங்கஎன
திட்டினாள். சிறிது நேரங்களித்து எங்களை வீட்டிற்கு அனுப்பினார்
வெளியே வரும்போது .அந்த பேசன்ட இறந்து விட்டார் அதைமூடமல்
கூட அப்படியே வெளியே வைத்திருந்தனர். நாங்கள் ஓரமாக ஒதுங்கி
வண்டியை எடுத்துக்கொண்டு வெளியேறினோம். அவள் வண்டியில்ஏறி
உட்காந்தவுடன் தலையை எனது முதுகில் சாய்த்துக்கொண்டாள்.
வீடுவந்து சேர்ந்தோம். அப்படியேகட்டிலில் படுத்துவிட்டாள் நான்
சிறிது நேரம் TV பார்த்துவிட்டு அப்படியே கடைக்கு போய் மாவு வாங்க
போய்விட்டேன் 8.30 க்கு அவளை எழுப்பினேன்  தோசை சுட சொன்னேன்
நான் சாப்பிட்டேன்      அவள் ஒருதோசைக்கு மேல் சாப்பிடவில்லை.
10 மணிக்கு துாங்க வந்தோம் சிறிது நேரம்கழித்து அவள் எழுந்து
உட்கார்ந்து எனக்கு பயமாயிருக்கு என்றாள். கண்ண மூடினாள் அங்க
பார்த்தது தான் தெறியுது என்றாள். என்ன செய்யிறது என்கேட்டேன்
உன்கூட படுத்துக்கிறேன் என்றாள்   சரி வா என்றேன்  போர்வையை
எடுத்துக்கொண்டு என்னுடன் கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டாள் . அங்கு
நடந்ததைப்பத்தி என்னிடம்  பேசிக்கொண்டிருந்தாள் நான் இவள் இவ்வளவு
நெருங்கி வருவாள் என் நினைக்கவில்லை.  நான் துாங்கும்போது எப்போதும்
ஜட்டிபோடாமல் கைலியுடன்தான் துாங்குவேன்   எனது சாமான் எழும்பியது
கால்களுக்கு இடையே அமுக்கிக்கொண்டு அவளோடு பேசிக்கொண்டிருந்தேன்
பேசும்பொழுது  அவளுடைய கை, கால்கள் அவ்வப்போது என்மீது படும்.
அவள் கவனிக்காமல் என்னிடம் பேசினாள் 11 மணிக்குத்தான் துாங்கினாள்
எனக்கு துாக்கம்வரவி்ல்லை தனியேஒதுங்கி படுத்திருந்தாள் 12 மணியளவில்
நான் மெல்ல மெல்ல புரன்டு படுப்பதுபோல் அவளிட்ம் ஒட்டிப்படுத்துக்
கொண்டேன் எனது சாமான் மெல்ல அவளது குண்டியை தொட்டது.
எனது கையை அவள்மீது போட்டேன் அசையாமல் இருந்தாள்.  அவள்
போர்வையால் போர்த்தி படுத்திருந்தாள் .எனது போர்வையை விலக்கி
கைலியில் துாக்கிக்கொண்டிருந்த சாமானை குண்டிக்குநேர்வைத்து
அழுத்தினேன். சிறிதுநேரம் அப்படியே இருந்துவிட்டு அவள்போர்வையை
உருவினேன் . அவள் போர்வையை கீழேஅழுத்தி படுத்திருந்தாள் இழுக்க
முடியவில்லை. எப்படியாவது உருவினாள் குண்டியில் வைத்து அழுத்தலாம்
என நினைத்தேன். லைட்வேறு எரிந்து கொண்டிருந்ததால் அவளை தொட
பயமாக இருந்தது.   சிறிது நேரங்கழித்து எனதுபுறமாக புறன்டு படுத்தாள்.
காலை என் கால் மீது போட்டால் நான் போர்வைக்குள்ளே முழித்துக்
கொண்டேயிருந்தேன் . மெதுவாக எனதுகையை அவள் தெடைமீது
போட்டேன். தொடையை கையால் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தி
பிடித்தேன். எனது கை அவளது போர்வைக்கு மேலே பிடிப்பதால்
சரியாக அந்த மென்மையை உணர முடியவில்லை தொடைமேலே
கையை வைத்துக்கொண்டு குண்டிவரை கையை ஏத்தினேன். குண்டியில்
கையை வைத்து எனது பக்கமாக அவளை இழுத்தேன். எனது பக்கம்
கொஞ்சம் அவளை நகர்த்தினேன். அதற்கு மேல் நகர்த்தினால் முழித்து
விடுவாளோ எனநினைத்து விட்டு விட்டேன். பின்னர் போர்வையை
உருவினேன் அவள் குண்டிப்பக்கமிருந்து போர்வை எனதுபக்கமாக
வந்தது.  இடுப்புக்கு கீழ் உள்ள போர்வையை இழுத்து எங்கள் இருவர்
வயிற்றுப்பகுதிக்கு கொண்டுவந்தேன். இப்பொழுது பாவாடை மேல் கை
வைத்து தொடையை தடவினேன். தொடையின் மென்மையை உணர்ந்தேன்.
குண்டிப்பகுதியில் கைவைத்தேன் , தடவினேன் ஜட்டி போட்டிருந்தாள் அதன்
தடிப்பையும் தடவிப்பார்த்தேன். படக்கென அந்தப்பக்கம் திரும்பி படுத்தாள்.
