உங்களிடமுள்ள படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை thamilpengal@gmail.com என்ற மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்...

கள்ளக்காதலி அம்பிகா

அம்பிகா அழகான பெண். அவளுக்குக் கல்யாணமாகி ரெண்டு பொட்டப்புள்ளைக. அவ புருஷன் தினமும் தண்ணியடிச்சுட்டு சுன்னிய எழுப்பாம அவ புண்டைய அரிப்பெடுக்க வச்சுட்டான். அம்பிகா அவளோட புண்டை அரிப்ப தீர்த்துக்க ஆள் தேட ஆரம்பிச்சுட்டா... அப்போ அவளோட பிறந்தநாள் வந்துச்சு. அவளுக்கு போன்ல வாழ்த்து சொன்னேன். இதுதான் சமயமுன்னு என்னைக் கெட்டியா பிடிச்சுகிட்டா. என் பிறந்த நாளுக்கு உனக்கு என்ன வேணுமுன்னு அவ என்னை கேட்டா.. எனக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியல.. அவளே தொடர்ந்து என்ன கேட்டாலும் கிடைக்கும்... என்னைய கேட்டாலும் கிடைக்கும்னு சொன்னா... நான் அப்படியே ஷாக் ஆயிட்டேன்... அவள நான் எப்படி பார்க்க ஆசப்படறேன்னு கேட்டா... உன்னோட பிறந்தநாள் டிரஸ்ஸூல பார்க்கனும்னு சொன்னேன். அவ சிணுங்கிகிட்டே சீக்கிரமா சந்தர்ப்பம் அமையுமுன்னு சொன்னா... எப்போ சந்தர்ப்பம் அமைஞ்சாலும் நான் கூப்பிடுறேன். நீயும் கூப்பிடுனு சொன்னா...
ஒருநாள் வீட்டுல ஒருத்தருமில்லாதப்போ வாரியாடின்னு கூப்பிட்டேன்... இதுக்கின்னே காத்திருந்த அவ உடனே கிளம்பி வந்துட்டா... வந்த உடனேயே வா பெட்ரூமுக்குன்னு கூப்பிட்டா... எனக்கு ஒரு மாதிரியா உடம்பெல்லாம் படபடப்பா இருந்துச்சு... ஆனாலும் மறுக்க முடியல... பெட்ரூமுக்குள்ள போனதும் அவ வெட்கப்படுறமாதிரி நடிச்சா.. நான் அவள பெட்ல படுக்க வச்சு உதட்டுல முத்தம் கொடுத்தேன்... அவ சீக்கிரம் ஓக்கச் சொல்லி என்னை அவசரப்படுத்துனா... அவ கட்டியிருந்த சிவப்பு கலர் சேலையை உருவ முயற்சி பண்ணுனேன்... அவ அப்படியே செய்ய சொன்னா... நான் எப்படினு கேட்டேன்... அவ அவளோட ஜாக்கெட் கொக்கிகளை மடடும் கழட்டுனா... நான் அவளோட முதுகுப்பக்கம் கைய விட்டு அவளோட பிரா கொக்கிய கழட்டினேன். அவ பிராவோட  கப்புகளை மேலே தூக்கி முலைகளைக் காட்டுனா. ரெண்டு முலைகளும் வெள்ளை வெளேர்னு ஜிவ்வுனு இருந்துச்சு.. நான் அவளோட வலப்பக்க முலையை பிடிச்சு கசக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ வலியில புருவத்த நெரிச்சா... இடப்பக்க முலை காம்புல வாயில வெச்சு சப்பினேன். அவ உணர்ச்சியில நெளிஞ்சா.. அப்படியே அவ சேலையை உருவ முயற்சி பண்ணுனேன். அவ யாராவது வந்துட்டா உடனே சரிபண்ண முடியாதுன்னு சொல்லி தடுத்துட்டா. அவ தொப்புள் நல்லா ஆழமா இருந்துச்சு. அதுல விரல வைச்சேன்...  