உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

தங்கை

அண்ணன் அவள் தொடை இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டு நாக்கல அவள் விரிந்த புன்டைய நாக்கினான். அவள் ஒண்ணுக்கு வாசனை அடிக்க அடிக்க தங்கச்சி சின்ன புன்டைய நாக்கினான்.
அண்ணன் நக்க நக்க தங்கச்சி வெட்கம் எல்லாம் போய் துடிச்சி துடிச்சி அனுபவிச்சா
கதைய படிக்க படிக்க நான் வேகமா என் சுன்னிய மேலும் கீழும் ஆட்டி கொண்டு இருந்தேன்
காதையில் அண்ணன் தங்கை புன்டைய சப்ப சப்ப நன்றாக காலை விருது வைத்து கொண்டு அண்ணன் நல்ல சப்ப கொடுத்தல்

"
போதுமான்னா அண்ணா அண்ணா போதுமான்னா ஆண்.. அண்ணா "

"
போதுமான்னா அண்ணா அண்ணா முடியல அண்ணா ஒரு மாதிரி இருக்குண" அவள் அண்ணன் தலைய நல்ல அவள் புன்டை மீது அழுத்தினால்
அண்ணன் விடாமல் தங்கை புன்டைய கவ்வி உறிந்தான், திடீர் என்று அவள் அவன் தலைய அழுத்தி கொண்டு கால்களை இருக்கினாள், இரண்டு மூன்று முறை அவள் உடல் வெட்டியது அவள் உச்சம் வந்துவிட்டது என்று தெரிந்தது.
தங்கை அண்ணன் தலை முடிய கோதி விட்டு கொண்டு கண்ணை முடி கொண்டு இருந்தால்

"
தங்கச்சி கால கீழாய் வைச்சுக்க" அவள் கால ஸ்டூல் இருந்து கீழாய் வைத்தால்

"
தங்கச்சி நல்ல இருந்திச்சா"

"
ம்ம் இருந்திச்சி"
கொண்டு நிற்பதுபோல் கற்பனை செய்து கை அடித்தேன். சிறுது நேரத்தில் என் சுன்ணி தன்ணியை பிச்சி பிச்சி அடித்தது. பாலு சொன்னதை போல இந்த அனுபவம் முழுமையாக இருந்தது

மறுநாள் பள்ளியில் என் நினைப்பு எல்லாம் வீட்டில் தான் இருந்தது. என் தங்கைக்கும் என் போன்று ஈர்ப்பு இருக்குமா இல்லை அம்மாவிடம் சொல்லிவிடுவாளா ஒரே குழப்பமாக இருந்தது.

பள்ளி முடிந்து வீட்டுக்கு செல்லும் போது என் நண்பன் பாலு என்னிடம் வந்து

"என்னடா ஏதோ மாதிரி இருக்கே"

"ஒண்ணுமில்ல பாலு நீ நேத்து சொன்னது பற்றி தான் யோசிக்கிறேன்"

"அதுவா நீ உன் தங்கை நினைத்து கை அடி சூப்பரா இருக்கும்"

நேற்று நடந்தததை எதுவும் அவனிடம் சொல்லவில்லை. நானும் சரி என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பினேன், நான் வீட்டுக்கு வேக வேகமாக சென்றேன்.

அங்கே என் தங்கை ஏற்கனவே வந்து இருந்தாள், அவள் தோழியும் இருந்தாள், என்னை பார்த்ததும் சிரித்தாள், பதிலுக்கு நானும் சிரித்தேன்

"என்னன்னா இன்னைக்கு இவ்வளவு சீக்கிரமா வந்துட்டே"

சொல்லிவிட்டு என் தங்கை லேசாக சிரித்தாள்

"இல்ல இன்னிக்கு பாலு சீக்கிரம் வீட்டுக்கு போய்விட்டான் அதன் நானும் வந்துட்டேன்"

"நீங்க இன்னும் ட்ரெஸ் மற்றவில்லைய"

"ஆமாம் மாற்றனும்"

என் தங்கையின் தோழி என் தங்கையிடம் ஏதோ சொல்லிவிட்டு கிளம்பிவிட்டாள், எனக்கு கொஞ்சம் ஏமாற்றமாக இருந்தது. அவள் இருந்தாள், கொஞ்சம் தைரியமாக இருக்கும் இருந்தாலும் நேற்று கிடைத்த தைரியத்தை வைத்து தொடங்கினேன்

"உன் தோழி என் கிளம்பிவிட்டாள்"

"அவள் ட்ரெஸ் மாத்திட்டு வருவாள்"

நான் பாத்*ரூம் சென்றேன் முகம் கை கால் கழுவினேன். அப்போது நேற்று செய்தது போல் இன்றும் அவள் முன் உடை மாற்ற முடிவு செய்தேன்

என் தங்கை டிவி போட்டு பார்க்க உட்கார்ந்தாள்

என் அறைக்கு சென்று என் உடையை எடுத்து வந்தேன் என் தங்கை எழுந்து என்னை பார்க்காது போல் லேசாக திரும்பி உட்கார்ந்தாள்.

"அஞ்சு நீ இன்னும் ட்ரெஸ் மற்றவில்லைய"

"மாற்றனும் அண்ணா"

என் தங்கை பேசும் போது திரும்பினாள், அந்த நேரத்தில் என் பள்ளி கால் சட்டையை கழற்றி விட்டேன். என் கால் சட்டை என் தொடை வழியாக கீழே விழுந்தது.

அவள் என்ன சொல்வாள் என்று யோசித்தவாறு நின்றேன், அவள் ஏதாவது கோபமாக சொன்னாள் தவறுதலாக கைவிடடதாக சொல்லிவிடலாம் என்று முடிவு செய்தேன் ஆனால் நான் நினைத்தத்துக்கு மாறாக

என் தங்கை கண்கள் என் இடுப்பு கீழே இருந்த என் சுன்னியை பார்த்தது. என் தங்கை பார்ப்பது தெரிந்ததும் என் சுன்ணி விரைக்க ஆரம்பித்தது. என் தங்கை கண்கள் விரிந்தது அவள் அவ்வப்போது டிவி பார்ப்பது போல் பாவனை செய்து கொண்டாள். நான் இன்று என்ன தான் ஆகுது என்று பார்க்கலாம் என்று வேறு உடை போடுவதற்கு தாமதம் செய்தேன். சிறுது நேரத்திற்கு பின் அவள் நேரடியாகவே என் சுன்னியை பார்க்க தொடங்கினாள்.