10 நிமிடங்கள் கழித்து அவள் அருகே நகர்ந்து மொலிவரை ஏறியிருந்த
பாவாடையை கொஞ்சம் உயர்த்தினேன். பின்புற தொடைகள் பலபலத்தது
குண்டிவரை பாவாடையை உயர்த்தினேன் . புரௌன் கலர் ஜட்டி தெறிந்தது.
குண்டி மீது மெதுவா கைவைத்து பார்த்தேன் பஞ்சுமாதிரி பொசுக்கென
உள்ளே அமுங்கியது குண்டிப்பிளவில் விரலால் தடவினேன். மெதுவாகஅவள்
அசைவது போல் இருந்தது   தடவுவதை நிறுத்தினேன். 5 நிமிடங்களித்து
கைலியோடு எனது சாமானை அவளது குண்டிப்பிளவில் வைத்து
அழுத்தினேன். எனது கடப்பாரை போல தடித்து இருந்தது. அவள் குண்டியை
கிளிப்பதுபோல் அழுத்தியது  எனக்கு இது முதல்அனுபவம் ஆதாலால்
எனக்கு ஜிவ்வென .இருந்தது. எனக்கு தண்ணிவாரது மாதிரிதோனியது
கைலியோடு குழுக்கி கைலிக்குள்ளே தண்ணீரைப்பாய்ச்சினேன். அப்போது
3 மணியிருக்கும் அதுவரைக்கும் எனக்கு துாக்கம் வரவில்லை பின்னர்
கைலியில் சுருட்டி துடைத்துவிட்டு ஓரு கையை அவள் குண்டியில்
வைத்து நானும் அசந்து துாங்கிவிட்டேன். 4 மணிக்கு அவள் என்னை
எழுப்பினால் ஒன்னுக்கு போகனும் எனக்கு பாயமாயிருக்கு நீயும் வா
என்றாள் இருவரும் எழுந்து பாத் ரூம் சென்றோம் அவள் உள்ளே சென்று
தாப்பாள் போடாமள் லேசா கதவை சாத்திக்கொண்டு ஒன்னுக்கிருந்தாள்
கிஸ்…..சென சத்தம்கேட்டது எழுந்து ஜட்டியை மாட்டிக்கொண்டு தண்ணீரை
ஊற்றினாள். பாவாடையை கைகளால் சரி செய்து கொண்டு வெளியே
வந்தாள். நான் உள்ளே சென்று ஒன்னுக்கிருந்துவிட்டு வெளியே வந்தேன்
அதுவரை அவள் அங்கேயே நின்றுயிருந்தாள். திரும்ப கட்டிலுக்கு வந்தோம்.
வேகமாக போர்வையை எடுத்து மூடினாள் மூச்சும்வேகமாக இருந்தது.
சிறிது நடுங்குவது போல் தெறிந்தது என்ன என்று கேட்டேன்  பயமாயிருக்கு
என்றாள். பயப்படாத என்று அவள்தோள்மீது கைவைத்து தட்டிக்கொடுத்தேன்
அவள் என்னை இருக்கிகட்டிப்பிடித்துக்கொண்டாள் எனது மார்புமிது அவள்
முகத்தை புதைத்குக்கொண்டாள் நான் அவள் முதுகிள் தட்டிக்கொடுத்துக்
கொண்டு இருக்அனைத்துக்கொண்டேன். எனது போர்வைக்குள் அவள்
இருந்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனது சாமான் விரைப்பு ஏறியது. அவள்
தொப்புளை தொட்டுக்கொண்டிருக்கும் என்நினைக்கிறேன் சிறிது நேரத்தில்
வியர்க்க ஆரம்பித்தது அவள் முகத்தை திறந்து கொண்டு  திரும்பி
குண்டியை எனது சாமான் மீது ஒட்டி திரும்பி படுத்துக்கொண்டாள் நடுக்கம்
குறைந்திருந்தது. எனது கையை அவள் கையேடு சேர்த்து பிடித்து மார்பிற்கு
மேல் கழுத்துக்கிட்டே எனது வலது கையை இருக்கி பிடித்திருந்தாள்.
எனது கை மனிக்கட்டு பகுதி அவள் முளையில் சைடில் பட்டு அழுத்தியது
எனது ஆள்காட்டிவிரல் மீது அவள் உதடு ஒட்டியது கையை முளைமீது
அழுத்தம் கொடுத்து உதட்டுப்பகுதியை மடக்கிய விரலால் தடவினேன்
அசையவிடாமல் எனது கையை இருக்கி பிடித்திருந்ததால் நான் திரும்ப
முடியவில்லை . எனது கடப்பாரை அவள் குண்டியை குத்திக்கொண்டிருந்தது
அவள் ஏதும்நினைப்பாளோ எனநினைத்துக்கொண்டிருந்தேன். எனக்கு
போர்வைக்குள் உஷ்ணம் ஏறி வியர்க்க ஆரமம்பித்தது. அவள் துங்கியவுடன்
எனது கையை உருவி எடுத்து போர்வையை விலக்கி அதிகநேரம் துாங்காத
தால் நானும் அசதியில் 6.30 வரை துாங்கிவிட்டோம் .நாங்கள் எழுந்து
முகத்தை கழுவிய சிறிது நேரத்தில் எனது அம்மாவும் வந்துவிட்டாள்
சமைத்தாள் .சாப்பிட்டுவி்ட்டு பள்ளியில் அவளை வண்டியில் கொண்டுபோயி
விடப்போனேன் வழக்கம்போல அவள் தோழிகள் என்னைப்பாத்து ஏதே
சொல்லி சிரித்துக்கொண்டு போனார்கள். நானும்எனதுபள்ளிக்கு திரும்பினேன்
திரும்ப மாலை அவளை கூப்பிட பள்ளிக்கு சென்றேன்.  ஐந்து பேர் மெத்த
மாக வந்தாலுக என்தங்கையிடம் ஏதோபேசிக்கொண்டே வந்தாள்க.