என் சுன்னி லுங்கிக்குள்ள விரைப்பா நின்னுச்சு. அவ  லைட்ட அணைக்க சொல்லி கெஞ்சுனா... நான் பதட்டத்துல லைட்டோட சேர்த்து பேனையும் நிறுத்திட்டேன்... பெட்டுக்கு வந்த உடனே அவளோட சேலையை அவ இடுப்பு வரை மேலே தூக்கினேன். என்னோட லுங்கியை அவுத்துட்டு இருட்டுல அவ புண்டையை துழவுனேன்.. இருப்பா நான் ஜட்டி போட்டிருக்கேன்னு அவ சொன்னா... நான் அவ ஜட்டியைக் கழட்ட முயற்சி பண்ணுனேன்.. இரு நானே கழட்டுறேன்னு அவளே ஜட்டிய கழட்டி தலையணைக்குப் பக்கத்துல வெச்சுகிட்டா. அப்புறமா என்னோட சுன்னிய அவளோட கையில பிடிச்சா... முதல்முறையா ஒரு பொம்பள கைபட்டதும் என் சுன்னி துடிச்சுது. நான் அவ ரெண்டு கால்கள விரிச்சு நடுவுல முட்டி போட்டேன். இருட்டுல அவ என் சுன்னிய இழுத்து அவ புண்டை ஓட்டைக்குள்ள செருக முயற்சி பண்ணுனா... நானும் அவளுக்கு ஈடுகொடுத்தேன்... அவ புண்டை ஈரமா இருந்துச்சு... அவ புண்டையோட ஓட்டையில என் சுன்னியை வெச்சதும் நான் லேசா குத்தினேன்... என் சுன்னியோட முன்பக்கத் தோல் விலகி சுன்னி மொட்டு அவ புண்டைக்குள்ள வழுக்கிக்கிட்டு போச்சு... நான் என்னோட ரெண்டு கைகளையும் அவ தோள்பட்டைக்கு மேல ஊன்றி என் சுன்னிய அவ புண்டைக்குள்ள மெதுவா குத்த ஆரம்பிச்சேன்... அவ வேகமா செய்யுப்பானு முனகினா... நான் வேகமா குத்த ஆரம்பிச்சேன்... என் சுன்னி வழுக்கிக்கிட்டு அவ புண்டைய விட்டு வெளிய வந்துடுச்சு.. அவ திரும்பவும் என் சுன்னிய எடுத்து அவ புண்டைக்குள்ள நுழைச்சுக்கிட்டா... வேகமா செய்... வேகமா செய்...னு முனகினா... நானும் வேக வேகமா அவ புண்டையில என் சுன்னியால குத்தினேன். மூனு நாலு முறை அவ புண்டையை விட்டு என் சுன்னி வெளியில வந்துடுச்சு... மீண்டும் மீண்டும் அவ புண்டையில செருகிக்கிட்டா... கடைசியா என் சுன்னியில இருந்து விந்து அவ புண்டைக்குள்ள பீய்ச்சியடிச்சுச்சு... அவ அசந்து போய் படுத்துட்டு... சரி முடிச்சுட்டியா எந்திரி அப்படின்னு முனகினா... நான் என் சுன்னிய அவ புண்டையில இருந்து வெளியில எடுத்தேன்... அவ எந்திரிச்சு பிரா, ஜாக்கெட் கொக்கிகளைப் போட்டுக்கிட்டு சேலையை சரி பண்ணிக்கிட்டா... ஜட்டிய எடுத்துக்கிட்டு பாத்ரூமுகுள்ள போனா... மூத்திரம் போனதுக்கப்புறமா புண்டையில ஒட்டியிருந்த கஞ்சியக் கழுவிட்டு ஜட்டிய போட்டுகிட்டு வெளிய வந்தா... ஹாலுக்கு வந்ததும் நல்லாயிருந்துச்சாப்பானு கேட்டா... அப்புறமா எனக்கு எங்கெங்க மச்சம் இருக்குன்னு தெரியுமான்னு கேட்டுகிட்டே பாவாடையைத் தூக்கி இடதுபக்க தொடையில இருந்த மச்சத்த காட்டுனா.. நான் அங்க முத்தம் கொடுத்தேன்... அப்புறமா இடதுபக்க முதுகுல இருந்த மச்சத்த காட்டுனா... நான் அவள இழுத்து உதட்டோட உதடு வைச்சு முத்தம் கொடுத்தேன்... அப்போ முரட்டுத்தனமா இருத்ததுல அவளோட தோடு அழுந்தி காது ரெண்டும் வலிக்குதுனு சொன்னா... ஜாக்கெட்டுக்கு மேல கைய வெச்சு முலைகளை கசக்கினேன்.. கொஞ்ச நேரத்தில அவ நேரமாயிடுச்சுன்னு கிளம்பிட்டா...
                                                                                                                (....தொடரும்....)

No comments:

Post a Comment