என் தங்கையிடமும் விருப்பம் இருக்குது என்பதை புரிந்துகொண்டேன்.

நான் மறைவில் இருந்து கொஞ்சம் நகர்ந்து என் தங்கை நன்றாக பார்க்கும் படி நின்றேன்.

என் தங்கையும் என் முகத்தை பார்த்து விட்டு மீண்டும் என் சுன்னியை பார்க்க தொடங்கினாள்.

நான் மெல்ல உடையை போட்டுக்கொண்டேன். என் தங்கை என்னை பார்த்தாள். அவள் முகத்தில் எந்த கோபமும் இல்லை. நான் மெல்ல

"தங்கச்சி நீ உன் ட்ரெஸ் மாற்றல"

சொல்லிவிட்டு அவள் முகத்தை பார்த்தேன்

"மாற்றனும்"

சொல்லிவிட்டு அவள் எழுந்து அவள் அறைக்கு சென்றாள், என் தங்கை இங்கேயே உடைய கழற்றுவாள் என்று நினைத்தேன் அதனால் கொஞ்சம் ஏமாற்றம் அதனால் அவள் அறையை தாள் போடவில்லை, நான் மெல்ல சென்று திறந்த கதவு வழியாக மறைந்து பார்த்தேன் உள்ளே என் தங்கை
அவ என் பக்கமே திரும்பாமள் அவளோட பாவாடைய அவுத்தா. அவளோட உடம்புல வெறும் ஜட்டி மட்டும் இருந்தது. எனக்குள்ள திடீருனு வித்தியாசமான ஒரு உணர்ச்சி ஆரம்பிச்சது. முதல் தடவையா ஒரு பெண்ணை இப்படி அரை நிர்வாணமாக பார்க்கிறேன். அதுவும் என்கூட ரொம்ப நல்லா பழகிய என் தங்கச்சி. அவள் தொடை வளிப்பை பார்த்தவுடன் என் சுன்ணி விறைத்து கொண்டது. அவள் குண்டீ பருமாணாக பதி அவள் ஜெட்டிக்கு வெளியே இருந்தது. அவள் வேறு உடை தேடிக்கொண்டு இருந்தாள், அவளுக்கு நான் பார்ப்பது தெரியுமா என்ற சந்தேகத்தோடு எட்டி பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

என் தங்கை சின்ன சிம்மிஸ் ஒன்றை எடுத்து திரும்பினாள். நான் ஒரு நிமிடம் அதிர்ந்தேன் அவள் முன் அழகு முழுவதும் என் கண்களுக்கு விருந்தனது. குற்ற உணர்வு இருந்தாலும் என் வயது அதை மறைத்தது. என் தங்கை மார்பில் லேசாக மார்பகங்கள் அரும்பதொடங்கி இருந்தது அவள் தொடை இடுக்கில் அவள் போட்டு இருந்த ஜட்டியை அவள் புண்டை

முக்கோண வடிவில் காட்சி அளித்தது நல்ல உப்பிய பணியாரம் போல் இருந்தது.

அவள் சிம்மிஸ் போட்டு கொண்டாள் அது அவள் தொடை வரை இருந்தது. பின்பு அவள் ஒரு அரை பாவாடை மற்றும் ஒரு சட்டையை போட்டு கொண்டாள். நான் உடனாய் கதவு பக்கம் இருந்து நகர்ந்து வெளியே வந்து நின்று கொண்டேன்.

என் தங்கையும் வெளியே வந்தாள், இருவரும் என்ன பேசுவது என்று தெரியாமல் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டோம்

நான் மவுணத்தை கலைக்க பேசினேன்.

"நீ ஒண்ணுக்கு போயிட்டியா"

நான் என்ன கேட்டேன் என்று எனக்கே தெரியவில்லை, என்ன சொல்ல போறளோ என்று பயமாக இருந்தது. அவள் அங்கும் இங்கும் பார்த்து விட்டு அவ்வப்போது என் முகத்தை பார்த்தாள். அவள் பார்வையில். ஏதோ புரியாத மயக்கத்தில் இருக்கிறாள் என்று புரிந்தது.

"ஒண்ணுக்கு ஸ்கூல்ல இருந்து வந்ததும் போயிட்டேன் அண்ணா"

அப்பாடா ஒன்றும் கோபப்படவில்லை, தைரியம் வர பேச்சை தொடர்ந்தேன் அடுத்து கேள்வி கேட்டேன்.

"நீ ஜாட்டி போட்டு இருக்கியா"

என் தங்கை தலைய குனித்து கொண்டு

"ம்ம்.. " என்றாள்

அந்த ம் ம்முக்கு தான் என்ன கவர்ச்சி கீழுக்கிழுப்பு, என் சுன்ணி எழுந்து வீர் வீர் என்று ஆடியது

எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை, இப்படி எல்லாம் கூடி வரும் என்று கனவில் கூட நினைக்கவில்லை. இருந்தாலும் பயம் இருந்ததால். மேல்கொண்டு ஏதும் பேசவில்லை. எனக்கு உடனே கையடிக்க வேண்டும் போல் இருந்தது

அப்போது யாரோ மடி படியில் ஏறிவறுவது தெரிந்தது, திரிம்பி பார்த்தேன் அங்கே என் தங்கை தோழி வந்துகொண்டு இருந்தாள். அவர்கள் இருவரும் சிறித்துகொண்டனர், பின்பு ஏதோ பேசிவிட்டு என்னை பார்த்தார்கள்,

"அண்ணா நீயும் எங்களோடு விளய்யாடா வறிய"

நானும் என் தங்கையுடன் நெருங்கி பழக வாய்ப்பாக தோன்றியது

"சரி" என்றேன்

விளய்யாடும் போது அவர்கள் கால் விரிந்து அவர்கள் தொடை ஜெட்டி வரை தெரிவதை, நான் ஓரக்கண்ணால், பார்த்து ரசிப்பேன்

இவ்வாறாக ஒருவாரம் ஓடியது, இந்த நாட்களில் எங்கள் நெருக்கம் மிகவும் அதிகம் ஆனது, நாங்கள் மூவரும் பள்ளி முடிந்ததும் நேராக வீட்டுக்கு வந்துவிடுவோம், விளய்யாடும் போது யாருடாய உடையாவது விலகினாள் ஜெட்டி தெரிந்தால் ஸெக்ஸ் கமண்ட் அடிக்கும் அளவுக்கு நெருக்கம் ஆனோம்.