நானும் வரவா ? என்றாள் ஒருத்தி
வண்டிதாங்காது. என்றால் கேபிகா
 பாய் என சொல்லி சிரித்துக்கொண்டே பிரிந்து சென்றார்கள். வீடு வந்தோம்.
முகத்தை கழுவிக்கொண்டு உடைகளை மாற்றி மருத்துவ மனைக்கு
வண்டியில் புறப்பட்டோம் அவள் இருபுறமும் கால்களை போட்டுக்
கொண்டு என்னை ஒட்டிஉட்கார்ந்தாள்  கைகளை தோள்மீதுவைத்தாள்.
பிரேக்போடும்போது முளைகள் என்மீது ஒட்டும்.  எங்கு போகிறோம் என்பது
தெறியாமல் ஏதோஒரு வழியில் போயிக்கொண்டிருந்தேன். எங்க அண்ணா
போற எனக்கேட்டாள் அப்பொழுது திடுக்கிட்டு  என் பிரண்டு விடுக்கு
போறதா நினைச்சு  இங்குட்டு போயிட்டே என சொல்லி திரும்ப வண்டிய
திருப்பிக்கொண்டு வந்தேன். பாதை மேடும் பள்ளமுமாக இருக்கும் அவள்
என்மீது முளையை அழுத்திக்கொண்டே வந்தாள் மருத்துவ மனையில்
அப்பாவை பார்த்துவிட்டு திரும்பவும் வீடு வந்து சேர்ந்தோம்.
சிறிது நேரம் TV பார்த்து விட்டு அவளிடம் கேட்டேன்.
என்னப்பத்தி உங்க பிரண்ஸ் என்ன பேசினாள்க..?
     உனக்கு அண்ணன் இருந்தத ஏன் சொல்லல என்றாளுக
நீ என்ன சொன்ன ?
     நீ கேக்கல அதனால நான் சொல்லல என்றேன்.
வேற என்ன பேசுனீங்க ?
     ஆஸ்பத்திரியில நடந்ததப்பத்தி சொன்னேன் பார்த்து பயந்தது
     பயந்துக்கிட்டு உன்கூட கட்டிலில் படுத்தது எல்லாத்தையும்
     சொன்னேன் .அவளுக என்ன கேளிபன்னுராக.
எதுக்கு கேளிபன்னுனாக..?
      கட்டுள்ள ஒன்னா படுத்ததுக்கு.
அதுக்கென்ன  ?
        அசிங்க வாத்த சொல்லுராக
நான் மட்டும்தான இருக்கேன் சொல்லு ..?
        தயக்கத்துடன்” பஸ்ட் நைட் முடிஞ்சுச்சானு கேக்குறாலுக.
நீ என்ன சொன்ன..?
         நான் அவளுககிட்ட சன்டை போட்டேன்.  ஒருத்தி உன்ன
         கட்டிக்கிறப்போறன் அப்படீங்கிறா.  இன்னொருத்தி
        உன்ன மாதிரி அண்ணன் இருந்தா கட்டிப்புடுச்சு துாங்கு
        வேன் என்கிறாள்.  உன்ன மாதிரி மாப்பளை தான் பாக்கனும்
        பாக்கப்போறாளாம். இதுக்கு மேலேயும் அசிங்கமா பேசுராக
எனக்கு இவ்வளவு ரசிகரா..?
        விட்டா வீட்டுக்கே வந்துருவாலுக
ஒருத்தியவாது வரச்சொல் என்றேன்
       ம்….ஆளப்பாரு உனக்கும் ஆசதான்
இப்படியே பேசிக்கொண்டே தோசை சுட்டாள் இ.ருவரும் சாப்பிட்டோம்
நேற்று துாங்காததால் இன்று எனக்கு துாக்கம் வந்தது.  கட்டிலில்
போர்வையை விரித்தேன். நான் சாய்ந்தவுடன் அவளும் போர்வையை
எடுத்துக்கொண்டு கட்டிலுக்கு வந்தாள் . என்ன இன்னைக்கும் பயமா
எனக்கேட்டேன்  ஆமா என்றாள் சாரி படு என்றேன். கட்டிலிலில் படுத்தாள்
லைட் எரிந்தா துாக்கம்வரமாட்டது என்றேன் . அமத்து என்றாள்
   பயமில்லையா  என்றேன்  அதான் நீயிருக்கையிலே என்றாள்.
நான் படுக்கிறது உனக்கு இடஞ்சலா இருக்கா ? என கேட்டாள்
அப்படிலாம் ஒன்னுமில்ல என்றேன் . நான்தான் நைட்ல காலு,கைய
போடுவேன்  அதான் உன்மேல பட்டுருமே என்ற பயம்தான் என்றேன்
நான் துாங்கிட்டனா அதான் எங்க துாங்குரேன்னு மறந்து போச்சு
என்மேல கை,கால் பட்டதுகூட தெறியல என்றாள்.
