உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

ஷர்மிளா

 super-cool-babes (86)
ஷங்கர் பாத்ரூமில் இதமான வெண்நீரில் ஷவர் பாத் எடுத்துக்கொண்டிருந்தான். பாத்ரூம் கதவை தட்டும் சத்தம். வீட்டில் யாரும் இல்லையே, அப்போ யாரு இந்த கதவை தட்டறது, என்று முழிட்டுக்கொண்டே கதவை கொஞ்சமாய் திறந்தான். அவன் தங்கை ஷர்மிளா அவசரமாக தட்டிக்கொண்டிருந்தால். அவளிடம் வீட்டு சாவி ஒன்று உண்டு. கதவை திறந்து கொஞ்சமாய் தலையை வெளியே விட்டு, “என்னடி” என்றான். அவள் அங்கே ஈரமாக அங்கங்கே சேற்று படிந்து நின்றிருந்தாள். “நான் அழுக்கா இருக்கேன். சீக்கிரம் வா, நா குளிக்கணும்” என்றாள்.
“நா இப்போதாண்டி குளிக்க ஆரம்பிச்சேன், கொஞ்சம் பொறு” என்று கூறி கதவை மூடினான். “அப்போ நா மொதல்லே குளிக்கிறேன், நான் அழுக்க இருக்கேன் அண்ணா, பிளீஸ்” என்று கதவை இடித்துக்கொண்டே கத்தினாள்.
மறுப்படியும் கதவை திறந்து, “பைவ் மினிட்ஸ்” என்றான். அவள் கதவை தள்ளிக்கொண்டு உள்ளே வந்து, “நா மொதல்லே” என்று என் அம்மண கோலத்தை பார்த்து ஒரு நொடி திகைத்தாள். அவள் கண்கள் கீழேருங்கி என் சுண்ணியை பார்த்தாள். நான் என் கைகளைக்கொண்டு மறைத்திருந்தேன். “இந்தா டவலை கட்டிக்கோ, நா குளிக்கிறேன்” என்று தொங்கிக்கொண்டிருந்த டவலை இன் மேல் வீசினாள்.
நானும் என் தங்கையும், ரொம்ப கோலோஸ். எல்லோர் போல நாங்களும் அண்டை போடுவோம், ஆனால் எதுவும் சீரியசாக இருக்காது. மறு நிமிடம் ஒன்றாக உட்கார்ந்து, டிவி பார்போம், சாப்பிடுவோம், விளையாடுவோம். என் தங்கைமேல் எனக்கு ஒரு சகோதரனை மீறிய பாசம். அவளை நினைத்து நான் கை அடித்திருக்கிறேன், அனால் அவளிடம் நேரில் எந்த விதத்திலும் தப்பாக நடந்ததில்லை. அவளை தூண்டியதும் இல்லை. காலேஜில் சில பெண்களோடு நான் உறவு வைத்திருக்கிறேன், அவர்களோடு செக்ஸ் பண்ணும்போதும் கூட பல நேரங்களில் ஷர்மிலாவைதான் நான் அவர்கள் கோலத்தில் பாத்திருக்கிறேன்.
“உனக்கு வெட்கமா இல்லை. போ வெளியே” என்று நான் சொன்னேன். “அப்போ வா ரெண்டுபேரும் ஒண்ணாவே குளிக்கலாம், அப்படிதானே குளித்திருக்கிறோம்” என்றாள். “உனக்கு என்ன பைத்தியமா? அது சின்ன வயசுலே” என்று சொல்லி முடிப்பதற்குள், அவள் சட்டையை கழட்டியிருந்தாள். எனக்கு வாய் எல்லாம் வறண்டு போய் சிலையாக நின்றேன்.
ஒரு நேரத்தில், கனவா நினைவா என்று கூர் முடியவில்லை. சுதாரிப்பதற்குள் அவள் பிராவையும் கழற்றியிருந்தாள். அழகாய் வடித்துவைத்த சிலைப்போல் இருந்தாள். அவள் குனிந்து தன் உள்பாவாடையை கழற்றினாள். முலைகள் தொங்கி ஆடிக்கொண்டிருந்தது. நான் சுண்ணி விரிய தொடங்கியது. அவள் பார்த்துவிட்டால் என்மேல் இருக்கும் மரியாதை கெட்டுவிடுமோ என்று பயந்து, நான் திரும்பி நின்றேன்.