விளய்யாட்டுக்கு பின்பும், நான் என் தங்கைக்கு நிறைய உதவிகள் செய்ய தொடங்கினேன், அவள் படங்களில் வரும் சந்தேகங்கள் சொல்லிதருவேன். என் தங்கைக்கு ஐஸ்க்ரீம் என்றாள் ரொம்ப பிடிக்கும், விளய்யாட்டுக்கு பின்பு அவள் தோழிக்கு தெரியாமல் வாங்கி கொடுப்பேன்
"
இப்படி வந்து உட்காரு"

"
பாவாடைய கீழ இரக்காத அப்படியே வந்து உட்கார்"
அண்ணன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த தங்கை காலை விரித்து வைத்து கொண்டு அவன் கைகளை உள்ளே விட்டு அவள் புன்டைய தடவினன்

"
பிடிச்சி இருக்க"

"
கீழ புன்டைய தடாவுறாத கேக்ரிங்க"

"
இல்ல இப்ப செய்தது எல்லாம்"

"
பிடிச்சிருக்கு"

"
அப்போ தினமும் செயலமா"

"
ம்ம்.."

"
இங்க நடந்தது நமக்குள் மட்டும் இருக்கட்டும் சரிய"

"
சரியண்ணா, அம்மா வந்துருவாங்க நான் கீழ போறேன் அப்புறம் செயலாம்"
கதைய படித்து முடித்ததும் என் தங்கை அஞ்சுவை காதைல வந்த மாதிரி நினைத்து வேகமாக ஆடினேன் சிறுது நேரத்தில் எனக்கு விந்து பிச்சி அடித்தது. எனக்கு இதுவரை இல்லாத சுகம் கீடைசிது.
(Tamil Sex Kathaigalukku come to : http://www.pundaikulsunni.in)
புத்தகத்தை பத்திரப்படுத்தி விட்டு பாரேன் மீது இருந்து கீழ இறங்கினேன், லைட் ஸ்வீட் ஆஃப் செய்து விட்டு ஓடு வீடுவிட்டு வெளியே வந்தேன்
மெல்ல மாடீ மீது ஏறினேன் கை வேலை செய்தது கொஞ்சம் களைப்பா இருந்தது.
என் தங்கை கூத்து கால் போட்டு கொண்டு படித்து கொண்டு இருந்தால். என் பார்வை அவள் துறந்து இருந்த பாவாடை வழியா தெரிந்த அவள் தொடைய மேல் போனது. நான் இப்படி என் தங்கைய நினைத்தது கிடையாது. ஆனால் அந்த பூத்தாகத்தை படித்தததில் இருந்து என் தங்கை மீது என் ஈர்ப்பு அதிகம் ஆகிருந்தது.
நான் பார்ப்பதை என் தங்கை தெரிந்து கொண்டாள். அவள் பாவாடை மூடாமல் என்னை ஒரு மாதிரியா பார்த்தால்.

"
என்ன வேணும்ண்ண" என்றாள்
எனக்கு மாலயில் நடந்தது நினைப்பு வந்ததால். எங்கே அம்மாவிடம் சொல்லிவிடுவாளோ என்று பயம்

"
ஒண்ணும் இல்லை" என்று சொல்லிவிட்டு என் அரை நோக்கி சென்றேன்.

மறு நாள் பள்ளியில் என் முகத்தில் இருந்த மாற்றத்தை பார்த்த என் நண்பன் பாலு

"
என்ன கதை புக் எப்படி இருந்தது"
எனக்கு கொஞ்சம் கூச்சாமக இருந்தது பிறகு என்ன சொல்வது என்று தயங்கினேன்

"
டே சும்மா சொல்லுடா, நான் ஒண்ணும் நினைக்க மாட்டேன்"

"
பாலு, புக் ரொம்ப சூப்பர்டா முதலா தப்பா தெரிந்தது அப்புறம் படிக்க படிக்க செம்ம சூப்பரா இருந்திச்சி"

"
நீ புத்தகாத படிச்சிட்டு கை அடிச்சிய"

"
என் கேக்குறா"

"
இல்ல, தெரிஞ்சுக்க தான் கேட்டேன் "
கொஞ்சம் தயக்கத்துடன் சொன்னேன்

"
ஆமாண்டா, நீயும் செய்விய பாலு"

"
செய்வேன்"
அப்போது பள்ளி ஆரம்ப மணி அடிக்க இருவரும் பேச்ச அதோடு முடித்து கொண்டு வகுப்பு அறைக்கு சென்றோம் மதியம் உணவு நேரம் மீண்டும் எங்கள் பேச்சு தொடங்கியது
எங்கள் நெருக்கம் நாளுக்கு நாள் அதிகம் ஆனது. பாலு தினம் விதவிதமாக ஸெக்ஸ் புத்தகங்கள் கொண்டு வந்தான் நான் வீட்டுக்கு கொண்டு சென்று ஓடு வீட்டுக்குள் மறைத்து வைத்து படிப்பது வழக்கமாக இருந்தது.
ஒரு நாள் நான் பாழுவிடன்

"
பாலு, அண்ணன் தங்கை கதை புக் இருந்த கொடுடா"

"
டேய் என்ன அதிகமா தங்கை ஸெக்ஸ் புக் விரும்பிப்பாடிக்கிற மாதிரி இருக்கு என்ன தங்கை மேல ரொம்ப பாசமா" சொல்லிவிட்டு சிரித்தான்

"
டேய் அப்படி எல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை, தங்கச்சிக்கிட்ட நீ எப்படி"

"
நான, என் தங்கைய பார்த்த உடன் என் சுன்ணி எந்திருச்சி நின்னுக்குது"

"
அப்போ உன் தங்கைய நினைத்து சுன்னிய ஆட்டி இருக்கான்னு சொல்லு " பாலு எப்படி ஒத்துக்கறதுண்னு யோசித்து விட்டு