     நைட்டுல கை,கால் பட்டா  நீ திட்டப்போரனு நினச்சேன்
என்றேன். தெறியாம படுறதுக்கு யாராவது திட்டுவாகலா என்றாள்.
உங்க பிரண்ஸ்லாம் ஸ்கூல்ல என்ன பேசுவீங்க என்றேன். ஒன்னப்
பார்த்ததிலிருந்து உன்னையே கேட்பாக எங்க படிக்கிற . என்ன செய்வ
உன்னப்பத்தியே பேசுவாளுக என்றாள். அவள்களுக்கு அண்ணன் இல்லையா
என்றேன். இல்லையென்றாள் நீ கொடுத்துவைத்தவள் என்று சொல்லுவக
என்றாள். இப்படி பேசிக்கொண்டேயிருக்கும்போதே அவள்துாங்க ஆரம்பித்தாள்
நான் மெதுவாக எழுந்து லைட்டை அனைத்தேன் . நேற்று துாங்காமள்
இருந்த துக்க அசத்தல் இப்பொழுது பறந்து போயிவிட்டது. நான் முழித்துக்
கொண்டேயிருந்தேன். 20நிமிடங்கழித்து அவளுடைய போர்வையை காலால்
துாக்க ஆரம்பித்தேன் .போர்வையை அவள் வயிற்றில் ஏத்திவைத்தேன்.
மள்ளாந்து படுத்திருந்தாள் பாவாடையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே
துாக்கி இடுப்பிற்கு மேல் ஏத்தினேன். எனது கைலி்யை விலக்கினேன்
எனது காலை மடக்கி அவளது துடைமீது எனது தொடையை போட்டேன்
சிறிது நேரம் அப்படியே வைததுவிட்டு எனது வலது கையை அவளது
ஜட்டி மீது வைத்தேன் அவள் சிரு அசைவு உணர்ந்தேன் .கையை அப்படியே
மேலே துாக்கிக்கொண்டேன்  கொஞ்ச நேரங்கழித்து ஜட்டி மீது மீண்டும் கை
வைத்தேன் இரண்டு தெடைகளுக்கும் இடையே சின்ன மேடு தட்டுப்பட்டது
அதன் மீது விரல்கலாள் மெதுவாக அழுத்தத்தைக்கூட்டினேன் . பிளவுப்
பகுதியை தடவிப்பார்த்தேன்  அப்பொழுது எனது கால்மடக்கி அவளது
இரண்டு துடைமீதும் இருந்தது. அவள் லேசாக அசைந்தாள் .நான் கால்
களை எடுக்க வில்லை கையை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டேன்.மள்ளாந்து
படுத்திருந்தவள் புறன்டு படுக்க முயற்சித்திருப்பாள்போல எனது கால்மேலே
இருந்ததால் புறல முடியாமல் அப்படியே படுத்தாள் என்கையை எனது
தொடைமேல் வைத்துக்கொண்டேன். 10 நிமிடங்கழித்து மீண்டும் ஜட்டிமீது
கைவைத்தேன் அவள் ஜட்டிக்குள் கைவிடலாம்னு  தோனுச்சு கையை
வயிற்றுப்பகுதியில் .இருந்த பாவாடையில்வைத்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக
ஜட்டியின் மேல் பகுதிக்கு நகர்ந்தினேன். எலாஸ்டிக் இருக்கமாக இருந்தது
நுனி விரல்களால் வயிற்றுக்கும் எலாஸ்டிக்கும் இடைப்பட்ட பகுதியில்
நுலைத்தேன் அனு அனுவாக ஜட்டிக்குள் கை உள்ளே இறங்கியது. மேடு
தென்பட்டுது எனக்கு கை நடுங்க ஆரம்பித்தது எனது தொடைகள் ஆடியது
கட்டுப்படுத்திக்கொண்டு கை மெதுவாக உள்ளே இறங்க ஆரம்பித்தது.
மேட்டுப்பகுதியில் மெல்லிய முடிகள் தட்டுப்பட்டது அதை தடவிப்பார்த்தேன்
மேடு சிறிய அசைவு தென்பட்டது நான் கையை அசையாமல் வைத்துக்
கொண்டேன் பின்னர் புன்டையின் பிளவின் மீது கைவைத்தேன் மிகவும்
மென்மையாக இருந்தது வெதுவெதுப்பாகவும் இருந்தது. எனது உடல்
முழுவதும் கரண்ட் பாஸ்சானது மாதிரி உணர்ந்தேன். பிளவின் மீது சிறிது
நேரம் கைவிரல்களை அப்படியே வைத்திருந்தேன் அதில் நாடித்துடிப்பை
உணர்ந்தேன். ஒரு விரலால் பிளவுப்பகுதியில் அழுத்தினேன். பருப்புப்பகுதி
மென்மையாக தட்டுப்பட்டது. உடல் முழுவதும் சூடு பரவததொடங்கியது.
வியர்த்தது. புன்டையில் வாயால் சுவைக்கலாம்போல இருந்தது. எனது
சுண்ணி கடப்பாரை போல் விடைத்து அவளது துடையை துளைத்துக்
கொண்டிருந்தது. அவள் துாங்கும் போது மூச்சு மெதுவாக இழுத்து மெதுவா
வெளியேவிட்டுக்கொண்டிருந்தால் . நான் புன்டையைத் தெட்டவுடன்
மாற்றம் தெறிந்தது . அதனால் அவள் விழித்து விட்டாலோ என பயம்
எனக்கு வந்துவிட்டது. அப்படியே அசையாமல் ..இருந்தேன்.