ஷர்மிளா அவள் அண்ணன் பின்புறத்தை பார்த்து ரசித்தாள். நல்ல கட்டொடம்பு என்று பரவசமடைந்தாள். அவள் நல்ல அழகி. அவள் படிக்கும் கல்லூரியில் பல் பேர் அவளுக்கு பிராகட் போட முயன்றனர். அவள் எவனிடமும் சிக்கவில்லை. காரணம் அவள் அண்ணனைப்போல் யாரும் இல்லை. அவள் அண்ணன் மேல் அவளுக்கு அளவுக்கு மேல் ஒரு ஈர்ப்பு. அதை அவளால் பாசமா, காதலா, ஈர்ப்பா என்று கூற இயலவில்லை.
அவள் ஷவருக்கு கீழ் நின்று தன் உடலை நனைத்தாள். அவளை பார்த்து இப்படி ஒரு யோகமா என்று மகிழ்ந்தான். அவள் அவனை பார்த்து, “என் முதுகை கொஞ்சம் சோப் பொட்டு விடே” என்று அவனை அழைத்தாள். ஷங்கர் சோப்பை எடுத்து, அவளுக்கு தேய்த்தவாரே, “எப்படி இத அழுக்கு” என்றான். “மழையிலே வந்துட்டு இருந்தேன், ஒரு கார் வேகமா செத்தை அடிச்சிட்டு போய்ட்டான்” என்றாள்.
ஷங்கர் அவள் முதுகை மற்றும் குண்டியை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டே சோப்பை போட்டான். அவனோட டவல் அவன் சுண்ணி வீங்கி தள்ளியதில், கழண்டு விழுந்தது. அதை அவன் குனிந்து எடுத்தான். அவளும் திரும்பி பார்த்து, “அந்த டவல் எதுக்கு, ஈரமாயிடும், அங்கே போடு” என்று கூறி அவன் வீங்கஈருந்த சுண்ணியை பார்த்தாள். “ஐயோ, என்ன இது, இவளோ பெரிசா” என்று வாயில் விரல் வைத்து ஷாக் ஆனாற்போல் நடித்தாள். நான் படும் கூச்சத்தை பார்த்து, ” பரவாயில்லை அண்ணா, அம்மணமா ஒரு பெண்ணை பார்த்தா அப்படித்தான் ஆகும்” என்று என்னை ரெலாக்ஸ் செய்தாள்.
என் தங்கை இப்படி பேசி நான் கேட்டதே இல்லை. இதை கேட்க்கும்போதே என் சுண்ணி இன்னும் விரிந்து அவள் இடுப்பை உராசியது. அவளும் ஒன்றும் கண்டுக்கொள்ளாதவாறு அவள் முலைக்கும் புண்டைக்கும் சோப் போட்டாள். அனால் அவள் புண்டைக்குள் கை விட்டு அவள் சுயஇன்பம் செய்வது இவனுக்கு தெரியவில்லை. நீண்ட நேரம் அவள் முதுகை தேய்ப்பது, அவளுக்கு சந்தேகம் வந்துவிடுமோ என்று எண்ணி, “ஆ போட்டாச்சு” என்றான்.
அவள் திரும்பி நின்றாள், இவன் சுண்ணிக்கு அருகாமையில். “நான் உனக்கு தேய்க்கட்டுமா” என்று கேட்டாள். ஷங்கரின் பதிலை எதிர்பார்க்காமல், அவன் மார்புக்கு சோப் போட தொடங்கினாள், அவள் அப்படி செய்யும் போது, இவன் சுண்ணி அவள் வயிற்ரை முட்டியது, அவள் ஒன்றும் கண்டுக்கொள்ளவில்லை. மெல்ல அவன் வயிற்ருக்கு வந்தாள், அவள் தலையை கீழே குனிந்திருந்தாள். அவளுக்கு மூச்சு வேகமாக விட்டுக்கொண்டிருந்தாள். என் சுண்ணியைத்தான் பார்துக்கொண்டிடுக்கிறாள் என்று எனக்கு தெரியும். அவள் நைசாக சோப்பை என் சுண்ணிக்கு போட கைவைத்தாள். அவள் கையில் என் சுண்ணி துடித்தது, நரம்புகள் புடைத்தன. ஒரு கையால் சோப்பை பொட்டு, இனொரு கையால், உருவிவிட்டாள். எனை அறியாமலியே அவள் தோள்களை தடவி கொடுத்தேன்.
இருவரும் ஒட்டி நின்றோம், அவள் முதுகை நான் இப்போ தடவை கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன், அவள் என்னை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டாள்.

No comments:

Post a Comment