"
ஆமாண்டா என் தங்கைய நினச்சிட்டு செய்து இருக்கேன்"

"
உண்மையாவா" உணர்ச்சி வசப்பட்டு கேட்டேன் எனக்கு என் சுன்ணி விரைக்க ஆரம்பித்தது எனக்கு என் சுன்னிய பிடிச்சு இப்பவே வேகமாக அட்டவேண்டும் போல இருந்தது

"
என் தங்கைய நினச்சிட்டு சுன்னிய ஆட்டின அப்பப்பா நினைக்கிறப்பாவே ஏந்திரிக்குது டா"

"
பாலு, உன் தங்கையோடாத பார்த்து இருக்கியா"

"
இல்லடா, ஆனா அவள் குத்துகால் போட்டு உட்காரும் போது அவள் தொடை ஜெட்டி வரைக்கும் பார்த்து இருக்கேன்"

"
சரி நீ உன் தங்கைய நினச்சி கை வேலை செய்து இருக்கியா"

"
அப்படி எதுவும் இல்லைடா பாலு, "

"
டேய் பொய் சொல்லாதடா"

"
உண்மையாட, இதுவரைக்கும் அப்படி நினச்சிட்டு சுன்னிய ஆட்டல"

"
நீ வேணும்னா உன் தங்கைய நினைச்சு சுன்னிய ஆட்டி பாரு செம்மையா இருக்கும்"
நேரம் ஆனதால் பேச்சை முடித்து கொண்டு, கிளம்ப தாயார் ஆனேன்

"
பார்க்கறேன், வறேன்டா பாலு",
(Tamil Sex Kathaigalukku come to : http://www.pundaikulsunni.in)

சொல்லிவிட்டு வேகவேகமாக வீட்டுக்கு சென்றேன் எனக்கு முன்பே என் தங்கை வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள், மாடி வரண்டவில் அவள் தோழியொடு விளய்யடிக்கொண்டு இருந்தாள்.

இன்று அவளை பார்க்கும்போது வழக்கத்தை விட வேறு மாதிரி இருந்தது. என் மனது தங்கையை முதல் தடவையாக ஒரு பெண்ணாக எண்ணி பார்த்தது. என் தங்கையை பற்றி சொல்லவேண்டும் என்றாள், அவள் கொஞ்சம் பருத்த உடம்பு, அவள் வயது ஒத்த பெண்களை விட கொஞ்சம் அதிக வளர்ச்சி அவள் உடலில் தெரியும். அவள் இரு மார்பகங்களும் சிறு கொயா சைசில் அவள் மார்பில் புடைத்து கொண்டு இருக்கும் அவள் தொடை இடுக்கில் அவள் புண்டை மேடு உப்பிய பணியாரம் போல் மொத்தென்று இருக்கும் இன்று அவள் அரை பாவாடையும், முன் பக்க உக்குகள் உள்ள சட்டையும் போட்டு இருந்தாள்.

எனக்கு என் தங்கையை பார்க்க பார்கக என் ஈட்சைகள் தலைக்கு ஏறியது. என் மனத்தில் என் தங்கையை என் வழிக்கு கொண்டு வந்து என் காம ஈட்சைகள் அனைத்தையும் செய்து பார்த்துவிட வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்.

"என்னன்னா இனிக்கு லேட்"

"பாலு கிட்ட பேசிட்டு இருந்தேன் அதன் லேட்"

"நீ எப்போ வந்தாய்"

"நான் வந்து ரொம்ப நேரம் ஆகுது"

நான் முகம் கை கால் எல்லாம் கழுவிவிட்டு வேறு உடை மற்ற சென்றேன். எனக்கு திடீர் என்று ஓர் யோசனை தோன்றியது. நான் என் கால் சட்டை மற்றும் பணியன் எடுத்து கொண்டு என் தங்கையும் அவள் தோழியும் விழய்யாடும் இடத்துக்கு அருகில் சென்றேன் என்னை அவர்கள் பார்க்கும்படி நின்றுகொண்டு என் பள்ளி கால் சட்டையை கழாற்றினேன், நான் நினைத்தது போலவே இருவரும் என் இடுப்பு கீழே என் கை கால் சட்டையை கழாற்றும் இடத்தை பார்த்தனர். அவர்களுக்கும் பாலுநர்வு அரும்பும் வயசு தானே

நான் அவர்கள் பார்ப்பது தெரியாதது போல் நடித்தேன், பின்பு என் கால் சட்டை பட்டன் முழுவதும் கழற்றி என் தங்கை என்ன நினைப்பாள் என்று யோசித்து விட்டு அவர்களை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக்கொண்டே கீழே இறக்கினேன். நான் எப்போதும் கால் சட்டைக்குள் எதுவும் அணிவது இல்லை. நான் எதுவும் தெரியாதது போல் என் கால் சட்டை முழுவதும் கழற்றி பக்கத்தில் இருந்த நாற்காலியில் போட்டேன் இப்போது என் குஞ்சி முழுவதும் வெளியில் இருந்தது.

இருவரும் என்ன செய்கிறார்கள் என்று பார்த்தேன். அவர்கள் கண்கள் விரிந்து இருந்தது அவர்கள் இருவரும் என் சுன்னியை பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள். அவர்கள் பார்ப்பது தெரிந்ததும் என் சுன்ணி விரைக்க தொடங்கியது அதை பார்த்து இருவருந் வாய் திறந்து விட்டார்கள்.

நான் கொஞ்ச நேரம் உடையை தேடுவது போல் நடித்தேன். அவள் தோழி கொஞ்சம் கூச்சம் பட்டு தலையை கவிழ்ந்துகொண்டாள் ஆனால் என் தங்கை என் குஞ்சியையே பார்த்து கொண்டே இருந்தாள். என் தங்கை ஸெக்ஸ் மீது ஆர்வம் இருக்கு என்று தெரிந்தாலும் வேறு எதுவும் செய்ய பயமாக இருந்தது. ஒரு கட்டத்தில் நான் வேறு கால் சட்டை போடும் போது என் தங்கையும் நானும் நேருக்கு நேர் பார்த்து கொண்டோம். நான் என் கால் சட்டை முழுவதும் போட்டேன். என் தங்கை அவள் வலது கையை அவள் தொடை இடுக்கில் அவபோது லேசாக தேய்த்து கொண்டாள்.

எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை, இப்படி எல்லாம் கூடி வரும் என்று கனவில் கூட நினைக்கவில்லை. என் தங்கைக்கும் ஸெக்ஸ் ஆர்வம் இருப்பது தெரிந்ததும் என் எண்ணம் விரைவில் கைகூடும் என்று கொஞ்சம் நம்பிக்கை வந்தது இருந்தாலும் பயம் இருந்ததால். மேல்கொண்டு ஏதும் அன்று செய்யவில்லை. எனக்கு உடனே கையடிக்க வேண்டும் போல் இருந்ததால்.

நான் ஒன்றும் தெரியாதது போல் வெளியில் வந்தேன், இருவரும் என்னை பார்த்து எழுந்து நின்றார்கள், என் தங்கையின் தோழி தலை குனிந்து நின்றாள். என் தங்கை என்னை நேராக பார்த்தாள்

"என்ன ரெண்டு பெரும் இப்படி நீக்கரிங்க"

நான் ஒன்றும் தெரியாதது போல் கேட்டேன்

"ஒண்ணும் இல்ல அண்ணா"

"அப்புறம் என்ன நீங்க விளய்யடுங்க"

"நீயும் விளய்யாடாவாரிய"

என் தங்கை அவள் தோழியொடு விளய்யாடும் போது என்னை கண்டுகொள்வது இல்லை இப்போது என் அழைக்கிறாள் என்று யோசித்தேன் எனக்கு ஒன்றும் புரியாவிலை, எனக்கு சுன்ணி வேலை செய்யவேண்டும் போல் இருந்ததால்

"இன்னைக்கு நேரம் இல்லை நாளை விளய்யடலம்"

"சரி அண்ணா"

நான் உடனே கீழே உள்ள ஒட்டு வீட்டுக்கு சென்று என் கால் சட்டையை கழாற்றினேன். பின்பு என் சுன்னியை கையில் பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டினேன். முதல் முறையாக என் தங்கையை நினைத்து பார்த்தேன் அவள் சிறு முலை மற்றும் அவள் தொடை சங்கமத்தை நினைத்தேன். என் சுன்ணி மேலும் விறைத்து கொண்டது என் தங்கை பாவாடையை தூக்கி
நணும் என் தங்கையும் இப்போது சண்டை போடுவதில்லை இதை பார்த்த எங்கள் அம்மாவுக்கு சந்தோசம், அதனால் அவர்கள் இப்போதெல்லாம் ஆஃபீஸ்ல் இருந்து கொஞ்சம் தாமதமாக தான் வருவார்கள் அது எங்களுக்கு இன்னும் நன்றாக உதவியது
எங்கள் நெருக்கம் அதிகம் ஆகா ஆகா நாங்கள் தனிமையான இடம் தேட தொடங்கினோம்.
மெல்ல, மெல்ல அவள் தோழி ஜோதி வீட்டுக்கு கூட்டி வருவதை குறைத்து கொண்டாள்.
இப்போதெல்லாம் அவள் தோழி வீட்டுக்கு வருவதே இல்லை பெரும்பலும் நானும் என் தங்கையும் தான் விளய்யாடுவோம்.
ஒருநாள் பாழுவிடம் ஒரு ஸெக்ஸ் புக் ஒன்றை வாங்கி வந்தேன். அன்று வீட்டுக்கு சீக்கிரம் வந்து என் தங்கை பார்க்கும் பாடி என் ஸ்கூல் பையில் இருந்து தெரிவது போல் வைத்தேன்
என் தங்கை வந்ததும் நான் கை கால் கழுவா செல்வது போல் பாத்*ரூம் சென்றேன். ஆனால் மறைவாக நின்று உள்ளே நோட்டம் விட்டேன் நான் நினைத்தது போலவே புக் என் தங்கை கண்ணில் பட்டது. அவள் நான் வருகிறேன என்று பார்த்து விட்டு புத்தகத்தை பார்த்தாள்
புத்தகத்தை எடுத்து அட்டையை பார்த்தவுடன், சீ என்று சொல்லிவிட்டு பையில் வைத்துவிட்டாள், எனக்கு சீ இப்படி ஆகிவிட்டதே, என்று வருத்தத்துடான் திரும்பும் நேரத்தில், என் தங்கை மீண்டும் நான் வருகிறேன என்று பார்த்துவிட்டு புத்தகத்தை பையில் இருந்து எடுத்தாள்.
அட்டையை பார்த்தாள், சுற்றி மீண்டும், மீண்டும் பார்த்தாள், புத்தகத்தின் தலைப்பை படித்துவிட்டு வாயை பொதிக்கொண்டாள். அடிப்பாவி நான் விருப்பம் இல்லை என்று நினைத்தால், இவள் பெரிய அலாக இருக்கிறாள். நான் இதுதான் சந்தர்ப்பம் என்று சட்டென்று அறைக்குள் நுழைத்தேன்.
என் தங்கை பயந்துவிட்டாள், உடனே புத்தகத்தை, பையில் நுழைத்து விட்டு அவள் அறைக்கு ஓடிவிட்டாள்.
நான் அறைக்கு சென்று கதவை தட்டினேன்

"
அஞ்சு, அஞ்சு, இது ஒண்ணும் இல்லை கதவை திற"அவள் கதவை திறக்கவில்லை, நான் மீண்டும் பேசினேன்

"
அஞ்சு, கதவை திற, நான் யாரிடமும் சொல்லமாட்டேன், தயவுசெய்து திற"
சிறுது நேரம் கழித்து கதவை திறந்தாள், என்னை பார்த்ததும் ஆழ தொடங்கினாள்.