இதுநவரை நான் அவளிடம் தவராக நடந்ததில்லை .இப்பொழுது இரண்டு
நாட்களாக நடப்பதை நி்னைத்தால் பயமாகத்தான் இருந்தது.
சிறிது நேரத்தில் அவள் இரண்டு கால்களையும் இழுத்து மடக்கினாள்
அவளது கால்களில்மேலஇருந்த எனது கால்களை எடுத்தேன் ஜட்டிக்குள்
இருந்து எனது கையை உருவினேன். அந்தப்பக்கமாக் ஒன்சைடாக படுத்துக்
கொண்டால் குண்டி எனது சுண்ணிஅருகே இருந்தது .மெல்ல சுண்ணியை
குண்டிப்பிளவில் ஒட்டவைத்தேன்.  ஜட்டி இருந்ததால் ஓரளவுக்கு பள்ளத்தில்
வைத்து அழுத்தினேன் இடுப்பிலிருந்து கீழே ஜட்டியைத்தவிர வேறு துணி
யில்லாமல் துாங்கிக்கொண்டுயிருந்தாள் இருட்டாக இருந்ததால் பார்க்க
முடியவில்லை . தொட்டு உணரத்தான் முடிந்தது. எனது சாமான் அழுத்தம்
அதிகமானவுடன் திரும்ப மள்ளாக்க புறன்டு ஒரு காலை  என்மீது
போட்டாள்  கால்கலை விரித்து படுத்திருந்தாள் நான் ஒன்சைடாக அவளை
ஒட்டி படுத்திருந்தேன். 5 நிமிடங்களித்து துாக்கத்தில் கைபோடுவது போல
அவள் முளையில் கைவைத்தேன். அவள் எந்த அசைவும்இல்லை .மெதுவாக
முளையில் கையை படரவி்ட்டேன் பின்னர் கையை இழுப்பது போல் அந்த
முளையிலிருந்து இந்த முளைக்கு கையை இழுத்து தடவினேன். பஞ்சுபோல
இருந்தது  முளையை வாயால் சப்பனும்போல இருந்தது .ஆனால் டிசர்ட்
அணிந்திருந்தாள். உள்ளே பாடி போடவில்லை. கையை மீண்டும் கீழே
இறக்கினேன் .கால்கலை அகலவிரி்த்து படுத்திருந்தால் ஜட்டிக்குள் கையை
துணிச்சலாக விட்டேன்  கைவிரல்கலால் மெல்ல மேலும்கீழும் தடவினேன்
புன்டை விக் விக் என மேலும் கீழும் துடித்தது  விரிந்துஇருந்துது பருப்பு
துாக்கிக்கொண்டு இருந்தது நடுப்பிளவில் ஆள்காட்டி விரலால் தடவினேன்
பிசுப்பிவுஎனயிருந்தது. மெல்ல ஓட்டைக்குள் விரலை விட்டேன்  விசுக்கென
கால்களை முடிக்கொண்டாள் எனதுகையை விசுக்கென வெளியே எடுத்து
விட்டேன்.   சிரிதுநேரங்கழித்து என்பக்கமாக திரும்பிபடுத்தாள். நான்
கைலி் மட்டும் உடுத்திருந்தேன் எனது கைலியை இடுப்புக்கு மேல்ஏத்தியிரு
ந்தேன். ஜட்டி போமடாததால் எனது சாமான் 1 அடிக்கு நீண்டு இருந்தது
எனகு குண்டியை அவளருகே நகர்த்தினேன் இரண்டு தெடைக்கு இடையே
எனது சாமாவைத்தேன். எனது சாமானை கையில்பிடித்து அவளது ஜட்டியில்
புன்டைமீது வைத்தேன்  குண்டியை நகர்த்தி அவள் புன்டையில் எனது
சுண்னியால் அழுத்தினேன்.  எனது மொட்டுப்பகுதி கொஞ்சம் உள்ளே போயி
வெளியே வந்தது மெதுவாக முன்னும் பின்னும் அசைத்தேன் அவள்
குண்டியும் மெதுவாக ஆடஆரம்பித்தது. எனக்கு பயமாக இருந்தது இவள்
எழுந்து விட்டால் என்ன செய்வது . அல்லது முழித்துக்கொண்டுதான்
இருக்கிறாளா ? நான் செய்வதெல்லாம் பார்த்துக்கொண்டு பேசாமல்
இருக்கிறாள இருட்டாயிருப்பதால் ஒன்றும் புரியவில்லை. நான்
தைரியமாக் அவள் குண்டியில் கையைவைத்து என்பக்கமாக இழுத்து
தொடையிடுக்கு புன்டை சந்திக்கும் இடத்தில் சுண்ணியை உள்ளேவிட்டேன்.
தொடைக்குள் எனது முழுச்சுண்ணியும் உள்ளே தினித்தேன். ஒரு கையால்
குண்டிப்பகுதியை மெதுவாக அமுக்கிவிட்டேன் சுண்ணியிலிருந்து லேசாக
ஈரம் கசிந்திருந்தது. அது அவள் தொடைக்குள் உள்ளே போய்வர ஈசியா
இருந்தது. 1 2 3 4---------1 2 3 4---இந்தவேகத்தில் உள்ளே விட்டு எடுத்தக்
கொண்டிருந்தேன். உடல் முழுவதும் கரண்ட் காய்வதுபோல் உணர்ந்தேன்.
அவள் புன்டைக்குள் விட்டால் நல்லாயிருக்கும் என நினைத்துக்கொண்டி
ருந்தேன் . ஜட்டியை மெதுவாக கீழே இறக்கலாமென யேசித்தேன்.
ஜட்டி எலாஸ்டிக்கைபிடித்து மெதுாவக கீழே இழுத்தேன் அவள் ஒன்சைடாக
 படுத்திந்தாள் மேல்புறம் கீழே இறங்கியது கீ்ழ்புறம் கட்டிலில் அழுத்தி
படுத்திருந்ததால் இழுப்பதற்கு வரவில்லை . இடுப்பு எலாஸ்டிக்கை
தொப்புளுக்கு நேராக கையைவைத்து  ஒரு விரலால் புன்டைக்கு
நேராக கீழே இழுத்தேன் .புன்டை மேட்டைத்தாண்டி பிளவு துவங்கும்
இடத்துக்கு கீழ் ஜட்டி இறங்கவில்லை. ஜட்டியை முன்பக்கமாக ஒரு
கையால் இழுத்துக்கொண்டு மற்றொரு கைவிரலால் புன்டையைத்தடவிப்
பார்த்தேன் .பன்ரொட்டிபோல் பொசுக்கென மென்மையாக அமுங்கியது.
சிறிதுநேரம் தடவிவிட்டு எனது சுண்னியை உள்ளே விடுவதற்கு யோசித்தேன்
எனது சுண்ணி கம்பிபோல் இருந்ததால் மடக்கி  அவள் புன்டைக்குள் விட
முடியவில்லை. ஜட்டி புன்டையின் பகுதிவரைதான் இறங்கி வந்தது. நாங்கள் இருவரும் எதிர் எதிரே படுத்திருந்தோம்.  நான் தலையனைப்பகுதியில்
உயர்த்திப்படுத்தேன் .இப்பொழுது. எனது மார்புக்கு நேரே அவளது தலையும்
எனது சாமனுக்கு நோரக அவள் தொப்புளும் வந்தது இப்பெழுது அவளுடைய
ஜட்டியை என் பக்கமாக ஒருகையில் .இழுத்துக்கொண்டு ஒருகையில் என்
சுண்ணியை பிடித்து ஜட்க்குள் விட்டன். புன்டைப்பிளவில் சுண்ணி ஒட்டி
யிருந்தது. உள்ளுக்குள் விட முடியவில்லை .ஜட்டி எனக்கு சிரமத்தை  
ஏற்படுத்தியது. உள்ளுக்குள் விடமுடியாத சூழ்நிலையில் சுண்ணியை
அப்படியே புன்டையில் வைத்திருந்தேன். சுண்ணியில் சூடுபரவியது.
புன்டைக்கு கீழே இருந்து சுண்ணியை விட்டால்தான் புன்டை ஓட்டைக்கு
சரியாக இருக்கும் எனது சுண்னியை மெதுவாக உருவினேன். அவள் இப்ப
மீண்டும் மள்ளாந்து படுத்தாள் தெடையைச்சொரிந்து கொண்டிருந்தாள்
இப்பே நான் அவள் மார்பளவுக்கு இறங்கி படுத்துக்கொண்டேன். இப்ப மணி
 இரவு 3 இருக்கும் அவள் அசைந்து கொண்டிருந்தால் நன்றாக அவள்
துாங்கும்வரை அமைதியாக இருந்தேன். அவள்திரும்ப என் பக்கமாக
திரும்பி என்து தொடைமீது காலைமடக்கி தெடையை வைத்தாள்.  நான்
5 நிமிடங்கழித்து  என்கால்மேல் வைத்திருக்கும் தொடையில் கையை
வைத்தேன். மெதுவாக நகட்டி மேல்புற ஜட்டியில் கைவைத்தேன். அப்படியே
முன்புற ஜட்டியில் கையை இறக்கினேன் அடிவயிற்றில் எனது கைஇருந்தது.
மெதுவாக கவுட்டுக்குள் புன்டைப்பகுதிக்கு கையை கொண்டுவந்தேன்.
தொடையும் புன்டையும் சந்திக்கும் ஓரப்பகுதியில் உள்ள ஜட்டியில் ஓரப்
பகுதியை விரல்கலால் கீழே இறக்கினேன்.    இப்பெழுது புன்டை பகுதி
ஜட்டி ஒதுங்கியவுடன் வெளியே வந்தது.   நான் கீழே இறங்கி படுத்ததுக்கும்
அவள்புன்டைவசம் சரியாக இருந்தது. ஒருகையில் ஜட்டியை இறக்கி
பிடித்துக்கொண்டு .மற்றொருகையில் சுண்னியை பிடித்து புன்டையில்
வைத்தேன் .நன்றாக கிட்டே நகர்ந்து புன்டையில் ஏத்தி அழுத்தினேன்.