"
ஏய் அஞ்சு, இது எல்லாம் நார்மல் தான், இது தப்பே இல்லை"

"
நீ அம்மாக்கிட்டே, அல்லது யாற்கிட்டயாவது சொல்லிட்ட, என் மனமே போயிடும்"

"
அட லூசு, நான் போய் யாற்கிட்டயாவது சொல்வேனா முண்டாம்"

"
என் அண்ணா திடுற"

"
உனக்கு ஸெக்ஸ் புக் படிக்க ஆசையா இருக்க"

"
ம் ம், ஆமாம்"
நான் கையில் இருந்த புத்தகத்தை அவள் கையில் கொடுத்தேன்

"
நான் சொல்லுறாத கேட்டுக்கா, புத்தகத்தை, யார் கண்ணிலும் படமா வச்சு படிக்கணும்"

"
சரின்ன" என் தங்கை தலை அசைத்தாள்

"
அப்புறம், இந்த புக் எல்லாம் நான் தான் கொடுத்தேனு யாருக்கும் தெரிய கூடாது, நமக்குள் மட்டும் ரகசியமா இருக்கணும்"

"
சரின்ன அப்படியே பார்த்துககறேன்"

"
அண்ணா, கொஞ்சம் ஸெக்ஸ் படம் நிறைய போட்டு இருக்கரமாதிரி புக் கொண்டுவாரிய"

"
உனக்கு எந்த மாதிரி ஸெக்ஸ் புக் வேணும்னு சொல்லு, நான் வாங்கி தரேன் சரிய"

"
உண்மையவா"

"
உண்மையத்தான் சொல்றேன்"

"
என் ஸ்கூல்ல ஒருத்தி இருக்க அவள் ஸெக்ஸ் புக் கொண்டு வருவ எல்லோரும் அவ கிட்ட வாங்கி படிப்பாங்க ஆனா நான் வாங்கி படிக்க ஒருமாதிரி இருக்கும் அன ரொம்ப ஆசையா இருக்கும் அதன் உன் பையில் பார்த்ததும் எடுத்து பார்த்தேன்"

"
பரவல்லை எப்ப வேண்டும் என்றாலும் என் கிட்டே கேளு, ஆனா அம்மாவுக்கு தெரியாம பார்த்துகக"

"
சரின்ன"
இப்படியாக மேலும் ஒருவாரம் ஓடியது, என் தங்கை நான் பள்ளியில் இருந்து வந்தவுடன் என் பையில் இருந்து பூதகத்தை எடுத்துக்கொண்டு அவள் அறைக்கு சென்றுவிடுவாள், புத்தகத்தை முழுவதும் முடித்த பின் தான் வெளியே வருவாள். நானும் அவள் மனம் வருந்ததா வகையில் பாழுவிடம் தகாத உறவு கதைகள் மற்றும் வகை வகையாய் புக் வாங்கிவருவேன். ஆனால் அதிகம் தகாத உறவு கதைகள் தான் எடுத்து வருவேன் அதிலும் குறிப்பாக எனக்கு சாதகமாக அமைய அண்ணன் தங்கை உறவு கதைகள் கொஞ்சம் பச்சை பச்சையாக விவரிக்கும் கதைகள் அதிகம் கொண்டு கொடுப்பேன், நாள் ஆகா ஆகா, என் தங்கை ஸெக்ஸ்க்கு அடிமை ஆகி விட்டாள், நான் எது சொன்னாலும், எனக்கு முழு ஒத்துலைப்பு கொடுக்கும் அளவுக்கு வளர்ந்தது.
நான் என் தங்கைக்கு தகாத உறவுகள் மீது ஆசை இருக்க என்று தெரிய ஒரு ஏற்பாடு செய்தேன், தினமும் தகாத உறவு கதைகள் இல்லாமல் நேரடி புணர்ச்சி கதைகள் கொடுத்தேன், தினமும் அவள் முகத்தில் கொஞ்சம் சலிப்பு தோன்றுவது தெரிந்தது. அன்றும் அம்மாதிரி கதை புக் ஒன்றை மேலே வைத்துவிட்டு, அண்ணன் தங்கை தகாத உறவு கதை புத்தகத்தை மறைத்து வைத்துஇருந்தேன்.
வழக்கம் போல் பள்ளியில் இருந்து வந்ததும் என் தங்கை பையில் இருந்த புத்தகத்தை எடுத்தாள், தலைப்பை படித்தாள், அவள் முகத்தில் மிகுந்த ஏமாற்றம்

"
அண்ணா இந்த கதை எல்லாம் போர் அடிக்குதுன்ன"

"
ஏய் இந்த கதை சூப்பரா இருக்கும், படிச்சு பாரு"

"
இல்லன்னா, வேற மாதிரி இருந்த கொடுங்கண்ணா", தகாத உறவு கதைகள் வேண்டும் என்று அவள் வாயால் கேட்பதற்கு ஆவலாக இருந்தேன்

"
அஞ்சு வேறமாதிரின்ன, என்ன மாதிரின்னு சொன்ன தான் தெரியும், [மாமி தந்த பலா சூளை] மாதிரி கதைய சொல்ற"

"
இல்லன்னா, வந்து, வந்து" அவள் குரல் தழுதழுத்தது

"[
ஹாரிணி] மாதிரி கதை சொல்றியா இல்ல [மனைவியின் மாயாஜாலம்]"

"
இல்லன்னா, வந்து, வந்து, நீ என்ன தப்பா நினைக்க கூடாது"

"
நான் ஒண்ணும் நினைக்க மாட்டேன் சொல்லு"

"
வந்து, வந்து, ஒருமாதிரி வெட்கம இருக்குன்னா"

"
இவ்வளவு தூரம் வந்தாச்சு இப்பா வந்து வெக்கா படுறெ"

"
வந்து அண்ணன் ..."

"
சொல்லு, அண்ணன் அப்புறம்"

"
அண்ணன் தங்கைய செய்யற மாதிரி கதை" சொல்வதற்குள் என் தங்கை முகம் அப்படியே சிவந்து போனது"

"
அப்படி சொல்லு என் தங்கச்சிக்கு அண்ணன் தங்கைய ஸெக்ஸ் பண்றது பிடிக்கும் அப்படித்தானே" இரண்டு அர்த்தம் பாடிய கேட்டேன்

"
போங்கன்ணா, நீங்க ரொம்ப மோசம்" சொல்லிவிட்டு அவள் அறைக்கு ஓடிவிட்டாள்
நான் அடுத்து என செய்யலாம் என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்