கீழே உள்ள கையால் ஜட்டிமேலே ஏறவிடாமள் பிடித்துக்கொண்டிருந்தேன்
மெதுவாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன் எனது முன்புறது மொட்டு முழுவதும்
உள்ளே போய் வெளியே வந்தது. இது போன்ற சுகத்தை எப்போழுதும்
நான் அனுபவித்ததுஇல்லை. மெதுவாக ஆட்டும்போது அவளும் ஆடினாள்
சுண்னியை கையில் பிடித்துக்கொண்டு நன்கு அழுத்தினேன். அதுக்குமேல்
உள்ளே போகவில்லை .கொஞ்சம் அழுத்தம் அதிகமானவுடன் உடல் நகர்ந்து
ஆடியது.. கையால் முகத்தை துடைக்கும் சத்தம் கேட்டது முழித்து விட்டாது
மாதிரி தெறிந்தது .அசையாமல் அப்படியே புன்டையில் சுண்னியை வைத்து
இருந்தேன் அவள் ஒன்றும் செய்யாமல் தலையை சொரிவது போல் சத்தம்
கேட்டது. இருட்டில் ஒன்றும் தெறியாததால் சொரியும் போது உடலும்
ஆடியதை உணர்ந்தேன். கொஞ்சநேரத்தில் துாங்கும் சத்தம் கேட்டவுடன்
நான் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். விழுக்.. விழுக் என உள்ளே போனது. 1 நிமிடம்
ஆனவுடன் தண்ணி வெளியேர ஆரம்பித்தது புன்டையிலே அழுத்தி விட்டேன்
குபு குபு என பீச்சியடித்தது .கண்களை மூடிக்கொண்டேன் தண்ணிமுழுவதும்
புன்டையிலேயே வெளியேத்தினேன். அப்பொழுது என்னால் ஒன்றும்
செய்யமுடியவில்லை.  ஜட்டியும் நனைந்திருந்தது எனது கைலியை எடுத்து
துடைத்துவிட்டேன் . அப்படியே அவளை ஒட்டிபடுத்தேன் . அப்பொழுதுதான்
எனக்கு நிம்மதியாக இருந்தது நான் துாங்க ஆரம்பித்தேன் அப்போது 4 மணி
இருக்கும் . நான் நன்றாக துாங்கும் போது எழுப்புவதுபோல் தெறிந்தது
எழுந்து என்ன என்று கேட்டேன் ஒன்னுக்கு என்றாள் எழுந்து லைட்டைப்
போட்டேன். அவள் கட்டிலி உக்காந்திருந்தாள் . அப்பொழுது தொடை ஜட்டி
எல்லாம் தெறிந்தது விசுக்கென இழுத்து சரி செய்தாள் .எழுந்து வந்தாள்
பாத்ரூம் லைட்டையும் பேடச்சொன்னால் போட்டு விட்டு வெளியில் வந்து
நின்றேன் போனவள் அப்படியே ஜட்டியை கழட்டி உட்கார்ந்தாள் கதவை
சாத்தவில்லை  முடித்துவிட்டு பாவாடைதுக்கிகொண்டு ஜட்டியை ஏத்தி
மாட்டினாள் பின்னர் என்பக்கம் திரும்பினாள் அய்யே கதவ சாத்தல என்றாள்
உனக்கு அவ்வளவு அவசரம் அதான் ஒக்காந்திட்ட என்றேன்..  இல்ல
துாக்கத்தில அப்படியே ஒக்காந்திட்டேன்  சரி நீயாவது அங்கிட்டு போகலமுல
என்றாள் நீபயப்புடுவ என்று தான் நான் இங்கே நின்றேன் என்று சொன்னேன்
சிரித்துக்கொண்டே வந்தாள் என்னசிரிக்கிற என்றேன் ஒன்றுமில்லை என்றாள்
இருவரும் கட்டிலுக்கு வந்தோம் லைட்டை  அமத்தாவ எனக்கேட்டேன்.” ம்”
என்றாள்.  போர்வையில் இழுத்து போர்த்தி மூடிக்கொண்டாள் இருட்டில்
கட்டிலில் ஏறினேன் கால் தட்டி அவள் மேலே விழுந்தேன். பின்னர் உருண்டு
அந்தப்பக்கம் போனேன். ஆ….. காலு என்றாள் என்ன என்றேன். மிதிச்சிட்ட
என்றாள் .எங்கே எனக்கேட்டேன் இங்கே என என் கையை பிடித்து மொலிக்கு
மேல் உள்ள தொடைப்பகுதியில் வைத்து காண்பித்தாள். தடவிக்கொடுத்தேன்
போர்வையை விலக்கினாள் இரண்டு கைகளையும் வைத்து பிடித்துவிட்டேன்
தெடை மேல் ஒருகையும் . அடிப்பகுதியில் ஒருகையும் வைத்து அமுக்கி
விட்டேன். மொலி முதல் ஜட்டியிருக்கும் இடம் வரை உள்ள தொடை
முழுவதும் பிடித்து விட்டேன் ஜட்டிக்கிட்ட கைவரும்போது இதுவரைக்கும்
தானே எனக்கேட்டேன் ”ம்” என்றாள். போதுமாஎன்றேன் ? போதும் என்றாள்
திரும்ப துங்க ஆரம்பித்தேன்  6.30 மணியாகியது அம்மா வந்துவிடுவார்
நான் எழுந்து தங்கையை எழுப்பிவிட்டேன். சரியாக துங்காததால் கண்கள்
எரிந்தது . அம்மா வந்தார் சமைத்தார் சாப்பிட்டு பள்ளிக்கு கிளம்ப ஆரம்பி
தோம். வண்டியில் என்னை ஒட்டி உட்காந்து கொண்டார். முலைகள் என்
மீது அழுத்தியது இவள் தெறிந்து தான் இப்படிச்செய்கிறாளா  இல்லை
இன்னும் குழந்தைத்தனமாக தான் இருக்கிறாள என்பது புரியவில்லை.