எனக்கு என் தங்கையின் புண்டை பார்க்க வெறியாக இருந்தது. ஆனால் நான் கேட்டு அவள் காண்பிக்க மறுத்துவிட்டாள் என செய்வது என்று யோசித்தேன்.
இப்படி இருக்கையில் எங்கள் எதிர் வீட்டில் புதிதாக ஒரு குடும்பம் குடி வந்தார்கள். அவர்கள் ஓர் சின்ன குடும்பம் கணவன், மனைவி, ஓர் பெண் குழந்தை பெயர் மஞ்சு, ஐந்தாம் வகுப்பு படித்து கொண்டு இருந்தாள், கணவன் மனைவி இருவரும் வேலைக்கு செல்பவர்கள். அதனால் பெரும்பாலும் அவள் தனியாக தான் இருப்பாள். நான் மாடியில் இருந்து பார்த்தால் என்னை பார்த்து சிரிப்பாள் நானும் சிரிப்பேன், புதிதாக வந்திருந்ததால் அவள் வெளிப்பாலாக்கம் அதிகம் இல்லை, அதனால் விரைவில் என்னுடன் அதிகம் பழக ஆரம்பித்தாள், நானும் என் தங்கையுடன் இருக்கும் மற்ற நேரத்தில் அவளுடன் தான் இருப்பேன். நான் என்ன செய்ய சொன்னாலும் செய்வாள்.
என் தங்கைக்கு என் ஆசையை தெரிவிக்க ஒரு யோசனை செய்தேன். எதிர்வீட்டு பெண்ணை வெளியே வந்து அழைத்தேன் அவள் எட்டிப்பார்த்து

"
என்ன"

"
கீழே ஒட்டு வீட்டுக்கு வா" அவளும்

"
சரி"
என்று தலை அசைய்த்துவிட்டு எங்கள் வீடு நோக்கி வந்தாள். இத்தனையும் என் தங்கைக்கு கேட்கும்மறு செய்தேன்.
பின்பு நான் உள்ளே வந்து, என் தங்கை கிட்டே

"
அஞ்சு எனக்கு ஒரு முக்கியமான வேலை இருக்கு, நான் போய்ட்டு வந்துடுறேன்"
அவளுக்கு நான் நினைத்தது போலவே சந்தேகம் வந்தது

"சரி அம்மா அப்பா வர்றதுக்கு இன்னும் நெறைய நேரம் இருக்கு நான் இந்த படம் பார்த்து முடிச்சிரேன், ப்லீஸ் அப்பா அம்மா கிட்ட இதை எல்லாம் சொல்லிறதே"

"நானும் சேர்ந்து பக்கட்ட அண்ணா ".

எனக்கு என்ன சொல்வதென்றே தெரியவில்லை, பழம் நழுவி பாலில் விழுந்தது போல் இருந்தது.

"சத்தியமா இந்த வீசியம் நாம ரெண்டு பேருக்குள் மட்டும் இருக்கணும் சரிய"

"கண்டிப்பா யார்கிட்டையும் சொல்ல மாட்டேன்னா"

"சரி இங்கயே இரு நான் கதவை தாள் போட்டுட்டு வர்றேன்"

"அண்ணா நான் அப்போவே, உன் கோலத்தை பார்த்து கதவை நல்ல தாழ் போட்டுட்டு வந்துட்டேன்."

"அதன் என் செல்ல குட்டின்னு சொல்றது, என் செல்ல தங்கைக்கு எல்லாம் தெரியும்"



"சரி ரொம்ப ஐஸ் எல்லாம் வைக்காத"

நான் படத்தை ஆரம்பத்தில் இருந்த மீண்டும் ஆரம்பித்தோம். என் தங்கை அவ்வபோது சில காட்சிகளை பார்த்து சந்தேகம் கேட்டு கொண்டே இருந்தாள். நானும் விளக்கினேன் அப்போது அவள் வெக்கபடுவாள். நான் அதை பார்த்து ரசித்து கொண்டே இருந்தேன். படத்தில் நாற்பது வயது தக்க ஆண் அந்த பெண்ணை எல்லா வழியிலும் ஒத்து கொண்டு இருந்தான். அதை பார்க்க பார்க்க, என் தன்கைய அதே போல் புரட்டி எடுக்க என் மனம் குமுறியது.

"அண்ணா இப்படி செய்றானே அந்த ஆள் யாருன்ன?"

"அந்த பொண்ணோட அப்பாமா""அப்பாவா....., உண்மையன்ன"

"அப்பா தன்மா அவரு" அவள் காது அருகில் போய் "அண்ணன் தங்கைகூட செய்யலாம்"
(Tamil Sex Kathaigalukku come to : http://www.pundaikulsunni.in)

அவள் அதுக்கு எதுவும் சொல்ல வில்லை.

படத்தை கொஞ்சம் வேகமாக ஓட்டினேன், குண்டீயில் ஒக்கும் காட்சி வந்ததும் கொஞ்சம் மெதுவா பார்த்தோம். என் தங்கை சில காட்சிகளில் கண்களை முடி கொண்டாள்.

இப்படியா இரவு 6.45 ஆகிவிட்டு இருந்தது, இரவு நன்றாக சூழ்ந்து இருந்தது. என் அப்பா, அம்மா வர இன்னும் இரண்டு மணி நேரமாவது ஆகும் அது வரை என்ன செய்வது, எனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறி இருந்தது. என் தங்கைக்கும் அதே நிலமை தான் இருக்க வேண்டும். அறையில் ஐந்து நிமிடம் அமைதியாக இருந்தது. நான் என் தங்கைய ஏறிட்டு பார்த்தேன், அவள் முகத்தில் லேசாக வேர்த்து இருந்தது. மார்பு நன்றாக மேலும் கீழும் உயர்ந்து தாழ்ந்து கொண்டு ஒரு பாட படப்பு தெரிந்தது.

" ங் .. ச்சி..." தயங்கியபடி கூப்பிட்டேன்"

"என்னான்னா .., சொல்லு அண்ணா கேட்டுத் தான் இருக்கேன்"

"படம் பிடிச்சி இருக்க"

"ம்..." தலை ஆடினாள், தலை கவிழ்த்து இருந்தது

"அது மாதிரி... மாதிரி .... நா...மா.."

"ம்..."

"நாம ... "

"ம்ம்ம்... " எனக்கு புரியவில்லை என்று தலை நிமிர்த்தி இசைந்து ஆடினாள்

எங்கள் விட்டு வெளி கக்கூசு வீட்டை விட்டு சற்று மறைவாக இருக்கும், யாருக்கும் அங்கே என்ன நடக்கிறது என்று தெரியாத அளவுக்கு மறைவாக இருக்கும். நான் என் தங்கையை அங்கே கூட்டி சென்று செய்யலாம் என்று தோன்றியது.