பள்ளிவந்தது இறங்கினாள் இன்னைக்கி சனிக்கிழமை ஆப் டே என்றாள்
அதனால மதியம் வந்து கூட்டுக்கிட்டு போஎன்றாள். சரி என வீட்டுக்கு
வந்தேன்.  எனக்கு இன்று லீவுதான் நான் படுத்து துாங்க ஆரம்பித்தேன்.
12.30 வரை துாங்கினேன் பின்னர் எழுந்து கைகாள்கலை கழுவி பேண்ட்
சட்டை போட்டுக்கொண்டு கோபிகாவைக் கூப்பிட கிளம்பினேன்.
  1 மணிக்கு வெளியே வந்தாள் பையைப்புடி முன்னாள வை என்றாள்
வண்டியில் ஏறினாள். அவளுடைய பிரண்டு என்னியும் கூட்டிட்டு போடி
வெயில் அதிகமாயிருக்கு என்றாள் . என் தங்கை என்னைப்பர்த்தாள்
சரிஎன தலையை ஆட்டினேன். உடனே தாவி ஏறிக்கொண்டாள் .வண்டி
திணறியது .கோபிகா எனது தெடையில் கையை வைத்திருந்தாள் பின்னாடி
இருந்தவள் என்தோள்களை இருக பிடித்திருந்தாள். மெதுவாக வண்டியை
கிளப்பினேன் நடுவில் கோபிகா ஒட்டி உட்காந்து என்னை கட்டிப்பிடித்து
 சூடு ஏற்றிகொண்டிருந்தார்கள்.       புன்டை எனது குண்டிப்பகுதியில் ஒட்டியிருப்பது நன்றாகத் தெறிந்தது.                 அடிவயிற்றுப்பகுதி
துடித்தது தெறிந்தது .1கி.மீ துரம்வந்தவுடன் பின்னாடி உள்ளவள் இறங்கினாள்
எங்களுக்கு பாய் சொல்லிவிட்டு சென்றாள். வீட்டுக்கு வந்தோம் கோபிகா
பாத்ரூம் சென்றாள் கை கால்களைக்கழுவி விட்டு பெட்ரூமுக்கு போனாள்
நைட்டியை மாட்டிக்கொண்டு  கண்ணாடியைப்பாத்து  சீவிக்கொண்டு பொட்டு
வைத்து பள பள வென வெளி்யே வந்தாள் சாப்பிட்டையா? என கேட்டாள்
இல்லை என்றேன் . சரி சாப்பாடு போடுறேன்னு கிச்சனுக்கள் போனால்
சாப்பாட்டுத்தட்டுடன் வெளியே வந்தாள் .என்கு ஒரு தட்டைக்கொடுத்து
விட்டு என்னருகே உட்கார்ந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தாள் . சாப்பிட்டு முடித்து
விட்டு நான் கட்டிலில் சாய்ந்து படுத்தேன் தட்டுகளை கழுவி வைத்துவிட்டு
அவளும் கட்டிலில் வந்து உட்கார்ந்தாள் .நான்ஒரு தலையனை வைத்து
சாய்ந்து படுத்திருந்தேன் அவள் கட்டிலில் மள்ளாந்து நீட்டி நிமிர்ந்தாள்
தலையானை வச்சுக்கிற வேண்டியதுதானே என்றேன். சாப்புட்டவுடனே
என்னால எழுந்திரிக்க முடியாது என படுத்துக்கொண்டே சொன்னாள்.
மார்பு துாக்கிகொண்டு நுனிப்பகுதி நைட்டியில் நன்றாக தெறிந்தது.
எனக்கு கை உருத்தியது கசக்கலாம் போல தோனுயது பகல்ல ஒன்னும்
செய்யமுடியாது நைட்டுக்காக ஏங்கிக்கிட்டு இருந்தேன். அப்பொழுது
எனக்கு வண்டிஓட்டி கற்றுத்தாரையா என்றாள். சரி என்றேன். இன்னைக்கு
சாயங்காலம் ஓட்டலாமா என்றாள். 4 மணிக்கு போவோம் என்றேன்.
அவள் தலையை துாக்கி எனது மார்க்கும் வயிற்றுக்கு இடையே வைத்தாள்.
எனக்கு அப்போபார்ட்டி நெருங்குது முடிந்தளவுக்கு தொடனும்னு நினைச்சேன்
தலைமுடியில் கையை வைத்து கோதிவிட்டேன் நல்லாஇருக்கு அப்படியே
செஞ்சா எனக்கு நல்லா துாக்கம்வரும் என்றாள். தலையை நல்ல மசாச்
செய்வதுபோல் செய்துவிட்டேன். எனக்கு துாக்கம் வர்ரதுமாதிரியிருக்கு
என்றாள். நல்லா துாங்கு என்றேன். நான் கொஞ்சம் எழுந்து உட்கார்ந்து
அவள் தலையை மடியில் வைத்துக்கொண்டேன். தலையைத்தடவிக்கொண்டு
கண்த்தையும் தடவினேன் பேசாமள் கண்களை மூடிக் கொண்டிருந்தாள்
கண்ணம் உனக்கு பொருசாயிருக்கு என்றேன் .மெதுவாக புன்னகைத்தாள்
அப்பரம்என்றாள்
          மூக்கு சிருசாயிருக்கு
அப்பரம்
          வாயி அழகாயிருக்கு
அப்பரம்
          காது அழகாயிருக்கு
 அப்பரம்
         நாடி சிருசா அழகாயிருக்கு

அப்பரம் 

No comments:

Post a Comment