"வெளி கக்கூசு ரூமுக்கு போய் செய்யலாம், மெழுகுவத்தி எடுத்துக்க"

"சரின்னா, வேற ஏதாவது... ணா" அவள் முகத்தில் ஆர்வமும் பயமும் கலந்து இருந்தது.

"தங்கச்சி, ஒண்ணும் பயப்படாத ஒனக்கு பிடிக்காத எதுவும் நான் செய்ய மாட்டேன்"

"அதுக்கு இல்லன்னா, வலிக்குமோனு பயமா இருக்கு"

"ஆமா இல்ல முதல் தடவை டைட்டா இருக்குமோ"

"ம்...."

ஃப்ரிட்ஜ் திறந்து உள்ளே இருந்து ஊத்துகுழி வெண்ணையை ஒரு கிண்ணத்தில் எடுத்து கொண்டேன், என் தங்கையிடம் காண்பித்தேன், அவள் லேசாக சிறிது கொண்டாள். நான் ஒரு டார்ச் எடுத்து கொண்டேன். அவள் பெரிய மெழுகு வாத்தி, மற்றும் தீப்பட்டி எடுத்து கொண்டாள். பின் கதவு வழிய வெளியில் வந்து கக்கூசு ரூம் நோக்கி சென்றோம். உள்ளே சென்றதும். மெழுகுவத்தி ஏற்றி ஒரு ஓரமாக வைத்தேன். என் டீ-ஷர்ட், மற்றும் லுங்கியை கழற்றி ஒரு மூலையில் வைத்தேன். எனக்கு இதுவரை கற்பனை செய்து வைத்தது பார்த்தது படித்தது எல்லாம் செய்து பார்த்துவிட ஆசை உச்சத்தில் இருந்தது.

"தங்கச்சி நீயும் உடையை கழற்றி வச்சிறு"

"எல்லாத்தையுமா..."

மெல்ல மெல்ல அவள் போட்டு இருந்த சட்டையை கழற்ற ஆரம்பிச்ச, மெல்ல அவ சட்டைய கழற்ற அவளோட முழு மேல் உடம்பும் என் பார்வைக்கு வந்தது. அவள் பாவாடைய கழாற்றும் போது முதுகை என் பக்கம் திருப்பி கொண்டாள். பாவாடைய கழற்றி என் ஆடைகள் மேல் போட்டாள். அவள் இப்போது வெறும் கருப்பு நிற கட்டான் ஜட்டி மட்டும் போட்டு இருந்தாள்.

முதல் தடவைய என் தங்கைய, அதுவும் என் கூட ஒன்றாக ஓடி விழியடி கொண்டு இருக்கும் சொந்த தங்கை இப்படி அரை நிறுவானமா பக்க என் உணர்ச்சி பல மடங்கு கூடியது. குற்ற உணர்வு இருந்தாலும் என் வயசும் என் தங்கையின் வனப்பும் காமமே வென்றது. என் சுன்ணி மீண்டும் விரைக்க ஆரம்பித்தது. என் தங்கையின் கொழுத்த குண்டி அவ ஜட்டி விட்டு பிதுக்கி கொண்டு இருந்தது. அவள் கொஞ்சம் சதை பிடிப்பான உடம்பு.

"அண்ணா எண்னாக்கு ஒண்ணுக்கு போனும் போல இருக்கு"

"போமா இத எதுக்கு அண்னகிட்ட கேக்குறா"

"உன் முனல எப்பபடின்ன, வரது அண்ணா, நீ கண்ணா முடிக்கண்ணா"

"ஒண்ணுக்கு தான வரும் நீ உக்கரு"

"சீ, போங்கன்னா, கண்ணா மூடுணா"

"சரி மூடுறேன்" அவளுக்கா சும்மா கண்ணை மூடுவது போல் கைகல மறைத்து கொண்டேன், அவளுக்கும் நான் பொய்யதன் முடி இருக்கிறேன்னு நல்ல தெரியும், இருந்தாலும் ஜட்டி கழற்றி முட்டி வரைக்கும் இறக்கி கொண்டு கூத்து வச்சி கக்கூஸ் மேடை மேல ஏறி உட்கார்ந்தா. அவ உட்கார்ந்த நினைள அவ விரிந்த கொழுத்த ரெண்டு குண்டி கண்ணுக்கு விருந்தனது.

ஒண்ணுக்கு போன பிறகு ஜட்டிய ஏற்றி போட்டுக்கிட்ட, அவள் ஒண்ணுக்கு ஈரம் அவள் ஜட்டிய நடுவுல நனைத்தது. எனக்கு அவள் ஜட்டி உப்பிய இடத்தை கவ்வி சுவைக்க வெறி ஏறியது. மெல்ல அவள் அருகில் போனேன் அவளும் முன்னாள் வந்தாள். முதலில் எங்கள் கைகள் ஒன்றோடு ஒன்றாக பின்னி கொண்டன. அப்படியே மெல்ல எங்கள் இரு உடல்களும் மெல்ல இடைவெளி குறைந்து கொண்டே போனது. என் தங்கையின் உஸ்னா காற்று என் முகத்தில் பட்டு தெறித்தது. முதலில் நான் அவள் நெற்றியில் முத்தம் இட்டேன். முணங்கின, இன்னும் நெருங்கி இறுக்கி கொண்டாள். நான் மெல்ல அவள் கழுத்து, காது, கன்னம் இப்படி எல்லா இடத்திலாயும் முத்தம் இட்டேன்.

"அண்ணா யாராவது வந்துற போறங்கண்ணா"

அவ முகத்தோட முகம் வச்சி "யாரும் வரமாட்டாங்க கீழ என்னொடத உன் கையால பிடிச்சி தடவு"

"ஏதன்ணா..."

"நான் ஒண்ணுக்கு போவேனே அத"

"ம்.." சொல்லிட்டு அவள் பின்சு விரலால் என் சுன்னிய தொட்டால், அவள் தொட்டஉடன் உணர்ச்சி பெருக்கால் என் சுன்ணி துள்ளியது, சிறுது அதிர்ந்தவள், பின்பு சுதாரித்து கொண்டு என் சுன்னிய பிடித்து தடவினாள்.

No comments:

Post a Comment